• King Mongkut’s University of Technology Thonburi (KMUTT)
  • flag-400-enEN
  • คำถามที่พบบ่อย
  • ศิษย์เก่า
  • บุคลากร
  • นักศึกษาปัจจุบัน
คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ
  • หน้าแรก
  • เกี่ยวกับ SIT
    • รายชื่อบุคลากร
      • ผู้บริหาร
      • ผู้ช่วยคณบดี
      • ประธานหลักสูตร/รองประธานหลักสูตร
      • อาจารย์
      • พนักงาน
    • ที่อยู่ แผนที่ และแผนผังอาคาร
    • ประวัติความเป็นมา
    • พันธกิจของคณะ
    • พันธมิตร
    • ตราสัญลักษณ์ 25ปี คณะฯ
    • Close
  • ข่าวสาร
    • ทุนการศึกษา
    • ข่าวสารและกิจกรรม
    • ข่าวประชาสัมพันธ์กิจกรรม
    • ข่าวรับสมัครงาน
    • โครงงานและนวัตกรรม
    • SIT GALLERY
    • Close
  • งานวิจัย
  • บริการวิชาการ
    • ddd-logoDigital Divide Diminution – โครงการลดช่องว่างดิจิทัล
    • 02-esrc-logoe-Service Research Center (ESRC) – ศูนย์วิจัยงานบริการอิเล็กทรอนิกส์
    • elcsEnglish Language Coordinating Section (ELCS) – ศูนย์ประสานงานภาษาอังกฤษ
    • 04-si-logoCenter of Systems Innovations (SI) – ศูนย์นวัตกรรมระบบ
    • 01-irInternational Relations – Exchange Students Inbound Outbound Internship
    • 03-library-logoSIT Library
    • Close
  • หลักสูตรการศึกษา
    • ปริญญาตรี
      • สาขาวิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ
      • สาขาวิชาวิทยาการคอมพิวเตอร์ (หลักสูตรภาษาอังกฤษ)
      • สาขาวิชานวัตกรรมบริการดิจิทัล
    • ปริญญาโท
      • สาขาวิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ
      • สาขาวิชาวิศวกรรมซอฟต์แวร์เพื่อวิทยาการข้อมูล
      • สาขาวิชาระบบสารสนเทศทางธุรกิจดิจิทัล
      • สาขาวิชาวิทยาการคอมพิวเตอร์
      • สาขาวิชาชีวสารสนเทศและชีววิทยาระบบ (หลักสูตรนานาชาติ)
    • ปริญญาเอก
      • สาขาวิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ (หลักสูตรภาษาอังกฤษ)
      • สาขาวิชาวิทยาการคอมพิวเตอร์ (หลักสูตรภาษาอังกฤษ)
    • ประกาศนียบัตร
      • สาขาวิชานวัตกรรมบริการดิจิทัล
      • สาขาวิชาการวิเคราะห์ข้อมูลขนาดใหญ่ (Certification in Big Data Analytics)
    • Close
  • Quick Links
    • 2541669 – 36INFRASTRUCTURE SERVICES
    • 1741322 – chair desk schoolClassroom on Demand
    • 1055069 – doorRoom Checking
    • 1055071 – documentใบคำร้องออนไลน์
    • 2541674 – email mail message sendระบบอีเมล์นักศึกษา
    • 2541665 – protection secure security shieldเปลี่ยนรหัสผ่าน
    • 1741314 – graduate graduate cap studeแจ้งสำเร็จการศึกษา โท-เอก
    • analyticsตรวจสอบสถานภาพนักศึกษาระดับโท-เอก
    • if_Calendar-2_377882ปฏิทินการศึกษา
    • if_Calendar-2_377882ปฏิทินกิจกรรม
    • menu_icon_897SIT Freshmen
      • ระดับปริญญาตรี
      • ระดับบัณฑิตศึกษา
    • 1055107 – bookshelfLMS
    • azure_iconMicrosoft Azure
    • vmwareVMware academic
    • office365-iconOffice 365
    • park-icon-png-72ระบบบัตรผ่านเข้า-ออก (สติกเกอร์) สำหรับนักศึกษา
