ข่าวประชาสัมพันธ์
ตามที่คณะเทคโนโลยีสารสนเทศได้เปิดรับสมัครทุนการศึกษา ประเภท “ทุนจ้างงาน” สำหรับนักศึกษาระดับปริญญาตรี ประจำภาคการศึกษา 2/2565 และหน่วยงานที่ต้องการนักศึกษาทุนจ้างงานดำเนินการพิจารณาคัดเลือกผู้สมัครขอรับทุนการศึกษาเรียบร้อยแล้ว ในการนี้คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ จึงเห็นควรอนุมัติผู้สมควรได้รับทุนการศึกษา ประเภท “ทุนจ้างงาน” ดังรายชื่อต่อไปนี้
หน่วยจ้างงาน/ผู้จ้างงาน | งานส่งเสริมความสัมพันธ์นักศึกษา | ||
1 | รหัสนักศึกษา | 65130500012 | |
2 | รหัสนักศึกษา | 64130500009 | |
3 | รหัสนักศึกษา | 64130500012 | |
4 | รหัสนักศึกษา | 64130500052 | |
5 | รหัสนักศึกษา | 64130500085 | |
6 | รหัสนักศึกษา | 64130500408 | |
7 | รหัสนักศึกษา | 63130500424 | |
8 | รหัสนักศึกษา | 63130500433 | |
หน่วยจ้างงาน/ผู้จ้างงาน |
ฝ่ายงานโครงสร้างพื้นฐาน |
||
9 | รหัสนักศึกษา | 64130500099 | |
10 | รหัสนักศึกษา | 64130500106 | |
11 | รหัสนักศึกษา | 63130500042 | |
12 | รหัสนักศึกษา | 63130500123 | |
13 | รหัสนักศึกษา | 63130500155 | |
หน่วยจ้างงาน/ผู้จ้างงาน | ผศ.ดร.อุมาพร สุภสิทธิเมธี | ||
14 | รหัสนักศึกษา | 62130500102 | |
หน่วยจ้างงาน/ผู้จ้างงาน | ผศ.ดร.ชลเมธ อาปณิกานนท์ | ||
15 | รหัสนักศึกษา | 64130500212 | |
16 | รหัสนักศึกษา | 64130500220 | |
17 | รหัสนักศึกษา | 64130500233 | |
18 | รหัสนักศึกษา | 64130500249 | |
19 | รหัสนักศึกษา | 64130500271 | |
20 | รหัสนักศึกษา | 63130500223 | |
21 | รหัสนักศึกษา | 63130500224 | |
22 | รหัสนักศึกษา | 63130500233 | |
23 | รหัสนักศึกษา | 63130500237 |
เงื่อนไขและข้อปฏิบัติ
- ผู้ที่ได้รับทุนการศึกษาเริ่มปฏิบัติงานได้ ตั้งแต่วันที่ 16 มกราคม – 30 เมษายน 2566
- ผู้ได้รับทุนการศึกษาจะได้รับค่าตอบแทนการทำงาน ในอัตราชั่วโมงละ 50 บาท แต่ไม่กิน 300 บาทต่อวัน ไม่เกิน 40 ชั่วโมงต่อสัปดาห์หรือ 2,000 บาท
- ผู้ได้รับทุนการศึกษาจะต้องดำเนินการจัดทำรายงานตามแบบฟอร์มลงเวลาการปฏิบัติงานของนักศึกษาทุนจ้างงาน โดยบันทึกเวลาเป็นรายวัน ต้องไม่ซ้ำซ้อนกับตารางเรียนและตารางสอบ (ถ้ามี) และเซ็นชื่อด้วยปากกา จากนั้นส่งให้ผู้จ้างงานนักศึกษาเพื่อลงนามอนุมัติด้วยปากกา
Download>>> แบบฟอร์มใบลงเวลาทุนจ้างงาน
เอกสารหลักฐานประกอบการส่งใบลงเวลาในครั้งแรก
- สำเนาบัตรนักศึกษา
- สำเนาหน้าสมุดบัญชีธนาคารที่เป็นชื่อนักศึกษา
- ใบแจ้งความจำนงโอนเงินเข้าบัญชี Download>>> ที่นี่
- ผู้จ้างงานนักศึกษาตรวจสอบความถูกต้องของข้อมูลตามแบบฟอร์มลงเวลาการปฏิบัติงานของนักศึกษาทุนจ้างงาน จากนั้นเซ็นอนุมัติด้วยปากกาและส่งให้หน่วยงานทุนการศึกษาของคณะตามระยะเวลาที่กำหนด
- การส่งรายงานการปฏิบัติงาน
ครั้งที่ 1 ระยะเวลาการทำงาน 16 – 31 ม.ค. 2566 โปรดส่งเอกสารภายในวันที่ 3 ก.พ. 2566
