ขอเชิญนักศึกษา SIT ทุกชั้นปีเข้าร่วมกิจกรรม Firm2023 : บริษัท SCB TechX (1/2023) เพื่อรับทราบข้อมูลที่เป็นประโยชน์สำหรับการสมัครงานและฝึกงาน รวมถึงความรู้ด้านเทคโนโลยีที่น่าสนใจจากบริษัทไอทีชั้นนำ
วันจัดกิจกรรม : วันจันทร์ที่ 9 ตุลาคม 2566
เวลา : 13.30 – 15.30 น.
รูปแบบ : นักศึกษาสามารถเลือกได้ว่าจะเข้าร่วมรูปแบบใด
1. รูปแบบ Onsite จัดที่ห้อง Training 10/5 อาคาร LX
2. รูปแบบ Online ผ่าน Zoom
**ในฟอร์มนักศึกษาสามารถระบุรูปแบบการเข้าร่วม ทั้งนี้เมื่อเลือกแล้วไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้นะคะ**
Agenda :
13.30 – 14.15: SCB TechX Company Introduction by K.Somruethai Srimoung (Head of Recruitment)
14.15 – 14.55: Alumni experience sharing by K.Thanakorn Srisang (Product and Services Director)
14.55 – 15.30: Q&A session
ลงทะเบียน >>> https://forms.office.com/r/PGCx6qJnhn
ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 29 กันยายน 2566 เวลา 12.00 น.
**คณะจำเป็นต้องปิดรับลงทะเบียนเร็วกว่าปกติ เนื่องจากทาง SCB TechX ฝากข้อคำถามเพื่อขอความเห็นจากนักศึกษา
หมายเหตุ :
1. นักศึกษาที่เข้าร่วมจะได้รับชั่วโมงกิจกรรม 2 ชั่วโมง หรือ กิจกรรมปัจฉิมนิเทศจำนวน 1 ครั้ง
2. รับเฉพาะนักศึกษา SIT ทุกชั้นปี
ขอเชิญนักศึกษา SIT ทุกชั้นปีเข้าร่วมกิจกรรม Firm2023 : บริษัท ExxonMobil(1/2023) เพื่อรับทราบข้อมูลที่เป็นประโยชน์สำหรับการสมัครงานและฝึกงาน รวมถึงความรู้ด้านเทคโนโลยีที่น่าสนใจจากบริษัทไอทีชั้นนำ
Firm2023 : บริษัท ExxonMobil(1/2023)
วันจัดกิจกรรม : วันจันทร์ที่ 25 กันยายน 2566
เวลา : 13.30 – 15.30 น.
รูปแบบ : นักศึกษาสามารถเลือกได้ว่าจะเข้าร่วมรูปแบบใด
1. รูปแบบ Onsite จัดที่ห้อง Training 10/5 อาคาร LX
2. รูปแบบ Online ผ่าน Zoom
**ในฟอร์มนักศึกษาสามารถระบุรูปแบบการเข้าร่วม ทั้งนี้เมื่อเลือกแล้วไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้นะคะ**
Agenda
13.30 – 13.35 น. Opening
13.35 – 13.50 น. ExxonMobil Company Overview
13.50 – 14.50 น. IT Knowledge Sharing: “DataAnalytics”
14.50 – 15.10 น. Intern Sharing
15.10 – 15.25 น. Opportunities / What we offer
15.25 – 15.30 น. Closing
วิทยากร
คุณทรงเกียรติ ตำแหน่ง: Recruiting Consultant
คุณปกรณ์ (ศิษย์เก่า SIT , CS04 ) ตำแหน่ง: SCOTT IT Logistic Staff Development Manager
คุณนภัส (นักศึกษาฝึกงานจาก KMUTT) ตำแหน่ง: Software Developer Intern
ลงทะเบียน >>> https://forms.office.com/r/gAA50V17nb
ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 21 กันยายน 2566 เวลา 12.00 น.
หมายเหตุ :
1. นักศึกษาที่เข้าร่วมจะได้รับชั่วโมงกิจกรรม 2 ชั่วโมง หรือ กิจกรรมปัจฉิมนิเทศจำนวน 1 ครั้ง
2. รับเฉพาะนักศึกษา SIT ทุกชั้นปี
3. If international students wish to participate, it is possible under the understanding that all communication during the event will be in Thai.
