ส่วนสรรหาและคัดเลือก บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน)
มีแผนจัดงาน PTT Group Careers Expo 2023
โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อประชาสัมพันธ์ธุรกิจของบริษัทในกลุ่ม ปตท.
ประชาสัมพันธ์ตำแหน่งงาน และรับสมัครงานจากนิสิตนักศึกษา
รวมทั้งผู้สนใจหางานในหลากสาขาวิชา โดยคาดว่าจะจัดงานในช่วงไตรมาส 2 ของปี 2566
จึงขอเชิญชวนนักศึกษาร่วมทำแบบสอบถามข้อมูล (survey) เพื่อสอบถามถึงความสนใจและความสะดวกในการเข้าร่วมงานของนิสิตนักศึกษา
ได้ที่ แบบสอบถามความสนใจในการร่วมงาน PTT Group Career Expo 2023
ขอเชิญนักศึกษา SIT ทุกชั้นปี ทุกหลักสูตร เข้าร่วมฟังการแนะนำเพื่อการรับสมัครงานและฝึกงานจากบริษัท Kerry Express ในกิจกรรม Firm2023 : Kerry Express (เทอม 2/2565)
วันจัดกิจกรรม : วันจันทร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ 2566
เวลา : 13.30 – 14.30 น.
รูปแบบ : รับชม Online ผ่าน Zoom
หัวข้อบรรยาย : “How Technology shapes Logistic and Delivery business” โดย คุณศุภกร ฐิติวรางกุล, Mobile Development Manager
ลงทะเบียน >>> https://forms.office.com/r/pqLuStvWWU
ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 12.00 น.
หมายเหตุ :
1. นักศึกษาที่เข้าร่วมจะได้รับชั่วโมงกิจกรรม 1 ชั่วโมง หรือ กิจกรรมปัจฉิมนิเทศจำนวน 1 ครั้ง
2. รับเฉพาะนักศึกษา SIT ทุกชั้นปี
3. นักศึกษาที่ลงทะเบียนเป็นลำดับหลังจาก 200 จะไม่ได้ e mail ตอบรับและ link เพื่อเข้า zoom
คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ มจธ. (SIT) เปิดรับสมัครผู้สนใจศึกษาต่อระดับปริญญาตรี
โครงการ Active Recruitment: AR (โดยใช้ Portfolio) ประจำปีการศึกษา 2566
รอบที่ 5 (มีนาคม 2566)
▶️สาขาวิชาวิทยาการคอมพิวเตอร์ (หลักสูตรภาษาอังกฤษ) Computer Science: CS (English Program)
▶️สาขาวิชานวัตกรรมบริการดิจิทัล Digital Service Innovation: DSI
- รับสมัคร ตั้งแต่วันอังคารที่ 24 มกราคม 2566 – วันพฤหัสบดีที่ 23 กุมภาพันธ์ 2566
- ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์สัมภาษณ์ วันศุกร์ที่ 3 มีนาคม 2566 (16.00 น.) แจ้งผ่านทาง e-mail โดยคณะเทคโนโลยีสารสนเทศ
- สัมภาษณ์ วันเสาร์ที่ 18 มีนาคม 2566 (Onsite)
- ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้าศึกษา วันอังคารที่ 21 มีนาคม 2566 (เวลา 16.00 น.)
(16.00 น.) ทาง e-mail โดยคณะเทคโนโลยีสารสนเทศ
สมัครได้ที่ > https://kmutt.me/IZh7Frk
รายละเอียดหลักสูตรสาขาวิชาวิทยาการคอมพิวเตอร์ > https://www.sit.kmutt.ac.th/active-recruitment-cs/
รายละเอียดหลักสูตรสาขาวิชานวัตกรรมบริการดิจิทัล > https://www.sit.kmutt.ac.th/active-recruitment-dsi/
เอกสารที่ต้อง upload ขึ้นบน Google Drive หรือ One Drive และเปิดการเข้าถึงแบบสาธารณะ และนำ link มาใส่ในช่องกรอกข้อมูลตามหัวข้อที่ระบุ
1. Transcript (ปพ.1)
– รอบกุมภาพันธ์ 2566 ใช้ผลการเรียนอย่างน้อย 5 ภาคการศึกษา หรือเอกสาร GED
2. ไฟล์ Portfolio (PDF/JPG file)
3. สำเนาใบแสดงผลคะแนนสอบภาษาอังกฤษ เช่น TOEFL/IELTS/TU-GET/CU-TEP
(สำหรับหลักสูตรนานาชาติ) (ถ้ามี ให้ใส่รวมในไฟล์ Portfolio)
ข้อมูล และรายละเอียดของ Portfolio ประกอบด้วย
– หน้าปก (ระบุคณะและสาขาวิชาที่ต้องการสมัคร)
– ประวัติส่วนตัว
– ประวัติการศึกษา
– ผลงาน รางวัลที่ได้รับ กิจกรรมที่เข้าร่วม และผลงานอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับสาขาวิชาที่สมัคร (ควรอยู่ในช่วงศึกษาในระดับมัธยมศึกษา)
– ไม่จำกัด ขนาดไฟล์ และไม่จำกัดจำนวนหน้า
– เป็นไฟล์ PDF/ไฟล์รูปภาพเท่านั้น
*คำแนะนำจากอาจารย์ผู้สอนเกี่ยวกับการใส่ข้อมูลใน Portfolio >> Click
**สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/SIT.Family หรือ SIT Line Official: @sit.kmutt
เกณฑ์การรับสมัคร และกำหนดการการสมัคร
*ข้อมูลช่วงเวลารับสมัครในรูปเกณฑ์รับสมัครนี้ เป็นช่วงเวลากว้าง ๆ ที่ทางคณะได้วางแผนไว้เพื่อใช้กำกับเกณฑ์รับสมัครรอบย่อยแต่ละรอบ ให้อ้างอิงช่วงเวลารับสมัครของแต่ละรอบ ตามประกาศรับสมัครเท่านั้น
เกณฑ์รับสมัคร สาขาวิชาวิทยาการคอมพิวเตอร์ (หลักสูตรภาษาอังกฤษ) Computer Science: CS (English Program)
เกณฑ์การรับสมัคร สาขาวิชานวัตกรรมบริการดิจิทัล Digital Service Innovation: DSI
ด้วยคณะ SIT จำเป็นต้องใช้สถานที่จัดกิจกรรมผู้บริหารรับความคิดเห็นจากตัวแทนนักศึกษา (SIT & Listen)
จึงขอแจ้งปิดให้บริการห้อง Learning Space (ห้องสมุดเดิม) ชั้น 2 ตึก SIT ในวันดังต่อไปนี้
– วันที่ 27 – 29 มกราคม 2566 ทั้งวัน
– วันที่ 3 และ 4 กุมภาพันธ์ 2566 ทั้งวัน
ขออภัยในความไม่สะดวก
โครงการความร่วมมือระหว่างกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม (MDES) และสมาคมผู้ใช้ดิจิทัลไทย (DUGA)
ได้จัดโครงการ DigiLife TikTok Idea Challenge 2023 โดยใช้แพลตฟอร์มดิจิทัลเพื่อสร้างประโยชน์และพัฒนาเศรษฐกิจ
สร้างสรรค์และเทคโนโลยีใหม่ ๆ ในการผลิตวีดีโอสั้น และต่อยอดสู่การเป็นครีเอเตอร์อาชีพที่สร้างรายได้อย่างมั่นคงในอนาคต
ระยะเวลาจัดกิจกรรมเดือนมีนาคม – พฤษภาคม 2566
ขอเชิญนักศึกษา SIT ทุกชั้นปี ทุกหลักสูตร เข้าร่วมฟังการแนะนำเพื่อการรับสมัครงานและฝึกงานจากบริษัท Playtorium Solutions ในกิจกรรม Firm2023 : Playtorium
วันจัดกิจกรรม : วันจันทร์ที่ 6 กุมภาพันธ์ 2566
เวลา : 13.30 – 15.00 น.
รูปแบบ : รับชม Online ผ่าน Zoom
Agenda :
หัวข้อ : Live with Playtorium
วิทยากร
1. อนุชิต เจริญเกษกิจ ( พูดเกี่ยวกับ Software Tester , แชร์ประสบการณ์การทำงาน )
2. ชญานิศ แสงเดือน ( พูดเกี่ยวกับ Software Developer , Data Engineer , บริษัทและQ&A )
ลงทะเบียน >>> https://forms.office.com/r/jyhsEHTxMs
ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 12.00 น.