ครั้งที่ 2 ระยะเวลาการทำงาน 1 – 28 ก.พ. 2566 โปรดส่งเอกสารภายในวันที่ 3 มี.ค. 2566
ครั้งที่ 3 ระยะเวลาการทำงาน 1 – 31 มี.ค. 2566 โปรดส่งเอกสารภายในวันที่ 3 เม.ย. 2566
ครั้งที่ 4 ระยะเวลาการทำงาน 1 – 30 เม.ย. 2566 โปรดส่งเอกสารภายในวันที่ 3 พ.ค. 2566
*จำนวนชั่วโมงการทำงานครั้งที่ 1 + ครั้งที่ 2 + ครั้งที่ 3 + ครั้งที่ 4 ต้องไม่เกิน 120 ชั่วโมง
- คณะเทคโนโลยีสารสนเทศจะทำการเบิกจ่ายเงินทุนจ้างงานตามข้อมูลในแบบฟอร์มลงเวลาการปฏิบัติงานของนักศึกษาทุนจ้างงาน ซึ่งได้รับการอนุมัติจากผู้ดูแลนักศึกษา โดยจำนวนชั่วโมงการทำงานทั้งหมดต้องไม่เกิน 120 ชั่วโมง จำนวนทุนการศึกษาไม่เกิน 6,000 บาท
- ผู้ได้รับทุนการศึกษาสามารถทำงานนอกเวลาราชการได้ เว้นช่วงเวลาพักกลางวัน (12.00-13.00 น.)
หากมีข้อสงสัยสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Microsoft Teams: vichchuda.ted@kmutt.ac.th
ทะยานสู่โลกใหม่ที่ดีกว่า
ด้วยพลังแห่งอนาคต
PTT Vacancies Venture Talent Hackathon 2022
การแข่งขันเฟ้นหาคนรุ่นใหม่ที่มีไฟสร้างสรรค์
และมีใจรักในด้าน ‘Business-Technology / Digital Solution / AI & Robotics’
ให้พร้อมเป็นผู้นำการเปลี่ยนแปลง ผ่าน Hackathon สุดท้าทาย
โดยเลือกจาก 2 โจทย์ธุรกิจใหม่จาก ปตท..
🔋New Energy
ก้าวสู่อนาคตที่ดีกว่า
ตอบโจทย์ความต้องการด้านพลังงานในอนาคต
🧬Life Science
ยกระดับคุณภาพชีวิตคนไทย
ตอบรับความต้องการด้านสุขภาพและสังคมผูสู้งอายุ
📌สร้างงสรรค์ไอเดียได้อย่างไม่จำกัด ทั้ง Application, Service, AI Robotics หรืออื่น ๆ
📌พบกับกิจกรรมและ Workshop เสริมทักษะผู้ประกอบการพร้อมการสร้างสรรค์นวัตกรรมอย่างจัดเต็ม
📌กระบวนการ Hackathon แบบใหม่ เปลี่ยนจากการคิดไม่หยุด เป็นการแข่งขันที่สนุกแบบสุด ๆ
📌ลงมือคิดจากโจทย์ธุรกิจใหม่ของ ปตท. เรียนรู้ประสบการณ์จากผู้รู้จริง
🏆 ชิงเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 100,000 บาท
เปิดรับสมัครผู้ที่สนใจการคิดค้น Solution ทางธุรกิจและเทคโนโลยี
อายุระหว่าง 20-25 ปี
เพียงเลือก Track ที่สนใจ 3 อันดับ
💼Technology Track : ผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยี IT วิศวกรรรมหุ่นยนต์ และ Data Science
💻Business Track : นักธุรกิจ ผู้มีความเชี่ยวชาญด้านการจัดการ การวางกลยุทธ์ หรือการตลาด
🖌️Design Track : นักออกแบบ ตัวจริงด้านการสื่อสาร ศิลปะ และนวัตกรรม
และเลือก Theme ที่ใช่ที่สุด เพียงอย่างใดอย่างหนึ่ง
☑️New Energy
☑️Life Science
เปิดรับสมัครตั้งแต่วันที่ 12 ตุลาคม – 7 พฤศจิกายนนี้
พร้อมทำแบบทดสอบ PTT Talent Skills Assessment
ที่ : https://swiy.co/PTTvacanciesventure
ประกาศผลว่าที่ Talent ผู้มีสิทธิ์เข้าร่วมโครงการ : 14 พฤศจิกายน 2565
Hackathon Day : 21 – 24 พฤศจิกายน
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ : โทร. 082-516-3649 📞