    • graphInfographic
    • RespectDistancingCOVID School Measures
    • Close
  • หน้าแรก
  • เกี่ยวกับ SIT
    • รายชื่อบุคลากร
      • ผู้บริหาร
      • ผู้ช่วยคณบดี
      • ประธานหลักสูตร/รองประธานหลักสูตร
      • อาจารย์
      • พนักงาน
    • ที่อยู่ แผนที่ และแผนผังอาคาร
    • ประวัติความเป็นมา
    • พันธกิจของคณะ
    • พันธมิตร
    • ตราสัญลักษณ์ 25ปี คณะฯ
    • Close
  • ข่าวสาร
    • ทุนการศึกษา
    • ข่าวสารและกิจกรรม
    • ข่าวประชาสัมพันธ์กิจกรรม
    • ข่าวรับสมัครงาน
    • โครงงานและนวัตกรรม
    • SIT GALLERY
    • Close
  • งานวิจัย
  • บริการวิชาการ
    • ddd-logoDigital Divide Diminution – โครงการลดช่องว่างดิจิทัล
    • 02-esrc-logoe-Service Research Center (ESRC) – ศูนย์วิจัยงานบริการอิเล็กทรอนิกส์
    • elcsEnglish Language Coordinating Section (ELCS) – ศูนย์ประสานงานภาษาอังกฤษ
    • 04-si-logoCenter of Systems Innovations (SI) – ศูนย์นวัตกรรมระบบ
    • 01-irInternational Relations – Exchange Students Inbound Outbound Internship
    • 03-library-logoSIT Library
    • Close
  • หลักสูตรการศึกษา
    • ปริญญาตรี
      • สาขาวิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ
      • สาขาวิชาวิทยาการคอมพิวเตอร์ (หลักสูตรภาษาอังกฤษ)
      • สาขาวิชานวัตกรรมบริการดิจิทัล
    • ปริญญาโท
      • สาขาวิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ
      • สาขาวิชาวิศวกรรมซอฟต์แวร์เพื่อวิทยาการข้อมูล
      • สาขาวิชาระบบสารสนเทศทางธุรกิจดิจิทัล
      • สาขาวิชาวิทยาการคอมพิวเตอร์
      • สาขาวิชาชีวสารสนเทศและชีววิทยาระบบ (หลักสูตรนานาชาติ)
    • ปริญญาเอก
      • สาขาวิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ (หลักสูตรภาษาอังกฤษ)
      • สาขาวิชาวิทยาการคอมพิวเตอร์ (หลักสูตรภาษาอังกฤษ)
    • ประกาศนียบัตร
      • สาขาวิชานวัตกรรมบริการดิจิทัล
      • สาขาวิชาการวิเคราะห์ข้อมูลขนาดใหญ่ (Certification in Big Data Analytics)
    • Close
  • Quick Links
    • 2541669 – 36INFRASTRUCTURE SERVICES
    • 1741322 – chair desk schoolClassroom on Demand
    • 1055069 – doorRoom Checking
    • 1055071 – documentใบคำร้องออนไลน์
    • 2541674 – email mail message sendระบบอีเมล์นักศึกษา
    • 2541665 – protection secure security shieldเปลี่ยนรหัสผ่าน
    • 1741314 – graduate graduate cap studeแจ้งสำเร็จการศึกษา โท-เอก
    • analyticsตรวจสอบสถานภาพนักศึกษาระดับโท-เอก
    • if_Calendar-2_377882ปฏิทินการศึกษา
    • if_Calendar-2_377882ปฏิทินกิจกรรม
    • menu_icon_897SIT Freshmen
      • ระดับปริญญาตรี
      • ระดับบัณฑิตศึกษา
    • 1055107 – bookshelfLMS
    • azure_iconMicrosoft Azure
    • vmwareVMware academic
    • office365-iconOffice 365
    • park-icon-png-72ระบบบัตรผ่านเข้า-ออก (สติกเกอร์) สำหรับนักศึกษา
    • graphInfographic
    • RespectDistancingCOVID School Measures
    • Close