ขอเชิญนักศึกษา SIT ทุกชั้นปีเข้าร่วมกิจกรรม Firm2023 : บริษัท Dek-D เพื่อรับทราบข้อมูลที่เป็นประโยชน์สำหรับการสมัครงานและฝึกงาน รวมถึงความรู้ด้านเทคโนโลยีที่น่าสนใจจากบริษัทไอทีชั้นนำ
Firm2023 : บริษัท Dek-D
วันจัดกิจกรรม : วันจันทร์ที่ 18 กันยายน 2566
เวลา : 13.30 – 15.30 น.
รูปแบบ : นักศึกษาสามารถเลือกได้ว่าจะเข้าร่วมรูปแบบใด
1. รูปแบบ Onsite จัดที่ห้อง Training 12/1-2 อาคาร LX
2. รูปแบบ Online ผ่าน Zoom
**ในฟอร์มนักศึกษาสามารถระบุรูปแบบการเข้าร่วม ทั้งนี้เมื่อเลือกแล้วไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้นะคะ**
Topic :
– Dek-D เขาทำอะไรกัน?
– เบื้องหลังเทคโนโลยี Dek-D
– ระบบส่งข้อความหลักล้านต่อวัน
– ทำแอปอย่างไรให้รองรับผู้ใช้งานจำนวนมาก
– แนะนำยังไงถึงโดนใจผู้ใช้งาน
วิทยากร
-สุวัฒน์ แซ่ก๊วย (พี่ท็อป)
Team Lead & Evangelist
-พีระพงศ์ ละมูล (พี่เบนซ์)
Senior Mobile Developer
-ปิติกร ชูลิตะวงศ์ (พี่บีม)
Full Stack Developer
ลงทะเบียน : https://forms.office.com/r/yMT8A3w1wP
ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 14 กันยายน 2566 เวลา 12.00 น.
หมายเหตุ : 1. นักศึกษาที่เข้าร่วมจะได้รับชั่วโมงกิจกรรม 2 ชั่วโมง หรือ กิจกรรมปัจฉิมนิเทศจำนวน 1 ครั้ง
2. รับเฉพาะนักศึกษา SIT ทุกชั้นปี
3. If international students wish to participate, it is possible under the understanding that all communication during the event will be in Thai.
เนื่องด้วย บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จํากัด (มหาชน) จะจัดโครงการ ThaiBev Group Career Journey in ASEAN 2023 สำหรับนิสิตนักศึกษาเข้าร่วมผ่านช่องทางออนไลน์
ในวันที่ 14 มกราคม 2566 เวลา 14.00 – 16.00 น. โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้นิสิต นักศึกษาได้เรียนรู้ข้อมูลเกี่ยวกับธุรกิจภายใต้การบริหารงานของ ThaiBev ทั้งในประเทศและระดับอาเซียน
รวมถึงประชาสัมพันธ์โครงการ ThaiBev Internship Program for ASEAN Student โครงการที่เราจะได้ฝึกงานกับเพื่อนๆจากทั่วทั้ง ASEAN
นอกจากนี้ภายในงานยังเปิดโอกาสให้ทุกคนได้พูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์กับพนักงานและน้องๆนักศึกษาฝึกงานที่ได้รับโอกาสในการทำงานกับบริษัทภายใต้เครือ
ThaiBev ในกลุ่มประเทศ ASEAN อีกด้วย
ขอเชิญนักศึกษา SIT ทุกชั้นปีที่สนใจเข้าร่วมรับฟังการแนะนำบริษัท Lineman Wongnai
ชื่อกิจกรรม : Firm2022: Lineman Wongnai (เทอม 1/2565)
วันจัดกิจกรรม : วันจันทร์ที่ 21 พฤศจิกายน 2565
เวลา 16.00 – 17.00 น. ( 1 ชั่วโมง )
รูปแบบ : รับชม Online ผ่าน Zoom
Agenda :
วิทยากร : Peeraphat Pongtawornpinyo (JJ)
ตำแหน่ง UX Researcher
หัวข้อ
Get to know LMWN!