#PTTVacanciesVentureHack2022 #TalentHackathon #NewEnergy #LifeScience #Innovation
กิจกรรม KBTG Online Roadshow 2022
**ลงทะเบียนผ่าน QR Code ที่อยู่ในโปสเตอร์ประชาสัมพันธ์
วันที่ |
วันอังคารที่ 11 ตุลาคม 2565 |
เวลา |
16.30 – 18.00 น. |
หัวข้อเรื่อง |
· Data Scientist · Research Engineer · Career Opportunity · Internship Bootcamp |
Link MS Teams |
|
KBTG Speaker |
· K. Kirati Thoednithi (Advanced Data Scientist) · K. Danupat Khamnuansin (Advanced Research Engineer) |
บริษัท เน็ตเซอร์พลัส จำกัด มุ่งเน้นให้บริการด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารโดยเฉพาะ ในรูปแบบบูรณาการระบบและจัดหาระบบสารสนเทศเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า โดยทีมงานที่มีประสบการณ์
เปิดรับสมัครงาน 2 ตำแหน่ง (สัญญาจ้างรายปี)
1. ตำแหน่ง Application Support รับจำนวน 1 อัตรา
2. ตำแหน่ง Customer Support รับจำนวน 1 อัตรา
รายละเอียด
ข้อมูลติดต่อ
โทรศัพท์ 0917414619
เปิดรับสมัครแล้ว อบรมฟรี !!
ผู้สนใจอบรมหลักสูตร Augmented Reality (AR) Application and Business Development รุ่นที่ 4 ทักษะมาแรงแห่งปี เป็นที่ต้องการของทุกอุตสาหกรรม
ระยะเวลาการอบรม 2 กันยายน – 2 มีนาคม พ.ศ 2566 (เรียนทุกวันพฤ-ศุกร์ เวลา 09.00 – 16.00 น.) คุณสมบัติ นักศึกษา มจธ. ทุกคณะ ทุกชั้นปี สามารถเข้าเรียนได้ครบระยะเวลา พร้อมรับ Certificate
ลิงค์ลงทะเบียน https://forms.gle/EMFU6KAjtT8LB7oV7
สอบถามข้อมูลหลักสูตร พิมญาดา บุญเพ็ง (โทร. 064-1526224)
We are pleased to inform you that our partner university “the University of Mindanao”, Philippines is inviting you to the 1st Virtual International Mobility Day on December 10, via zoom.
As the holiday season is fast approaching, this mobility day event is an opportune time for local and international students to share each other’s culture and traditions in the afternoon’s breakout rooms. Moreover, activities for this whole day event are as follows:
Morning: 9:00 am -12 nn
– Talk virtual mobility opportunities in UM – UM’s former outbound exchange students sharing of experiences
Afternoon: 1:00 – 4:00 pm
– Games and chats in breakout rooms – Intercultural sharing from select students – Instagram reels entries presentation
IN SUMMARY, HERE’S THE EVENT DETAILS:
– *WHAT: *VIRTUAL INTERNATIONAL MOBILITY DAY – *WHEN: *DECEMBER 10, 2021 (9am – 4pm) – *DEADLINE OF REGISTRATION: *DECEMBER 7, 2021 – *REGISTRATION LINK: *https://forms.gle/s3FDHYuj6PNKoKzq8
If you are interested to join this program, please to complete the registration form before the deadline.