ปริญญาตรี สาขาวิชานวัตกรรมบริการดิจิทัล

  • Home
  • ปริญญาตรี สาขาวิชานวัตกรรมบริการดิจิทัล
  • ข่าวประชาสัมพันธ์ในหลักสูตร
  • รายละเอียดหลักสูตร
  • แผนการศึกษา
  • ผลลัพธ์การเรียนรู้
  • ติดต่อนักบริการการศึกษา
Quick Links
  • 2541669 – 36INFRASTRUCTURE SERVICES
  • 1741322 – chair desk schoolClassroom on Demand
  • 1055069 – doorRoom Checking
  • 1055071 – documentใบคำร้องออนไลน์
  • 2541674 – email mail message sendระบบอีเมล์นักศึกษา
  • 2541665 – protection secure security shieldเปลี่ยนรหัสผ่าน
  • 1741314 – graduate graduate cap studeแจ้งสำเร็จการศึกษา โท-เอก
  • analyticsตรวจสอบสถานภาพนักศึกษาระดับโท-เอก
  • if_Calendar-2_377882ปฏิทินการศึกษา
  • if_Calendar-Time_377876ปฏิทินกิจกรรม
  • menu_icon_897SIT Freshmen
  • 1055107 – bookshelfLMS
  • azure_iconMicrosoft Azure
  • vmwareVMware academic
  • office365-iconOffice 365
  • park-icon-png-72ระบบบัตรผ่านเข้า-ออก (สติกเกอร์) สำหรับนักศึกษา

ข่าวประชาสัมพันธ์

แนวปฏิบัติการเรียนการสอนคณะเทคโนโลยีสารสนเทศ ตั้งแต่วันที่ 15 ก.พ. 2564 เป็นต้นไปจากสถานการณ์โควิด

ประกาศแนวปฏิบัติการเรียนการสอนคณะเทคโนโลยีสารสนเทศ ตั้งแต่วันที่ 15 ก.พ. 2564 เป็นต้นไป คลิ๊กดูประกาศ

Views: 37
14/02/2021
ทุนช่วยเหลือฉุกเฉินเพื่อการศึกษาเนื่องจากสถานการณ์ COVID-19 (COVID-19 Emergency Relief Bursary) ในภาคการศึกษาที่ 2/2563
มจธ. ห่วงใยนักศึกษาที่อาจได้รับผลกระทบทางการเงินจากวิกฤตการณ์ COVID-19 ซึ่งส่งผลให้นักศึกษาเกิดอุปสรรคต่อการศึกษาเล่าเรียน จึงได้จัดสรรทุนช่วยเหลือฉุกเฉินเพื่อการศึกษาเนื่องจากสถานการณ์ COVID-19 (COVID-19 Emergency Relief Bursary)
 
จัดสรรเพื่อรองรับการศึกษาจากระยะไกล เช่น ค่าที่พักอาศัย ค่าอาหาร ค่าเดินทางที่ไม่คาดคิด เป็นต้น รวมถึงค่าใช่จ่ายที่มีความจำเป็นต่อการศึกษาอื่นๆ ในระหว่างภาคการศึกษาที่ 2/2563 (ม.ค. ถึง พ.ค. 2564)
 
สมัครขอรับทุนได้ 2 ช่องทางดังนี้
 
ช่องทางที่ 1 ขอความช่วยเหลือผ่านคณะ/ภาควิชาที่นักศึกษาสังกัดอยู่ สำหรับนักศึกษาคณะเทคโนโลยีสารสนเทศ โปรดกรอกข้อมูลที่ Link นี้ https://forms.gle/wDG8jbRKg7aFKLXm6
 
ติดต่อผู้ประสานงานของคณะ/ภาควิชา ได้ที่ http://bit.ly/kmutt-sfa02
 
ช่องทางที่ 2 ขอความช่วยเหลือผ่านเว็บไซต์กลุ่มงานช่วยเหลือทางการเงินแก่นักศึกษา ได้ที่ http://bit.ly/kmutt-sfa01
 
“เราจะผ่านวิกฤติครั้งนี้ไปได้ด้วยกัน”
 
Views: 188
25/01/2021
ช่องทางการติดต่อ LINE Official (สำหรับสอบถามข้อมูล)

เนื่องจากคณะเทคโนโลยีสารสนเทศปิดพื้นที่ชั่วคราว เพื่อควบคุมการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า (COVID-19)

 

ตามประกาศของกรุงเทพมหานคร โดยให้บุคลากรทำงานแบบ Work from Home

ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 4 มกราคม 2564 เป็นต้นไป จนกว่าสถานการณ์ด้านการแพร่ระบาดจะคลี่คลายหรือมีประกาศเปลี่ยนแปลง

ทั้งนี้เพื่ออำนวยความสะดวก สำหรับผู้ที่ต้องการติดต่อสอบถามข้อมูล

ท่านสามารถ Add LINE Official เพื่อสอบถามข้อมูล : @sit.kmutt

 

 

Views: 190
20/01/2021
ประกาศรายชื่อผู้ได้รับทุนการศึกษา ประเภท “ทุนจ้างงาน” (ครั้งที่ 1) สำหรับนักศึกษาปริญญาตรี ภาคการศึกษา 2/2563

