1. URL แจ้งผลสอบเข้าศึกษา และการเรียนปรับพืัน คลิ๊ก URL
หมายเหตุ ตรวจสอบได้ตั้งแต่เวลา 22.15 น. ของวันที่ 2 กรกฎาคม 2565
– Username คือ เลขที่ใบสมัคร
– Password คือ เลขที่บัตรประชาชนของผู้สมัคร
2. ข้อปฏิบัติสำหรับผู้สอบผ่านข้อเขียน คลิ๊กดูข้อปฏิบัติ
3. URL การยืนยันสิทธิ์ คลิ๊ก URL
4. ขั้นตอนการยืนยันสิทธิ์ /พิมพ์ใบชำระเงิน คลิ๊กดูขั้นตอน
***ระหว่างวันจันทร์ที่ 4 กรกฎาคม 2565 (เวลา 13.00 น.) ถึง วันอาทิตย์ที่ 10 กรกฎาคม 2565 (เวลา 16.00 น.)***
5. เงื่อนไขเบื้องต้นในการศึกษา คลิ๊กแบบฟอร์ม
โปรดกรอกข้อมูล สแกนหรือถ่ายรูปหลังจากกรอกข้อมูลแล้ว email ที่ mayula@sit.kmutt.ac.th ท้้งนี้ขอให้ส่งภายในวันที่ 15 กรกฎาคม 2565
6. รายวิชาและตารางวันเวลาเรียนเทอมแรก (วันเวลาสอนอาจมีการเปลี่ยนแปลงโปรดติดตามประกาศอีกครั้ง)
– สาขาวิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ คลิ๊ก
– สาขาวิชาระบบสารสนเทศทางธุรกิจดิจิทัล คลิ๊ก
– สาขาวิชาวิศวกรรมซอฟต์แวร์เพื่อวิทยาการข้อมูล คลิ๊ก
7. URL สมัครสอบภาษาอังกฤษ TETET คลิ๊ก URL
สมัครได้ตั้งแต่วันที่ 2 – 6 กรกฎาคม 2565 และสอบวันอาทิตย์ที่ 24 กรกฎาคม 2565 รายละเอียดเกี่ยวกับการสอบให้อ่านใน URL ที่ปรากฎด้านบนนี้
กรณีผู้สมัครรายใดมีผลภาษาอังกฤษผ่านตามเงื่อนไข หลังจากได้รหัสนักศึกษาแล้วให้ส่งใบคะแนนภาษาอังกฤษ โดยเขียน ชื่อ นามสกุล รหัสนักศึกษา สาขาวิชาเรียน ที่อีเมล์ elcs@sit.kmutt.ac.th (ทั้งนี้ผลภาษาอังกฤษที่ยื่นต้องไม่เกินระยะเวลา 2 ปี นับถืงวันที่สมัครเข้าศึกษาต่อปริญญาโท)
8. ประกาศ มจธ. เรื่องการเรียนการสอนวิชาภาษาอังกฤษ สำหรับนักศึกษาระดับปริญญาโท พ.ศ. 2564 คลิ๊กดูประกาศ
9. ประกาศ มจธ. ว่าด้วยเรื่องระเบียบการศึกษาระดับบัณฑิตศึกษา พ.ศ. 2562 คลิ๊กดูประกาศ
คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี มีความประสงค์จะรับสมัครบุคคล เพื่อดำรงตำแหน่งคณบดีคณะเทคโนโลยีสารสนเทศ จำนวน 1 ตำแหน่ง
เปิดรับสมัครระหว่างวันที่ วันที่ 23 มิถุนายน – 22 กรกฎาคม 2565
สามารถดูรายละเอียด และ ดาวน์โหลดใบสมัคร ได้ในเว็บไซต์ของคณะฯ หรือมหาวิทยาลัย หรือสอบถามได้ที่กลุ่มงานการประชุมและพิธีการ โทร. 02470 8035, 8040, 8046, 8062 – 8063
ดาวน์โหลดเอกสารคุณสมบัติและประสบการณ์เฉพาะตำแหน่งและแบบฟอร์มใบสมัคร
เอกสารคุณสมบัติและประสบการณ์เฉพาะตำแหน่ง
Arise by INFINITAS บริษัทเทคน้องใหม่แต่เก๋าประสบการณ์
เปิดรับสมัครน้องๆ นิสิต/นักศึกษาที่อยากสร้างประสบการณ์การทำงานรูปแบบใหม่กับบริษัท INFINITAS by Krungthai ที่มุ่งนำเสนอ New Digital Solution Provider เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้นในการเข้าถึงบริการทางการเงินของคนไทยทุกคน อาทิเช่น Appication “PaoTang” พร้อมกันนี้ น้องๆ จะได้รับโอกาสในการเข้าร่วมโปรแกรมการพัฒนาตนเองผ่าน Global-class development program จากพี่ๆ Mentor ผู้เชี่ยวชาญและองค์กรพันธมิตรด้าน Data and Technology ระดับโลก
ตำแหน่งที่เปิดรับ
- Business Analysts
- UI/UX Designers
- Front-end Engineers
- Back-end Engineers
- Full Stack Engineers
- Testers
- Data Engineers
- DevSecOps Engineers
- Social Media Specialists
ประสบการณ์พิเศษที่กำลังรอน้องๆ มาสัมผัส
- งานท้าทายที่ช่วยสร้างการเข้าถึงบริการทางการเงินและยกระดับคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นให้คนในประเทศได้จริง
- เพื่อนร่วมงานสุด Cool เพราะที่ Arise by INFINITAS เรามี Talent Hub ที่รวมเหล่ายอด Avenger ด้านเทคโนโลยีทั้งในระดับประเทศและระดับโลกมาทำงานร่วมกัน
- World-class Development Program กับองค์กรพันธมิตรด้าน Data and Technology ระดับโลก
- Buddy Program เพื่อนคู่คิดมิตรคู่ฮา ที่ช่วยสร้างบรรยายการทำงานที่เป็นกันเอง และคอยแนะนำ Tricks & Tips ที่เป็นประโยชน์ในการทำงาน
สถานที่และรูปแบบการทำงาน (Hybrid Work)
- Location Workplace : สามย่านมิตรทาวน์ , อาคารเพลินจิตเซ็นเตอร์
- Visual Workplace : Google, Zoom
หากน้องๆ อยากร่วมเป็นส่วนหนึ่งใน Avenger Team กับ Arise by INFINITAS เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของคนไทยทั้งประเทศ อย่ารอช้า! ส่ง CVs มาที่ E-mail: careers@arise.tech พร้อมระบุตำแหน่งที่ตนสนใจ ในหัวข้อ [….] เช่น ชื่อ xx [สนใจฝึกงาน] ตำแหน่ง xx, หรือ ชื่อ xx [สนใจสมัครงาน] ตำแหน่ง xx เป็นต้น หรือ Scan QR Code ใต้ภาพ Poster เพื่อส่ง CVs มาที่เรา
สมัครได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ไม่จำกัดจำนวน!