Career Opportunity
Talk with KMUTT Alumni
Q&A
ลงทะเบียน >>> https://forms.office.com/r/rks9E49EeH
ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 15 พฤศจิกายน 2565 เวลา 12.00 น.
หมายเหตุ :
1. นักศึกษาที่เข้าร่วมจะได้รับชั่วโมงกิจกรรม 1 ชั่วโมง หรือ กิจกรรมปัจฉิมนิเทศจำนวน 1 ครั้ง
2. รับเฉพาะนักศึกษา SIT ทุกชั้นปี
3. นักศึกษาที่ลงทะเบียนเป็นลำดับหลังจาก 200 จะไม่ได้ e mail ตอบรับและ link เพื่อเข้า zoom
ทุนเพื่อขอรับการยกเว้นค่าหน่วยกิตระดับบัณฑิตศึกษา แผน ก.วิทยานิพนธ์ (ภาคการศึกษาที่ 2/2565)
ทุนยกเว้นค่าหน่วยกิต เพื่อสนับสนุนการศึกษาวิจัยของนักศึกษาระดับปริญญาโท ทุกหลักสูตรที่ศึกษาใน แผน ก.
โดยมี ทุน 2 ประเภท ได้แก่
1.ทุนยกเว้นหน่วยกิต 3 หน่วยกิต สำหรับนักศึกษาที่ เรียน แผน ก. ในภาคการศึกษาที่ 3 (ปี 2 ภาคการศึกษาที่ 1)
2.ทุนยกเว้นหน่วยกิต 9 หน่วยกิต สำหรับนักศึกษาที่ เรียน แผน ก. ในภาคการศึกษาที่ 4 (ปี 2 ภาคการศึกษาที่ 2)
รายละเอียด
1.ทุนยกเว้นหน่วยกิต 3 หน่วยกิต
1.1 ทุนให้เปล่า โดยการยกเว้นค่าหน่วยกิตวิทยานิพนธ์จำนวน 3 หน่วยกิต สำหรับการลงทะเบียนครั้งที่ 1 ของนักศึกษาที่ได้เข้าศึกษา แผน ก. วิทยานิพนธ์ในหลักสูตรปริญญาโทของคณะฯ
ในกรณีที่นักศึกษาขอทุน (ทุนยกเว้นหน่วยกิต 3 หน่วยกิต)ในภาคการศึกษาที่ 3 สามารถขอทุนต่อเนื่องในภาคการศึกษาที่ 4 (ทุนยกเว้นหน่วยกิต 9 หน่วยกิต) หรือตามคณะกรรมการพิจารณาเห็นชอบ เพื่อศึกษาในแผนการศึกษาวิทยานิพนธ์
1.2 ในกรณีที่ นักศึกษาได้รับทุนยกเว้นหน่วยกิตวิทยานิพนธ์ และเปลี่ยนไปศึกษาในแผนการศึกษา ข หรือ workshop แทน ในเทอมที่รับทุน ***นักศึกษาต้องแจ้งคำร้องมาที่คณะฯ เพื่อขอถอนการลงทะเบียนวิทยานิพนธ์ทั้งหมดที่ได้รับทุน และต้องชำระค่าลงทะเบียนเพิ่มสำหรับวิชาที่ลงทะเบียนในแผนการศึกษาใหม่นั้น ***
2.ทุนยกเว้นหน่วยกิต 9 หน่วยกิต
ทุนให้เปล่า โดยการยกเว้นค่าทุนยกเว้น 9 หน่วยกิต สำหรับนักศึกษาที่ขอรับทุนเพื่อการศึกษาแผน ก. วิทยานิพนธ์ในหลักสูตรปริญญาโทของคณะฯ ในภาคการศึกษาที่ 4 หรือตามคณะกรรมการพิจารณาเห็นชอบ
คุณสมบัติของผู้สมัครรับทุน
ทุนยกเว้นหน่วยกิต 3 หน่วยกิต
1.มีคะแนนสะสมเฉลี่ย (GPA) ไม่น้อยกว่า 3.25
2.เป็นนักศึกษาระดับปริญญาโท คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี ที่กำลังจะเริ่ม เรียน แผน ก. ในภาคการศึกษาที่ 3 (ภาคการศึกษา 2/2565)
3.ต้องได้รับการรับรองจากอาจารย์ที่จะเป็นที่ปรึกษางานวิจัยโดยการลงนามในเอกสาร
ทุนยกเว้นหน่วยกิต 9 หน่วยกิต
