• King Mongkut’s University of Technology Thonburi (KMUTT)
  • flag-400-enEN
  • คำถามที่พบบ่อย
  • ศิษย์เก่า
  • บุคลากร
  • นักศึกษาปัจจุบัน
คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ
  • หน้าแรก
  • เกี่ยวกับ SIT
    • รายชื่อบุคลากร
      • ผู้บริหาร
      • ผู้ช่วยคณบดี
      • ประธานหลักสูตร/รองประธานหลักสูตร
      • อาจารย์
      • พนักงาน
    • ที่อยู่ แผนที่ และแผนผังอาคาร
    • ประวัติความเป็นมา
    • พันธกิจของคณะ
    • พันธมิตร
    • อัตลักษณ์องค์กร
    • Close
  • ข่าวสาร
    • ทุนการศึกษา
    • ข่าวสารและกิจกรรม
    • ข่าวประชาสัมพันธ์กิจกรรม
    • ข่าวรับสมัครงาน
    • โครงงานและนวัตกรรม
    • SIT GALLERY
    • Close
  • งานวิจัย
  • บริการวิชาการ
    • ddd-logoDigital Divide Diminution – โครงการลดช่องว่างดิจิทัล
    • 02-esrc-logoe-Service Research Center (ESRC) – ศูนย์วิจัยงานบริการอิเล็กทรอนิกส์
    • elcsEnglish Language Coordinating Section (ELCS) – ศูนย์ประสานงานภาษาอังกฤษ
    • 04-si-logoCenter of Systems Innovations (SI) – ศูนย์นวัตกรรมระบบ
    • 03-library-logoSIT Library
    • Close
  • หลักสูตรการศึกษา
    • ปริญญาตรี
      • สาขาวิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ
      • สาขาวิชาวิทยาการคอมพิวเตอร์ (หลักสูตรภาษาอังกฤษ)
      • สาขาวิชานวัตกรรมบริการดิจิทัล
    • ปริญญาโท
      • สาขาวิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ
      • สาขาวิชาวิศวกรรมซอฟต์แวร์เพื่อวิทยาการข้อมูล
      • สาขาวิชาระบบสารสนเทศทางธุรกิจดิจิทัล
      • สาขาวิชาวิทยาการคอมพิวเตอร์
      • สาขาวิชาชีวสารสนเทศและชีววิทยาระบบ (หลักสูตรนานาชาติ)
    • ปริญญาเอก
      • สาขาวิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ (หลักสูตรภาษาอังกฤษ)
      • สาขาวิชาวิทยาการคอมพิวเตอร์ (หลักสูตรภาษาอังกฤษ)
    • ประกาศนียบัตร
      • สาขาวิชานวัตกรรมบริการดิจิทัล
      • สาขาวิชาการวิเคราะห์ข้อมูลขนาดใหญ่ (Certification in Big Data Analytics)
    • Close
  • Quick Links
    • 2541669 – 36INFRASTRUCTURE SERVICES
    • 1741322 – chair desk schoolClassroom on Demand
    • 1055069 – doorRoom Checking
    • 1055071 – documentใบคำร้องออนไลน์
    • 2541674 – email mail message sendระบบอีเมล์นักศึกษา
    • 2541665 – protection secure security shieldเปลี่ยนรหัสผ่าน
    • 1741314 – graduate graduate cap studeแจ้งสำเร็จการศึกษา โท-เอก
    • analyticsตรวจสอบสถานภาพนักศึกษาระดับโท-เอก
    • if_Calendar-2_377882ปฏิทินการศึกษา
    • if_Calendar-2_377882ปฏิทินกิจกรรม
    • menu_icon_897SIT Freshmen
      • ระดับปริญญาตรี
      • ระดับบัณฑิตศึกษา
    • park-icon-png-72ระบบบัตรผ่านเข้า-ออก (สติกเกอร์) สำหรับนักศึกษา
