บริษัท เลิร์น คอร์เปอเรชั่น จำกัด
ซึ่งประกอบธุรกิจด้านการศึกษาและเทคโนโลยีทางการศึกษา (www.learn.co.th) เล็งเห็นถึงศักยภาพของนักศึกษาคณะเทคโนโลยีสารสนเทศ
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
ความต้องการด้านตำแหน่งงานที่เกี่ยวข้องกับคณะเทคโนโลยีสารสนเทศ
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรีที่เปิดรับสมัครคือ
1.ทีม Developer จํานวน 3 อัตรา
2.ทีม IT Infrastructure (Help Desk) จำนวน 1 อัตรา
โดยบริษัทฯ มีนโนบาย จ้างงานดังนี้
1. การจ้างงาน นิสิต/นักศึกษาตั้งแต่ยังเรียนชั้นปีสุดท้ายอยู่
ที่อาจจะไม่ได้เรียนเต็มทั้ง 5 วัน
เพื่อให้นิสิต/นักศึกษามีงานทำตั้งแต่ยังไม่สำเร็จการศึกษา
ลักษณะเป็นสัญญาจ้าง มีสถานะเป็นพนักงานของบริษัทฯ
นักศึกษาได้เงินตามจำนวนชั่วโมงหรือวันที่ทำงานให้บริษัทฯ
ได้ประสบการณ์การทำงานในบริษัทฯจริงๆ เพิ่มเติมจากการฝึกงาน/ฝึกสอน
โดยเป็นสัญญาจ้างระยะสั้นก่อน
เพื่อให้นิสิต/นักศึกษามีอิสระในการทำงานและการโยกย้ายงานได้หากนักศึกษาได้งานประจำ
และ หากนิสิต/นักศึกษามีศักยภาพที่ดี
สามารถบรรจุเป็นพนักงานประจำกับบริษัทฯต่อไปได้
2. การจ้างงานสำหรับนักศึกษาจบใหม่เป็นพนักงานประจำ ในบางตำแหน่งงาน
บริษัท Infinity IT Success Co.,ltd . ได้ดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับการสนับสนุนด้าน IT ซึ่งได้ดำเนินธุรกิจมาแล้วประมาณ 28 ปี มีความประสงค์จะเปิดรับนักศึกษาฝึกงาน ตำแหน่ง WEB Developer ซึ่งมีรายละเอียดดังต่อไปนี้
ตำแหน่ง WEB Developer
ระยะ เวลา 3 – 6 เดือน
คุณสมบัติ
สามารถใช้งานภาษา PHP OOP MVC (หรือ Framework อื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง)
สามารถใช้คำสั่งด้วยภาษา MySQL
สามารถเขียน Javascript jQuery
สามารถเขียน HTML, CSS3, Bootstrap framework
มีความกระตือรือร้น ใฝ่รู้
รายละเอียดของงาน
พัฒนาเว็บไซต์ตามความต้องการของลูกค้า
ตรวจสอบปัญหาและแก้ไขปัญหาเว็บไซต์ในการใช้งานระบบของลูกค้า
ทดสอบเว็บไซต์ที่พัฒนาเพื่อตอบสนองความต้องการในการใช้งาน
พัฒนา Web Applications ด้วย PHP , PHP Framework (CI), MySQL ,Ajax และ Javascript) และประเมินระยะเวลาในการดำเนินการพัฒนา
ที่อยู่บริษัท Infinity IT Success Co.,ltd.