1.เป็นนักศึกษา ระดับบัณฑิตศึกษา แผน ก. ที่สอบผ่านหัวข้อวิทยานิพนธ์ในภาคการศึกษาที่ 3 (ภาคการศึกษา 1/2565) เพื่อขอรับการยกเว้นหน่วยกิตได้เฉพาะภาคการศึกษาที่ 4 (ภาคการศึกษา 2/2565) เท่านั้น
กระบวนการสมัครขอรับทุนยกเว้นค่าหน่วยกิตดังนี้
1.1 นักศึกษายื่นใบสมัครขอรับทุนยกเว้นหน่วยกิต 3 หน่วยกิตตั้งแต่บัดนี้จนถึงวันอาทิตย์ที่ 20 พฤศจิกายน 2565
(นักศึกษาที่ต้องการขอรับทุน ควรขอคำปรึกษาติดต่ออาจารย์ที่ปรึกษาและหัวข้อวิจัย ภายในเดือนตุลาคม 2565)
1.2.นักศึกษายื่นใบสมัครขอรับทุนยกเว้นหน่วยกิต 9 หน่วยกิตที่ลงนามโดย อ.ที่ปรึกษา ได้ที่คุณปวีณา มงคลพงศ์สิริ
ตั้งแต่บัดนี้จนถึงวันพุธที่ 30 พฤศจิกายน 2565
2.คณะกรรมการ พิจารณาคัดเลือกผู้ได้รับทุน วันพฤหัสบดีที่ 8 ธันวาคม 2565
3.คณะประกาศรายชื่อผู้ได้รับอนุมัติทุนวันที่ 15 ธันวาคม 2565 หรือจนกว่าได้รับการอนุมัติจาก มจธ.
ติดต่อสอบถาม หรือ ส่งใบสมัครที่คุณปวีณา มงคลพงศ์สิริ ผ่านทาง
email: paweena@sit.kmutt.ac.th หรือทาง
line ID: paopawey
ถ้าต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อที่ email: paweena@sit.kmutt.ac.th
แบบฟอร์ม
ทุนยกเว้นหน่วยกิต 3 หน่วยกิต: MSc-Application-form_3-credits-20190920bw (1)
ทุนยกเว้นหน่วยกิต 9 หน่วยกิต: MSc PhDApplication form_9 Credits
เวลา 13.30 – 1ุุ6.30 น. ( 3 ชั่วโมง )
รูปแบบ : รับชม Online ผ่าน Zoom
Topic:
1. About SS&C.
2. Overview About DevOps Engineer. What is it? Why we need it? Legacy Deploy VS CI/CD Pipeline.
3. Performance Testing. Engage customers with better website speed. Enhance the application’s robustness! An effective performance testing is essential. It is the most important part of non-functional testing that evaluate the speed, responsiveness, stability of computer, software program or device.
4. Working at SS&C.
Speaker:
Pimjai Wesnarat. Position: Director DevOps Engineering
Thitiporn Noicharoen. Position: Director, Bangkok IT Operations
Peeradis Sa-nguantrakul. Position: DevOps Engineer
Permwut Wanichapichart. Position: Automation Specialist
Natthanitchar Wathanasirichaikool. Position: Senior Talent Advisor
กลุ่มเป้าหมายหลัก : นักศึกษาชั้นปีที่ 3 และ 4 คณะ SIT
กลุ่มเป้าหมายรอง : นักศึกษา SIT ที่สนใจ
**จำกัดจำนวนไม่เกิน 200 คน**
ลงทะเบียน https://forms.office.com/r/hda1cpAV7s
ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 29 กันยายน 2565 เวลา 16.00 น.