ติดตามข่าวสารและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
บริษัท เลิร์น คอร์เปอเรชั่น จำกัด
ซึ่งประกอบธุรกิจด้านการศึกษาและเทคโนโลยีทางการศึกษา (www.learn.co.th) เล็งเห็นถึงศักยภาพของนักศึกษาคณะเทคโนโลยีสารสนเทศ
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
ความต้องการด้านตำแหน่งงานที่เกี่ยวข้องกับคณะเทคโนโลยีสารสนเทศ
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรีที่เปิดรับสมัครคือ
1.ทีม Developer จํานวน 3 อัตรา
2.ทีม IT Infrastructure (Help Desk) จำนวน 1 อัตรา
โดยบริษัทฯ มีนโนบาย จ้างงานดังนี้
1. การจ้างงาน นิสิต/นักศึกษาตั้งแต่ยังเรียนชั้นปีสุดท้ายอยู่
ที่อาจจะไม่ได้เรียนเต็มทั้ง 5 วัน
เพื่อให้นิสิต/นักศึกษามีงานทำตั้งแต่ยังไม่สำเร็จการศึกษา
ลักษณะเป็นสัญญาจ้าง มีสถานะเป็นพนักงานของบริษัทฯ
นักศึกษาได้เงินตามจำนวนชั่วโมงหรือวันที่ทำงานให้บริษัทฯ
ได้ประสบการณ์การทำงานในบริษัทฯจริงๆ เพิ่มเติมจากการฝึกงาน/ฝึกสอน
โดยเป็นสัญญาจ้างระยะสั้นก่อน
เพื่อให้นิสิต/นักศึกษามีอิสระในการทำงานและการโยกย้ายงานได้หากนักศึกษาได้งานประจำ
และ หากนิสิต/นักศึกษามีศักยภาพที่ดี
สามารถบรรจุเป็นพนักงานประจำกับบริษัทฯต่อไปได้
2. การจ้างงานสำหรับนักศึกษาจบใหม่เป็นพนักงานประจำ ในบางตำแหน่งงาน
เมื่อวันที่ 21 พฤษภาคม เวลา 8.00 น. – 22 พฤษภาคม 2565 เวลา 17.00 น. คณะ ฯ ได้จัดการเลือกตั้งสโมสรนักศึกษาคณะเทคโนโลยีสารสนเทศ ประจำปีการศึกษา 2565 ด้วยระบบออนไลน์
ในการเลือกตั้งคณะกรรมการสโมสรนักศึกษาปริญญาตรีคณะเทคโนโลยีสารสนเทศปีการศึกษา 2565 มีจำนวนกลุ่มที่สมัคร 1 กลุ่ม ประกอบด้วยสมาชิก 9 คน มีผู้มาใช้สิทธิออกเสียง 302คน ผลการนับคะแนนปรากฏว่ายอมรับทีมผู้สมัครเป็นคณะกรรมการสโมสรนักศึกษา จำนวน 259 เสียง คิดเป็น 85.76 % ไม่ยอมรับผู้สมัครเป็นคณะกรรมการสโมสรนักศึกษา จำนวน 7 เสียง คิดเป็น 2.32 % และ งดออกเสียง งดออกเสียง จำนวน 36 เสียง คิดเป็น 11.92 %
บริษัท Infinity IT Success Co.,ltd . ได้ดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับการสนับสนุนด้าน IT ซึ่งได้ดำเนินธุรกิจมาแล้วประมาณ 28 ปี มีความประสงค์จะเปิดรับนักศึกษาฝึกงาน ตำแหน่ง WEB Developer ซึ่งมีรายละเอียดดังต่อไปนี้
ตำแหน่ง WEB Developer
ระยะ เวลา 3 – 6 เดือน
คุณสมบัติ
สามารถใช้งานภาษา PHP OOP MVC (หรือ Framework อื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง)
สามารถใช้คำสั่งด้วยภาษา MySQL
สามารถเขียน Javascript jQuery
สามารถเขียน HTML, CSS3, Bootstrap framework
มีความกระตือรือร้น ใฝ่รู้
รายละเอียดของงาน
พัฒนาเว็บไซต์ตามความต้องการของลูกค้า
ตรวจสอบปัญหาและแก้ไขปัญหาเว็บไซต์ในการใช้งานระบบของลูกค้า
ทดสอบเว็บไซต์ที่พัฒนาเพื่อตอบสนองความต้องการในการใช้งาน
พัฒนา Web Applications ด้วย PHP , PHP Framework (CI), MySQL ,Ajax และ Javascript) และประเมินระยะเวลาในการดำเนินการพัฒนา
ที่อยู่บริษัท Infinity IT Success Co.,ltd.
54 อาคาร บีบี บิลดิ้ง ชั้น 9 ยูนิต 3906-7
ถนนสุขุมวิท 21 แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา
กรุงเทพฯ 10110
โทร 02-105-4068 # 204
Website : www.infinityitsuccess.com
บริษัท ไบโอไซ (ไทยแลนด์) จำกัด รับสมัครงานในตำแหน่ง Junior Software Developers จำนวน 1 ตำแหน่ง
บริษัท ไบโอไซ (ไทยแลนด์) จำกัด เป็นบริษัทในเครือ VSN International จากประเทศอังกฤษที่ดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับการพัฒนาจัดจำหน่ายเครื่องมือทางสถิติ และให้บริการด้านการวิเคราะห์ข้อมูลทางสถิติ เช่น Genstat® ASreml® และ Mixed Model Academy เป็นต้น (สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://vsni.co.uk/) กำลังเปิดรับสมัครงานในตำแหน่ง Junior Software Developers จำนวน 1 ตำแหน่ง เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของทีมในการให้บริการลูกค้าด้านการวิเคราะห์ข้อมูลทางสถิติ ร่วมเรียนรู้และพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ของบริษัทฯ โดยบทบาทหน้าที่ความรับผิดชอบและผลประโยชน์ที่จะได้รับสามารถดูได้จากไฟล์ด้านล่าง
ผู้ที่สนใจสามารถส่งใบสมัครงานพร้อม resume ทางอีเมลที่ biosci@vsni.co.uk หรือส่งข้อมูลการสมัครงานผ่านวิธีการสแกน QR Code จากไฟล์ใบประกาศรับสมัครงานได้โดยตรง สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นางสาวปนัดดา จันทร์หาจักษ์ โทร. 020026278
SIT Volunteer 2021
สโมสรนักศึกษาคณะเทคโนโลยีสารสนเทศ เล็งเห็นถึงความสำคัญที่จะช่วยเหลือ และเสริมสร้างจินตนาการให้แก่ผู้พิการทางสายตา เนื่องในปัจจุบัน การผลิตสื่อการเรียนรู้ให้แก่ผู้พิการทางสายตายังเป็นกิจกรรมที่ต้องการสนับสนุนจากหลายภาคส่วนเป็นอย่างมาก เพื่อให้สื่อต่าง ๆ สามารถเข้าถึงผู้พิการทางสายตาได้มากขึ้น ในปีนี้รูปแบบโครงการ SIT Volunteer 2021 จึงปรับตามสถานการณ์โควิด ด้วยการจัดทำหนังสือนิทานและแฟลชการ์ดคำศัพท์ในรูปแบบอักษรเบรลล์ พร้อมด้วยคลิปเสียงอ่านนิทานและคำศัพท์ เพื่อนำผลงานไปมอบให้กับโรงเรียนต่าง ๆ ได้แก่ โรงเรียนสอนคนตาบอดพระมหาไถ่พัทยาฯ จังหวัดชลบุรี โรงเรียนธรรมิกวิทยา จังหวัดเพชรบุรี โรงเรียนการศึกษาคนตาบอดนครราชสีมา จังหวัดนครราชสีมา และโรงเรียนสอนคนตาบอดกรุงเทพ กรุงเทพฯ
โดยเมื่อวันที่ 7 พฤษภาคม 2565 ที่ผ่านมา สโมสรนักศึกษา ฯ และนักศึกษาที่เข้าร่วมโครงการจำนวนรวมประมาณ 30 คน ได้นำหนังสือนิทานพร้อมคลิปเสียงจำนวน 4 เล่ม แฟลชการ์ดคำศัพท์พร้อมคลิปเสียง 40 เล่ม รวมถึงของที่ได้รับบริจาคจากสปอนเซอร์จำนวนหนึ่ง นำไปมอบให้กับโรงเรียนสอนคนตาบอกกรุงเทพ ถนนราชวิถี
1. ตรวจรหัสนักศึกษาของนักศึกษาได้จาก ตรวจผ่าน URL
Username คือ เลขที่สมัคร และ Password คือเลขที่บัตรประชาชน
*****นักศึกษาโปรดดำเนินการกรอกข้อมูลมอบตัวตามขั้นตอนที่งานทะเบียนมหาวิทยาลัยกำหนด
ยกเว้นขั้นตอนการลงทะเบียนเนื่องจากในภาคการศึกษาแรกคณะจะดำเนินการลงทะเบียนให้
นักศึกษา*******
2. สิ่งที่ต้องปฏิบัติหลังจากได้รับรหัสนักศึกษา คลิ๊ก
2.1 URL: กรอกข้อมูลมอบตัว NewAcis (ดำเนินการได้ตั้งแต่บัดนี้ถึง 15 มิถุนายน 2565) คลิ๊ก
โดยทำ Step 2 กรอกข้อมูลมอบตัว และ Step 3 Internet Account ส่วน Step ลงทะเบียนวิชาเรียนไม่ต้องดำเนินการเพราะคณะดำเนินการให้ในเทอมแรก
2.2 URL: ตรวจสอบและ/หรือแก้ไขประวัติผู้มีสิทธิ์เข้าศึกษาฐานข้อมูลคณะ คลิ๊ก
(ดำเนินการได้ตั้งแต่บัดนี้ถึง 30 มิถุนายน 2565)
3. รายวิชาและตารางวันเวลาเรียนเทอมแรก
– สาขาวิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ คลิ๊ก
– สาขาวิชาระบบสารสนเทศทางธุรกิจดิจิทัล คลิ๊ก
– สาขาวิชาวิศวกรรมซอฟต์แวร์เพื่อวิทยาการข้อมูล คลิ๊ก
4. ประกาศ มจธ. เรื่องการเรียนการสอนวิชาภาษาอังกฤษ สำหรับนักศึกษาระดับปริญญาโท พ.ศ. 2564 คลิ๊กดูประกาศ
5. ประกาศ มจธ. ว่าด้วยเรื่องระเบียบการศึกษาระดับบัณฑิตศึกษา พ.ศ. 2562 คลิ๊กดูประกาศ
6. ปฏิทินการศึกษาระดับบัณฑิตศึกษา คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ ปี 2565 คลิ๊กดูปฏิทิน
เนื่องจากทางบริษัท เอ็ม เอฟ อี ซี ได้เปิดโครงการMFEC Cyber Sec Room สำหรับผู้ที่สนใจและรักในการทำงานด้าน IT Security มาเรียนรู้พร้อมทดลองทำงานจริง เพื่อสร้างคนจริงในสายงานsecurity ทางบริษัทจึงใคร่ขอให้ทางมหาวิทยาลัยช่วยประชาสัมพันธ์โครงการ เพราะเห็นควรว่าเหมาะสำหรับนักศึกษาปีที่4 ที่กำลังจะจบการศึกษา และศิษย์เก่าที่สนใจต่อไปค่า หากน้องๆมีข้อสงสัยอยากให้ทางทีมเข้าไปช่วยclarify และแจ้งรายละเอียดสามารถนัดเป็น private session เพื่อไปให้รายละเอียดน้องๆได้ค่า
โดยเนื้อหาของข้อความในประชาสัมพันธ์จะอยู่ด้านล่างค่ะ
MFEC CYBER SEC ROOM🎉
The Next Uplifting and Inspiring of Defensive Cyber Security Program
โครงการปั้นคนรุ่นใหม่ในกลุ่ม Defensive Cyber Security (Blue Team) เพื่อร่วมขับเคลื่อนวงการ Cyber Security ด้วยรูปแบบการเรียนรู้ตามความสนใจในสายงานต่างๆ ใกล้ชิด Expert พร้อมฝึกฝนประสบการณ์จากการทำงานจริงที่ MFEC ผู้ที่ผ่านการคัดเลือกจะได้เซ็นสัญญาเป็นพนักงาน MFEC 4 เดือน พร้อมรับเงินเดือนตามประสบการณ์และความสามารถในระหว่างเรียน
สิ่งที่ผู้เข้าร่วมจะได้รับ :
– เซ็นสัญญากับ MFEC ระยะเวลา 4 เดือนโดยได้รับเงินเดือนทุกเดือนตามความสามารถ เพื่อร่วมสร้างสรรค์เทคโนโลยี และยกระดับคุณภาพชีวิตของทุกคน
– ประกบเหล่า Expert ร่วมถ่ายทอดและส่งต่อคุณค่าของงานด้าน Cyber Security
– Learner-centered Learning การเรียนรู้ที่ปรับให้เหมาะสมกับเส้นทางการเติบโต
– Flexible Learning Environment ส่งเสริมให้เกิดการเรียนรู้อย่างไม่มีที่สิ้นสุด
เนื้อหาการเรียนรู้ :
– พื้นฐาน Cyber Security
– สายงานต่างๆ ทางด้าน Cyber Security เช่น Network Security, Cloud Security, Data Security, Endpoint Security, Security Assessment, DevSecOps และบรรยายพิเศษจากผู้เชี่ยวชาญ
– Project & Assignment
– Soft skills ติดอาวุธให้กับคน Cyber Security รุ่นใหม่
รูปแบบการเรียน :
Classroom, Online และ Self Leaning
วันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 09.00 – 18.00 น.