หมายเหตุ :
1. นักศึกษาที่เข้าร่วมจะได้รับชั่วโมงกิจกรรม 2 ชั่วโมง หรือ กิจกรรมปัจฉิมนิเทศจำนวน 1 ครั้ง
2. รับเฉพาะนักศึกษา SIT ทุกชั้นปี
3. นักศึกษาที่ลงทะเบียนเป็นลำดับหลังจาก 200 จะไม่ได้ e mail ตอบรับและ link เพื่อเข้า zoom
ศูนย์วิจัยเทคโนโลยีสิ่งอำนวยความสะดวกและเครื่องมือแพทย์ สำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ (สวทช.)
กำหนดจัดงานประชุมวิชาการนานาชาติเรื่อง “วิศวกรรมฟื้นฟูสมรรถภาพและเทคโนโลยีสิ่งอำนวยความสะดวก” ครั้งที่ 16 ระหว่างวันที่ 9-11 สิงหาคม 2566 ณ ศูนย์ประชุมอุทยานวิทยาศาสตร์ประเทศไทย สำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี
ทั้งนี้ ขอเชิญนักศึกษาที่สนใจเข้าร่วมการอบรมความรู้ด้านการออกแบบและพัฒนาต้นแบบวิศวกรรมฟื้นฟูสมรรถภาพและเทคโนโลยีสิ่งอำนวยความสะดวก ในวันที่ 31 มีนาคม 2566 เวลา 09.00-16.00 น. ในรูปแบบออนไลน์ โดยส่งแบบตอบรับได้ภายในวันที่ 20 มีนาคม 2566
เนื่องด้วย บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จํากัด (มหาชน) จะจัดโครงการ ThaiBev Group Career Journey in ASEAN 2023 สำหรับนิสิตนักศึกษาเข้าร่วมผ่านช่องทางออนไลน์
ในวันที่ 14 มกราคม 2566 เวลา 14.00 – 16.00 น. โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้นิสิต นักศึกษาได้เรียนรู้ข้อมูลเกี่ยวกับธุรกิจภายใต้การบริหารงานของ ThaiBev ทั้งในประเทศและระดับอาเซียน
รวมถึงประชาสัมพันธ์โครงการ ThaiBev Internship Program for ASEAN Student โครงการที่เราจะได้ฝึกงานกับเพื่อนๆจากทั่วทั้ง ASEAN
นอกจากนี้ภายในงานยังเปิดโอกาสให้ทุกคนได้พูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์กับพนักงานและน้องๆนักศึกษาฝึกงานที่ได้รับโอกาสในการทำงานกับบริษัทภายใต้เครือ
ThaiBev ในกลุ่มประเทศ ASEAN อีกด้วย
เนื่องด้วย บริษัท ประกันภัยไทยวิวัฒน์ จำกัด (มหาชน)
จัดโครงการ THAIVIVAT INNOVATION AWARDS SEASON 2
การประกวดแนวคิดโครงการหัวข้อ “ทุกวินาทีคุ้มค่า คุ้มครองครบ” ด้าน IoT, AI
,Big Data และ Lifestyle
ชิงทุนการศึกษามูลค่ารวม 100,000 บาท
พร้อมโอกาสฝึกประสบการณ์การทำงานด้านนวัตกรรมและการพัฒนาธุรกิจประกันภัยกับประกันภัยไทยวิวัฒน์
สมัครได้ตั้งแต่วันนี้ – 31 ม.ค. 66
ผ่านเว็บไซต์ : https://thaivivat.co.th/inno-awards-season2
สอบถามรายละเอียดโทร 1231 ต่อ 4057
อีเมล marketing-group@thaivivat.co.th<mailto:marketing-group@thaivivat.co.th>
บริษัท ไลน์ประเทศไทย จะจัดการแข่งขัน Hackathon ขึ้นในชื่องาน LINE HACK 2023 ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 500,000 บาท
ในปีนี้เราได้เปิดรับสมัครผู้เข้าแข่งขันในหมวดหมู่ นักศึกษา ที่มีอายุไม่เกิน 23 ปี จำนวน 1-5 คน/ทีม มาพัฒนาบริการด้วยการใช้เทคโนโลยีของ LINE ร่วมกับเทคโนโลนีอื่นๆเพื่อตอบโจทย์การออกไปใช้ชีวิตนอกบ้าน (Back to Physical World!) เช่น ระบบ Event Management สำหรับการงานคอนฯ งานวิ่ง งานสัมมนา ที่ครอบคลุมตั้งแต่การซื้อตั๋ว การจองที่นั่ง ระบบขาย ระบบ Check-in เป็นต้น
โดยเปิดรับสมัครผ่านทาง https://hackth.line.me ตั้งแต่วันนี้ – 31 ม.ค 66 และจะประกาศผล 16 ทีมที่ผ่านเข้ารอบสุดท้ายในวันที่ 10 ก.พ 66
รายละเอียดเพิ่มเติม – https://hackth.line.me/
คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ มจธ. (SIT) เปิดรับสมัครผู้สนใจศึกษาต่อระดับปริญญาตรี
โครงการ Active Recruitment: AR (โดยใช้ Portfolio) ประจำปีการศึกษา 2566
รอบที่ 4 กุมภาพันธ์ 2566 (รอบสุดท้าย)
▶️สาขาวิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ (Information Technology: IT)
- รับสมัคร ตั้งแต่วันพุธที่ 4 มกราคม – วันพุธที่ 25 มกราคม 2566
- ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์สัมภาษณ์ วันพฤหัสบดีที่ 9 กุมภาพันธ์ 2566 (16.00 น.) ที่ https://aradmission.kmutt.ac.th/
- สัมภาษณ์ วันศุกร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2566 (Online)
- ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้าศึกษา วันพฤหัสบดีที่ 23 กุมภาพันธ์ 2566 (16.00 น.) ทาง SMS/e-mail โดยสำนักงานคัดเลือกและสรรหานักศึกษา มจธ. (KMUTT Admission)
- ยืนยันสิทธิ์ TCAS รอบ 2 วันที่ 4-5 พฤษภาคม 2566
สมัครได้ที่ > https://aradmission.kmutt.ac.th/
คู่มือการใช้งานระบบรับสมัคร > https://kmutt.me/v88SRpP
รายละเอียดหลักสูตรสาขาวิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ > https://www.sit.kmutt.ac.th/bsc-it/curr-bit/
เอกสารที่ต้อง upload ผ่านระบบรับสมัคร
1. Transcript (ปพ.1)
– รอบกุมภาพันธ์ 2566 ใช้ผลการเรียน 5 ภาคการศึกษา
2. Portfolio (PDF/JPG file)
3. สำเนาใบแสดงผลคะแนนสอบภาษาอังกฤษ เช่น TOEFL/IELTS/TU-GET/CU-TEP
(สำหรับหลักสูตรนานาชาติ) (ถ้ามี)
ข้อมูล และรายละเอียดของ Portfolio ประกอบด้วย
– หน้าปก (ระบุคณะและสาขาวิชาที่ต้องการสมัคร)
– ประวัติส่วนตัว
– ประวัติการศึกษา
– ผลงาน รางวัลที่ได้รับ กิจกรรมที่เข้าร่วม และผลงานอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับสาขาวิชาที่สมัคร
– ขนาดไฟล์ไม่เกิน 20 mb (ไม่จำกัดจำนวนหน้า สามารถใส่ข้อมูลอื่น ๆ เพิ่มได้แต่ไม่เกิน 20 mb)
– เป็นไฟล์ PDF/ไฟล์รูปภาพเท่านั้น
χไม่ใช้คะแนน TGAT/TPAT
*สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/SIT.Family หรือ SIT Line Official: @sit.kmutt
**หากติดปัญหาเรื่องการอัพโหลดเอกสาร หรือระบบขัดข้อง สามารถสอบถามหรือแจ้งปัญหาได้ที่ สำนักงานคัดเลือกและสรรหานักศึกษา มจธ. ที่> https://www.facebook.com/KMUTT2ADMISSION
กำหนดการรับสมัคร และเกณฑ์การรับสมัคร
ธนาคารกรุงเทพ รับสมัครงานในตำแหน่งงานด้าน IT โดยมีจุดประสงค์เพื่อให้นักศึกษาที่กำลังศึกษาอยู่ชั้นปีที่4 และนักศึกษาที่จบการศึกษาแล้วซึ่งมีความสนใจในสายงานด้านการเงิน และมีความประสงค์ที่จะทำงานต่อยอดจากที่เรียนมาในด้านพัฒนาระบบเทคโนโลยีสารสนเทศ ได้มีโอกาสในการสมัครงานกับธนาคารกรุงเทพ
ตำแหน่งงานที่เปิดรับได้แก่
Programmer/Software developer (Core Baking)
Mobile developer
Data Scientist
Application Support
RPA Developer
DevOps Engineer
And other IT Position .