หมายเหตุ : 1. นักศึกษาที่เข้าร่วมจะได้รับชั่วโมงกิจกรรม 3 ชั่วโมง หรือ กิจกรรมปัจฉิมนิเทศจำนวน 1 ครั้ง
2. รับเฉพาะนักศึกษา SIT ทุกชั้นปี
3. นักศึกษาที่ลงทะเบียนเป็นลำดับหลังจาก 200 จะไม่ได้ e mail ตอบรับและ link เพื่อเข้า zoom
ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) จัดทำแผนงานกิจกรรม SCB Openhouse Tech workplace เพื่อสนับสนุนให้นักศึกษาได้เห็นบรรยากาศในการทำงาน Financial Technology Banking และจัดกิจกรรม Mini Workshop ส่งเสริมทักษะ “Collaboration mindset for 1st Jobber” สร้างทัศนะคติในทำงานเป็นทีมให้แก่นักศึกษาที่กำลังเรียนชั้นปีที่ 4 เตรียมความพร้อมสำหรับการทำงานในอนาคต
วัน : วันจันทร์ที่ 6 ตุลาคม 2565
เวลา : 13.00 – 16.00 น.
สถานที่ : ธนาคารไทยพาณิชย์ สำนักงานใหญ่ ตึก RCP ห้อง Connect 1-2 ชั้น 4
Draft Agenda Tech Open house @SCB สำหรับนักศึกษาปีที่ 4
13.00 – 13.05 HR Welcome and Intro Agenda (15min)
13.05 – 13.30 Hello SCB Technology (What are Tech work/roles/project/Tools&Technology)
13.30 – 13.45 Digital Tech Academy (Tech Culture, Skill development, Tech Workplace)
13.45 – 14.00 Meeting with Alumni
14.00 – 14.15 Q&A + Break
14.15 – 15.45 Workshop (eg Lego / TBC)
15.45 – 16.00 Career opportunity + Internship + Closing
ลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรม Link : https://forms.office.com/r/Y0GdnhXNQB ผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะได้รับการตอบรับทาง E-mail ที่ลงทะเบียน
หมายเหตุ : ทางธนาคารรบกวนผู้ร่วมกิจกรรมทุกท่านแสดงรูปผลตรวจ ATK ก่อนเข้าพื้นที่ โดยทำการตรวจล่วงหน้าอย่างหน้า 24 ชั่วโมง
เจ้าหน้าที่ประสานงาน
อัครนันท์ อมรวิริยะกุล (ซัน) โทร 091 8186609
เนื่องจากทางบริษัท เอ็ม เอฟ อี ซี ได้เปิดโครงการMFEC Cyber Sec Room สำหรับผู้ที่สนใจและรักในการทำงานด้าน IT Security มาเรียนรู้พร้อมทดลองทำงานจริง เพื่อสร้างคนจริงในสายงานsecurity ทางบริษัทจึงใคร่ขอให้ทางมหาวิทยาลัยช่วยประชาสัมพันธ์โครงการ เพราะเห็นควรว่าเหมาะสำหรับนักศึกษาปีที่4 ที่กำลังจะจบการศึกษา และศิษย์เก่าที่สนใจต่อไปค่า หากน้องๆมีข้อสงสัยอยากให้ทางทีมเข้าไปช่วยclarify และแจ้งรายละเอียดสามารถนัดเป็น private session เพื่อไปให้รายละเอียดน้องๆได้ค่า
โดยเนื้อหาของข้อความในประชาสัมพันธ์จะอยู่ด้านล่างค่ะ
MFEC CYBER SEC ROOM🎉
The Next Uplifting and Inspiring of Defensive Cyber Security Program
โครงการปั้นคนรุ่นใหม่ในกลุ่ม Defensive Cyber Security (Blue Team) เพื่อร่วมขับเคลื่อนวงการ Cyber Security ด้วยรูปแบบการเรียนรู้ตามความสนใจในสายงานต่างๆ ใกล้ชิด Expert พร้อมฝึกฝนประสบการณ์จากการทำงานจริงที่ MFEC ผู้ที่ผ่านการคัดเลือกจะได้เซ็นสัญญาเป็นพนักงาน MFEC 4 เดือน พร้อมรับเงินเดือนตามประสบการณ์และความสามารถในระหว่างเรียน
สิ่งที่ผู้เข้าร่วมจะได้รับ :