สถานที่เรียน :
MFEC Cyber Security Operation Center ชั้น 21 อาคาร SJ Infinite One Business Complex และสถานที่อื่นๆ ที่เหมาะกับการเรียนรู้
คุณสมบัติเบื้องต้นของผู้เข้าร่วม :
1. นักศึกษาจบใหม่ หรือคนที่มีประสบการณ์ในสายงาน Cyber Security
2. สามารถเรียนและฝึกงานเต็มเวลา ไม่ติดสัญญาจ้างงานกับบริษัทใด
คุณสมบัติเพิ่มเติมของคนที่เรากำลังตามหา :
– Living in a technology driven world
– Above & Beyond Initiative Person
– Inspiring & Motivational Person
– Resilience, Stay Fast & Adaptive Person
กำหนดการโครงการ :
– เปิดรับสมัครพร้อมสัมภาษณ์กับทีมงาน วันนี้ – 24 มิถุนายน 2565
– ประกาศผลผู้ผ่านเข้าร่วมโครงการ 27 มิถุนายน 2565
– เริ่มโครงการ 1 กรกฎาคม – 31 ตุลาคม 2565
ช่องทางการสมัคร : https://bit.ly/37sSxq9
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม :
Tel: 096-823-5988 (คุณพลอย)
Email: recruitment@mfec.co.th
ติดตามข่าวสารประชาสัมพันธ์โครงการได้ที่ Facebook: MFEC People
บริษัท เอคซเทนด์ ไอที รีซอร์ส จำกัด ดำเนินธุรกิจด้านเทคโนโลยี โดยให้บริการในส่วน Implement consultant
การ Customize Software เพื่อสร้างโซลูชั่นที่เหมาะสมในการดำเนินงานขององค์กร โดยแบ่งออกเป็น 3 ธุรกิจหลัก Enterprise IT outsourcing , Software Engineering และ Digital Solution
ประกาศ บริษัท เอคซเทนด์ ไอที รีซอร์ส จำกัด เปิดรับสมัครนักศึกษาฝึกงานที่มีความสนใจอยากเข้ามาเรียนรู้ ฝึกประสบการณ์และร่วมงานกับทางเรา ในตำแหน่งงาน ดังนี้
Responsibilities
Position : Programmer :
-WEB Application
– knowledge of command languages e.g. HTML, CSS, JAVA, JSP, ASP.Net, JavaScript (ReactJS, ExpressJS, Nextjs, Nodejs, Natejs etc.)
– Software development life cycle methodologies, especially agile (Scrum) and continuous integration
-Mobile Application (iOS/Android)
– Identify and plan for new features
– Develop Mobile application (Hybrid e.g. React, Native, Flutter, Angular etc.)
– Write unit and UI tests to identify malfunctions
-API Developer
-Analyze, design, develop, as well as implement RESTful services and APIs and be involved in the development life cycle and perform definition and feasibility analysis (e.g Nodejs, Spring Boots )
-Implement, integrate and document a variety of software platforms through the REST API framework and write object-oriented, clean, and maintainable code
Position : UX/UI Designer
-Develop storyboards, flows, sketches, wireframes, animations, and prototypes at appropriate fidelities to communicate your design and ideas to business and development team.
Position : Software tester
-Knowledge in testing with SDLC life cycle and Create Test case, Test Script.
-Knowledge in software testing procedures and practices.
-Knowledge of SQL and its variation among popular databases.
Position : Project Manager
– Responsible for Planning, initiation, execution, monitoring, and closing of a project to ensure they are completed in a timely fashion and within budget
Qualifications :
-ชาย/หญิง อายุ 20-25 ปี
-กำลังศึกษาระดับอยู่ในระดับ ปริญญาตรี สาขาวิทยาการคอมพิวเตอร์ และวิศวกรรมคอมพิวเตอร์ และสาขา IT ที่เกี่ยวข้อง (ระยะเวลาฝึกงาน 3 เดือนขึ้นไป)
-มีทักษะในการเขียน HTML, CSS, JAVA, JSP, ASP.Net, JavaScript SQL, React, Native Flutter, Angular, Spring Boots หรือทำเว็บไซต์มาบ้าง
– มีความสนใจใน Manual Test และ Automate Test
-กระตือรือร้น มีความรับผิดชอบต่องาน
-มีความคิดสร้างสรรค์ อัศยาศัยดี
-สามารถทำงานเป็นทีมได้
สวัสดิการ :
-ค่าแรง 300 บาท/วัน
-ทำงาน 5 วัน/สัปดาห์ 09.00-18.00 น.
