ตารางสอบปลายภาคระดับปริญญาโท ภาคการศึกษาที่ 2/2567 Click
กำหนดการประเมินการสอนอาจารย์และการให้บริการด้านต่างๆ นักศึกษาสามารถเข้าระบบประเมินได้ตั้งแต่บัดนี้ – 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2568 ตามขั้นตอนดังนี้ 1. นักศึกษาเข้าประเมินการให้บริการของคณะเสร็จสิ้นแล้ว ระบบจะให้นักศึกษาเข้าลิงก์ระบบประเมินการสอนวิชาเรียนที่นักศึกษาลงทะเบียนเรียนในภาค 2/2567 2. กรณีนักศึกษาไม่ประเมินการสอนจะทำให้ไม่สามารถดูผลการเรียนของ ภาคการศึกษาที่ 2/2567 ได้ (ผลการเรียน ประกาศในวันที่ 12 มิถุนายน พ.ศ.2568) 3. การเข้าระบบ โดยใช้ account ของคณะฯ (User& password เดียวกับที่เข้าใช้ Microsoft teams/Classroom on Demand) ลิงก์ประเมินการสอนอาจารย์และการให้บริการด้านต่างๆ คลิก
>> ประกาศผลสอบข้อเขียนเพื่อเข้าศึกษาต่อระดับปริญญาโท ภาค 1/2568 (รอบเมษายน) คลิ๊ก (Username คือเลขที่สมัคร Password คือ เลขที่บัตรประชาชน) *****กรณีที่ผู้สมัคร 2 สาขา ขอให้ตรวจทั้ง 2 เลขที่สมัครนะคะ****** กำหนดยืนยันสิทธิ์ระหว่างวันจันทร์ที่ 21 เมษายน 2568 – วันอาทิตย์ที่ 27 เมษายน 2568 >> สิ่งที่ต้องดำเนินการเมื่อสอบผ่านข้อเขียน >> ขั้นตอนการยืนยันสิทธิ์ >> ตารางโครงสร้างเทอมที่ 1 >> เงื่อนไขเบื้องต้นในการสมัคร (ส่วนนี้เมื่อกรอกข้อมูลเรียบร้อยแล้วสแกนส่งที่ mayula@sit.kmutt.ac.th) >> ประกาศ มจธ. เรื่องการจัดการเรียนการสอนภาษาอังกฤษ ปี 2568 >> แจ้งความจำนงเรียนรายวิชา INT500 …
ขอเชิญนักศึกษาเข้าร่วมกิจกรรม Firm 2/2024 : บริษัท SIIG เพื่อเป็นข้อมูลในการสมัครงานและฝึกงาน ชื่อกิจกรรม : Firm 2/2024 : SIIG วันที่จัด : วันจันทร์ที่ 21 เมษายน 2568เวลา : 13.30 – 16.00 น. สถานที่ : ห้อง Training 11/5 Agenda 13:30 น. WE ARE SIIG Welcome to SIIG Wealth Advisor 15:30 น. …
ประกาศเลขที่สมัคร >> Click กิจกรรมวันเสาร์ที่ 19 เมษายน 2568 09.30-10.00 น. ชี้แจงข้อมูลสำคัญก่อนเข้าสอบ และอธิบายวิธีการสอบออนไลน์ผ่าน ZOOM (หมายเหตุ ผู้สมัครควร Stand by ใน ห้อง Zoom ก่อนเวลา 15 นาที) คณะฯ ได้แจ้ง URL ของ ZOOM ในอีเมล์ของผู้สมัคร เมื่อเข้า ZOOM แล้วขอให้ Rename ชื่อนามสกุลของผู้สมัครเเป็นภาษาไทย เพื่อเป็นการเช็คชื่อเข้าสอบ และให้ผู้สมัคร รออยู่ใน Waiting Room จากนั้น Admin …