     ตามที่คณะเทคโนโลยีสารสนเทศได้เปิดรับสมัครทุนการศึกษา ประเภท “ทุนจ้างงาน” (ครั้งที่ 1) สำหรับนักศึกษาระดับปริญญาตรี ประจำภาคการศึกษา 2/2563 และหน่วยงานที่ต้องการนักศึกษาทุนจ้างงานดำเนินการพิจารณาคัดเลือกผู้สมัครขอรับทุนการศึกษาเรียบร้อยแล้ว ในการนี้คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ จึงเห็นควรอนุมัติผู้สมควรได้รับทุนการศึกษา ประเภท “ทุนจ้างงาน” ดังรายชื่อต่อไปนี้

 

ลำดับ

รหัสนักศึกษา

สาขาวิชา

ชื่อ

หน่วยจ้างงาน/ผู้จ้างงาน

ผศ.ดร. อุมาพร สุภสิทธิเมธี

1

62130500013

เทคโนโลยีสารสนเทศ

นายคามิน โต๊ะประดู่

2

62130500102

เทคโนโลยีสารสนเทศ

นายอภิวัฒน์ ศรีนุกูล

3

60130500009

เทคโนโลยีสารสนเทศ

นายจตวัฒน์ เซี่ย

หน่วยจ้างงาน/ผู้จ้างงาน

ดร. ไพรสันต์ ผดุงเวียง

4

63130500094

เทคโนโลยีสารสนเทศ

นายภูมินทร์ ชุมภู

หน่วยจ้างงาน/ผู้จ้างงาน

งานพัฒนาระบบซอฟต์แวร์

5

61130500040

เทคโนโลยีสารสนเทศ

นางสาวทิพย์สุคนธ์ สาโหมด

หน่วยจ้างงาน/ผู้จ้างงาน

งานส่งเสริมความสัมพันธ์นักศึกษา

6

62130500048

เทคโนโลยีสารสนเทศ

นางสาวปฏิญญา ทองอ่วม

7

61360500011

นวัตกรรมบริการดิจิทัล

นางสาวนฤมล คล้ายนิล

หน่วยจ้างงาน/ผู้จ้างงาน

งานโครงสร้างพื้นฐาน

8

62130500211

วิทยาการคอมพิวเตอร์ (โปรแกรมภาษาอังกฤษ)

นายธนทัต วงษ์เอบุษ

9

61130500087

เทคโนโลยีสารสนเทศ

นางสาววรรณรัช อมรรังสีกุล

10

62130500440

นวัตกรรมบริการดิจิทัล

นายภานุสรณ์ ปคูณปัญญา

หน่วยจ้างงาน/ผู้จ้างงาน

ผศ.ดร. ชลเมธ อาปณิกานนท์

11

62130500212

วิทยาการคอมพิวเตอร์ (โปรแกรมภาษาอังกฤษ)

นายธนพร สมบูรณ์แก้ว

12

62130500213

วิทยาการคอมพิวเตอร์ (โปรแกรมภาษาอังกฤษ)

นายธนวัฒน์ เบญจชาตรีโรจน์

13

62130500226

วิทยาการคอมพิวเตอร์ (โปรแกรมภาษาอังกฤษ)

นายวิศรุต กิตติเจริญพรงาม

14

62130500230

วิทยาการคอมพิวเตอร์ (โปรแกรมภาษาอังกฤษ)

นายเสฏฐนันท์ พิพัฒน์ภากร

15

61130500201

วิทยาการคอมพิวเตอร์ (โปรแกรมภาษาอังกฤษ)

นายกฤตเมธ คำเฮียง

16

61130500213

วิทยาการคอมพิวเตอร์ (โปรแกรมภาษาอังกฤษ)

นายธีรนัย คงธนารักษ์

17

61130500223

วิทยาการคอมพิวเตอร์ (โปรแกรมภาษาอังกฤษ)

นายภูริทัศน์ ฉัตรยาลักษณ์

18

61130500226

วิทยาการคอมพิวเตอร์ (โปรแกรมภาษาอังกฤษ)

นายวรากร จันทรานพุงศ์

19

61130500236

วิทยาการคอมพิวเตอร์ (โปรแกรมภาษาอังกฤษ)

นางสาวฉันทิสา เสนาะล้ำ

20

61130500240

วิทยาการคอมพิวเตอร์ (โปรแกรมภาษาอังกฤษ)

นายธนดล ธีรธาดาพงศ์

 