-มีโอกาสพิจารณารับเป็นพนักงานประจำ
-สวัสดิการอื่นๆ ตามที่บริษัทกำหนด
Workplace :
1. อาคารเมืองไทย-ภัทร คอมเพล็กซ์ ชั้น 3 ถนนรัชดาภิเษก แขวงห้วยขวาง เขตห้วยขวาง กรุงเทพ 10400
2. อาคารพาณิชย์ ตรงข้าม Harbor mall แหลมฉบัง 4/268 ม.10 ต.ทุ่งสุขลา อ.ศรีราชา ชลบุรี 20230
Contact :
Tel : 02-693-1989
สามารถส่ง Resume / Transcript / Portfolio มาที่
E-mail : Team_recruitment@extend-it-resource.com
1. URL แจ้งผลสอบเข้าศึกษา และการเรียนปรับพืัน คลิ๊ก URL
หมายเหตุ ตรวจสอบได้ตั้งแต่เวลา 20.30 น. ของวันที่ 23 เมษายน 2565
– Username คือ เลขที่ใบสมัคร
– Password คือ เลขที่บัตรประชาชนของผู้สมัคร
2. ข้อปฏิบัติสำหรับผู้สอบผ่านข้อเขียน คลิ๊กดูข้อปฏิบัติ
3. URL การยืนยันสิทธิ์ คลิ๊ก URL
4. ขั้นตอนการยืนยันสิทธิ์ /พิมพ์ใบชำระเงิน คลิ๊กดูขั้นตอน
***ระหว่างวันที่ 25 เมษายน 2565 (เวลา 13.00 น.) ถึง วันอาทิตย์ที่ 1 พฤษภาคม 2565 (เวลา 16.00 น.)***
5. เงื่อนไขเบื้องต้นในการศึกษา คลิ๊กแบบฟอร์ม
โปรดกรอกข้อมูล สแกนหรือถ่ายรูปหลังจากกรอกข้อมูลแล้ว email ที่ mayula@sit.kmutt.ac.th ท้้งนี้ขอให้ส่งภายในวันที่ 1 พฤษภาคม 2565
6. รายวิชาและตารางวันเวลาเรียนเทอมแรก (วันเวลาสอนอาจมีการเปลี่ยนแปลงโปรดติดตามประกาศอีกครั้ง)
– สาขาวิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ คลิ๊ก
– สาขาวิชาระบบสารสนเทศทางธุรกิจดิจิทัล คลิ๊ก
– สาขาวิชาวิศวกรรมซอฟต์แวร์เพื่อวิทยาการข้อมูล คลิ๊ก
7. Poster สมัครสอบภาษาอังกฤษ TETET
8. ประกาศ มจธ. เรื่องการเรียนการสอนวิชาภาษาอังกฤษ สำหรับนักศึกษาระดับปริญญาโท พ.ศ. 2564 คลิ๊กดูประกาศ
9. ประกาศ มจธ. ว่าด้วยเรื่องระเบียบการศึกษาระดับบัณฑิตศึกษา พ.ศ. 2562 คลิ๊กดูประกาศ
บริษัท เลิร์น คอร์เปอเรชั่น จำกัด ซึ่งประกอบธุรกิจด้านการศึกษาและเทคโนโลยีทางการศึกษา (www.learn.co.th) ทางบริษัทฯ เล็งเห็นถึงศักยภาพของนิสิต/นักศึกษาคณะเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี ความต้องการด้านตำแหน่งงานที่เกี่ยวข้องกับคณะเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรีที่เปิดรับสมัครคือ 1.ทีม Developer จํานวน 3 อัตรา 2.ทีม IT Infrastructure (Help Desk) จำนวน 1 อัตรา โดยบริษัทฯ มีนโนบาย จ้างงานดังนี้ครับ 1. การจ้างงาน นิสิต/นักศึกษาตั้งแต่ยังเรียนชั้นปีสุดท้ายอยู่ ที่อาจจะไม่ได้เรียนเต็มทั้ง 5 วัน เพื่อให้นิสิต/นักศึกษามีงานทำตั้งแต่ยังไม่สำเร็จการศึกษา ลักษณะเป็นสัญญาจ้าง มีสถานะเป็นพนักงานของบริษัทฯ นักศึกษาได้เงินตามจำนวนชั่วโมงหรือวันที่ทำงานให้บริษัทฯ ได้ประสบการณ์การทำงานในบริษัทฯจริงๆ เพิ่มเติมจากการฝึกงาน/ฝึกสอน โดยเป็นสัญญาจ้างระยะสั้นก่อน เพื่อให้นิสิต/นักศึกษามีอิสระในการทำงานและการโยกย้ายงานได้หากนักศึกษาได้งานประจำ และ หากนิสิต/นักศึกษามีศักยภาพที่ดี สามารถบรรจุเป็นพนักงานประจำกับบริษัทฯต่อไปได้ 2. การจ้างงานสำหรับนักศึกษาจบใหม่เป็นพนักงานประจำ ในบางตำแหน่งงาน
บริษัท ไทย เอ็นเอส โซลูชั่นส์ จำกัด เป็นบริษัทไอทีชั้นนำสัญชาติญี่ปุ่น ในเครือของนิปปอลสตีล ที่ดำเนินธุรกิจทางด้านการพัฒนาระบบซอฟต์แวร์ในอุตสาหกรรมที่หลากหลาย เช่น ระบบโรงงานการผลิตเหล็ก/ชิ้นส่วนรถยนต์ ระบบการคลัง ระบบการเงิน ระบบการบริหารทรัพยากรบุคคล เป็นต้น
ในปีการศึกษา 2564 นี้ ทางบริษัทฯ มีความประสงค์รับนักศึกษาที่มีความสนใจงานด้าน IT เข้าทำงานในปีพ.ศ. 2565 หลายตำแหน่ง รวมทั้งมีกิจกรรมให้น้องๆ ได้ร่วมสนุก คือ ลงทะเบียนสมัครงานสุ่มรายชื่อผู้โชคดีรับรางวัลใหญ่ Ipad Air 4, Apple Watch Series 7, Airpods Gen 3 และ Gift Voucher อื่นๆอีกมากมาย
Opened position: IT Engineer (Application Developer) – Java/ C#/ VB.NET
Basic Salary: 25,000 THB
Location: Bangkok (Empire Tower, Sathorn) *Connect with BTS Chongnonsi
*We already closed position at Rayong site.
Company Homepage : https://global.nssol.nipponsteel.com/th/
Facebook: https://www.facebook.com/ThaiNS.Solutions/
Applying Channel
1. Scan QR code
2. Apply via JobsDB (https://th.jobsdb.com/th/th/jobs/companies/thai-ns-solutions-co-ltd/1)
3. Send email to Recruitment Center directly
(Email: recruitment-th-nssol@th.nssol.nipponsteel.com)
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อทีมสรรหา คุณชนิดา 02-286-3630 ต่อ 110 หรืออีเมล์ recruitment-th-nssol@th.nssol.nipponsteel.com
หมายเหตุ: กิจกรรมจับรางวัล บริษัทฯ จะสุ่มรายชื่อผู้สมัครทั้งหมด ในวันที่ 29 เมษายน 2565 และ ประกาศผลรางวัลในวันที่ 3 พฤษภาคม 2565 ทาง Facebook บริษัทฯ และจะติดต่อผู้ได้รับรางวัลไปอีกครั้ง
ขอประชาสัมพันธ์รับสมัครนิสิต/นักศึกษาฝึกสหกิจกับสถานประกอบการทางด้านดิจิทัล
ของบริษัท เอ็กเซลเลนท์ บิสเนส แมเนจเม้นท์ จำกัด ประเภทธุรกิจบริการศึกษาวิจัย
ที่ปรึกษาธุรกิจ และบริการแพลตฟอร์มดิจิทัล (Enablesurvey.com , Jobmyway.com
เป็นต้น)
สนใจติดต่อ K.พัชรินทร์ (หัวหน้าฝ่ายบริหารงานบุคคล)
02-216-5498 (อัตโนมัติ 10 หมายเลข) ต่อ 134
รายละเอียด excellent
Arise https://www.arisecorpn.com/ is a software house with a want to make a difference. The executive team is formed of people from IBM, DXC, Microsoft, HCL etc., bringing the right experience and skillset, and using that to make a difference in Thailand for Thai customers. Thailand has changed considerably over time, and businesses need technologists who understand their requirements, understand the culture, and nuances that go into developing an app, business process or enterprise and web applications. We are a growing team of business focused technologists delivering IT with business mindset to some of the most prestigious customers in Thailand.
Contact : KhunChatchaya tel : 0886635354) and submit CV to admin@arisecorpn.com
คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
รับสมัครนักศึกษาใหม่ระดับปริญญาตรี โครงการคัดเลือกตรงโดยใช้คะแนน GAT/PAT
เพื่อการกระจายโอกาสทางการศึกษา (รับนักเรียนทุกเขต* ยกเว้นเขต 1 และกรุงเทพฯ)
ปีการศึกษา 2565
รับสมัคร 2 สาขาวิชา
▶️สาขาวิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ (Information Technology)
▶️สาขาวิชานวัตกรรมบริการดิจิทัล (Digital Service Innovation: DSI)
ตั้งแต่วันที่ 21 มีนาคม 2565 ถึงวันที่ 18 เมษายน 2565
ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิสอบ
(มีสิทธิชำระค่าสมัคร) วันที่ 22 เมษายน 2565 ที่เว็บไซต์ admission.kmutt.ac.th
สอบสัมภาษณ์
วันอังคารที่ 26 เมษายน 2565
เขต* หมายถึง สถานศึกษาในชั้น ม.6 ที่สังกัดตามเขตตรวจราชการระดับสำนักนายกรัฐมนตรี 18 เขต ดังนี้ https://bit.ly/EducationalArea
หลักฐานการสมัคร ประกอบด้วย
1. ผู้สมัครอัพโหลดเอกสารผ่านระบบรับสมัคร ดังนี้
1.1 รูปถ่ายขนาด 1 นิ้ว (ถ่ายไว้ไม่เกิน 6 เดือน)
1.2 สำเนาระเบียนผลการเรียน 5 ภาคการศึกษา
1.3 สำเนาใบรายงานผลการสอบ (GAT/PAT) (ถ้ามี)
