By: Rohan, R., Pal, D., Funilkul, S. , Chutimaskul, W., and Eamsinvattana, W., The IEEE Access,: Jan 11, 2021, United States , VOLUME 9, 2021, pp. 108144 – 108161, DOI: 10.1109/ACCESS.2021.3102293, IEEE Views: 223
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจในการใ...
โดย: ศราวิน ราชานิกรณ์ และ วิทิดา จงศุภชัยสิทธิ์, การประชุมวิชาการระดับชาติ ครั้งที่ 4 ด้านนวัตกรรมเพื่อการเรียนรู้ และสิ่งประดิษฐ์ ประจำปี 2563, การประชุมออนไลน์ผ่านแอพลิเคชั่น Zoom, The 4th National Conference on Innovation for Learning and Invention 2020 : ILI 2020), ปทุมธานี, ธันวาคม 2563 Views: 387
Gamifying MOOC’s a Step in The Right ...
By: Rohani Rohan, Debajyoti Pal and Suree Funilkul, The 11th International Conference on Advances in Information Technology (IAIT2020), Virtual Presentation System, Bangkok, Thailand, July 2020 Publisher: Association for Computing Machinery, New York, NYUnited States, ISBN: 978-1-4503-7759-1, Pages 1–10, https://doi.org/10.1145/3406601.3406607 Views: 336
Serious Games for Dementia
By: Tong, T., Chan, J.H., and Chignell, M., The 26th International Conference on World Wide Web Companion, WWW ’17 Companion, Perth, Australia, pp. 1111-1115. DOI: http://dx.doi.org/10.1145/3041021.3054930, April 2017. Views: 464