เงื่อนไขและข้อปฏิบัติ

1. ผู้ที่ได้รับทุนการศึกษาเริ่มปฏิบัติงานได้ ตั้งแต่วันที่ 18 มกราคม – 30 เมษายน 2564

2. ผู้ได้รับทุนการศึกษาจะได้รับค่าตอบแทนการทำงาน ในอัตราชั่วโมงละ 50 บาท แต่ไม่กิน 300 บาทต่อวัน ไม่เกิน 40 ชั่วโมงต่อสัปดาห์หรือ 2,000 บาท

3. ผู้ได้รับทุนการศึกษาจะต้องดำเนินการจัดทำรายงานตามแบบฟอร์มลงเวลาการปฏิบัติงานของนักศึกษาทุนจ้างงาน โดยบันทึกเวลาเป็นรายวันและต้องไม่ซ้ำซ้อนกับตารางเรียนและตารางสอบ จากนั้นส่งให้ผู้ดูแลนักศึกษาลงนามอนุมัติ

 

3.1 แบบฟอร์มรายงานการปฏิบัติงานที่บ้าน (ใช้กรณีที่มหาวิทยาลัยปิด)

*แบบฟอร์ที่ 3.1 ใช้ในกรณีที่มหาวิทยาลัยปิด ไม่อนุญาตให้นักศึกษาเข้า

– ขอให้นักศึกษากรอกรายละเอียดการทำงานในเอกสาร และลงนามทาง electronic จากนั้นส่งให้ผู้ควบคุมการปฏิบัติงานให้นามทาง electronic 

– เมื่อมหาวิทยาลัยเปิดทำการตามปกติ นักศึกษาต้องส่งแบบฟอร์ม 3.1 ฉบับจริง พร้อมลงนามจริงทั้งนักศึกษาและผู้ควบคุมการปฏิบัติงาน ให้พี่วิชชี่ทันที

 

3.2  แบบฟอร์มลงเวลาการปฎิบัติงาน (เมื่อมหาวิทยาลัยเปิดตามปกติ)

*แบบฟอร์ที่ 3.2 ใช้ในกรณีที่มหาวิทยาลัยเปิดตามปกติ ลงนามจริงและส่งฉบับจริง 

 

3.3 แบบกค. 18  + สำเนาบัตรนักศึกษา + สำเนาหน้าสมุดบัญชีนักศึกษา **ส่งพร้อมใบลงเวลาปฏิบัติงาน** 

 

4. การส่งรายงานการปฏิบัติงาน

 

                 ครั้งที่ 1  ระยะเวลาการทำงาน 18 – 31 ม.ค. 2564 (*ใช้แบบฟอร์ม 3.1 เท่านั้น) ส่งเอกสารภายในวันที่ 5 ก.พ. 2564 ทาง E-mail: vichchuda@sit.kmutt.ac.th หัวข้อ “แบบฟอร์มรายงานการปฏิบัติงานเดือนมกราคม 2564”

 

                 ครั้งที่ 2  ระยะเวลาการทำงาน 1 – 28 ก.พ. 2564 ส่งเอกสารภายในวันที่ 5 มี.ค. 2564 *ใช้แบบฟอร์ม 3.1 แต่นักศึกษา ผู้ควบคุมการปฏิบัติงาน และหัวหน้าหน่วยงาน ต้องลงนามจริง (ไม่รับลายเซ็น electronic)

 

                 ครั้งที่ 3  ระยะเวลาการทำงาน 1 – 31 มี.ค. 2564 ส่งเอกสารภายในวันที่ 5 เม.ย. 2564  (ใช้แบบฟอร์มใดและส่งทางช่องทางไหน โปรดติดตามประกาศอีกครั้ง)

 

                 ครั้งที่ 4  ระยะเวลาการทำงาน 1 – 30 เม.ย. 2564 ส่งเอกสารภายในวันที่ 5 พ.ค. 2564  (ใช้แบบฟอร์มใดและส่งทางช่องทางไหน โปรดติดตามประกาศอีกครั้ง)

 

5. คณะเทคโนโลยีสารสนเทศจะทำการเบิกจ่ายเงินทุนจ้างงานให้ตามข้อมูลในแบบฟอร์มลงเวลาการปฏิบัติงานของนักศึกษาทุนจ้างงาน ซึ่งได้รับการอนุมัติจากผู้ดูแลนักศึกษา โดยจำนวนชั่วโมงการทำงานทั้งหมดต้องไม่เกิน 120 ชั่วโมง จำวนทุนการศึกษาไม่เกิน 6,000 บาท  

 

6. ผู้ได้รับทุนการศึกษาสามารถทำงานนอกเวลาราชการได้ เว้นช่วงเวลาพักกลางวัน (12.00-13.00 น.)