1.4 สำเนาแฟ้มสะสมผลงาน (ถ้ามี)
2. ผู้มีสิทธิสอบคัดเลือกดำเนินการ ดังนี้
2.1 กรณีสอบคัดเลือก ณ มจธ. นำบัตรประจำตัวประชาชน เพื่อยืนยันตัวตนในวันสอบ
2.2 กรณีสอบคัดเลือกผ่านระบบออนไลน์ แสดงบัตรประจำตัวประชาชน ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง เพื่อยืนยันตัวตนในวันสอบ
** กรุณาอ่านรายละเอียด ประกาศมหาวิทยาลัยฯ/เกณฑ์การรับสมัครและกำหนดการรับสมัครด้านล่างให้ครบถ้วนก่อนการสมัคร**
เอกสารที่เกี่ยวข้อง
1. ประกาศ กำหนดการ และเกณฑ์การรับสมัคร (เฉพาะคณะเทคโนโลยีสารสนเทศ) >> Click
2. เขตตรวจราชการระดับสำนักนายกรัฐมนตรี 18 เขต >> Click
3. เข้าสู่ระบบรับสมัคร >> Click
*สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/SIT.Family หรือ SIT Line Official: @sit.kmutt
คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
รับสมัครนักศึกษาใหม่ระดับปริญญาตรี โครงการคัดเลือกตรงโดยใช้คะแนน GAT/PAT
เพื่อผู้เรียนดี มีคุณธรรม (รับนักเรียนเขต* 1,3,4,5,9 และกรุงเทพฯ) ปีการศึกษา 2565
รับสมัคร 2 สาขาวิชา
▶️สาขาวิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ (Information Technology)
▶️สาขาวิชานวัตกรรมบริการดิจิทัล (Digital Service Innovation: DSI)
ตั้งแต่วันที่ 21 มีนาคม 2565 ถึงวันที่ 18 เมษายน 2565
ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิสอบ
(มีสิทธิชำระค่าสมัคร) วันที่ 22 เมษายน 2565 ที่เว็บไซต์ admission.kmutt.ac.th
สอบสัมภาษณ์
วันพุธที่ 27 เมษายน 2565
เขต* หมายถึง สถานศึกษาในชั้น ม.6 ที่สังกัดตามเขตตรวจราชการระดับสำนักนายกรัฐมนตรี 18 เขต ดังนี้ https://bit.ly/EducationalArea
หลักฐานการสมัคร ประกอบด้วย
1. ผู้สมัครอัพโหลดเอกสารผ่านระบบรับสมัคร ดังนี้
1.1 รูปถ่ายขนาด 1 นิ้ว (ถ่ายไว้ไม่เกิน 6 เดือน)
1.2 สำเนาระเบียนผลการเรียน 5 ภาคการศึกษา
1.3 สำเนาใบรายงานผลการสอบ (GAT/PAT) (ถ้ามี)
1.4 สำเนาแฟ้มสะสมผลงาน (ถ้ามี)
2. ผู้มีสิทธิสอบคัดเลือกดำเนินการ ดังนี้
2.1 กรณีสอบคัดเลือก ณ มจธ. นำบัตรประจำตัวประชาชน เพื่อยืนยันตัวตนในวันสอบ
2.2 กรณีสอบคัดเลือกผ่านระบบออนไลน์ แสดงบัตรประจำตัวประชาชน ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง เพื่อยืนยันตัวตนในวันสอบ
** กรุณาอ่านรายละเอียด ประกาศมหาวิทยาลัยฯ/เกณฑ์การรับสมัครและกำหนดการรับสมัครด้านล่างให้ครบถ้วนก่อนการสมัคร**
เอกสารที่เกี่ยวข้อง
1. ประกาศ กำหนดการ และเกณฑ์การรับสมัคร (เฉพาะคณะเทคโนโลยีสารสนเทศ) >> Click
2. เขตตรวจราชการระดับสำนักนายกรัฐมนตรี 18 เขต >> Click
3. เข้าสู่ระบบรับสมัคร >> Click
*สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/SIT.Family หรือ SIT Line Official: @sit.kmutt
1. ตรวจรหัสนักศึกษาของนักศึกษาได้จาก ตรวจผ่าน URL
Username คือ เลขที่สมัคร และ Password คือเลขที่บัตรประชาชน
*****นักศึกษาโปรดดำเนินการกรอกข้อมูลมอบตัวตามขั้นตอนที่งานทะเบียนมหาวิทยาลัยกำหนด
ยกเว้นขั้นตอนการลงทะเบียนเนื่องจากในภาคการศึกษาแรกคณะจะดำเนินการลงทะเบียนให้
นักศึกษา*******
2. สิ่งที่ต้องปฏิบัติหลังจากได้รับรหัสนักศึกษา คลิ๊ก
2.1 URL: กรอกข้อมูลมอบตัว NewAcis (ดำเนินการได้ตั้งแต่บัดนี้ถึง 31 มีนาคม 2565) คลิ๊ก
โดยทำ Step 2 กรอกข้อมูลมอบตัว และ Step 3 Internet Account
2.2 URL: ตรวจสอบและ/หรือแก้ไขประวัติผู้มีสิทธิ์เข้าศึกษาฐานข้อมูลคณะ คลิ๊ก
(ดำเนินการได้ตั้งแต่บัดนี้ถึง 31 มีนาคม 2565)
3. รายวิชาและตารางวันเวลาเรียนเทอมแรก
– สาขาวิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ คลิ๊ก
– สาขาวิชาระบบสารสนเทศทางธุรกิจดิจิทัล คลิ๊ก
– สาขาวิชาวิศวกรรมซอฟต์แวร์เพื่อวิทยาการข้อมูล คลิ๊ก
4. ประกาศ มจธ. เรื่องการเรียนการสอนวิชาภาษาอังกฤษ สำหรับนักศึกษาระดับปริญญาโท พ.ศ. 2564 คลิ๊กดูประกาศ
5. ประกาศ มจธ. ว่าด้วยเรื่องระเบียบการศึกษาระดับบัณฑิตศึกษา พ.ศ. 2562 คลิ๊กดูประกาศ
6. ปฏิทินการศึกษาระดับบัณฑิตศึกษา คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ ปี 2565 คลิ๊กดูปฏิทิน
เราคือ Earthshine Games สตูดิโอไทยผู้อยู่เบื้องหลังเกม Kingdoms Reborn ที่ทำรายได้ทะลุ 140 ล้านบาทในช่วงหนึ่งปีกว่า ๆ ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นตัวเลขที่สูงที่สุดในประวัติศาสตร์เกมไทย
เรากำลังมองหาเพื่อนร่วมทีมใหม่เก่ง ๆ มาช่วยกันสร้าง 2 โปรเจคใหม่ของเรา คือ “Minecraft with beautiful 3D graphics” และ “Roblox on Blockchain” ที่เราตั้งเป้าให้คุณภาพไม่แพ้ AAA studios — เรากำลังหาเพื่อนในตำแหน่งเหล่านี้
💻 Software Engineers (game, game editor, decentralized marketplace)
🗿3D Artists (modeler / animator)
🚦Designer (UX, UI & graphic)
สำหรับคนที่ไม่ได้อยู่ในวงการเกมมาก่อน ไม่ต้องห่วงครับ เราไม่ได้มุ่งเพียงที่จะสร้างเกม แต่ต้องการจะออกแบบ infrastructure พื้นฐานที่สำคัญสำหรับการ launch ให้ 3D internet / metaverse ได้เกิดขึ้นด้วย (ที่มีพื้นฐานมาจาก fundamental business values, ไม่ใช่ hype หรือ scam)
Why us?
🌎 อยู่เมืองไทย แต่ได้สร้างผลงานในระดับนานาชาติ (ปัจจุบันยอดขาย 87% มาจาก US และ EU)
💡 ทีมเราเล็ก ๆ เป็นกันเอง แต่ทำงานไม่แพ้เมืองนอก (จบ MIT, Stanford, Oxford; เคยทำงานกับ Apple, McKinsey, Firaxis)
🚀 ได้เข้าร่วม startup ในจังหวะที่ดีที่สุด ก่อนจรวดจะพุ่งใน 1 ปี
หากสนใจสามารถดูรายละเอียดเกี่ยวกับบริษัทและ product vision ของเราเพิ่มเติมได้ที่: https://bit.ly/3KEwwTd และส่ง CV มาที่ hr@earthshinegames.com
โอกาสสำหรับน้องๆจบใหม่
ไม่ว่าจะจบสายไหน หากรักการ Coding ก็สมัครได้
Aware Corporation Ltd. รับสมัคร Junior Java Developer หลายอัตรา
หากต้องการสอบถามเพิ่มเติม สามารถติดต่อมดแดงได้ที่ 085-1534791
คลิกเพื่ออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม
เว็บไซต์บริษัท > https://www.aware.co.th/
ทาง KASIKORN Business – Technology Group (KBTG) ขอประชาสัมพันธ์กิจกรรม Beyond University Roadshow สำหรับน้องๆ นักศึกษาชั้นปีที่ 4 ที่กำลังจะจบการศึกษาในปีนี้ ทางบริษัทฯ ได้เตรียมแนะนำการเตรียมตัว และเปิดรับสมัครงานแบบ Fast Track กับทาง KBTG
วัน/เวลา : 17 มีนาคม 2565 / 16.00-17.30 น.
Noted : รบกวนนักศึกษาที่สนใจร่วมกิจกรรมลงทะเบียนผ่าน QR Code ในโปสเตอร์ประชาสัมพันธ์
หากประสงค์จะสมัครสามารถส่งรายละเอียดมาให้ทางอีเมล์ Sasiwimol.int@dohome.co.th หรือ Araya.mul@dohome.co.th
ขอเชิญนักศึกษา SIT ทุกชั้นปีที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรม Firm presentation : Playtorium Solutions Company Limited ในวันจันทร์ที่ 14 มีนาคม 2565 เวลา 13.00 – 14.00 น. ผ่าน Zoom
เนื้อหาการนำเสนอ : บรรยายในหัวข้อ “ฟังเฮียเล่า เส้นทางสู่การเป็น Automate Tester อีกหนึ่งอาชีพของสาย IT ที่มาแรงสุดๆ ในปัจจุบัน” โดย คุณอนุชิต เจริญเกษกิจ Business Unit Manager. และแนะนำตำแหน่งงานและการฝึกงาน
กลุ่มเป้าหมายหลัก : นักศึกษา SIT ชั้นปีที่ 3 และ 4
กลุ่มเป้าหมายรอง : นักศึกษา SIT ชั้นปีที่ 1 และ 2
ลงทะเบียนได้ตั้งแต่วันนี้ถึงวันพฤหัสบดีที่ 10 มีนาคม 2565 เวลา 12.00 น.