54 อาคาร บีบี บิลดิ้ง ชั้น 9 ยูนิต 3906-7
ถนนสุขุมวิท 21 แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา
กรุงเทพฯ 10110
โทร 02-105-4068 # 204
Website : www.infinityitsuccess.com
เนื่องจากทางบริษัท เอ็ม เอฟ อี ซี ได้เปิดโครงการMFEC Cyber Sec Room สำหรับผู้ที่สนใจและรักในการทำงานด้าน IT Security มาเรียนรู้พร้อมทดลองทำงานจริง เพื่อสร้างคนจริงในสายงานsecurity ทางบริษัทจึงใคร่ขอให้ทางมหาวิทยาลัยช่วยประชาสัมพันธ์โครงการ เพราะเห็นควรว่าเหมาะสำหรับนักศึกษาปีที่4 ที่กำลังจะจบการศึกษา และศิษย์เก่าที่สนใจต่อไปค่า หากน้องๆมีข้อสงสัยอยากให้ทางทีมเข้าไปช่วยclarify และแจ้งรายละเอียดสามารถนัดเป็น private session เพื่อไปให้รายละเอียดน้องๆได้ค่า
โดยเนื้อหาของข้อความในประชาสัมพันธ์จะอยู่ด้านล่างค่ะ
MFEC CYBER SEC ROOM🎉
The Next Uplifting and Inspiring of Defensive Cyber Security Program
โครงการปั้นคนรุ่นใหม่ในกลุ่ม Defensive Cyber Security (Blue Team) เพื่อร่วมขับเคลื่อนวงการ Cyber Security ด้วยรูปแบบการเรียนรู้ตามความสนใจในสายงานต่างๆ ใกล้ชิด Expert พร้อมฝึกฝนประสบการณ์จากการทำงานจริงที่ MFEC ผู้ที่ผ่านการคัดเลือกจะได้เซ็นสัญญาเป็นพนักงาน MFEC 4 เดือน พร้อมรับเงินเดือนตามประสบการณ์และความสามารถในระหว่างเรียน
สิ่งที่ผู้เข้าร่วมจะได้รับ :
– เซ็นสัญญากับ MFEC ระยะเวลา 4 เดือนโดยได้รับเงินเดือนทุกเดือนตามความสามารถ เพื่อร่วมสร้างสรรค์เทคโนโลยี และยกระดับคุณภาพชีวิตของทุกคน
– ประกบเหล่า Expert ร่วมถ่ายทอดและส่งต่อคุณค่าของงานด้าน Cyber Security
– Learner-centered Learning การเรียนรู้ที่ปรับให้เหมาะสมกับเส้นทางการเติบโต
– Flexible Learning Environment ส่งเสริมให้เกิดการเรียนรู้อย่างไม่มีที่สิ้นสุด
เนื้อหาการเรียนรู้ :
– พื้นฐาน Cyber Security
– สายงานต่างๆ ทางด้าน Cyber Security เช่น Network Security, Cloud Security, Data Security, Endpoint Security, Security Assessment, DevSecOps และบรรยายพิเศษจากผู้เชี่ยวชาญ
– Project & Assignment
– Soft skills ติดอาวุธให้กับคน Cyber Security รุ่นใหม่
รูปแบบการเรียน :
Classroom, Online และ Self Leaning
วันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 09.00 – 18.00 น.