 

7. สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่พี่วิชชุดา ผ่านช่องทาง Social Media

 

Views: 116
19/01/2021
Update (ร่าง)ตารางเรียน และ กำหนดการลงทะเบียนเรียน ภาคการศึกษาที่ 2/2563 (BA.DSI ทุกชั้นปี)

ประกาศ ทางหลักสูตรฯ ขอแจ้ง (ร่าง) ตารางเรียน และ กำหนดการลงทะเบียนเรียน ภาคการศึกษาที่  2/2563  รายละเอียดดังนี้ 

 

  • กำหนดการลงทะเบียน ภาคการศึกษา 2/2563
  • ตารางเรียน ภาคการศึกษา  2/2563   (ID 63)
  • ตารางเรียน ภาคการศึกษา  2/2563   (ID 62)
  • ตารางเรียน ภาคการศึกษา  2/2563   (ID 61)

 

หมายเหตุ : รูปแบบการเรียนการสอนเปลี่ยนแปลงไปตาม มาตรการและการเฝ้าระวังการระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ 2019 (COVIC-19) ของมหาวิทยาลัย

ฝ่ายบริการการศึกษา 15-01-64

Views: 256
15/01/2021
ตารางสอบปลายภาค 1/2563 (Update) และ ข้อปฏิบัติในการสอบ

ประกาศ ตารางสอบปลายภาค 1/2563 โดยเริ่มสอบตั้งแต่วันที่ 30 พฤศจิกายน – 9 ธันวาคม 2563

ขอให้นักศึกษาตรวจดูวัน-เวลา-ห้องสอบและมาให้ทันในช่วงวันเวลาดังกล่าว แต่งกายชุดนักศึกษาตามระเบียบของ มจธ.

 

ตารางสอบปลายภาค 1/2563

 

  ข้อปฏิบัติในการสอบ ดังนี้ 

การแต่งกายในการเข้าสอบ

Appropriate Dress for Taking Examination

 

ข้อปฏิบัติสำหรับการเข้าสอบข้อเขียนของมจธ.

KMUTT Examination Regulations

 

ข้อปฏิบัติหลังการสอบ

Procedures after Taking Examination

 

ประกาศคณะสำหรับการสอบข้อเขียน

SIT Examination Procedures

 

 

Views: 547
17/11/2020
มูลนิธิอายิโนะโมะโต๊ะ มอบทุนการศึกษา 2 โครงการ ประจำปีการศึกษา 2563

มูลนิธิอายิโนะโมะโต๊ะ เปิดรับสมัครนักศึกษาระดับปริญญาตรี ชั้นปีที่ 1 เพื่อรับทุนการศึกษาต่อเนื่องจนจบการศึกษา 2 โครงการ ดังนี้ 

 

1. ทุนการศึกษามูลนิธิอายิโนะโมะโต๊ะ “โครงการทุนส่งน้องเรียนจบ”  ประจำปีการศึกษา 2563

 

มูลค่าทุน  30,000 บาทต่อปี

 

คุณสมบัติผู้สมัครขอรับทุนการศึกษา

– ศึกษาในระดับปริญญาตรี ชั้นปีที่ 1

– มีคะแนนเฉลี่ยสะสม (GPAX) 3.15 ขึ้นไป

– เป็นผู้ซึ่งขาดแคลนทุนทรัพย์ โดยครอบครัวมีรายได้รวมไม่เกิน 360,000 บาทต่อปี

– มีความประพฤติดี และสามารถเข้าร่วมกิจกรรมที่มูลนิธิฯจัดขึ้นได้

– ไม่เป็นผู้ที่กำลังรับทุนการศึกษา (ทุนต่อเนื่อง) จากที่อื่น ยกเว้น ทุนกยศ. / ทุนกรอ.