ลิงค์ลงทะเบียน https://forms.office.com/r/ciNZNaTthi
หมายเหตุ : นักศึกษาที่เข้าร่วมจะได้รับชั่วโมงกิจกรรมหรือกิจกรรมปัจฉิมนิเทศ (รายละเอียดศึกษาเพิ่มเติมที่ฟอร์มลงทะเบียน)
1. URL แจ้งผลสอบเข้าศึกษา และการเรียนปรับพืัน คลิ๊ก URL
หมายเหตุ ตรวจสอบได้ตั้งแต่เวลา 18.00 น. ของวันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2565
– Username คือ เลขที่ใบสมัคร
– Password คือ เลขที่บัตรประชาชนของผู้สมัคร
2. ข้อปฏิบัติสำหรับผู้สอบผ่านข้อเขียน คลิ๊กดูข้อปฏิบัติ
3. URL การยืนยันสิทธิ์ คลิ๊ก URL
4. ขั้นตอนการยืนยันสิทธิ์ /พิมพ์ใบชำระเงิน คลิ๊กดูขั้นตอน
***ระหว่างวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2565 (เวลา 13.00 น.) ถึง วันอาทิตย์ที่ 27 กุมภาพันธ์ 2565 (เวลา 16.00 น.)***
5. เงื่อนไขเบื้องต้นในการศึกษา คลิ๊กแบบฟอร์ม
โปรดกรอกข้อมูล สแกนหรือถ่ายรูปหลังจากกรอกข้อมูลแล้ว email ที่ mayula@sit.kmutt.ac.th ท้้งนี้ขอให้ส่งภายในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2565
6. รายวิชาและตารางวันเวลาเรียนเทอมแรก (วันเวลาสอนอาจมีการเปลี่ยนแปลงโปรดติดตามประกาศอีกครั้ง)
– สาขาวิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ คลิ๊ก
– สาขาวิชาระบบสารสนเทศทางธุรกิจดิจิทัล คลิ๊ก
– สาขาวิชาวิศวกรรมซอฟต์แวร์เพื่อวิทยาการข้อมูล คลิ๊ก
7. ประกาศ มจธ. เรื่องการเรียนการสอนวิชาภาษาอังกฤษ สำหรับนักศึกษาระดับปริญญาโท พ.ศ. 2564 คลิ๊กดูประกาศ
8. ประกาศ มจธ. ว่าด้วยเรื่องระเบียบการศึกษาระดับบัณฑิตศึกษา พ.ศ. 2562 คลิ๊กดูประกาศ
ประกาศเลขที่สมัครผู้เข้าศึกษาต่อปริญญาโทคณะเทคโนโลยีสารสนเทศรอบกุมภาพันธ์ คลิ๊ก
กิจกรรมวันเสาร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2565 | |
1. 09.30-09.50 น. ชี้แจงข้อมูลสำคัญก่อนเข้าสอบผ่าน MS Teams | |
2. 09.50-10.00 น. อธิบายวิธีการสอบออนไลน์ผ่าน MS Teams | |
3. 10.00-12.00 น. สอบข้อเขียนออนไลน์ ผ่าน MS Teams | |
ผู้สมัครอยู่ที่ไหนก็ได้ที่สามารถเข้าถึง internet ได้ และมีอุปกรณ์ในการพิมพ์ที่สะดวก | |
4.คณะฯ ได้ใช้เมล์ของผู้สมัครในการเชิญเข้า MS Teams โดยผู้สมัครสามารถตรวจได้จาก | |
เมนูปฏิทินใน MS Teams ได้ตั้งแต่วันพุธที่ 16 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 18.00 น. และกดเข้าร่วมกลุ่มภายในวันศุกร์ที่ 18 ก.พ. 2565 | |
5. กรณีมีข้อสงสัยสามารถติดต่อได้ที่ aphorn@sit.kmutt.ac.th |
![]() |
![]() |
มหกรรมงานไอที สำหรับคนไอที
SIT CAREER DAY 2022 ออนไลน์ งานที่รวบรวมบริษัทไอทีชั้นนำกว่า 20 บริษัทมานำเสนอทั้งตำแหน่งงาน และฝึกงาน
Date : | 26, 27 กุมภาพันธ์ 2565 |
Time : |
รอบเช้า เวลา 08.30 – 12.00 น. รอบบ่าย เวลา 13.00 – 16.30 น. |
Venue : | รับชมผ่าน zoom |
กลุ่มเป้าหมาย : |
นักศึกษาชั้นปีที่ 3, 4 ทุกคณะ นักศึกษาชั้นปีอื่น ๆ ทุกคณะที่สนใจ |
![]() |
![]() |
กิจกรรมแบ่งเป็น 4 ช่วง ได้แก่
1. วันเสาร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 8.30 – 12.00 น. ลงทะเบียน >>>https://forms.office.com/r/rHLtef7je0
2. วันเสาร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 13.00 – 16.30 น. ลงทะเบียน >>>https://forms.office.com/r/vf2Tgg8uMs
3. วันอาทิตย์ที่ 27 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 08.30 – 12.00 น. ลงทะเบียน >>> https://forms.office.com/r/0v4gh3T8u7
4. วันอาทิตย์ที่ 27 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 13.00 – 16.30 น. ลงทะเบียน >>> https://forms.office.com/r/Ri1mpXTnZB
ลงทะเบียนได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 23 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 09.00 น.
หมายเหตุ :
1. ขอสงวนสิทธ์เฉพาะนักศึกษาปัจจุบันของ KMUTT
2. นักศึกษาจะได้รับชั่วโมงกิจกรรมหรือกิจกรรมปัจฉิมนิเทศ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ฟอร์มลงทะเบียน
3. นักศึกษาที่สนใจสมัครงานหรือฝึกงาน สามารถยื่น resume ให้บริษัทในวันงานได้เลย
สอบถามเพิ่มเติม
คุณอนุตรา พรวดี
นักพัฒนานักศึกษา คณะ SIT
email : anutra@sit.kmutt.ac.th
คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ มจธ. (SIT) เปิดรับสมัครผู้สนใจศึกษาต่อระดับปริญญาตรี
โครงการ Active Recruitment (AR) โดยใช้ Portfolio ประจำปีการศึกษา 2565
รอบที่ 5 (มีนาคม 65 รอบสุดท้าย) เปิดรับสมัคร 1 สาขาวิชา
เฉพาะ สาขาวิชาวิทยาการคอมพิวเตอร์ หลักสูตรภาษาอังกฤษ (Computer Science: CS English Program)
กำหนดการรับสมัคร
– รับสมัคร ตั้งแต่วันเสาร์ที่ 29 มกราคม 2565 – วันพฤหัสบดีที่ 24 กุมภาพันธ์ 2565
– ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์สัมภาษณ์ วันพฤหัสบดีที่ 10 มีนาคม 2565 (16.00 น.)
– สัมภาษณ์ วันจันทร์ที่ 21 มีนาคม 2565
– ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้าศึกษา วันจันทร์ที่ 28 มีนาคม 2565 (16.00 น.)
*สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
https://www.facebook.com/SIT.Family หรือ SIT Line Official: @sit.kmutt
**add line เป็นเพื่อนกับพี่ SITRA เพื่อสอบถามข้อสงสัยเกี่ยวกับการสมัครรอบ AR >> https://page.line.me/?accountId=731njynl
สมัครได้ที่ >> https://aradmission.kmutt.ac.th/th/login
คู่มือการใช้งานระบบรับสมัคร > Click
หมายเหตุ สมัครฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย (ชำระค่าสมัครในกรณีที่ผ่านสัมภาษณ์เท่านั้น)
คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ มจธ. (SIT) เปิดรับสมัครผู้สนใจศึกษาต่อระดับปริญญาตรี
โครงการ Active Recruitment (AR) โดยใช้ Portfolio ประจำปีการศึกษา 2565
รอบที่ 4 (กุมภาพันธ์ 65) เปิดรับสมัคร 3 สาขาวิชา ดังนี้
▶️สาขาวิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ (Information Technology)
▶️สาขาวิชาวิทยาการคอมพิวเตอร์ หลักสูตรภาษาอังกฤษ
(Computer Science: CS English Program)
▶️สาขาวิชานวัตกรรมบริการดิจิทัล (Digital Service Innovation: DSI)
– รับสมัคร ตั้งแต่วันอังคารที่ 4 มกราคม 2565 – วันศุกร์ที่ 28 มกราคม 2565
– ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์สัมภาษณ์ วันพฤหัสบดีที่ 10 กุมภาพันธ์ 2565 (16.00 น.)
– สัมภาษณ์ วันพฤหัสบดีที่ 17 กุมภาพันธ์ 2565
– ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้าศึกษา วันอังคารที่ 22 กุมภาพันธ์ 2565 (16.00 น.)
*สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/SIT.Family หรือ SIT Line Official: @sit.kmutt
**add line เป็นเพื่อนกับพี่ SITRA เพื่อสอบถามข้อสงสัยเกี่ยวกับการสมัครรอบ AR >> https://page.line.me/?accountId=731njynl
***ข้อมูลหลักสูตรและเกณฑ์การรับสมัคร >> Active Recruitment – คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ (kmutt.ac.th)
สมัครได้ที่ >> https://aradmission.kmutt.ac.th/th/login
คู่มือการใช้งานระบบรับสมัคร > Click
หมายเหตุ สมัครฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย (ชำระค่าสมัครในกรณีที่ผ่านสัมภาษณ์เท่านั้น)
ตามที่มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรีได้อนุมัติทุนการศึกษาของคณะเทคโนโลยีสารสนเทศ ได้แก่ ทุนยกเว้นค่าหน่วยกิตระดับบัณฑิตศึกษา 2/2564 แล้วนั้น โดยมีนักศึกษาที่ได้รับทุนจำนวน 4 ทุน ได้แก่
1. ทุน ยกเว้นหน่วยกิต 9 หน่วยกิต จำนวน 2 ทุน
– สาขาวิชาวิศวกรรมซอฟต์แวร์เพื่อวิทยาการข้อมูล จำนวน 1 ทุน
– สาขาวิชาระบบสารสนเทศทางธุรกิจดิจิทัล จำนวน 1 ทุน
2. ทุน ยกเว้นหน่วยกิต 3 หน่วยกิต จำนวน 2 ทุน
– สาขาวิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ จำนวน 2 ทุน
จึงเรียนมาเพื่อทราบ
คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ มจธ. (SIT) เปิดรับสมัครผู้สนใจศึกษาต่อระดับปริญญาตรี
โครงการ Active Recruitment (AR) โดยใช้ Portfolio ประจำปีการศึกษา 2565
รอบที่ 3 (มกราคม 65) เปิดรับสมัคร 3 สาขาวิชา ดังนี้
▶️สาขาวิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ (Information Technology)
▶️สาขาวิชาวิทยาการคอมพิวเตอร์ หลักสูตรภาษาอังกฤษ
(Computer Science: CS English Program)
▶️สาขาวิชานวัตกรรมบริการดิจิทัล (Digital Service Innovation: DSI)
- รับสมัคร ตั้งแต่วันเสาร์ที่ 4 ธันวาคม 2564 – วันจันทร์ที่ 27 ธันวาคม 2564
- ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์สัมภาษณ์ วันพุธที่ 12 มกราคม 2565 (16.00 น.)
- สัมภาษณ์ วันอังคารที่ 18 มกราคม 2565
- ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้าศึกษา วันอังคารที่ 21 มกราคม 2565 (16.00 น.)
*สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/SIT.Family หรือ SIT Line Official: @sit.kmutt
**add line เป็นเพื่อนกับพี่ SITRA เพื่อสอบถามข้อสงสัยเกี่ยวกับการสมัครรอบ AR >> https://page.line.me/?accountId=731njynl
***ข้อมูลหลักสูตรและเกณฑ์การรับสมัคร >> Active Recruitment – คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ (kmutt.ac.th)
สมัครได้ที่ >> https://aradmission.kmutt.ac.th/th/login
คู่มือการใช้งานระบบรับสมัคร > Click
หมายเหตุ สมัครฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย (ชำระค่าสมัครในกรณีที่ผ่านสัมภาษณ์เท่านั้น)
ประกาศรายชื่อผู้ผ่านสัมภาษณ์โครงการ Active Recruitment (AR รอบพฤศจิกายน 64 โดยใช้ portfolio) ระดับปริญญาตรี คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ มจธ.
- ผู้มีสิทธิ์สัมภาษณ์ log in เข้าระบบรับสมัคร เพื่อดูผลการคัดเลือก ในวันพฤหัสบดีที่ 2 ธ.ค. 64 ตั้งแต่เวลา 16.00 น. เป็นต้นไปที่ https://aradmission.kmutt.ac.th
- รายละเอียดและการดำเนินการในขั้นตอนต่อไป ทางสำนักงานคัดเลือกฯ จะแจ้งข้อมูลผ่านทางอีเมลและ SMS ภายในวันศุกร์ที่ 10 ธ.ค. 64
- สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
- https://www.facebook.com/KMUTT2ADMISSION
- https://www.facebook.com/SIT.Family/
- Line Official: @sit.kmutt
-
SCB FinTech Cybersecurity
-
Skills & Tools & Technology
-
Team Culture
-
Cybersecurity Career Path in Financial Technology Business
ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบสัมภาษณ์โครงการ Active Recruitment (AR รอบพฤศจิกายน 64 โดยใช้ portfolio) ระดับปริญญาตรี คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ
1. ขอให้ผู้สมัคร log in เข้าระบบรับสมัครอีกครั้ง เพื่อดูผลการคัดเลือก และรายละเอียดต่าง ๆ ด้วยตัวเอง ในวันที่ 22 พ.ย. 64 ตั้งแต่เวลา 16.00 น. เป็นต้นไปที่ > https://aradmission.kmutt.ac.th
2. สัมภาษณ์ออนไลน์ โดยใช้โปรแกรม Zoom วันเสาร์ที่ 27 พฤศจิกายน 2564
– ผู้มีสิทธิ์สอบสัมภาษณ์ เริ่มรายงานตัวเวลา 8.30 น.
– สัมภาษณ์เวลา 9.00 น.
3. ทางคณะฯ จะดำเนินการจัดส่งอีเมลเพื่อแจ้งกลุ่มสัมภาษณ์ให้ในวันพฤหัสบดีที่ 25 พฤศจิกายน 2564 ก่อนเวลา 16.00
ถ้านักเรียนคนใดไม่ได้รับ mail ขอให้ติดต่อกลับมาที่
หลักสูตร IT: pornthip@sit.kmutt.ac.th
หลักสูตร CS: rapeeporn@sit.kmutt.ac.th
หลักสูตร DSI: duangnate.jam@sit.kmutt.ac.th
คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ มจธ. (SIT) เปิดรับสมัครผู้สนใจศึกษาต่อระดับปริญญาตรี
โครงการ Active Recruitment (AR) โดยใช้ Portfolio ประจำปีการศึกษา 2565
รอบที่ 2 (ธันวาคม) เปิดรับสมัคร 3 สาขาวิชา ดังนี้
▶️สาขาวิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ (Information Technology)
▶️สาขาวิชาวิทยาการคอมพิวเตอร์ หลักสูตรภาษาอังกฤษ
(Computer Science: CS English Program)
▶️สาขาวิชานวัตกรรมบริการดิจิทัล (Digital Service Innovation: DSI)
- รับสมัคร ตั้งแต่วันพฤหัสบดีที่ 11 พฤศจิกายน 2564 – วันศุกร์ที่ 3 ธันวาคม 2564
- ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์สัมภาษณ์ วันศุกร์ที่ 17 ธันวาคม 2564 (16.00 น.)
- สัมภาษณ์ วันศุกร์ที่ 24 ธันวาคม 2564
- ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้าศึกษา วันพุธที่ 29 ธันวาคม 2564 (16.00 น.)
*สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/SIT.Family หรือ SIT Line Official: @sit.kmutt
**add line เป็นเพื่อนกับพี่ SITRA เพื่อสอบถามข้อสงสัยเกี่ยวกับการสมัครรอบ AR >> https://page.line.me/?accountId=731njynl
***ข้อมูลหลักสูตรและเกณฑ์การรับสมัคร >> Active Recruitment – คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ (kmutt.ac.th)
สมัครได้ที่ >> https://aradmission.kmutt.ac.th/th/login
คู่มือการใช้งานระบบรับสมัคร > Click
หัวข้ออบรม: Microsoft Power BI Workshop
อบรมผ่านโปรแกรม MS Teams
Instructor: CHALAIVATE PIPATPANNAWONG (อ.ชไลเวท พิพัฒพรรณวงศ์)
Date: 5 and 12 November 2021
Time: 18.00-21.00
คุณสมบัติผู้เข้าอบรม: ศิษย์เก่า-ศิษย์ปัจจุบันของ มจธ.