สถานที่เรียน :
MFEC Cyber Security Operation Center ชั้น 21 อาคาร SJ Infinite One Business Complex และสถานที่อื่นๆ ที่เหมาะกับการเรียนรู้
คุณสมบัติเบื้องต้นของผู้เข้าร่วม :
1. นักศึกษาจบใหม่ หรือคนที่มีประสบการณ์ในสายงาน Cyber Security
2. สามารถเรียนและฝึกงานเต็มเวลา ไม่ติดสัญญาจ้างงานกับบริษัทใด
คุณสมบัติเพิ่มเติมของคนที่เรากำลังตามหา :
– Living in a technology driven world
– Above & Beyond Initiative Person
– Inspiring & Motivational Person
– Resilience, Stay Fast & Adaptive Person
กำหนดการโครงการ :
– เปิดรับสมัครพร้อมสัมภาษณ์กับทีมงาน วันนี้ – 24 มิถุนายน 2565
– ประกาศผลผู้ผ่านเข้าร่วมโครงการ 27 มิถุนายน 2565
– เริ่มโครงการ 1 กรกฎาคม – 31 ตุลาคม 2565
ช่องทางการสมัคร : https://bit.ly/37sSxq9
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม :
Tel: 096-823-5988 (คุณพลอย)
Email: recruitment@mfec.co.th
ติดตามข่าวสารประชาสัมพันธ์โครงการได้ที่ Facebook: MFEC People
บริษัท เลิร์น คอร์เปอเรชั่น จำกัด ซึ่งประกอบธุรกิจด้านการศึกษาและเทคโนโลยีทางการศึกษา (www.learn.co.th) ทางบริษัทฯ เล็งเห็นถึงศักยภาพของนิสิต/นักศึกษาคณะเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี ความต้องการด้านตำแหน่งงานที่เกี่ยวข้องกับคณะเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรีที่เปิดรับสมัครคือ 1.ทีม Developer จํานวน 3 อัตรา 2.ทีม IT Infrastructure (Help Desk) จำนวน 1 อัตรา โดยบริษัทฯ มีนโนบาย จ้างงานดังนี้ครับ 1. การจ้างงาน นิสิต/นักศึกษาตั้งแต่ยังเรียนชั้นปีสุดท้ายอยู่ ที่อาจจะไม่ได้เรียนเต็มทั้ง 5 วัน เพื่อให้นิสิต/นักศึกษามีงานทำตั้งแต่ยังไม่สำเร็จการศึกษา ลักษณะเป็นสัญญาจ้าง มีสถานะเป็นพนักงานของบริษัทฯ นักศึกษาได้เงินตามจำนวนชั่วโมงหรือวันที่ทำงานให้บริษัทฯ ได้ประสบการณ์การทำงานในบริษัทฯจริงๆ เพิ่มเติมจากการฝึกงาน/ฝึกสอน โดยเป็นสัญญาจ้างระยะสั้นก่อน เพื่อให้นิสิต/นักศึกษามีอิสระในการทำงานและการโยกย้ายงานได้หากนักศึกษาได้งานประจำ และ หากนิสิต/นักศึกษามีศักยภาพที่ดี สามารถบรรจุเป็นพนักงานประจำกับบริษัทฯต่อไปได้ 2. การจ้างงานสำหรับนักศึกษาจบใหม่เป็นพนักงานประจำ ในบางตำแหน่งงาน
ทาง KASIKORN Business – Technology Group (KBTG) ขอประชาสัมพันธ์กิจกรรม Beyond University Roadshow สำหรับน้องๆ นักศึกษาชั้นปีที่ 4 ที่กำลังจะจบการศึกษาในปีนี้ ทางบริษัทฯ ได้เตรียมแนะนำการเตรียมตัว และเปิดรับสมัครงานแบบ Fast Track กับทาง KBTG
วัน/เวลา : 17 มีนาคม 2565 / 16.00-17.30 น.
Noted : รบกวนนักศึกษาที่สนใจร่วมกิจกรรมลงทะเบียนผ่าน QR Code ในโปสเตอร์ประชาสัมพันธ์
ขอเชิญนักศึกษา SIT ทุกชั้นปีที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรม Firm presentation : Playtorium Solutions Company Limited ในวันจันทร์ที่ 14 มีนาคม 2565 เวลา 13.00 – 14.00 น. ผ่าน Zoom
เนื้อหาการนำเสนอ : บรรยายในหัวข้อ “ฟังเฮียเล่า เส้นทางสู่การเป็น Automate Tester อีกหนึ่งอาชีพของสาย IT ที่มาแรงสุดๆ ในปัจจุบัน” โดย คุณอนุชิต เจริญเกษกิจ Business Unit Manager. และแนะนำตำแหน่งงานและการฝึกงาน
กลุ่มเป้าหมายหลัก : นักศึกษา SIT ชั้นปีที่ 3 และ 4
กลุ่มเป้าหมายรอง : นักศึกษา SIT ชั้นปีที่ 1 และ 2
ลงทะเบียนได้ตั้งแต่วันนี้ถึงวันพฤหัสบดีที่ 10 มีนาคม 2565 เวลา 12.00 น.