ระยะเวลาการรับสมัครตั้งแต่ 3 มกราคม– 24 มิถุนายน 2566
1. ตรวจรหัสนักศึกษาของนักศึกษาได้จาก ตรวจผ่าน URL
Username คือ เลขที่สมัคร และ Password คือเลขที่บัตรประชาชน
*****นักศึกษาโปรดดำเนินการกรอกข้อมูลมอบตัวตามขั้นตอนที่งานทะเบียนมหาวิทยาลัยกำหนด
ยกเว้นขั้นตอนการลงทะเบียนเนื่องจากในภาคการศึกษาแรกคณะจะดำเนินการลงทะเบียนให้
นักศึกษา*******
2. สิ่งที่ต้องปฏิบัติหลังจากได้รับรหัสนักศึกษา คลิ๊ก
2.1 URL: กรอกข้อมูลมอบตัว NewAcis (ดำเนินการได้ตั้งแต่บัดนี้ถึง 6 มกราคม 2566) คลิ๊ก
โดยทำ Step 2 กรอกข้อมูลมอบตัว และ Step 3 Internet Account
นักศึกษารอบสิงหาคม และรอบตุลาคม กรณีดำเนินการแล้วไม่ต้องซ้ำ
2.2 URL: ตรวจสอบและ/หรือแก้ไขประวัติผู้มีสิทธิ์เข้าศึกษาฐานข้อมูลคณะ คลิ๊ก
(ดำเนินการได้ตั้งแต่บัดนี้ถึง 10 มกราคม 2566)
นักศึกษารอบสิงหาคม และรอบตุลาคม กรณีดำเนินการแล้วไม่ต้องซ้ำ
3. รายวิชาและตารางวันเวลาเรียนเทอมแรก
– สาขาวิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ คลิ๊ก
– สาขาวิชาระบบสารสนเทศทางธุรกิจดิจิทัล คลิ๊ก
4. ประกาศ มจธ. เรื่องการเรียนการสอนวิชาภาษาอังกฤษ สำหรับนักศึกษาระดับปริญญาโท พ.ศ. 2564 คลิ๊กดูประกาศ
5. ประกาศ มจธ. ว่าด้วยเรื่องระเบียบการศึกษาระดับบัณฑิตศึกษา พ.ศ. 2562 คลิ๊กดูประกาศ
6. ปฏิทินการศึกษาระดับบัณฑิตศึกษา คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ ปี 2565 คลิ๊กดูปฏิทิน
เมื่อวันที่ 13 ธันวาคม 2565 คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ (SIT) นำโดย ผศ.ดร.ณรงค์ฤทธิ์ วราภรณ์ คณบดีคณะ SIT พร้อมด้วย ผศ. ดร. วรรัตน์ กระทู้ รองคณบดีด้านวิชาการ และ ดร.สยาม แย้มแสงสังข์ รองคณบดีด้านประกันคุณภาพและพัฒนานักศึกษา ร่วมต้อนรับ คุณบังอร สาธิตคณิตกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานเทคโนโลยีสารสนเทศ คุณวิลาวัลย์ วรุตพิพัฒน์ ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายบริหารทรัพยากรบุคคล ผู้บริหารระดับสูงจากบริษัท ไทยสมุทรประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) การเข้าพบครั้งนี้นอกเหนือจากการมาสวัสดีใหม่ปีใหม่แล้ว ผู้บริหารทั้ง 2 ฝ่ายได้ร่วมพูดคุยเพื่อพัฒนาแนวทางความร่วมมือในด้านต่าง ๆ โดยเน้นการพัฒนานักศึกษาให้มีความพร้อมในการทำงานจริงผ่านรูปแบบการฝึกงาน
เช่นเดียวกับเมื่อวันที่ 20 ธันวาคม 2565 ผู้บริหารจากบริษัท CP ALL เข้าพบผู้บริหารคณะ SIT เพื่อสวัสดีปีใหม่ พร้อมแนะนำทีมงานด้านการสรรหาทรัพยากรบุคคล และร่วมหารือแนวทางการพัฒนานักศึกษาโดยผ่านการฝึกงานทั้งระยะสั้นและระยะยาว
คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ มจธ. (SIT) เปิดรับสมัครผู้สนใจศึกษาต่อระดับปริญญาตรี
โครงการ Active Recruitment: AR (โดยใช้ Portfolio) ประจำปีการศึกษา 2566
รอบที่ 4 (กุมภาพันธ์ 2566)
▶️สาขาวิชาวิทยาการคอมพิวเตอร์ (หลักสูตรภาษาอังกฤษ) Computer Science: CS (English Program)
▶️สาขาวิชานวัตกรรมบริการดิจิทัล Digital Service Innovation: DSI
- รับสมัคร ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 19 ธันวาคม 2565 – วันจันทร์ที่ 23 มกราคม 2566
- ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์สัมภาษณ์วันพุธที่ 1 กุมภาพันธ์ 2566 (16.00 น.) ผ่านทาง SMS และ/หรือ e-mail โดยคณะเทคโนโลยีสารสนเทศ
- สัมภาษณ์ วันเสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2566 (Onsite)
- ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้าศึกษา วันพฤหัสบดีที่ 23 กุมภาพันธ์ 2566 (16.00 น.)
(16.00 น.) ทาง SMS/e-mail โดยคณะเทคโนโลยีสารสนเทศ
สมัครได้ที่ > https://kmutt.me/jc7QdGI
รายละเอียดหลักสูตรสาขาวิชาวิทยาการคอมพิวเตอร์ > https://www.sit.kmutt.ac.th/active-recruitment-cs/
รายละเอียดหลักสูตรสาขาวิชานวัตกรรมบริการดิจิทัล > https://www.sit.kmutt.ac.th/active-recruitment-dsi/
เอกสารที่ต้อง upload ขึ้นบน Google Drive หรือ One Drive และเปิดการเข้าถึงแบบสาธารณะ และนำ link มาใส่ในช่องกรอกข้อมูลตามหัวข้อที่ระบุ
1. Transcript (ปพ.1)
– รอบกุมภาพันธ์ 2566 ใช้ผลการเรียนอย่างน้อย 5 ภาคการศึกษา
2. ไฟล์ Portfolio (PDF/JPG file)
3. สำเนาใบแสดงผลคะแนนสอบภาษาอังกฤษ เช่น TOEFL/IELTS/TU-GET/CU-TEP
(สำหรับหลักสูตรนานาชาติ) (ถ้ามี ให้ใส่รวมในไฟล์ Portfolio)
ข้อมูล และรายละเอียดของ Portfolio ประกอบด้วย
– หน้าปก (ระบุคณะและสาขาวิชาที่ต้องการสมัคร)
– ประวัติส่วนตัว
– ประวัติการศึกษา
– ผลงาน รางวัลที่ได้รับ กิจกรรมที่เข้าร่วม และผลงานอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับสาขาวิชาที่สมัคร (ควรอยู่ในช่วงศึกษาในระดับมัธยมศึกษา)
– ไม่จำกัด ขนาดไฟล์ และไม่จำกัดจำนวนหน้า
– เป็นไฟล์ PDF/ไฟล์รูปภาพเท่านั้น
*คำแนะนำจากอาจารย์ผู้สอนเกี่ยวกับการใส่ข้อมูลใน Portfolio >> Click
**สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/SIT.Family หรือ SIT Line Official: @sit.kmutt
เกณฑ์การรับสมัคร และกำหนดการการสมัคร
*ข้อมูลช่วงเวลารับสมัครในรูปเกณฑ์รับสมัครนี้ เป็นช่วงเวลากว้าง ๆ ที่ทางคณะได้วางแผนไว้เพื่อใช้กำกับเกณฑ์รับสมัครรอบย่อยแต่ละรอบ ให้อ้างอิงช่วงเวลารับสมัครของแต่ละรอบ ตามประกาศรับสมัครเท่านั้น
เกณฑ์รับสมัคร สาขาวิชาวิทยาการคอมพิวเตอร์ (หลักสูตรภาษาอังกฤษ) Computer Science: CS (English Program)
เกณฑ์การรับสมัคร สาขาวิชานวัตกรรมบริการดิจิทัล Digital Service Innovation: DSI
คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ มจธ. (SIT) เปิดรับสมัครผู้สนใจศึกษาต่อระดับปริญญาตรี
โครงการ Active Recruitment: AR (โดยใช้ Portfolio) ประจำปีการศึกษา 2566
รอบที่ 3 (มกราคม 2566) xปิดรับสมัครแล้วx
link ประกาศรับสมัครรอบที่ 4 > https://kmutt.me/nful3qY
▶️สาขาวิชาวิทยาการคอมพิวเตอร์ (หลักสูตรภาษาอังกฤษ) Computer Science: CS (English Program)
▶️สาขาวิชานวัตกรรมบริการดิจิทัล Digital Service Innovation: DSI
- รับสมัคร ตั้งแต่วันเสาร์ที่ 3 ธันวาคม – วันอังคารที่ 13 ธันวาคม 2565
- ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์สัมภาษณ์ วันศุกร์ที่ 23 ธันวาคม 2565
(16.00 น.) ผ่านทาง SMS และ/หรือ e-mail โดยคณะเทคโนโลยีสารสนเทศ - สัมภาษณ์ วันเสาร์ที่ 14 มกราคม 2566 (Onsite)
- ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้าศึกษา วันศุกร์ที่ 20 มกราคม 2566 (16.00 น.) ทาง SMS/e-mail โดยคณะเทคโนโลยีสารสนเทศ
สมัครได้ที่ > https://kmutt.me/ox4ioIW
รายละเอียดหลักสูตรสาขาวิชาวิทยาการคอมพิวเตอร์ > https://www.sit.kmutt.ac.th/active-recruitment-cs/
รายละเอียดหลักสูตรสาขาวิชานวัตกรรมบริการดิจิทัล > https://www.sit.kmutt.ac.th/active-recruitment-dsi/