– เซ็นสัญญากับ MFEC ระยะเวลา 4 เดือนโดยได้รับเงินเดือนทุกเดือนตามความสามารถ เพื่อร่วมสร้างสรรค์เทคโนโลยี และยกระดับคุณภาพชีวิตของทุกคน
– ประกบเหล่า Expert ร่วมถ่ายทอดและส่งต่อคุณค่าของงานด้าน Cyber Security
– Learner-centered Learning การเรียนรู้ที่ปรับให้เหมาะสมกับเส้นทางการเติบโต
– Flexible Learning Environment ส่งเสริมให้เกิดการเรียนรู้อย่างไม่มีที่สิ้นสุด
เนื้อหาการเรียนรู้ :
– พื้นฐาน Cyber Security
– สายงานต่างๆ ทางด้าน Cyber Security เช่น Network Security, Cloud Security, Data Security, Endpoint Security, Security Assessment, DevSecOps และบรรยายพิเศษจากผู้เชี่ยวชาญ
– Project & Assignment
– Soft skills ติดอาวุธให้กับคน Cyber Security รุ่นใหม่
รูปแบบการเรียน :
Classroom, Online และ Self Leaning
วันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 09.00 – 18.00 น.
สถานที่เรียน :
MFEC Cyber Security Operation Center ชั้น 21 อาคาร SJ Infinite One Business Complex และสถานที่อื่นๆ ที่เหมาะกับการเรียนรู้
คุณสมบัติเบื้องต้นของผู้เข้าร่วม :
1. นักศึกษาจบใหม่ หรือคนที่มีประสบการณ์ในสายงาน Cyber Security
2. สามารถเรียนและฝึกงานเต็มเวลา ไม่ติดสัญญาจ้างงานกับบริษัทใด
คุณสมบัติเพิ่มเติมของคนที่เรากำลังตามหา :
– Living in a technology driven world
– Above & Beyond Initiative Person
– Inspiring & Motivational Person
– Resilience, Stay Fast & Adaptive Person
กำหนดการโครงการ :
– เปิดรับสมัครพร้อมสัมภาษณ์กับทีมงาน วันนี้ – 24 มิถุนายน 2565
– ประกาศผลผู้ผ่านเข้าร่วมโครงการ 27 มิถุนายน 2565
– เริ่มโครงการ 1 กรกฎาคม – 31 ตุลาคม 2565
ช่องทางการสมัคร : https://bit.ly/37sSxq9
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม :
Tel: 096-823-5988 (คุณพลอย)
Email: recruitment@mfec.co.th
ติดตามข่าวสารประชาสัมพันธ์โครงการได้ที่ Facebook: MFEC People
ทาง KASIKORN Business – Technology Group (KBTG) ขอประชาสัมพันธ์กิจกรรม Beyond University Roadshow สำหรับน้องๆ นักศึกษาชั้นปีที่ 4 ที่กำลังจะจบการศึกษาในปีนี้ ทางบริษัทฯ ได้เตรียมแนะนำการเตรียมตัว และเปิดรับสมัครงานแบบ Fast Track กับทาง KBTG
วัน/เวลา : 17 มีนาคม 2565 / 16.00-17.30 น.
Noted : รบกวนนักศึกษาที่สนใจร่วมกิจกรรมลงทะเบียนผ่าน QR Code ในโปสเตอร์ประชาสัมพันธ์
ขอเชิญนักศึกษา SIT ทุกชั้นปีที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรม Firm presentation : Playtorium Solutions Company Limited ในวันจันทร์ที่ 14 มีนาคม 2565 เวลา 13.00 – 14.00 น. ผ่าน Zoom
เนื้อหาการนำเสนอ : บรรยายในหัวข้อ “ฟังเฮียเล่า เส้นทางสู่การเป็น Automate Tester อีกหนึ่งอาชีพของสาย IT ที่มาแรงสุดๆ ในปัจจุบัน” โดย คุณอนุชิต เจริญเกษกิจ Business Unit Manager. และแนะนำตำแหน่งงานและการฝึกงาน
กลุ่มเป้าหมายหลัก : นักศึกษา SIT ชั้นปีที่ 3 และ 4
กลุ่มเป้าหมายรอง : นักศึกษา SIT ชั้นปีที่ 1 และ 2
ลงทะเบียนได้ตั้งแต่วันนี้ถึงวันพฤหัสบดีที่ 10 มีนาคม 2565 เวลา 12.00 น.