ลิงค์ลงทะเบียน https://forms.office.com/r/ciNZNaTthi
หมายเหตุ : นักศึกษาที่เข้าร่วมจะได้รับชั่วโมงกิจกรรมหรือกิจกรรมปัจฉิมนิเทศ (รายละเอียดศึกษาเพิ่มเติมที่ฟอร์มลงทะเบียน)
หัวข้ออบรม: Microsoft Power BI Workshop
อบรมผ่านโปรแกรม MS Teams
Instructor: CHALAIVATE PIPATPANNAWONG (อ.ชไลเวท พิพัฒพรรณวงศ์)
Date: 5 and 12 November 2021
Time: 18.00-21.00
คุณสมบัติผู้เข้าอบรม: ศิษย์เก่า-ศิษย์ปัจจุบันของ มจธ.
ผู้เข้าอบรมสามารถลงชื่อได้ที่ > https://forms.gle/YgmowohaaXbRPLbp7
*สมัครได้ตั้งแต่วันนี้ – 5 พฤศจิกายน 2564*
=========================================
Course Outline
- Introduction to Power BI
- Getting Data from Data Sources
- ETL with Power Query
- Data Modeling
- Introduction to DAX (Data Analysis Expression)
- Visualization
- Power BI Service
Software ที่จะต้องติดตั้งก่อนการอบรม: Microsoft Power BI Desktop Version ล่าสุด
Download Data Source:
https://www.dropbox.com/sh/le69ufebg1h1qaa/AADhkVPwOOBjk2el8UKS4TyHa?dl=0
Link อบรม: https://bit.ly/3Bycx3n
รูปแบบการเรียนการสอน: Workshop
Microsoft Power BI
Power BI เพื่อการวิเคราะห์ Business Insight
เพราะการตัดสินใจในเชิงธุรกิจต้องการความถูกต้องและรวดเร็วของข้อมูล ปัจจุบันเทคโนโลยีด้านการวิเคราะห์ข้อมูล (Data Analytics) ที่เป็น Empower ให้เราสามารถทำการวิเคราะห์ สรุปผล และคาดการณ์ข้อมูลได้อย่างรวดเร็ว โดย Power BI ได้ถูกจัดอันดับว่าเป็นซอฟต์แวร์ด้าน Business Intelligence and Analytics Platforms ที่เป็น Leader และพร้อมที่จะให้ทุกท่านสามารถนำข้อมูลมหาศาล มาจัดระเบียบ ปรับแต่ง คำนวณ พร้อมกับการสร้างรายงานให้สวยงาม น่าสนใจ และ Interactive ได้ เรียกดูได้ในทุก Platform ทั้ง PC, Tablet และ Mobile อีกด้วย เพื่อให้คุณสร้าง Business Insight ได้ด้วยตัวเอง
The Workshop on Digital Health Talks Newton Fund: Institutional Links 2019/2020
Teesside University and King Mongkut’s University of Technology Thonburi
Schedule for The Workshop on Digital Health
Date: 26 February 2021
Time: 1:30PM – 4:30PM (UTC+07:00 Bangkok)
Venue: Online via Zoom Meeting
URL: https://kmutt-ac-th.zoom.us/j/98856085725
Meeting ID: 988 5608 5725
** Talk #1 1:30PM – 2:30PM
Title: Backend Design and Development of a Participatory HFMD Surveillance App
Speaker: Mr. Bunyarit Puangthamawathanakun,
School of Information Technology, KMUTT, Thailand
** Talk #2 2:30PM – 3:30PM
Title: Machine Learning for Medical Image Processing
Speaker: Mr. Suraj Verma
Teesside University, Tees Valley, UK
** Talk #3 3:30PM – 4:30PM
Title: Deploying fine-tuned Machine Learning models to Chatbot
Speaker: Mr Usanut Sangtongdee (Teddy)
Teesside University, Tees Valley, UK
คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ (SIT) มจธ.