เอกสารที่ต้อง upload ขึ้นบน Google Drive หรือ One Drive และเปิดการเข้าถึงแบบสาธารณะ และนำ link มาใส่ในช่องกรอกข้อมูลตามหัวข้อที่ระบุ
1. Transcript (ปพ.1)
– รอบมกราคม 2566 ใช้ผลการเรียนอย่างน้อย 5 ภาคการศึกษา
2. ไฟล์ Portfolio (PDF/JPG file)
3. สำเนาใบแสดงผลคะแนนสอบภาษาอังกฤษ เช่น TOEFL/IELTS/TU-GET/CU-TEP
(สำหรับหลักสูตรนานาชาติ) (ถ้ามี ให้ใส่รวมในไฟล์ Portfolio)
ข้อมูล และรายละเอียดของ Portfolio ประกอบด้วย
– หน้าปก (ระบุคณะและสาขาวิชาที่ต้องการสมัคร)
– ประวัติส่วนตัว
– ประวัติการศึกษา
– ผลงาน รางวัลที่ได้รับ กิจกรรมที่เข้าร่วม และผลงานอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับสาขาวิชาที่สมัคร
– ไม่จำกัด ขนาดไฟล์ และไม่จำกัดจำนวนหน้า
– เป็นไฟล์ PDF/ไฟล์รูปภาพเท่านั้น
*คำแนะนำจากอาจารย์ผู้สอนเกี่ยวกับการใส่ข้อมูลใน Portfolio Click
**สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/SIT.Family หรือ SIT Line Official: @sit.kmutt
เกณฑ์การรับสมัคร และขั้นตอนการสมัคร
ประกาศรายชื่อทีมที่มีสิทธิเข้าร่วมแข่งขัน ICT Challenge 2022
จัดแข่งขันวันพุธที่ 23 พฤศจิกายน 2565
สำหรับสมาชิกทีมทุกคน และอาจารย์ที่ปรึกษาทีม ที่มีสิทธิเข้าร่วมการแข่งขันให้ดำเนินการดังต่อไปนี้
- กรุณากรอกข้อมูลใน “หนังสือยินยอมเพื่อขอใช้ประโยชน์ข้อมูลส่วนบุคคล คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ มจธ.” และยืนยันเข้าร่วมการแข่งขัน ICT Challenge 2022 ภายในวันศุกร์ที่ 18 พฤศจิกายน 2565 เวลา 18.00 น.” **หากเลยกำหนดจะถือท่านว่าสละสิทธิเข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้**
- Link สำหรับกรอกข้อมูล > https://forms.gle/q9LYRBcgj3GxYti69
- ประกาศรายชื่อทีมที่ยืนยันเข้าร่วมการแข่งขัน เลขที่นั่งสอบ และกำหนดการที่อัปเดท วันที่ 20 พฤศจิกายน 2565 ที่เว็บไซต์คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ https://www.sit.kmutt.ac.th/ และ SIT Fanpage: https://www.facebook.com/SIT.Family
- ตรวจสอบรายชื่อทีมที่มีสิทธิเข้าร่วมแข่งขัน ICT Challenge 2022ได้ที่> ไฟล์เอกสาร
ขอเชิญนักศึกษา SIT ทุกชั้นปีที่สนใจเข้าร่วมรับฟังการแนะนำบริษัท Lineman Wongnai
ชื่อกิจกรรม : Firm2022: Lineman Wongnai (เทอม 1/2565)
วันจัดกิจกรรม : วันจันทร์ที่ 21 พฤศจิกายน 2565
เวลา 16.00 – 17.00 น. ( 1 ชั่วโมง )
รูปแบบ : รับชม Online ผ่าน Zoom
Agenda :
วิทยากร : Peeraphat Pongtawornpinyo (JJ)
ตำแหน่ง UX Researcher
หัวข้อ
Get to know LMWN!
Career Opportunity
Talk with KMUTT Alumni
Q&A
ลงทะเบียน >>> https://forms.office.com/r/rks9E49EeH
ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 15 พฤศจิกายน 2565 เวลา 12.00 น.
หมายเหตุ :
1. นักศึกษาที่เข้าร่วมจะได้รับชั่วโมงกิจกรรม 1 ชั่วโมง หรือ กิจกรรมปัจฉิมนิเทศจำนวน 1 ครั้ง
2. รับเฉพาะนักศึกษา SIT ทุกชั้นปี
3. นักศึกษาที่ลงทะเบียนเป็นลำดับหลังจาก 200 จะไม่ได้ e mail ตอบรับและ link เพื่อเข้า zoom
![]() |
คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ ขอร่วมแสดงความยินดีกับดุษฎีบัณฑิต มหาบัณฑิต และบัณฑิต คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ จึงได้จัดพิธีปัจฉิมนิเทศ คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ กำหนดการดังนี้
>>>สำหรับบัณฑิตที่สำเร็จการศึกษาประจำปีการศึกษา 2563 : พิธีปัจฉิมนิเทศ คณะเทคโนโลยีสารสนเทศประจำปีการ ศึกษา 2563 ในวันเสาร์ที่ 17 ธันวาคม 2565 ลงทะเบียนแจ้งความประสงค์เข้าร่วมพิธี ฯ https://forms.office.com/r/E1PtSQbUNA >>>สำหรับบัณฑิตที่สำเร็จการศึกษาประจำปีการศึกษา 2564 : พิธีปัจฉิมนิเทศ คณะเทคโนโลยีสารสนเทศประจำปีการ ศึกษา 2564 ในวันอาทิตย์ที่ 18 ธันวาคม 2565
ลงทะเบียนแจ้งความประสงค์เข้าร่วมพิธี ฯ https://forms.office.com/r/E1PtSQbUNA การแต่งกายเข้าร่วมพิธี ฯ : สวมชุดครุยตามระเบียบการแต่งกายบัณฑิต >>> https://grad.kmutt.ac.th
การเข้าร่วมงาน : คณะ ฯ สงวนสิทธิที่จะมอบเหรียญดุษฎีบัณฑิต มหาบัณฑิตและบัณฑิตคณะเทคโนโลยีสารสนเทศ มอบให้เฉพาะดุษฎีบัณฑิต มหาบัณฑิต และบัณฑิตของคณะ ฯ ที่เข้าร่วมพิธีเท่านั้น
หมายเหตุ 1. พิธีปัจฉิมนิเทศ คณะ SIT เป็นกิจกรรมเข้าร่วมด้วยความสมัครใจ การเข้าร่วมหรือไม่เข้าร่วมงานไม่ส่งผลกับพิธีพระราชทานปริญญาบัตร
|
|
|
1. ตรวจรหัสนักศึกษาของนักศึกษาได้จาก ตรวจผ่าน URL
Username คือ เลขที่สมัคร และ Password คือเลขที่บัตรประชาชน
*****นักศึกษาโปรดดำเนินการกรอกข้อมูลมอบตัวตามขั้นตอนที่งานทะเบียนมหาวิทยาลัยกำหนด
ยกเว้นขั้นตอนการลงทะเบียนเนื่องจากในภาคการศึกษาแรกคณะจะดำเนินการลงทะเบียนให้
นักศึกษา*******
2. สิ่งที่ต้องปฏิบัติหลังจากได้รับรหัสนักศึกษา คลิ๊ก
2.1 URL: กรอกข้อมูลมอบตัว NewAcis (ดำเนินการได้ตั้งแต่บัดนี้ถึง 30 พฤศจิกายน 2565) คลิ๊ก
โดยทำ Step 2 กรอกข้อมูลมอบตัว และ Step 3 Internet Account
2.2 URL: ตรวจสอบและ/หรือแก้ไขประวัติผู้มีสิทธิ์เข้าศึกษาฐานข้อมูลคณะ คลิ๊ก
(ดำเนินการได้ตั้งแต่บัดนี้ถึง 30 พฤศจิกายน 2565)
3. รายวิชาและตารางวันเวลาเรียนเทอมแรก
– สาขาวิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ คลิ๊ก
– สาขาวิชาระบบสารสนเทศทางธุรกิจดิจิทัล คลิ๊ก
4. ประกาศ มจธ. เรื่องการเรียนการสอนวิชาภาษาอังกฤษ สำหรับนักศึกษาระดับปริญญาโท พ.ศ. 2564 คลิ๊กดูประกาศ
5. ประกาศ มจธ. ว่าด้วยเรื่องระเบียบการศึกษาระดับบัณฑิตศึกษา พ.ศ. 2562 คลิ๊กดูประกาศ
6. ปฏิทินการศึกษาระดับบัณฑิตศึกษา คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ ปี 2565 คลิ๊กดูปฏิทิน
บริษัท โอสถสภา จำกัด (มหาชน) เปิดรับนักศึกษาฝึกงานภายใต้ชื่อ O-Interns 2023 (Osotspa Internship Program) 💙 ซึ่งนักศึกษาจะได้เรียนรู้จากการทำงานจริงผ่านผู้เชี่ยวชาญในแต่ละสายงาน โครงการฝึกงานประจำปี 2566 ของโอสถสภาเปิดรับสมัครแล้ว คลิกเลย! https://shorturl.asia/NdBz5
สมัครได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 31 มกราคม 2566 (ตามรายละเอียดแนบ)
ดูรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่
Line OA: @ospcareers
Facebook: Osotspa Careers
Linkedin: Osotspa Public Company Limited
Contact HR: 063-206-0540
(ปิดรับสมัครแล้ว) ขอเชิญชวนน้อง ๆ ระดับมัธยมศึกษาตอนปลายที่มีความรู้ความสามารถด้านไอที สมัครเข้าร่วม
การแข่งขันตอบปัญหาวิชาการคอมพิวเตอร์และเทคโนโลยีสารสนเทศระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย “ICT Challenge 2022”
- ชิงทุนการศึกษากว่า 10,000 บาท พร้อมใบประกาศเกียรติคุณ
- รูปแบบการแข่งขัน: ประเภททีม ทีมละ 3 คน (โรงเรียนเดียวกัน) รับทั้งหมด 50 ทีม
- วันที่จัดแข่งขัน: วันพุธที่ 23 พฤศจิกายน 2565
- สถานที่จัดการแข่งขัน:
– รอบคัดเลือก (เช้า) ชั้น 10, 11 อาคารการเรียนรู้พหุวิทยาการ (LX)
– รอบชิงชนะเลิศ (บ่าย) ชั้น 1 นักหอสมุด มจธ.