ลิงค์ลงทะเบียน https://forms.office.com/r/ciNZNaTthi
หมายเหตุ : นักศึกษาที่เข้าร่วมจะได้รับชั่วโมงกิจกรรมหรือกิจกรรมปัจฉิมนิเทศ (รายละเอียดศึกษาเพิ่มเติมที่ฟอร์มลงทะเบียน)
หัวข้ออบรม: Microsoft Power BI Workshop
อบรมผ่านโปรแกรม MS Teams
Instructor: CHALAIVATE PIPATPANNAWONG (อ.ชไลเวท พิพัฒพรรณวงศ์)
Date: 5 and 12 November 2021
Time: 18.00-21.00
คุณสมบัติผู้เข้าอบรม: ศิษย์เก่า-ศิษย์ปัจจุบันของ มจธ.
ผู้เข้าอบรมสามารถลงชื่อได้ที่ > https://forms.gle/YgmowohaaXbRPLbp7
*สมัครได้ตั้งแต่วันนี้ – 5 พฤศจิกายน 2564*
=========================================
Course Outline
- Introduction to Power BI
- Getting Data from Data Sources
- ETL with Power Query
- Data Modeling
- Introduction to DAX (Data Analysis Expression)
- Visualization
- Power BI Service
Software ที่จะต้องติดตั้งก่อนการอบรม: Microsoft Power BI Desktop Version ล่าสุด
Download Data Source:
https://www.dropbox.com/sh/le69ufebg1h1qaa/AADhkVPwOOBjk2el8UKS4TyHa?dl=0
Link อบรม: https://bit.ly/3Bycx3n
รูปแบบการเรียนการสอน: Workshop
Microsoft Power BI
Power BI เพื่อการวิเคราะห์ Business Insight
เพราะการตัดสินใจในเชิงธุรกิจต้องการความถูกต้องและรวดเร็วของข้อมูล ปัจจุบันเทคโนโลยีด้านการวิเคราะห์ข้อมูล (Data Analytics) ที่เป็น Empower ให้เราสามารถทำการวิเคราะห์ สรุปผล และคาดการณ์ข้อมูลได้อย่างรวดเร็ว โดย Power BI ได้ถูกจัดอันดับว่าเป็นซอฟต์แวร์ด้าน Business Intelligence and Analytics Platforms ที่เป็น Leader และพร้อมที่จะให้ทุกท่านสามารถนำข้อมูลมหาศาล มาจัดระเบียบ ปรับแต่ง คำนวณ พร้อมกับการสร้างรายงานให้สวยงาม น่าสนใจ และ Interactive ได้ เรียกดูได้ในทุก Platform ทั้ง PC, Tablet และ Mobile อีกด้วย เพื่อให้คุณสร้าง Business Insight ได้ด้วยตัวเอง
The Workshop on Digital Health Talks Newton Fund: Institutional Links 2019/2020
Teesside University and King Mongkut’s University of Technology Thonburi
Schedule for The Workshop on Digital Health
Date: 26 February 2021
Time: 1:30PM – 4:30PM (UTC+07:00 Bangkok)
Venue: Online via Zoom Meeting
URL: https://kmutt-ac-th.zoom.us/j/98856085725
Meeting ID: 988 5608 5725
** Talk #1 1:30PM – 2:30PM
Title: Backend Design and Development of a Participatory HFMD Surveillance App
Speaker: Mr. Bunyarit Puangthamawathanakun,
School of Information Technology, KMUTT, Thailand
** Talk #2 2:30PM – 3:30PM
Title: Machine Learning for Medical Image Processing
Speaker: Mr. Suraj Verma
Teesside University, Tees Valley, UK
** Talk #3 3:30PM – 4:30PM
Title: Deploying fine-tuned Machine Learning models to Chatbot
Speaker: Mr Usanut Sangtongdee (Teddy)
Teesside University, Tees Valley, UK
คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ (SIT) มจธ.