If SIT Students are interested to join this program, please inform to Mrs. Kanokwan Suwantavatoop (IR-SIT) via Line ID: 0897758252
เนื่องด้วย ไทยรัฐ กรุ๊ป เปิดโอกาสให้นิสิต/นักศึกษา ชั้นปีที่ 3 และปีที่ 4 เข้าฝึกประสบการณ์การทำงานในโครงการนักศึกษาฝึกงาน (Thairath Rookie 2022) เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการทำงานในอนาคต โดยนิสิต/นักศึกษาที่ผ่านการคัดเลือกจะมีโอกาสได้ปฏิบัติงานจริงและสามารถนำความรู้ประสบการณ์ที่ได้รับตลอดระยะเวลาการฝึกงานไปใช้ในการทำงานหลังจากสำเร็จการศึกษา ทั้งยังเป็นการส่งเสริมความร่วมมือระหว่างองค์กรกับสถาบันการศึกษาในการพัฒนาบุคลากร โดยมีรายละเอียดตามไฟล์แนบ
ทั้งนี้ บริษัทในเครือไทยรัฐ กรุ๊ป ให้ความสำคัญในการส่งเสริมสถาบันการศึกษาในการพัฒนาบุคลากรให้มี ความพร้อมสำหรับการทำงานในอนาคต
a semester exchange under UMAP (University Mobility in Asia and the Pacific) Program
We are pleased to announce that the application for a semester exchange under UMAP (University Mobility in Asia and the Pacific) Program is now officially open.
If you are interested to join this program, please inform to Mrs. Kanokwan Suwantavatoop (IR-SIT) via kanokwan@sit.kmutt.ac.th or Line ID: 0897758252 More detail Facebook: https://www.facebook.com/kmutt.inter/posts/242674871202795 Sway: https://sway.office.com/udwT16DrXJdsthq6?ref=Link
*Important date:*
Due date of application submission to IA: Tuesday 28 September 2021 before 12.00 hrs.
Scholarship Opportunities for the Exchange at JAMK, Finland in 2/2021 (January-May, 2022)
An exchange opportunity news. SIT (CS@SIT and the IT program) might be able to send 2-3 students (junior/senior) for a semester exchange at JAMK University of Applied Science, Finland, Internship may also be possible, but at this time no guarantee. The scholarship will cover the travel and living expenses…So, practically, this is full coverage. The amount is just about okay for you to get by. You may need to add your own budget into it if you are anticipating extensive travel and other more lavish lifestyle while you’re there. The other expenses that may incur out of your own pocket are the COVID-19 PCR test and the required hotel accommodation while awaiting the test results (2-3 days, 200-400 euros inc. the test, provided that you don’t have COVID-19). Finland, as part of the EU countries, does not recognize the AstraZeneca vaccine lots that you had. Therefore, you must present the PCR test results, either from Thailand or from them. Doing the PCR test in Thailand will be cheaper; however, the result is only valid for 72 hours after your test date (note…not the date you obtain the results). Therefore, this can be challenging at best. BTW, the info session will include a talk by P. Muta who is now lived in Jyvaskyla Finland. P. Muta is our CS Alum who exchanged at JAMK in her senior year.
Application Requirements: resume or CV and transcript copies Application submission date: Wednesday 8 September 2021 before 15.00 PM.
If you are interested, please let Aj. Chonlameth and P. Kanokwan – Nui (IR) know via email at Chonlameth@sit.kmutt.ac.th and kanokwan@sit.kmutt.ac.th . Also you should attend the info session on JAMK and the exchange opportunities that will be held this Thursday, 9 September 2021, 3 PM-5 PM. We will send you the link later and will excuse you from CSC371 during that time. You will have to catch up from the video recording, though.