    • graphInfographic
    • RespectDistancingCOVID School Measures
    • Close
  • หน้าแรก
  • เกี่ยวกับ SIT
    • รายชื่อบุคลากร
      • ผู้บริหาร
      • ผู้ช่วยคณบดี
      • ประธานหลักสูตร/รองประธานหลักสูตร
      • อาจารย์
      • พนักงาน
    • ที่อยู่ แผนที่ และแผนผังอาคาร
    • ประวัติความเป็นมา
    • พันธกิจของคณะ
    • พันธมิตร
    • อัตลักษณ์องค์กร
    • Close
  • ข่าวสาร
    • ทุนการศึกษา
    • ข่าวสารและกิจกรรม
    • ข่าวประชาสัมพันธ์กิจกรรม
    • ข่าวรับสมัครงาน
    • โครงงานและนวัตกรรม
    • SIT GALLERY
    • Close
  • งานวิจัย
  • บริการวิชาการ
    • ddd-logoDigital Divide Diminution – โครงการลดช่องว่างดิจิทัล
    • 02-esrc-logoe-Service Research Center (ESRC) – ศูนย์วิจัยงานบริการอิเล็กทรอนิกส์
    • elcsEnglish Language Coordinating Section (ELCS) – ศูนย์ประสานงานภาษาอังกฤษ
    • 04-si-logoCenter of Systems Innovations (SI) – ศูนย์นวัตกรรมระบบ
    • 03-library-logoSIT Library
    • Close
  • หลักสูตรการศึกษา
    • ปริญญาตรี
      • สาขาวิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ
      • สาขาวิชาวิทยาการคอมพิวเตอร์ (หลักสูตรภาษาอังกฤษ)
      • สาขาวิชานวัตกรรมบริการดิจิทัล
    • ปริญญาโท
      • สาขาวิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ
      • สาขาวิชาวิศวกรรมซอฟต์แวร์เพื่อวิทยาการข้อมูล
      • สาขาวิชาระบบสารสนเทศทางธุรกิจดิจิทัล
      • สาขาวิชาวิทยาการคอมพิวเตอร์
      • สาขาวิชาชีวสารสนเทศและชีววิทยาระบบ (หลักสูตรนานาชาติ)
    • ปริญญาเอก
      • สาขาวิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ (หลักสูตรภาษาอังกฤษ)
      • สาขาวิชาวิทยาการคอมพิวเตอร์ (หลักสูตรภาษาอังกฤษ)
    • ประกาศนียบัตร
      • สาขาวิชานวัตกรรมบริการดิจิทัล
      • สาขาวิชาการวิเคราะห์ข้อมูลขนาดใหญ่ (Certification in Big Data Analytics)
    • Close
  • Quick Links
    • 2541669 – 36INFRASTRUCTURE SERVICES
    • 1741322 – chair desk schoolClassroom on Demand
    • 1055069 – doorRoom Checking
    • 1055071 – documentใบคำร้องออนไลน์
    • 2541674 – email mail message sendระบบอีเมล์นักศึกษา
    • 2541665 – protection secure security shieldเปลี่ยนรหัสผ่าน
    • 1741314 – graduate graduate cap studeแจ้งสำเร็จการศึกษา โท-เอก
    • analyticsตรวจสอบสถานภาพนักศึกษาระดับโท-เอก
    • if_Calendar-2_377882ปฏิทินการศึกษา
    • if_Calendar-2_377882ปฏิทินกิจกรรม
    • menu_icon_897SIT Freshmen
      • ระดับปริญญาตรี
      • ระดับบัณฑิตศึกษา
    • park-icon-png-72ระบบบัตรผ่านเข้า-ออก (สติกเกอร์) สำหรับนักศึกษา
    • graphInfographic
    • RespectDistancingCOVID School Measures
    • Close