จัดกิจกรรมเปิดบ้านออนไลน์แนะแนวหลักสูตรวิทยาการคอมพิวเตอร์ CS@SIT
ในวันเสาร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 10.00 – 12.00 น. ผ่าน Zoom Meeting
โดยในงานจะได้พบกับกิจกรรมต่าง ๆ มากมาย อาทิ
ร่วมพูดคุยกับอาจารย์ผู้สอนในหลักสูตร หัวข้อ
- ทำไมต้อง CS@SIT โดย ผศ.ดร. ชลเมธ อาปณิกานนท์ ประธานหลักสูตรวิทยาการคอมพิวเตอร์ CS@SIT คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ มจธ.
- ความเหมือนในความต่างระหว่างหลักสูตร IT กับ CS โดย ผศ.ดร. ณรงค์ฤทธิ์ วราภรณ์ รองคณบดีด้านวิชาการ และอาจารย์ผู้สอนหลักสูตรวิทยาการคอมพิวเตอร์ CS@SIT คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ มจธ
- ถาม – ตอบทุกข้อสงสัยกับอาจารย์ผู้สอน
กิจกรรมโดยรุ่นพี่ในหลักสูตรวิทยาการคอมพิวเตอร์ CS@SIT
- เล่าประสบการณ์การเรียน เทคนิคการสอบเข้า และการเตรียมตัวก่อนเข้าศึกษา
- ร่วมเล่นเกม ลุ้นรับรางวัล และของที่ระลึกจาก SIT
ขอเชิญนักเรียน ผู้ปกครอง และผู้สนใจทั่วไป ลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรม “SIT Online Open House 2021: CS เปิดวงเล่า” ร่วมถาม – ตอบข้อสงสัยกับอาจารย์ผู้สอน และรุ่นพี่ในหลักสูตร ทั้งรายละเอียดหลักสูตร อาชีพ ทุนการศึกษา การเตรียมตัวเข้าศึกษา รวมถึงบริการต่าง ๆ จาก SIT
ลงทะเบียนเข้าร่วมงานได้ตั้งแต่วันนี้ – 19 กุมภาพันธ์ 2564 ได้ที่ https://forms.gle/P4jLAW51drHng4Bp7
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่:
https://www.facebook.com/SIT.Family/inbox
โทร. 024709882
อีเมล: info@sit.kmutt.ac.th
Event Date : 2021-05-20 – 2021-05-21
Submission Deadline : 2021-01-15
Venue : Hybrid Meetings International Conference @ Thai-Nichi Institute of Technology, Pattanakarn Rd., Bangkok
Website : https://icbir.tni.ac.th/
The main objectives of the ICBIR2021 conference are; to provide a venue for researchers in related fields to present and exchange their academic views on their latest research works, to build up a research-collaboration network among researchers in academic institutions in the country and overseas, and to disseminate the latest knowledge and research findings to the general public.
The conference will consist of special lectures by guest speakers and the oral presentation of research works for both onsite and online on the following topics;
Track 1: Education, Language and Social Science: Modern Teaching and Learning Methodologies, Education System Management, Language Efficiency Improvement Strategy, Social Sciences, Others related topics.
Track 2: Information and Communication Technology: Digital and Multimedia Technology, Computer Network Performance, Network and Cyber Security, Data Science and Analytics, Business Intelligence and Technology, Web Technology and Mobile Application, Other related topics
Track 3: Sciences and Engineering: Artificial Intelligence and Robotics, Computer Vision and Image Processing, Production and Automation Engineering, Embedded System Architecture, Electrical Power Systems, Other related topics
Track 4: Business Administration: Transport, Logistics and Supply Chain Management, Innovation in Public Administration, Organizational Behavior, Banking & Risk Management, Finance & Accounting, Marketing, Management, Tourism, Other related topics
Organized by : Thai-Nichi Institute of Technology