Contact details International Relationship(IR), School of Information Technology (SIT) 126 Pracha Uthit Rd., Bang Mod, Thung Khru, Bangkok, 10140 THAILAND. Email: Chonlameth@sit.kmutt.ac.th , kanokwan@sit.kmutt.ac.th Line ID: 0897758252
Activate email นักศึกษาใหม่ (เฉพาะรหัส64)
สำหรับ นักศึกษาเฉพาะรหัส 64 ให้ทำการ Activate การใช้อีเมลภายใต้โดเมนเนม @kmutt.ac.th ดังนี้
Link : Account Activation
คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ รับสมัครนักศึกษาปริญญาตรีเพื่อรับทุนจ้างงาน และทุนเรียนดี ภาคการศึกษา 1/2564 ดังนี้
1. ทุนจ้างงาน
คุณสมบัติผู้ขอรับทุนจ้างงาน
1.1 เป็นนักศึกษาระดับปริญญาตรี คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ
1.2 นักศึกษาต้องผ่านการศึกษามาแล้วอย่างน้อย 1 ภาคการศึกษา
1.3 มีผลการเรียนเฉลี่ยสะสมไม่ต่ำกว่า 2.25
1.4 มีความประพฤติดีและสามารถปฏิบัติงานได้ตามที่คณะกำหนด
ระยะเวลาการทำงาน ตั้งแต่วันที่ 16 ส.ค. 2564 – 30 พ.ย. 2564
Download – ใบสมัครทุนจ้างงาน2564
Download – เกณฑ์การพิจารณา เงื่อนไข และขั้นตอนการรับสมัครทุนจ้างงาน
รับสมัครตั้งแต่วันนี้ – 10 ส.ค. 2564
ส่งเอกสารที่พี่วิชชุดา email: vichchuda@sit.kmutt.ac.th หรือ Microsoft Teams Account: vichchuda.ted@kmutt.ac.th
2. ทุนเรียนดี
คุณสมบัติผู้ขอรับทุนเรียนดี
2.1 เป็นนักศึกษาระดับปริญญาตรี คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ ชั้นปีที่ 2 ขึ้นไป
2.2 มีผลการเรียนเฉลี่ยสะสมไม่ต่ำกว่า 3.60
2.3 มีความประพฤติดี
2.4 เป็นผู้มีจิตอาสา ช่วยเหลือผู้อื่นทางด้านวิชาการ
**จำนวนทุนมีจำกัด**
Download – ใบสมัครทุนเรียนดี2564
Download – เกณฑ์การพิจารณา เงื่อนไข และขั้นตอนการรับสมัครทุนเรียนดี
รับสมัครตั้งแต่วันนี้ – 15 ส.ค. 2564
ส่งเอกสารที่พี่วิชชุดา email: vichchuda@sit.kmutt.ac.th หรือ Microsoft Teams Account: vichchuda.ted@kmutt.ac.th
ประกาศรับสมัครทุนการศึกษาเพื่อประสบการณ์วิจัยและการเรียนรู้ประยุกต์ ประเภท Applied Learning (2) (ทุนจ้างงานนักศึกษา) ประจำภาคการศึกษาที่ 1 ปีการศึกษา 2564
ค่าตอบแทนการทำงาน ในอัตราชั่วโมงละ 50 บาท แต่ไม่เกิน 300 บาทต่อวัน และไม่เกิน 2,000 บาทต่อสัปดาห์
คุณสมบัติของผู้สมัครขอรับทุน 1. เป็นนักศึกษาระดับปริญญาตรี ชั้นปีที่ 2 ขึ้นไป ของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี 2. มีผลการเรียนเฉลี่ย 2.00 ขึ้นไป 3. มีความรับผิดชอบ และมีคุณสมบัติตามที่หน่วยงานภายในมหาวิทยาลัยกำหนด