แนวทางการให้บริการห้องพักนักศึกษา SIT (ห้อง common) ฉบับปรับปรุง

  • Home
  • SIT on page
  • SIT Training
  • SIT Timeline History
  • SIT GALLERY
  • Infra Document
  • B.Sc.IT
  • แนวทางการให้บริการห้องพักนักศึกษา SIT (ห้อง common) ฉบับปรับปรุง
15/03/2021 Written by Anutra Pornwadee

คณะมีการติดตามสถานการณ์ Covid-19 และมีการผ่อนคลายแนวปฏิบัติตามความจำเป็นและเห็นสมควร จึงขอยกเลิกประกาศแนวทางการเปิดให้บริการห้อง Common (Computer Lab 1 และ 3)   link ประกาศ >>>  https://bit.ly/3kFBoeY  และขอเพิ่มจำนวนห้องและวัตถุประสงค์ดังนี้

A. ห้องที่เปิดให้บริการได้แก่

 

ชื่อห้อง

อาคาร

จำนวน (คน)

1.

Computer Lab 1 (ห้อง Lab ป.โท)

คณะ SIT

30

2.

Computer Lab 2 (ห้อง Lab L , ห้อง Lab ป ตรี)

คณะ SIT

37

3.

Computer Lab 3 (ห้องข้างลิฟต์ ชั้น 1)

คณะ SIT

22

4.

ห้อง CB2302-2303 (ห้อง common)

CB2 ชั้น 3

25

5.

ห้อง CB2307 (ห้อง Playground)

CB2 ชั้น 3

25

B.  จุดประสงค์ของการให้บริการห้อง

  • สำหรับนักศึกษาที่มีวิชาเรียนและแจ้งมาเรียนที่คณะ หรือมีสอบตามการนัดหมายของอาจารย์ผู้สอน เพื่อใช้เป็นที่พักระหว่างรอเรียนหรือรอสอบ
  • สำหรับนักศึกษาที่มีงานมอบหมายเป็นกลุ่ม

C.  เวลาให้บริการ 07.00 – 19.00 น. ทุกวัน ไม่เว้นวันหยุดราชการ เริ่มเปิดให้บริการวันพุธที่ 17 มีนาคม 2564

มาตรการในการรักษาความสะอาดและการควบคุมการติดเชื้อ
        เพื่อนักศึกษาที่มาใช้บริการมีความมั่นใจในสะอาดและความปลอดภัยของพื้นที่ที่ให้บริการ  คณะได้กำหนดมาตรการในการรักษาความสะอาดและการควบคุมการติดเชื้อ  รายละเอียดดังนี้

  1. นักศึกษาที่เข้ามาใช้บริการต้องกรอกแบบสำรวจสุขภาพของคณะ https://covid-19-risks.sit.kmutt.ac.th/index.php ตามประกาศแนวปฏิบัติการเรียนการสอนคณะเทคโนโลยีสารสนเทศ ตั้งแต่วันที่ 15 ก.พ. 2564 เป็นต้นไป link ประกาศ >>> https://www.sit.kmutt.ac.th/wp-content/uploads/2021/02/SIT.pdf
  2.  นักศึกษาต้องลงทะเบียนเข้าและออกในระบบไทยชนะ ด้วยการ scan QR code ที่ติดอยู่หน้าห้องที่ให้บริการ
    การลงทะเบียนจะทำให้นักศึกษาสามารถตรวจสอบจำนวนคน (ความหนาแน่น) ของการใช้บริการแต่ละห้องได้ทาง app ไทยชนะ หรือ www.ไทยชนะ.com   (ไปที่ค้นหา เมนู ค้นหาร้านหา >>> เลือก โรงเรียน สถานศึกษา >>> พิมพ์ SIT ตามด้วยชื่อห้อง (ตามข้อ A) )

  3. มีการทำความสะอาดห้องทุก 2 ชั่วโมง โดยจะเหลื่อมเวลากันในแต่ละห้อง ซึ่งแม่บ้านจะใช้เวลาในการทำความสะอาดประมาณ 20 นาที/ห้อง ทั้งนี้เพื่อให้แม่บ้านสามารถทำงานได้อย่างเต็มที่ ขอให้นักศึกษาออกจากห้องและโปรดนำสิ่งของและทรัพย์สินมีค่าของนักศึกษาติดตัวออกไปด้วย
  4. นักศึกษาต้องปฏิบัติตามมาตรการอย่างเคร่งครัด โดยเฉพาะเรื่องจำนวนคนที่เข้าใช้ต้องเป็นไปตามที่ระบุในข้อ A   หากตรวจพบว่ามีจำนวนผู้ใช้เกินกว่าที่กำหนด  เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยมีสิทธิ์ในการตักเตือนนักศึกษา  และหากเตือนครั้งที่ 1 แล้ว นักศึกษาไม่ดำเนินการใด  คณะจะขอปิดการให้บริการห้องนั้น ๆ เป็นเวลา 1 วัน   
     
  5.  ห้องที่ให้บริการเป็นพื้นที่ส่วนรวมที่นักศึกษาทุกคนมีสิทธิ์ใช้งาน  ดังนั้นโปรดเอื้อเฟื้อให้นักศึกษาคนอื่นได้ใช้งานด้วย 

    ——————————————————————–

    SIT continuously monitors the COVID-19 situation and adjusts the pandemic control measures as necessary and propriate.  Additional Labs and Common areas will be open for student service and the  previous measures are superseded by this announcement.  Additional service areas and accompanying measures are detailed below.