 

เปิดรับสมัคร ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 11 มกราคม 2564

 

**ประกาศเกรดเทอม 1/2563 วันที่ 30 ธันวาคม 2563 ขอให้นักศึกษาวางแผนในการส่งเอกสาร เพราะต้องส่งเอกสารหลายฉบับและต้องมีการลงนามหลายท่าน**

 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม >>>

 

 

___________________________________________________________

 

2. ทุนมูลนิธิอายิโนะโมะโต๊ะ เพื่อผู้เรียนดี มีศักยภาพเป็นเลิศ ประจำปีการศึกษา 2563

 

มูลค่าทุน  60,000 บาทต่อปี

 

คุณสมบัติผู้สมัครขอรับทุนการศึกษา

– ศึกษาในระดับปริญญาตรี ชั้นปีที่ 1

– มีคะแนนเฉลี่ยสะสม (GPAX) 3.15 ขึ้นไป

– สามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้ดี โดยมีผลการเรียนเฉลี่ยวิชาภาษาอังกฤษ ไม่ต่ำกว่า 3.00 และไม่มีเกรด F หรือ U ในระหว่างการเรียน

– มีความพร้อมและสามารถเข้าร่วมการฝึกงานหรือสหกิจศึกษา (ตามหลักสูตร) หรือเข้าร่วมกิจกรรมอื่นๆที่เกี่ยวข้องกับมูลนิธิอายิโนะโมะโต๊ะได้

– มีความประพฤติดี ทัศนคติดี และสุขภาพแข็งแรง ไม่เป็นอุปสรรคต่อการศึกษา

– ไม่เป็นผู้ที่กำลังรับทุนการศึกษา (ทุนต่อเนื่อง) จากที่อื่น ยกเว้น ทุนกยศ. / ทุนกรอ.

 

เปิดรับสมัครทางออนไลน์ ตั้งแต่วันที่ 13 พฤศจิกายน 2563 ถึงวันที่ 22 มกราคม 2564

 

**ประกาศเกรดเทอม 1/2563 วันที่ 30 ธันวาคม 2563 ขอให้นักศึกษาวางแผนในการส่งเอกสาร เพราะต้องส่งเอกสารหลายฉบับและต้องมีการลงนามหลายท่าน**

 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม >>>

 

                  

 

Views: 601
30/10/2020
การสอบวัดระดับภาษาอังกฤษ (TETET) สำหรับนักศึกษาป.ตรีปี 4

Views: 281
25/08/2020
ประกาศ มาตรการการให้บริหารห้อง Common Lab1 และ ห้อง Common Lab CB2

Views: 116
11/08/2020
ตารางเรียน และ กำหนดการลงทะเบียนเรียน ภาคการศึกษาที่ 1/2563 (BA.DSI ทุกชั้นปี)

ประกาศ ทางหลักสูตรฯ ขอแจ้งตารางเรียน และ กำหนดการลงทะเบียนเรียน ภาคการศึกษาที่  1/2563  รายละเอียดดังนี้ 

  • กำหนดการลงทะเบียนเรียน ภาคการศึกษา 1/2563
  • ตารางเรียนรวม ภาคการศึกษา  1/2563   (ทุกชั้นปี)
  • ตารางเรียน ภาคการศึกษา  1/2563   (ID 63)

**  SSC131 Human Relations in Digital World   เปลี่ยนรูปแบบการเรียนการสอน จาก  Blended 50/50 เป็น Online 100% **

** DSI103 Introduction to Digital Service Innovation เปลี่ยนเวลาสอน จาก 09:30 – 12:30 น. เป็น 09:00 – 12:00 น. **

  • ตารางเรียน ภาคการศึกษา  1/2563   (ID 62)

** DSI 213 : Programming for Digital Services เปลี่ยนเวลาสอน จาก 09:30 – 13:30 น. เป็น 08:30 – 12:30 น. **

** DSI219 Statistics for Digital Services เพิ่มอาจารย์ผู้สอน  เป็น อ. กิตติพงศ์ วะระทรัพย์ และ อ.ภคินี อุปถัมภ์ **

  • ตารางเรียน ภาคการศึกษา  1/2563   (ID 61)

** DSI 495    Preparation for Capstone Project เปลี่ยนห้องเรียนจาก CB2304 เป็น SIT ชั้น 4/2  ตลอดภาคการศึกษา ** 

** SSC372     Personnel Management เปลี่ยนห้องเรียนจาก  CB2304 เป็น CB2306  ตลอดภาคการศึกษา ** 

ฝ่ายบริการการศึกษา 31-08-63

Views: 323
14/07/2020
แนวปฏิบัติสำหรับกิจกรรมนักศึกษา กิจกรรมปัจฉิมนิเทศ และชั่วโมงกิจกรรมนักศึกษา (ในช่วงการระบาดของไวรัส COVID-19)

แนวปฏิบัติสำหรับกิจกรรมนักศึกษากิจกรรมปัจฉิมนิเทศและชั่วโมงกิจกรรมนักศึกษา (ในช่วงการระบาดไวรัส COVID-19)