ประชาสัมพันธ์กิจกรรม ” BBL TECH CONNECT 2025 ” ที่จะจัดขึ้น ใน วันเสาร์ที่ 19 เมษายน 2568 ณ ชั้น 7 True Digital Park East (BTS ปุณณวิถี) เวลา 9:00 – 16:00 น. ตารางกิจกรรม Main Stage แบบจัดเต็มตลอดทั้งวัน เพื่อคนสาย TECH ที่มาพร้อมกับภารกิจในการสร้างแรงบันดาลใจ อัปเดทเทรนด์ใหม่ๆ ให้คำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญ พร้อมโอกาสร่วมงานกับธนาคารกรุงเทพ 👍𝗧𝗲𝗰𝗵 𝗧𝗮𝗹𝗸 & …
กำหนดการจองวิชาเรียน ภาคการศึกษาที่ 1/2568รอบที่ 1 วันที่ 22-23 เมษายน 2568รอบที่ 2 วันที่ 29 -30 เมษายน 2568 ตารางเรียน/สอน และ ตารางสอบ (Click) โครงสร้างหลักสูตร (Click) ข้อมูลการเรียนแผน ก2 วิทยานิพนธ์ (Click) ข้อมูลการเรียนแผน ข Workshop Project (Click) ปฏิทินการศึกษา ปีการศึกษา 2568 (Click) ระเบียบ มจธ. ระดับบัณฑิตศึกษา (Click) การอบรมจริยธรรมการวิจัย (Click) กำหนดการจองวิชา สำหรับนักศึกษาขึ้นเทอมที่ 2 (Click) รายละเอียดวิชาบังคับ สาขา DBIS (Click) รายละเอียดวิชาภาษาอังกฤษ (Click) คู่มือเข้าระบบจองวิชา …
กำหนดการจองวิชาเรียน สำหรับนักศึกษาขึ้นเทอม 3-4 .ในภาคการศึกษาที่ 1/2568 (Click)รอบที่ 1 ระหว่างวันที่ 22 – 23 เมษายน 2568รอบที่ 2 ระหว่างวันที่ 29 – 30 เมษายน 2568 (กรณี จองไม่ทัน หรือ ปรับเปลี่ยนวิชา) ลิงก์ เข้าระบบจองวิชา คู่มือการเข้าระบบจองวิชา (Click) ตารางเรียน/สอน และ ตารางสอบ (Click) รายละเอียดวิชาเลือก (Click) รายละเอียดวิชา Workshop Project Thesis (Click) รายละอียดวิชาภาษาอังกฤษ INT501 INT502 (Click) โครงสร้างหลักสูตร M.Sc.SED (หลักสูตรปรับปรุง 2563) (Click) …
URL จองรายวิชา สำหรันนักศึกษาที่ขึ้นเทอมที่ 3-4 ภาค 1/2568 Click สำหรับนักศึกษาที่ขึ้นเทอมที่ 3 – 4 ภาค 1/2568 (นักศึกษาที่เริ่มเข้าเรียนเทอม 2/2563-1/2567) >>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>> URL จองรายวิชาสำหรับนักศึกษาที่ขึ้นเทอม 2 >> Click สำหรับนักศึกษาที่ขึ้นเทอม 2 ภาค 1/2568 (นักศึกษาที่เริ่มเข้าเรียนภาค 2/2567)
ด้วยสำนักงานวิจัย นวัตกรรมและพันธมิตร กำหนดจัดการอบรมเชิงปฏิบัติการด้านจริยธรรมการวิจัย ตามประกาศมหาวิทยาลัยฯ เรื่อง นโยบายจริยธรรมการวิจัย (Research Integrity) (ฉบับที่ 2) พ.ศ.2567 ครั้งที่ 4/2568 เรื่อง Authorship Disputes ในวันพุธที่ 7 พฤษภาคม 2568 เวลา 9.00-12.00 น. ณ ห้องประชุมจำรัส ฉายะพงศ์ มจธ. บางมด ผู้สนใจ (เฉพาะบุคลากรและนักศึกษา มจธ. เท่านั้น) ลงทะเบียนเข้าร่วมฟังการบรรยายดังกล่าวได้ที่ https://bit.ly/4hytDmQ ปิดรับลงทะเบียนวันศุกร์ที่ 2 พฤษภาคม 2568 หรือผู้ลงทะเบียนเต็มจำนวน