จัดกิจกรรมเปิดบ้านออนไลน์แนะแนวหลักสูตรวิทยาการคอมพิวเตอร์ CS@SIT
ในวันเสาร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 10.00 – 12.00 น. ผ่าน Zoom Meeting
โดยในงานจะได้พบกับกิจกรรมต่าง ๆ มากมาย อาทิ
ร่วมพูดคุยกับอาจารย์ผู้สอนในหลักสูตร หัวข้อ
- ทำไมต้อง CS@SIT โดย ผศ.ดร. ชลเมธ อาปณิกานนท์ ประธานหลักสูตรวิทยาการคอมพิวเตอร์ CS@SIT คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ มจธ.
- ความเหมือนในความต่างระหว่างหลักสูตร IT กับ CS โดย ผศ.ดร. ณรงค์ฤทธิ์ วราภรณ์ รองคณบดีด้านวิชาการ และอาจารย์ผู้สอนหลักสูตรวิทยาการคอมพิวเตอร์ CS@SIT คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ มจธ
- ถาม – ตอบทุกข้อสงสัยกับอาจารย์ผู้สอน
กิจกรรมโดยรุ่นพี่ในหลักสูตรวิทยาการคอมพิวเตอร์ CS@SIT
- เล่าประสบการณ์การเรียน เทคนิคการสอบเข้า และการเตรียมตัวก่อนเข้าศึกษา
- ร่วมเล่นเกม ลุ้นรับรางวัล และของที่ระลึกจาก SIT
ขอเชิญนักเรียน ผู้ปกครอง และผู้สนใจทั่วไป ลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรม “SIT Online Open House 2021: CS เปิดวงเล่า” ร่วมถาม – ตอบข้อสงสัยกับอาจารย์ผู้สอน และรุ่นพี่ในหลักสูตร ทั้งรายละเอียดหลักสูตร อาชีพ ทุนการศึกษา การเตรียมตัวเข้าศึกษา รวมถึงบริการต่าง ๆ จาก SIT
ลงทะเบียนเข้าร่วมงานได้ตั้งแต่วันนี้ – 19 กุมภาพันธ์ 2564 ได้ที่ https://forms.gle/P4jLAW51drHng4Bp7
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่:
https://www.facebook.com/SIT.Family/inbox
โทร. 024709882
อีเมล: info@sit.kmutt.ac.th
Event Date : 2021-05-20 – 2021-05-21
Submission Deadline : 2021-01-15
Venue : Hybrid Meetings International Conference @ Thai-Nichi Institute of Technology, Pattanakarn Rd., Bangkok
Website : https://icbir.tni.ac.th/
The main objectives of the ICBIR2021 conference are; to provide a venue for researchers in related fields to present and exchange their academic views on their latest research works, to build up a research-collaboration network among researchers in academic institutions in the country and overseas, and to disseminate the latest knowledge and research findings to the general public.
The conference will consist of special lectures by guest speakers and the oral presentation of research works for both onsite and online on the following topics;
Track 1: Education, Language and Social Science: Modern Teaching and Learning Methodologies, Education System Management, Language Efficiency Improvement Strategy, Social Sciences, Others related topics.
Track 2: Information and Communication Technology: Digital and Multimedia Technology, Computer Network Performance, Network and Cyber Security, Data Science and Analytics, Business Intelligence and Technology, Web Technology and Mobile Application, Other related topics
Track 3: Sciences and Engineering: Artificial Intelligence and Robotics, Computer Vision and Image Processing, Production and Automation Engineering, Embedded System Architecture, Electrical Power Systems, Other related topics
Track 4: Business Administration: Transport, Logistics and Supply Chain Management, Innovation in Public Administration, Organizational Behavior, Banking & Risk Management, Finance & Accounting, Marketing, Management, Tourism, Other related topics
Organized by : Thai-Nichi Institute of Technology