รับสมัครตั้งแต่วันนี้ – 15 พฤศจิกายน 2565
เอกสารที่เกี่ยวข้อง
- หนังสือขออนุญาตโรงเรียน
- Download “หนังสือรับทราบข้อตกลงการเข้าร่วมแข่งขัน ICT Challenge 2022” และลงชื่อรับรองโดยอาจารย์ที่ปรึกษาทีม (กรอกข้อมูลให้ครบ ลงลายมือชื่อรับรองโดยอาจารย์ที่ปรึกษาทีมทุกทีม)
- ฟอร์มสำหรับอัพโหลดไฟล์ “หนังสือรับทราบข้อตกลงการเข้าร่วมแข่งขัน ICT Challenge 2022” กรุณาอัพโหลดที่ https://kmutt.me/kuNujm5 ภายในวันที่ 15 พฤศจิกายน 2565 (23.59 น.) หากทีมใดไม่ได้อัพโหลดภายในเวลาที่กำหนดจะถือว่าการสมัครไม่สมบูรณ์
- ฟอร์มรับสมัคร (เนื่องจากห้องจัดสอบเต็มทุกห้องไม่สามารถขยายจำนวนเพิ่มได้ ขออนุญาตปิดรับสมัครก่อน 1 วัน ต้องขออภัยน้อง ๆ ที่สนใจมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ)
คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ มจธ. (SIT) เปิดรับสมัครผู้สนใจศึกษาต่อระดับปริญญาตรี
โครงการ Active Recruitment: AR (โดยใช้ Portfolio) ประจำปีการศึกษา 2566
รอบที่ 2 (พฤศจิกายน 65)
▶️สาขาวิชาวิทยาการคอมพิวเตอร์ (หลักสูตรภาษาอังกฤษ) Computer Science: CS (English Program)
▶️สาขาวิชานวัตกรรมบริการดิจิทัล Digital Service Innovation: DSI
- รับสมัคร ตั้งแต่วันเสาร์ที่ 22 ตุลาคม – วันศุกร์ที่ 11 พฤศจิกายน 2565
- ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์สัมภาษณ์ วันจันทร์ที่ 21 พฤศจิกายน 2565 (16.00 น.) ผ่านทาง SMS และ/หรือ e-mail โดยคณะเทคโนโลยีสารสนเทศ
- สัมภาษณ์ วันเสาร์ที่ 3 ธันวาคม 2565 (Onsite)
- ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้าศึกษา วันอังคารที่ 6 ธันวาคม 2565 (16.00 น.) ทาง SMS/e-mail โดยคณะเทคโนโลยีสารสนเทศ
สมัครได้ที่ > https://kmutt.me/ox4ioIW
รายละเอียดหลักสูตรสาขาวิชาวิทยาการคอมพิวเตอร์ > https://www.sit.kmutt.ac.th/active-recruitment-cs/
รายละเอียดหลักสูตรสาขาวิชานวัตกรรมบริการดิจิทัล > https://www.sit.kmutt.ac.th/active-recruitment-dsi/
เอกสารที่ต้อง upload ขึ้นบน Google Drive หรือ One Drive และเปิดการเข้าถึงแบบสาธารณะ และนำ link มาใส่ในช่องกรอกข้อมูลตามหัวข้อที่ระบุ
1. Transcript (ปพ.1)
– รอบพฤศจิกายน 65 ใช้ผลการเรียนอย่างน้อย 4 ภาคการศึกษา
– รอบมกราคม และรอบกุมภาพันธ์ 66 ใช้ใช้ผลการเรียนอย่างน้อย 5 ภาคการศึกษา
2. Portfolio (PDF/JPG file)
3. สำเนาใบแสดงผลคะแนนสอบภาษาอังกฤษ เช่น TOEFL/IELTS/TU-GET/CU-TEP
(สำหรับหลักสูตรนานาชาติ) (ถ้ามี ให้ใส่รวมในไฟล์ Portfolio)
ข้อมูล และรายละเอียดของ Portfolio ประกอบด้วย
– หน้าปก (ระบุคณะและสาขาวิชาที่ต้องการสมัคร)
– ประวัติส่วนตัว
– ประวัติการศึกษา
– ผลงาน รางวัลที่ได้รับ กิจกรรมที่เข้าร่วม และผลงานอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับสาขาวิชาที่สมัคร
– ไม่จำกัด ขนาดไฟล์ และไม่จำกัดจำนวนหน้า
– เป็นไฟล์ PDF/ไฟล์รูปภาพเท่านั้น
*สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/SIT.Family หรือ SIT Line Official: @sit.kmutt
เกณฑ์การรับสมัคร และขั้นตอนการสมัคร
คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ มจธ. (SIT) เปิดรับสมัครผู้สนใจศึกษาต่อระดับปริญญาตรี
โครงการ Active Recruitment: AR (โดยใช้ Portfolio) ประจำปีการศึกษา 2566
รอบที่ 2 (พฤศจิกายน 65)
▶️สาขาวิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ (Information Technology: IT)
- รับสมัคร ตั้งแต่วันเสาร์ที่ 22 ตุลาคม – วันศุกร์ที่ 11 พฤศจิกายน 2565
- ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์สัมภาษณ์ วันจันทร์ที่ 21 พฤศจิกายน 2565 (16.00 น.) ที่ https://aradmission.kmutt.ac.th/
- สัมภาษณ์ วันเสาร์ที่ 26 พฤศจิกายน 2565 (Online)
- ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้าศึกษา วันพุธที่ 30 พฤศจิกายน 2565 (16.00 น.) ทาง SMS/e-mail โดยสำนักงานคัดเลือกและสรรหานักศึกษา มจธ. (KMUTT Admission)
เอกสารที่ต้อง upload ผ่านระบบรับสมัคร
1. Transcript (ปพ.1)
– รอบพฤศจิกายน 65 ใช้ผลการเรียนอย่างน้อย 4 ภาคการศึกษา
– รอบมกราคม และรอบกุมภาพันธ์ 66 ใช้ใช้ผลการเรียนอย่างน้อย 5 ภาคการศึกษา
2. Portfolio (PDF/JPG file)
3. สำเนาใบแสดงผลคะแนนสอบภาษาอังกฤษ เช่น TOEFL/IELTS/TU-GET/CU-TEP
(สำหรับหลักสูตรนานาชาติ) (ถ้ามี)
ข้อมูล และรายละเอียดของ Portfolio ประกอบด้วย
– หน้าปก (ระบุคณะและสาขาวิชาที่ต้องการสมัคร)
– ประวัติส่วนตัว
– ประวัติการศึกษา
– ผลงาน รางวัลที่ได้รับ กิจกรรมที่เข้าร่วม และผลงานอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับสาขาวิชาที่สมัคร
– ขนาดไฟล์ไม่เกิน 20 mb (ไม่จำกัดจำนวนหน้า)
– เป็นไฟล์ PDF/ไฟล์รูปภาพเท่านั้น
*สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/SIT.Family หรือ SIT Line Official: @sit.kmutt
**หากติดปัญหาเรื่องการอัพโหลดเอกสาร หรือระบบขัดข้อง สามารถสอบถามหรือแจ้งปัญหาได้ที่ สำนักงานคัดเลือกและสรรหานักศึกษา มจธ.> https://www.facebook.com/KMUTT2ADMISSION
ขอเชิญผู้สนใจลงทะเบียนเข้าฟังบรรยายพิเศษ (Online) หัวข้อ UX Design & UX Measuring
วิทยากรบรรยายโดย คุณพิจารณา รัตนาธิคุณ (คุณพิจ)
ตำแหน่ง Founder, Design and Research Director @Pruxus Design
วันพุธที่ 19 ตุลาคม 18.00-20.00 น.