     

    1. Labs and Common Rooms available for student use

     

    Room Name

    Building, Floor

    No. of occupants

    1.

    Computer Lab1 (MSc Lab)

    SIT, FL 1

    30

    2.

    Computer Lab2 (BSc Lab , Lab L)

    SIT, FL 1

    37

    3.

    Computer Lab3 (Next to Lift on FL 1)

    SIT, FL 1

    22

    4.

    CB2302-2303 (Common Room CB2)

    CB2, FL 3

    25

    5.

    CB2307 (Playground Room)

    CB2, FL 3

    25

     

    B.Intended use of student service areas

    • Rest area between classes: for students who have notified that they will attend classes and/or exams on campus.
    • Group work space: for students who need to work on group assignments together

       

    C.  Service time: 07.00 – 19.00 hrs. everyday , including holidays. This service will be started on Wed 17, 2021

    Pandemic control measures and cleanliness

                   In order to assure that the service areas are appropriately managed in accordance to COVID pandemic public health measures, SIT requires all students to follow these procedures

    1 .  Students must complete the COVID-19 risk questionnaire as stated in the announcement on procedures for on campus study during the pandemic from 15 February 2021 onwards.

    2. Students MUST check-in and check-out of service areas using the Thai Chana application by scanning the QR-code for each room. By checking and in and out of each area, this allows the occupant density in each area to be monitored. You can then check the occupancy in each area by searching for the room names (see Section A) in the ThaiChana application, such as
                  SIT Computer Lab1, SIT CB2302, SIT CB2307

    3. The rooms will be sanitized every two hours on a stagged schedule. This will take approximately 20 minutes per room. For the rooms to be efficiently and effectively cleaned, students are REQUIRED to leave the rooms during cleaning.  Please take your valuable belongings with you.

    4.  In order to maintain the appropriate public health environment for everyone, please follow the rules above. In particular, the number of occupants for each room as stated in section A must be strictly adhered to. If there are too many people in the rooms, the security guard is authorized to issue a warning.  If the number occupants continue to exceed the appropriate limit, SIT reserves the rights to close the room for the day.

    5. These service rooms are shared spaces that all students have access to use. So please be generous for other students to use.

Views: 740




ประกาศมหาวิทยาลัย เรื่อง เปลี่ยนแปลงจำนวนชั่วโมงการเข้าร่วมกิจกรรมนักศึกษา ในสถานการณ์การแพร่ระบาดของการติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019
ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบสัมภาษณ์เพื่อเข้าศึกษาในระดับปริญญาตรี คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ โครงการ Active Recruitment (TCAS2: รอบ Portfolio รอบ 5) เดือนมีนาคม ประจำปีการศึกษา 2564

66 2470 9850

webadmin@sit.kmutt.ac.th

 @sit.kmutt

เกี่ยวกับ SIT

  • ประวัติความเป็นมา
  • พันธมิตร

สมัครเรียน

  • สมัครเรียนปริญญาตรี
  • สมัครเรียนปริญญาโท-เอก
  • ทุนการศึกษา

หลักสูตรการศึกษา

  • ปริญญาตรี
  • ปริญญาโท
  • ปริญญาเอก

ข่าวสารและกิจกรรม

  • ข่าวสารและกิจกรรม
  • ข่าวประชาสัมพันธ์กิจกรรม
  • ข่าวรับสมัครงาน
  • โครงงานและนวัตกรรม
  • SIT GALLERY

เมนูลัดอื่นๆ

  • SIT Researchs
  • นักศึกษาปัจจุบัน
  • ศิษย์เก่า
  • คำถามที่พบบ่อย

© 2018 School of Information Technology, King Mongkut's University of Technology Thonburi.

Insert/edit link

Enter the destination URL

Or link to existing content

    No search term specified. Showing recent items. Search or use up and down arrow keys to select an item.