ลักษณะการจ้างงาน ต้องเป็นงานที่นักศึกษาสามารถปฏิบัติงานได้ที่บ้าน (Work from Home) เท่านั้น ทั้งนี้ต้องไม่ใช่งานที่เกี่ยวข้องกับ งานการค้า งานทดสอบ งานบริการอุตสาหกรรม งานที่ปรึกษา ของอาจารย์ ห้องปฏิบัติการ และกลุ่มวิจัย โดยจะต้องมีการรายงานที่สามารถตรวจสอบการทำงานของนักศึกษาได้ ซึ่งผู้ดูแลนักศึกษาจะต้องมอบหมายงานที่มีคุณค่า และสามารถวัดผลการทำงานเป็นรายชั่วโมงการปฏิบัติงานได้รวมทั้งต้องส่งรายงานการทำงาน Work from Home ตามแบบฟอร์มที่มหาวิทยาลัยกำหนด พร้อมเอกสารรายงานการปฏิบัติงานในทุกเดือน
ระยะเวลาการจ้างงาน ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน ถึง 30 พฤศจิกายน 2564
รายละเอียดเพิ่มเติม ประกาศรับสมัครทุน Applied Learning (2) ภาคการศึกษาที่ 1/2564
มูลนิธิอายิโนะโมะโต๊ะ เปิดรับสมัครนักศึกษาระดับปริญญาตรี ชั้นปีที่ 1 เพื่อรับทุนการศึกษาต่อเนื่องจนจบการศึกษา 2 โครงการ ดังนี้
1. ทุนการศึกษามูลนิธิอายิโนะโมะโต๊ะ “โครงการทุนส่งน้องเรียนจบ” ประจำปีการศึกษา 2563
มูลค่าทุน 30,000 บาทต่อปี
คุณสมบัติผู้สมัครขอรับทุนการศึกษา
– ศึกษาในระดับปริญญาตรี ชั้นปีที่ 1
– มีคะแนนเฉลี่ยสะสม (GPAX) 3.15 ขึ้นไป
– เป็นผู้ซึ่งขาดแคลนทุนทรัพย์ โดยครอบครัวมีรายได้รวมไม่เกิน 360,000 บาทต่อปี
– มีความประพฤติดี และสามารถเข้าร่วมกิจกรรมที่มูลนิธิฯจัดขึ้นได้
– ไม่เป็นผู้ที่กำลังรับทุนการศึกษา (ทุนต่อเนื่อง) จากที่อื่น ยกเว้น ทุนกยศ. / ทุนกรอ.
เปิดรับสมัคร ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 11 มกราคม 2564
**ประกาศเกรดเทอม 1/2563 วันที่ 30 ธันวาคม 2563 ขอให้นักศึกษาวางแผนในการส่งเอกสาร เพราะต้องส่งเอกสารหลายฉบับและต้องมีการลงนามหลายท่าน**
___________________________________________________________
2. ทุนมูลนิธิอายิโนะโมะโต๊ะ เพื่อผู้เรียนดี มีศักยภาพเป็นเลิศ ประจำปีการศึกษา 2563
มูลค่าทุน 60,000 บาทต่อปี
คุณสมบัติผู้สมัครขอรับทุนการศึกษา
– ศึกษาในระดับปริญญาตรี ชั้นปีที่ 1
– มีคะแนนเฉลี่ยสะสม (GPAX) 3.15 ขึ้นไป
– สามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้ดี โดยมีผลการเรียนเฉลี่ยวิชาภาษาอังกฤษ ไม่ต่ำกว่า 3.00 และไม่มีเกรด F หรือ U ในระหว่างการเรียน
– มีความพร้อมและสามารถเข้าร่วมการฝึกงานหรือสหกิจศึกษา (ตามหลักสูตร) หรือเข้าร่วมกิจกรรมอื่นๆที่เกี่ยวข้องกับมูลนิธิอายิโนะโมะโต๊ะได้
– มีความประพฤติดี ทัศนคติดี และสุขภาพแข็งแรง ไม่เป็นอุปสรรคต่อการศึกษา
– ไม่เป็นผู้ที่กำลังรับทุนการศึกษา (ทุนต่อเนื่อง) จากที่อื่น ยกเว้น ทุนกยศ. / ทุนกรอ.