ลงทะเบียนได้ที่ > https://kmutt.me/TQ8OB83
คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ มจธ. (SIT) เปิดรับสมัครผู้สนใจศึกษาต่อระดับปริญญาตรี
โครงการ Active Recruitment: AR (โดยใช้ Portfolio) ประจำปีการศึกษา 2566
รอบที่ 1 (ตุลาคม 65) เปิดรับสมัคร 1 สาขาวิชา
▶️สาขาวิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ (Information Technology: IT)
- รับสมัคร ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 3 ตุลาคม – วันศุกร์ที่ 21 ตุลาคม 2565
- ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์สัมภาษณ์ วันจันทร์ที่ 31 ตุลาคม 2565 (16.00 น.) ที่ https://aradmission.kmutt.ac.th/
- สัมภาษณ์ วันเสาร์ที่ 5 พฤศจิกายน 2565
- ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้าศึกษา วันพุธที่ 9 พฤศจิกายน 2565 (16.00 น.) ทาง SMS/e-mail โดยสำนักงานคัดเลือกและสรรหานักศึกษา มจธ. (KMUTT Admission)
เอกสารที่ต้อง upload ผ่านระบบรับสมัคร
1. Transcript (ปพ.1)
– รอบตุลาคม และรอบพฤศจิกายน 65 ใช้ผลการเรียนอย่างน้อย 4 ภาคการศึกษา
– รอบมกราคม และรอบกุมภาพันธ์ 66 ใช้ใช้ผลการเรียนอย่างน้อย 5 ภาคการศึกษา
2. Portfolio (PDF/JPG file)
3. สำเนาใบแสดงผลคะแนนสอบภาษาอังกฤษ เช่น TOEFL/IELTS/TU-GET/CU-TEP
(สำหรับหลักสูตรนานาชาติ) (ถ้ามี)
ข้อมูล และรายละเอียดของ Portfolio ประกอบด้วย
– หน้าปก (ระบุคณะและสาขาวิชาที่ต้องการสมัคร)
– ประวัติส่วนตัว
– ประวัติการศึกษา
– ผลงาน รางวัลที่ได้รับ กิจกรรมที่เข้าร่วม และผลงานอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับสาขาวิชาที่สมัคร
– ขนาดไฟล์ไม่เกิน 20 mb (ไม่จำกัดจำนวนหน้า)
– เป็นไฟล์ PDF/ไฟล์รูปภาพเท่านั้น
*สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/SIT.Family หรือ SIT Line Official: @sit.kmutt
**หากติดปัญหาเรื่องการอัพโหลดเอกสาร หรือระบบขัดข้อง สามารถสอบถามหรือแจ้งปัญหาได้ที่ สำนักงานคัดเลือกและสรรหานักศึกษา มจธ.> https://www.facebook.com/KMUTT2ADMISSION
กิจกรรม KBTG Online Roadshow 2022
**ลงทะเบียนผ่าน QR Code ที่อยู่ในโปสเตอร์ประชาสัมพันธ์
วันที่ |
วันอังคารที่ 11 ตุลาคม 2565 |
เวลา |
16.30 – 18.00 น. |
หัวข้อเรื่อง |
· Data Scientist · Research Engineer · Career Opportunity · Internship Bootcamp |
Link MS Teams |
|
KBTG Speaker |
· K. Kirati Thoednithi (Advanced Data Scientist) · K. Danupat Khamnuansin (Advanced Research Engineer) |
ทุนเพื่อขอรับการยกเว้นค่าหน่วยกิตระดับบัณฑิตศึกษา แผน ก.วิทยานิพนธ์ (ภาคการศึกษาที่ 2/2565)
ทุนยกเว้นค่าหน่วยกิต เพื่อสนับสนุนการศึกษาวิจัยของนักศึกษาระดับปริญญาโท ทุกหลักสูตรที่ศึกษาใน แผน ก.
โดยมี ทุน 2 ประเภท ได้แก่
1.ทุนยกเว้นหน่วยกิต 3 หน่วยกิต สำหรับนักศึกษาที่ เรียน แผน ก. ในภาคการศึกษาที่ 3 (ปี 2 ภาคการศึกษาที่ 1)
2.ทุนยกเว้นหน่วยกิต 9 หน่วยกิต สำหรับนักศึกษาที่ เรียน แผน ก. ในภาคการศึกษาที่ 4 (ปี 2 ภาคการศึกษาที่ 2)
รายละเอียด
1.ทุนยกเว้นหน่วยกิต 3 หน่วยกิต
1.1 ทุนให้เปล่า โดยการยกเว้นค่าหน่วยกิตวิทยานิพนธ์จำนวน 3 หน่วยกิต สำหรับการลงทะเบียนครั้งที่ 1 ของนักศึกษาที่ได้เข้าศึกษา แผน ก. วิทยานิพนธ์ในหลักสูตรปริญญาโทของคณะฯ
ในกรณีที่นักศึกษาขอทุน (ทุนยกเว้นหน่วยกิต 3 หน่วยกิต)ในภาคการศึกษาที่ 3 สามารถขอทุนต่อเนื่องในภาคการศึกษาที่ 4 (ทุนยกเว้นหน่วยกิต 9 หน่วยกิต) หรือตามคณะกรรมการพิจารณาเห็นชอบ เพื่อศึกษาในแผนการศึกษาวิทยานิพนธ์
1.2 ในกรณีที่ นักศึกษาได้รับทุนยกเว้นหน่วยกิตวิทยานิพนธ์ และเปลี่ยนไปศึกษาในแผนการศึกษา ข หรือ workshop แทน ในเทอมที่รับทุน ***นักศึกษาต้องแจ้งคำร้องมาที่คณะฯ เพื่อขอถอนการลงทะเบียนวิทยานิพนธ์ทั้งหมดที่ได้รับทุน และต้องชำระค่าลงทะเบียนเพิ่มสำหรับวิชาที่ลงทะเบียนในแผนการศึกษาใหม่นั้น ***
2.ทุนยกเว้นหน่วยกิต 9 หน่วยกิต
ทุนให้เปล่า โดยการยกเว้นค่าทุนยกเว้น 9 หน่วยกิต สำหรับนักศึกษาที่ขอรับทุนเพื่อการศึกษาแผน ก. วิทยานิพนธ์ในหลักสูตรปริญญาโทของคณะฯ ในภาคการศึกษาที่ 4 หรือตามคณะกรรมการพิจารณาเห็นชอบ
คุณสมบัติของผู้สมัครรับทุน
ทุนยกเว้นหน่วยกิต 3 หน่วยกิต
1.มีคะแนนสะสมเฉลี่ย (GPA) ไม่น้อยกว่า 3.25
2.เป็นนักศึกษาระดับปริญญาโท คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี ที่กำลังจะเริ่ม เรียน แผน ก. ในภาคการศึกษาที่ 3 (ภาคการศึกษา 2/2565)
3.ต้องได้รับการรับรองจากอาจารย์ที่จะเป็นที่ปรึกษางานวิจัยโดยการลงนามในเอกสาร
ทุนยกเว้นหน่วยกิต 9 หน่วยกิต
1.เป็นนักศึกษา ระดับบัณฑิตศึกษา แผน ก. ที่สอบผ่านหัวข้อวิทยานิพนธ์ในภาคการศึกษาที่ 3 (ภาคการศึกษา 1/2565) เพื่อขอรับการยกเว้นหน่วยกิตได้เฉพาะภาคการศึกษาที่ 4 (ภาคการศึกษา 2/2565) เท่านั้น
กระบวนการสมัครขอรับทุนยกเว้นค่าหน่วยกิตดังนี้
1.1 นักศึกษายื่นใบสมัครขอรับทุนยกเว้นหน่วยกิต 3 หน่วยกิตตั้งแต่บัดนี้จนถึงวันอาทิตย์ที่ 20 พฤศจิกายน 2565
(นักศึกษาที่ต้องการขอรับทุน ควรขอคำปรึกษาติดต่ออาจารย์ที่ปรึกษาและหัวข้อวิจัย ภายในเดือนตุลาคม 2565)
1.2.นักศึกษายื่นใบสมัครขอรับทุนยกเว้นหน่วยกิต 9 หน่วยกิตที่ลงนามโดย อ.ที่ปรึกษา ได้ที่คุณปวีณา มงคลพงศ์สิริ
ตั้งแต่บัดนี้จนถึงวันพุธที่ 30 พฤศจิกายน 2565
2.คณะกรรมการ พิจารณาคัดเลือกผู้ได้รับทุน วันพฤหัสบดีที่ 8 ธันวาคม 2565
3.คณะประกาศรายชื่อผู้ได้รับอนุมัติทุนวันที่ 15 ธันวาคม 2565 หรือจนกว่าได้รับการอนุมัติจาก มจธ.