 

โดยสรุปคือ 1. ให้งดหรือเลื่อนกิจกรรมนักศึกษาออกไป จนกว่าสถานการณ์การติดเชื้อโควิด – 19 จะดีขึ้น ยกเว้นการจัดกิจกรรมรูปแบบออนไลน์ 2. สามารถตรวจสอบจำนวนชั่วโมงกิจกรรมและกิจกรรมปัจฉิมนิเทศได้จาก App: KMUTT Student 3. สำหรับนักศึกษาชั้นปีสุดท้าย – กิจกรรมปัจฉิมนิเทศนักศึกษา กำหนดให้เข้าร่วม 2 กิจกรรม หากยังไม่ครบ เข้าร่วมกิจกรรมออนไลน์ที่ทางคณะ ภาควิชาจัดขึ้น หรือจากสำนักงานกิจการนักศึกษาจัดขึ้นทาง Google Classroom รหัสห้องเรียน dmtylqc – จำนวนชั่วโมงกิจกรรม อนุโลมให้เข้าร่วม 100 ชั่วโมงตลอดหลักสูตร แต่หากยังไม่ครบ ให้เข้าร่วมกิจกรรมออนไลน์ที่ทางคณะ ภาควิชาจัดขึ้น หรือจากสำนักงานกิจการนักศึกษาจัดขึ้นทาง Google Classroom รหัสห้องเรียน gjmdjvn ตามเงื่อนไขการจัดกลุ่มในโปสเตอร์

ทั้งนี้ให้เข้าร่วมภายในวันที่ 25 พฤษภาคม 2563

4. สำหรับนักศึกษาชั้นปีอื่น ๆ ให้เข้าร่วมกิจกรรมนักศึกษาในปีการศึกษาถัดไป 5. นักศึกษาที่มีข้อสงสัยสอบถามเพิ่มเติมมายังกล่องข้อความทางเพจ  https://www.facebook.com/sao.kmutt/

Views: 1,324
25/03/2020
ประกาศคณะเรื่องการสนับสนุนผลงานของนักศึกษาเพื่อการประกวด

เพื่อเป็นการสนับสนุนนักศึกษาคณะเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี  ในการส่งผลงานหรือสิ่งประดิษฐ์ด้านเทคโนโลยีสารสนเทศเข้าประกวดแข่งขันทางด้านวิชาการทั้งระดับภายในประเทศและต่างประเทศ  อันจะนำไปสู่การพัฒนาทางด้านความรู้และสติปัญญาแก่นักศึกษา รวมถึงส่งเสริมภาพลักษณ์และชื่อเสียงให้แก่คณะ ฯ และมหาวิทยาลัย  

คณะ ฯ เห็นควรกำหนดแนวทางการสนับสนันไว้ ประกาศคณะ เรื่อง การสนับสนุนผลงานของนักศึกษาเพื่อการประกวด

Views: 186
28/02/2020
ประกาศมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี เรื่อง มาตรการและการเฝ้าระวังการระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ 2019 (COVID-19) ฉบับที่ 2

ประกาศมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี เรื่อง มาตรการและการเฝ้าระวังการระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ 2019 (COVID-19) ฉบับที่ 2

ประกาศมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี ฉบับที่ 2

 

 

Views: 186
27/02/2020

Views: 10,134

66 2470 9850

webadmin@sit.kmutt.ac.th

 @sit.kmutt

เกี่ยวกับ SIT

  • ประวัติความเป็นมา
  • พันธมิตร

สมัครเรียน

  • สมัครเรียนปริญญาตรี
  • สมัครเรียนปริญญาโท-เอก
  • ทุนการศึกษา

หลักสูตรการศึกษา

  • ปริญญาตรี
  • ปริญญาโท
  • ปริญญาเอก

ข่าวสารและกิจกรรม

  • ข่าวสารและกิจกรรม
  • ข่าวประชาสัมพันธ์กิจกรรม
  • ข่าวรับสมัครงาน
  • โครงงานและนวัตกรรม
  • SIT GALLERY

เมนูลัดอื่นๆ

  • SIT Researchs
  • นักศึกษาปัจจุบัน
  • ศิษย์เก่า
  • คำถามที่พบบ่อย

© 2018 School of Information Technology, King Mongkut's University of Technology Thonburi.

Insert/edit link

Enter the destination URL

Or link to existing content

    No search term specified. Showing recent items. Search or use up and down arrow keys to select an item.