เปิดรับสมัครทางออนไลน์ ตั้งแต่วันที่ 13 พฤศจิกายน 2563 ถึงวันที่ 22 มกราคม 2564
**ประกาศเกรดเทอม 1/2563 วันที่ 30 ธันวาคม 2563 ขอให้นักศึกษาวางแผนในการส่งเอกสาร เพราะต้องส่งเอกสารหลายฉบับและต้องมีการลงนามหลายท่าน**
รับสมัครนักศึกษาระดับปริญญาตรี คณะ SIT สาขาวิชา IT และ CS ที่สนใจเข้าร่วมการอบรมและสอบ HCIA-R&S
รายละเอียดสามารถสอบถาม admin ในกลุ่ม kmutt/Huawei Certified ICT Associate[HCIA] ที่ https://www.facebook.com/groups/572518586867912/?ref=group_header
(นักศึกษาต้อง add ขอเข้ากลุ่มก่อนนะคะ)
และถ้านักศึกษาสนใจจะอบรบหรือสอบ Certificate สามารถลงชื่อได้ที่ https://docs.google.com/spreadsheets/d/1_clmnkN8VkPLUkWt_5mdn8j9tayc9_a5-9evSDIVDnY/edit?usp=sharing
แนวปฏิบัติสำหรับกิจกรรมนักศึกษากิจกรรมปัจฉิมนิเทศและชั่วโมงกิจกรรมนักศึกษา (ในช่วงการระบาดไวรัส COVID-19)
โดยสรุปคือ 1. ให้งดหรือเลื่อนกิจกรรมนักศึกษาออกไป จนกว่าสถานการณ์การติดเชื้อโควิด – 19 จะดีขึ้น ยกเว้นการจัดกิจกรรมรูปแบบออนไลน์ 2. สามารถตรวจสอบจำนวนชั่วโมงกิจกรรมและกิจกรรมปัจฉิมนิเทศได้จาก App: KMUTT Student 3. สำหรับนักศึกษาชั้นปีสุดท้าย – กิจกรรมปัจฉิมนิเทศนักศึกษา กำหนดให้เข้าร่วม 2 กิจกรรม หากยังไม่ครบ เข้าร่วมกิจกรรมออนไลน์ที่ทางคณะ ภาควิชาจัดขึ้น หรือจากสำนักงานกิจการนักศึกษาจัดขึ้นทาง Google Classroom รหัสห้องเรียน dmtylqc – จำนวนชั่วโมงกิจกรรม อนุโลมให้เข้าร่วม 100 ชั่วโมงตลอดหลักสูตร แต่หากยังไม่ครบ ให้เข้าร่วมกิจกรรมออนไลน์ที่ทางคณะ ภาควิชาจัดขึ้น หรือจากสำนักงานกิจการนักศึกษาจัดขึ้นทาง Google Classroom รหัสห้องเรียน gjmdjvn ตามเงื่อนไขการจัดกลุ่มในโปสเตอร์
ทั้งนี้ให้เข้าร่วมภายในวันที่ 25 พฤษภาคม 2563
4. สำหรับนักศึกษาชั้นปีอื่น ๆ ให้เข้าร่วมกิจกรรมนักศึกษาในปีการศึกษาถัดไป 5. นักศึกษาที่มีข้อสงสัยสอบถามเพิ่มเติมมายังกล่องข้อความทางเพจ https://www.facebook.com/sao.kmutt/
เพื่อเป็นการสนับสนุนนักศึกษาคณะเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี ในการส่งผลงานหรือสิ่งประดิษฐ์ด้านเทคโนโลยีสารสนเทศเข้าประกวดแข่งขันทางด้านวิชาการทั้งระดับภายในประเทศและต่างประเทศ อันจะนำไปสู่การพัฒนาทางด้านความรู้และสติปัญญาแก่นักศึกษา รวมถึงส่งเสริมภาพลักษณ์และชื่อเสียงให้แก่คณะ ฯ และมหาวิทยาลัย
คณะ ฯ เห็นควรกำหนดแนวทางการสนับสนันไว้ ประกาศคณะ เรื่อง การสนับสนุนผลงานของนักศึกษาเพื่อการประกวด
ประกาศมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี เรื่อง มาตรการและการเฝ้าระวังการระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ 2019 (COVID-19) ฉบับที่ 2
ประกาศมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี ฉบับที่ 2