ติดต่อสอบถาม หรือ ส่งใบสมัครที่คุณปวีณา มงคลพงศ์สิริ ผ่านทาง
email: paweena@sit.kmutt.ac.th หรือทาง
line ID: paopawey
ถ้าต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อที่ email: paweena@sit.kmutt.ac.th
แบบฟอร์ม
ทุนยกเว้นหน่วยกิต 3 หน่วยกิต: MSc-Application-form_3-credits-20190920bw (1)
ทุนยกเว้นหน่วยกิต 9 หน่วยกิต: MSc PhDApplication form_9 Credits
เวลา 13.30 – 1ุุ6.30 น. ( 3 ชั่วโมง )
รูปแบบ : รับชม Online ผ่าน Zoom
Topic:
1. About SS&C.
2. Overview About DevOps Engineer. What is it? Why we need it? Legacy Deploy VS CI/CD Pipeline.
3. Performance Testing. Engage customers with better website speed. Enhance the application’s robustness! An effective performance testing is essential. It is the most important part of non-functional testing that evaluate the speed, responsiveness, stability of computer, software program or device.
4. Working at SS&C.
Speaker:
Pimjai Wesnarat. Position: Director DevOps Engineering
Thitiporn Noicharoen. Position: Director, Bangkok IT Operations
Peeradis Sa-nguantrakul. Position: DevOps Engineer
Permwut Wanichapichart. Position: Automation Specialist
Natthanitchar Wathanasirichaikool. Position: Senior Talent Advisor
กลุ่มเป้าหมายหลัก : นักศึกษาชั้นปีที่ 3 และ 4 คณะ SIT
กลุ่มเป้าหมายรอง : นักศึกษา SIT ที่สนใจ
**จำกัดจำนวนไม่เกิน 200 คน**
ลงทะเบียน https://forms.office.com/r/hda1cpAV7s
ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 29 กันยายน 2565 เวลา 16.00 น.
หมายเหตุ : 1. นักศึกษาที่เข้าร่วมจะได้รับชั่วโมงกิจกรรม 3 ชั่วโมง หรือ กิจกรรมปัจฉิมนิเทศจำนวน 1 ครั้ง
2. รับเฉพาะนักศึกษา SIT ทุกชั้นปี
3. นักศึกษาที่ลงทะเบียนเป็นลำดับหลังจาก 200 จะไม่ได้ e mail ตอบรับและ link เพื่อเข้า zoom
งานสัมมนา Enterprise Architecture 2023 (สถาปัตยกรรมองค์กร 2566)
วันที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ.2565 เวลา 10:00-12:00
ลิงค์ลงทะเบียน: https://forms.gle/LFs9ZofR7uUXnQus7
เนื้อหา:
- ความหมายและความสำคัญของสถาปัตยกรรมองค์กร
- องค์ประกอบและขั้นตอนการดำเนินการ
- ตัวอย่างและกรณีศึกษา
- กิจกรรมกลุ่ม
1. ตรวจรหัสนักศึกษาของนักศึกษาได้จาก ตรวจผ่าน URL
Username คือ เลขที่สมัคร และ Password คือเลขที่บัตรประชาชน
*****นักศึกษาโปรดดำเนินการกรอกข้อมูลมอบตัวตามขั้นตอนที่งานทะเบียนมหาวิทยาลัยกำหนด
ยกเว้นขั้นตอนการลงทะเบียนเนื่องจากในภาคการศึกษาแรกคณะจะดำเนินการลงทะเบียนให้
นักศึกษา*******
2. สิ่งที่ต้องปฏิบัติหลังจากได้รับรหัสนักศึกษา คลิ๊ก
2.1 URL: กรอกข้อมูลมอบตัว NewAcis (ดำเนินการได้ตั้งแต่บัดนี้ถึง 30 กันยายน 2565) คลิ๊ก
โดยทำ Step 2 กรอกข้อมูลมอบตัว และ Step 3 Internet Account
2.2 URL: ตรวจสอบและ/หรือแก้ไขประวัติผู้มีสิทธิ์เข้าศึกษาฐานข้อมูลคณะ คลิ๊ก
(ดำเนินการได้ตั้งแต่บัดนี้ถึง 30 กันยายน 2565)
3. รายวิชาและตารางวันเวลาเรียนเทอมแรก
– สาขาวิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ คลิ๊ก
– สาขาวิชาระบบสารสนเทศทางธุรกิจดิจิทัล คลิ๊ก
4. ประกาศ มจธ. เรื่องการเรียนการสอนวิชาภาษาอังกฤษ สำหรับนักศึกษาระดับปริญญาโท พ.ศ. 2564 คลิ๊กดูประกาศ
5. ประกาศ มจธ. ว่าด้วยเรื่องระเบียบการศึกษาระดับบัณฑิตศึกษา พ.ศ. 2562 คลิ๊กดูประกาศ
6. ปฏิทินการศึกษาระดับบัณฑิตศึกษา คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ ปี 2565 คลิ๊กดูปฏิทิน
ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) จัดทำแผนงานกิจกรรม SCB Openhouse Tech workplace เพื่อสนับสนุนให้นักศึกษาได้เห็นบรรยากาศในการทำงาน Financial Technology Banking และจัดกิจกรรม Mini Workshop ส่งเสริมทักษะ “Collaboration mindset for 1st Jobber” สร้างทัศนะคติในทำงานเป็นทีมให้แก่นักศึกษาที่กำลังเรียนชั้นปีที่ 4 เตรียมความพร้อมสำหรับการทำงานในอนาคต
วัน : วันจันทร์ที่ 6 ตุลาคม 2565
เวลา : 13.00 – 16.00 น.
สถานที่ : ธนาคารไทยพาณิชย์ สำนักงานใหญ่ ตึก RCP ห้อง Connect 1-2 ชั้น 4
Draft Agenda Tech Open house @SCB สำหรับนักศึกษาปีที่ 4
13.00 – 13.05 HR Welcome and Intro Agenda (15min)
13.05 – 13.30 Hello SCB Technology (What are Tech work/roles/project/Tools&Technology)
13.30 – 13.45 Digital Tech Academy (Tech Culture, Skill development, Tech Workplace)
13.45 – 14.00 Meeting with Alumni
14.00 – 14.15 Q&A + Break
14.15 – 15.45 Workshop (eg Lego / TBC)
15.45 – 16.00 Career opportunity + Internship + Closing
ลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรม Link : https://forms.office.com/r/Y0GdnhXNQB ผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะได้รับการตอบรับทาง E-mail ที่ลงทะเบียน
หมายเหตุ : ทางธนาคารรบกวนผู้ร่วมกิจกรรมทุกท่านแสดงรูปผลตรวจ ATK ก่อนเข้าพื้นที่ โดยทำการตรวจล่วงหน้าอย่างหน้า 24 ชั่วโมง
เจ้าหน้าที่ประสานงาน
อัครนันท์ อมรวิริยะกุล (ซัน) โทร 091 8186609
อบรมหัวข้อ “การใช้ Google form และ Google sheet ในการทำ User Research”
วันที่อบรม: วันที่ 21 กรกฎาคม 2565 เวลา 13.00 – 16.00 น.
รูปแบบ: Online
อบรมหัวข้อ “No code Machine Learning”
วันที่อบรม: วันที่ 21 กรกฎาคม 2565 เวลา 13.00 – 16.00 น.