ผู้เข้าอบรมสามารถลงชื่อได้ที่ > https://forms.gle/YgmowohaaXbRPLbp7
*สมัครได้ตั้งแต่วันนี้ – 5 พฤศจิกายน 2564*
=========================================
Course Outline
- Introduction to Power BI
- Getting Data from Data Sources
- ETL with Power Query
- Data Modeling
- Introduction to DAX (Data Analysis Expression)
- Visualization
- Power BI Service
Software ที่จะต้องติดตั้งก่อนการอบรม: Microsoft Power BI Desktop Version ล่าสุด
Download Data Source:
https://www.dropbox.com/sh/le69ufebg1h1qaa/AADhkVPwOOBjk2el8UKS4TyHa?dl=0
Link อบรม: https://bit.ly/3Bycx3n
รูปแบบการเรียนการสอน: Workshop
Microsoft Power BI
Power BI เพื่อการวิเคราะห์ Business Insight
เพราะการตัดสินใจในเชิงธุรกิจต้องการความถูกต้องและรวดเร็วของข้อมูล ปัจจุบันเทคโนโลยีด้านการวิเคราะห์ข้อมูล (Data Analytics) ที่เป็น Empower ให้เราสามารถทำการวิเคราะห์ สรุปผล และคาดการณ์ข้อมูลได้อย่างรวดเร็ว โดย Power BI ได้ถูกจัดอันดับว่าเป็นซอฟต์แวร์ด้าน Business Intelligence and Analytics Platforms ที่เป็น Leader และพร้อมที่จะให้ทุกท่านสามารถนำข้อมูลมหาศาล มาจัดระเบียบ ปรับแต่ง คำนวณ พร้อมกับการสร้างรายงานให้สวยงาม น่าสนใจ และ Interactive ได้ เรียกดูได้ในทุก Platform ทั้ง PC, Tablet และ Mobile อีกด้วย เพื่อให้คุณสร้าง Business Insight ได้ด้วยตัวเอง
1. URL แจ้งผลสอบเข้าศึกษา และการเรียนปรับพืัน คลิ๊ก URL
หมายเหตุ ตรวจสอบได้ตั้งแต่เวลา 19.00 น. ของวันที่ 16 ตุลาคม 2564 เป็นต้นไป
– Username คือ เลขที่ใบสมัคร
– Password คือ เลขที่บัตรประชาชนของผู้สมัคร
2. ข้อปฏิบัติสำหรับผู้สอบผ่านข้อเขียน คลิ๊กดูข้อปฏิบัติ
3. URL การยืนยันสิทธิ์ คลิ๊ก URL
4. ขั้นตอนการยืนยันสิทธิ์ /พิมพ์ใบชำระเงิน คลิ๊กดูขั้นตอน
***ระหว่างวันที่ 18 ตุลาคม 2564 (เวลา 13.00 น.) ถึง วันอาทิตย์ที่ 24 ตุลาคม 2564 (เวลา 16.00 น.)***
5. เงื่อนไขเบื้องต้นในการสมัคร คลิ๊กแบบฟอร์ม
โปรดกรอกข้อมูล สแกนหรือถ่ายรูปหลังจากกรอกข้อมูลแล้ว email ที่ mayula@sit.kmutt.ac.th ท้้งนี้ขอให้ส่งภายในวันที่ 12 พ.ย. 2564
6. รายวิชาและตารางวันเวลาเรียนเทอมแรก
– สาขาวิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ คลิ๊ก
– สาขาวิชาระบบสารสนเทศทางธุรกิจดิจิทัล คลิ๊ก
7. ประกาศ มจธ. เรื่องการเรียนการสอนวิชาภาษาอังกฤษ สำหรับนักศึกษาระดับปริญญาโท พ.ศ. 2564 คลิ๊กดูประกาศ
8. ประกาศ มจธ. ว่าด้วยเรื่องระเบียบการศึกษาระดับบัณฑิตศึกษา พ.ศ. 2562 คลิ๊กดูประกาศ
คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ มจธ. (SIT) เปิดรับสมัครผู้สนใจศึกษาต่อระดับปริญญาตรี
โครงการ Active Recruitment (AR) โดยใช้ Portfolio ประจำปีการศึกษา 2565
รอบที่ 1 (พฤศจิกายน) เปิดรับสมัคร 3 สาขาวิชา ดังนี้
▶️สาขาวิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ (Information Technology)
▶️สาขาวิชาวิทยาการคอมพิวเตอร์ หลักสูตรภาษาอังกฤษ
(Computer Science: CS English Program)
▶️สาขาวิชานวัตกรรมบริการดิจิทัล (Digital Service Innovation: DSI)
- รับสมัคร ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 18 ตุลาคม 2564 – วันพุธที่ 10 พฤศจิกายน 2564
- ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์สัมภาษณ์ จันทร์ที่ 22 พฤศจิกายน 2564 (16.00 น.)
- สัมภาษณ์ วันเสาร์ที่ 27 พฤศจิกายน 2564
- ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้าศึกษา วันพฤหัสบดีที่ 2 ธันวาคม 2564 (16.00 น.)
*สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/SIT.Family หรือ SIT Line Official: @sit.kmutt
**add line เป็นเพื่อนกับพี่ SITRA เพื่อสอบถามข้อสงสัยเกี่ยวกับการสมัครรอบ AR >> https://page.line.me/?accountId=731njynl
***ข้อมูลหลักสูตรและเกณฑ์การรับสมัคร >> Active Recruitment – คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ (kmutt.ac.th)
สมัครได้ที่ >> https://aradmission.kmutt.ac.th/th/login
หมายเหตุ
1. ตั้งแต่วันที่ 8-10 พ.ย. 64 ขอให้สมัครที่เว็บไซต์สำรอง > https://aradmission.kmutt.me/
2. สำหรับน้อง ๆ ที่สมัครเรียบร้อยแล้ว ไม่ต้องสมัครใหม่ แต่หากมีความจำเป็นต้องอัพเดทหรือแก้ไขข้อมูล ขอให้แก้ไขที่เว็บไซต์สำรองเท่านั้นค่ะ
คู่มือการใช้งานระบบรับสมัคร > Click
😩 สถานการณ์ช่วงนี้ ทำให้หลายๆ คนรู้สึกตึงเครียด ทั้ง Work from home หรือจะเรียนออนไลน์ก็ไม่ได้พบปะพูดคุยกับใคร ไหนจะต้อง Social distance อย่างเคร่งครัด จนบางครั้งหรืออาจจะหลายครั้งที่รู้สึกว่า เบื่อ เหงา เครียด กังวล และกดดัน 😩 ขอเชิญผู้สนใจร่วมพูดคุยกับนักจิตวิทยาให้คำปรึกษา 📌 ดร.สัตกร วงศ์สงคราม 📌 เพื่อหาแนวทางรับมือกับความโดดเดี่ยวที่เกิดขึ้นในหัวใจของแต่ละคน
🗓 วันศุกร์ที่ 13 สิงหาคม 2564 🕐 13.30 น. เป็นต้นไป 🖥 Zoom Meeting
ลงทะเบียนผ่านทาง https://forms.gle/kJfUpaxHgRHxfh6P6
* นักศึกษาที่เข้าร่วมรับฟังจะได้รับชั่วโมงกิจกรรม 2 ชั่วโมง
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่: กลุ่มงานพัฒนาคุณภาพชีวิตและสร้างการมีส่วนร่วม สำนักงานกิจการนักศึกษา โทร. 091-997-4963 |
![]() |
ประกาศ คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
เรื่อง รับสมัครนักศึกษาระดับปริญญาตรี รอบที่ 2 Quota
โครงการที่ใช้คะแนน GAT/PAT ปีการศึกษา 2564
คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ มจธ. เปิดรับสมัคร 2 สาขาวิชา ดังนี้
> สาขาวิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ Information Technology (IT)
> สาขาวิชานวัตกรรมบริการดิจิทัล Digital Service Innovation (DSI)
เปิดรับสมัคร 2 โครงการ ได้แก่
- เพื่อการกระจายโอกาสทางการศึกษา รับนักเรียนทุกเขต* ยกเว้นเขต 1 และกรุงเทพฯ
– รายละเอียดการสมัคร > https://admission.kmutt.ac.th/apply/round2/gatpat1-64
– เกณฑ์เฉพาะคณะเทคโนโลยีสารสนเทศ
– รับสมัครตั้งแต่วันที่ 29 มีนาคม 2564 ถึงวันที่ 22 เมษายน 2564
– ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบ (มีสิทธิ์ชำระค่าสมัคร) วันที่ 24 เมษายน 2564 ที่เว็บไซต์
https://admission.kmutt.ac.th/
- เพื่อผู้เรียนดี มีคุณธรรม รับนักเรียนเขต* 1,3,4,5,9 และกรุงเทพฯ
– รายละเอียดการสมัคร https://admission.kmutt.ac.th/apply/round2/gatpat2-64
– เกณฑ์เฉพาะคณะเทคโนโลยีสารสนเทศ
– รับสมัครตั้งแต่วันที่ 29 มีนาคม 2564 ถึงวันที่ 22 เมษายน 2564
– ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบ (มีสิทธิ์ชำระค่าสมัคร) วันที่ 25 เมษายน 2564 ที่เว็บไซต์
https://admission.kmutt.ac.th/
ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้าศึกษาในระดับปริญญาตรี
คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ โครงการ Active Recruitment (Portfolio)
รอบมีนาคม ประจำปีการศึกษา 2564 และปฏิทินกำหนดการ
**กรุณาอ่านรายละเอียดในกำหนดการให้ละเอียด และปฏิบัติตามขั้นตอนต่าง ๆ ให้ครบ**
(ผู้ที่มีสิทธิ์เข้าศึกษาในรอบนี้ ให้ยืนยันสิทธิ์ในระบบ TCAS ครั้งที่ 2 วันที่ 10-11 พ.ค. 64)
- รายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้าศึกษาต่อระดับปริญญาตรี คณะเทคโนโลยีสารสนเทศโครงการ Active Recruitment รอบกุมภาพันธ์ ประจำปีการศึกษา 2564
- ปฏิทินกำหนดการ
**หากน้อง ๆ คนใดยังไม่ผ่านรอบนี้ สามารถสมัครโครงการคัดเลือกตรงโดยใช้คะแนน GAT/PAT เพื่อผู้เรียนดี มีคุณธรรม ปีการศึกษา 2564 คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ เปิดรับสมัคร 2 สาขาวิชา
(เปิดระบบรับสมัครวันจันทร์ที่ 29 มีนาคม 2564) ที่ >> https://admission.kmutt.ac.th/apply/round2