รูปแบบ: Online
ทั้ง 2 หัวข้อ จะจัดอบรมผ่านโปรแกรม Microsoft Teams
นักศึกษาที่ลงชื่อเข้ารับการอบรม จะได้รับการแจ้งผ่าน email ที่นักศึกษาให้ไว้ผ่านระบบลงทะเบียน (@mail.kmutt.ac.th หรือ @kmutt.ac.th)
หากไม่ได้รับ email จากผู้สอน นักศึกษาสามารถเข้าเรียนผ่าน Link
หมายเหตุ แนะนำให้นักศึกษาที่รหัสนักศึกษาขึ้นต้นด้วย 64xxxxx และ 65xxxx ligin เข้าระบบด้วย email ที่มีโดเมน @kmutt.ac.th
หากนักศึกษาเข้าห้องเรียนด้วยอีเมลอื่น เช่น @gmail, @hotmail
นักศึกษาจะเข้าเรียนได้แบบจำกัดสิทธิ์ ในการ download เอกสารประกอบการเรียน
คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ (SIT) มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี ขอเชิญนักศึกษาใหม่ เข้าร่วมงานปฐมนิเทศระดับปริญญาตรีคณะ SIT ประจำปีการศึกษา 2565 ซึ่งจะจัดขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 4 สิงหาคม 2565 เวลา 08.00 – 13.00 น. ณ ห้อง V Space ชั้น 14 อาคารการเรียนรู้พหุวิทยาการ (Learning Exchange Building, LX)
แผนผังอาคารภายใน มจธ.
กำหนดการงานปฐมนิเทศ
สำหรับนักศึกษาใหม่ ขอให้นักศึกษาแจ้งความประสงค์เข้าร่วมงานปฐมนิเทศ ฯ ได้ที่ >>> https://forms.office.com/r/jmdSka6NQF
นักศึกษาสามารถลงทะเบียนเข้าร่วมงานได้ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 28 กรกฎาคม 2565 เวลา 09.00น.
สำหรับผู้ปกครอง ที่ประสงค์จะเข้าร่วมงานปฐมนิเทศ ฯ ท่านสามารถเข้าร่วมในรูปแบบออนไลน์ ผ่าน Zoom application เท่านั้น โดยขอให้ท่านแจ้งความจำนงเข้าร่วมงานได้ทางฟอร์ม >>> https://forms.office.com/r/hTjeCHWX3U ลงทะเบียนเข้าร่วมงานได้ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 28 กรกฎาคม 2565 เวลา 09.00 น. หลังจากผู้ปกครองกรอกฟอร์มแล้ว คณะ ฯ จะส่ง link ของ Zoom application เพื่อเข้าร่วมงานปฐมนิเทศ ฯ ให้ผู้ปกครองทาง e mail ตามที่ท่านระบุในฟอร์ม ก่อนวันงานประมาณ 2-3 วัน
หมายเหตุ : การดำเนินการจัดงานอยู่ภายใต้มาตรการความปลอดภัยทางสาธารณสุข โปรดศึกษารายละเอียดเกี่ยวกับมาตรการและข้อปฏิบัติได้ในฟอร์มลงทะเบียน
หากมีข้อสงสัย โปรดติดต่อ คุณอนุตรา พรวดี ทาง e mail : anutra@sit.kmutt.ac.th
คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี มีความประสงค์จะรับสมัครบุคคล เพื่อดำรงตำแหน่งคณบดีคณะเทคโนโลยีสารสนเทศ จำนวน 1 ตำแหน่ง
เปิดรับสมัครระหว่างวันที่ วันที่ 23 มิถุนายน – 22 กรกฎาคม 2565
สามารถดูรายละเอียด และ ดาวน์โหลดใบสมัคร ได้ในเว็บไซต์ของคณะฯ หรือมหาวิทยาลัย หรือสอบถามได้ที่กลุ่มงานการประชุมและพิธีการ โทร. 02470 8035, 8040, 8046, 8062 – 8063
ดาวน์โหลดเอกสารคุณสมบัติและประสบการณ์เฉพาะตำแหน่งและแบบฟอร์มใบสมัคร
เอกสารคุณสมบัติและประสบการณ์เฉพาะตำแหน่ง
เมื่อวันที่ 21 พฤษภาคม เวลา 8.00 น. – 22 พฤษภาคม 2565 เวลา 17.00 น. คณะ ฯ ได้จัดการเลือกตั้งสโมสรนักศึกษาคณะเทคโนโลยีสารสนเทศ ประจำปีการศึกษา 2565 ด้วยระบบออนไลน์
ในการเลือกตั้งคณะกรรมการสโมสรนักศึกษาปริญญาตรีคณะเทคโนโลยีสารสนเทศปีการศึกษา 2565 มีจำนวนกลุ่มที่สมัคร 1 กลุ่ม ประกอบด้วยสมาชิก 9 คน มีผู้มาใช้สิทธิออกเสียง 302คน ผลการนับคะแนนปรากฏว่ายอมรับทีมผู้สมัครเป็นคณะกรรมการสโมสรนักศึกษา จำนวน 259 เสียง คิดเป็น 85.76 % ไม่ยอมรับผู้สมัครเป็นคณะกรรมการสโมสรนักศึกษา จำนวน 7 เสียง คิดเป็น 2.32 % และ งดออกเสียง งดออกเสียง จำนวน 36 เสียง คิดเป็น 11.92 %
บริษัท ไบโอไซ (ไทยแลนด์) จำกัด รับสมัครงานในตำแหน่ง Junior Software Developers จำนวน 1 ตำแหน่ง
บริษัท ไบโอไซ (ไทยแลนด์) จำกัด เป็นบริษัทในเครือ VSN International จากประเทศอังกฤษที่ดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับการพัฒนาจัดจำหน่ายเครื่องมือทางสถิติ และให้บริการด้านการวิเคราะห์ข้อมูลทางสถิติ เช่น Genstat® ASreml® และ Mixed Model Academy เป็นต้น (สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://vsni.co.uk/) กำลังเปิดรับสมัครงานในตำแหน่ง Junior Software Developers จำนวน 1 ตำแหน่ง เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของทีมในการให้บริการลูกค้าด้านการวิเคราะห์ข้อมูลทางสถิติ ร่วมเรียนรู้และพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ของบริษัทฯ โดยบทบาทหน้าที่ความรับผิดชอบและผลประโยชน์ที่จะได้รับสามารถดูได้จากไฟล์ด้านล่าง
ผู้ที่สนใจสามารถส่งใบสมัครงานพร้อม resume ทางอีเมลที่ biosci@vsni.co.uk หรือส่งข้อมูลการสมัครงานผ่านวิธีการสแกน QR Code จากไฟล์ใบประกาศรับสมัครงานได้โดยตรง สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นางสาวปนัดดา จันทร์หาจักษ์ โทร. 020026278
SIT Volunteer 2021
สโมสรนักศึกษาคณะเทคโนโลยีสารสนเทศ เล็งเห็นถึงความสำคัญที่จะช่วยเหลือ และเสริมสร้างจินตนาการให้แก่ผู้พิการทางสายตา เนื่องในปัจจุบัน การผลิตสื่อการเรียนรู้ให้แก่ผู้พิการทางสายตายังเป็นกิจกรรมที่ต้องการสนับสนุนจากหลายภาคส่วนเป็นอย่างมาก เพื่อให้สื่อต่าง ๆ สามารถเข้าถึงผู้พิการทางสายตาได้มากขึ้น ในปีนี้รูปแบบโครงการ SIT Volunteer 2021 จึงปรับตามสถานการณ์โควิด ด้วยการจัดทำหนังสือนิทานและแฟลชการ์ดคำศัพท์ในรูปแบบอักษรเบรลล์ พร้อมด้วยคลิปเสียงอ่านนิทานและคำศัพท์ เพื่อนำผลงานไปมอบให้กับโรงเรียนต่าง ๆ ได้แก่ โรงเรียนสอนคนตาบอดพระมหาไถ่พัทยาฯ จังหวัดชลบุรี โรงเรียนธรรมิกวิทยา จังหวัดเพชรบุรี โรงเรียนการศึกษาคนตาบอดนครราชสีมา จังหวัดนครราชสีมา และโรงเรียนสอนคนตาบอดกรุงเทพ กรุงเทพฯ
โดยเมื่อวันที่ 7 พฤษภาคม 2565 ที่ผ่านมา สโมสรนักศึกษา ฯ และนักศึกษาที่เข้าร่วมโครงการจำนวนรวมประมาณ 30 คน ได้นำหนังสือนิทานพร้อมคลิปเสียงจำนวน 4 เล่ม แฟลชการ์ดคำศัพท์พร้อมคลิปเสียง 40 เล่ม รวมถึงของที่ได้รับบริจาคจากสปอนเซอร์จำนวนหนึ่ง นำไปมอบให้กับโรงเรียนสอนคนตาบอกกรุงเทพ ถนนราชวิถี