• King Mongkut’s University of Technology Thonburi (KMUTT)
  • flag-400-enEN
  • คำถามที่พบบ่อย
  • ศิษย์เก่า
  • บุคลากร
  • นักศึกษาปัจจุบัน
คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ
  • หน้าแรก
  • เกี่ยวกับ SIT
    • รายชื่อบุคลากร
      • ผู้บริหาร
      • ผู้ช่วยคณบดี
      • ประธานหลักสูตร/รองประธานหลักสูตร
      • อาจารย์
      • พนักงาน
    • ที่อยู่ แผนที่ และแผนผังอาคาร
    • ประวัติความเป็นมา
    • พันธกิจของคณะ
    • พันธมิตร
    • อัตลักษณ์องค์กร
    • Close
  • ข่าวสาร
    • ทุนการศึกษา
    • ข่าวสารและกิจกรรม
    • ข่าวประชาสัมพันธ์กิจกรรม
    • ข่าวรับสมัครงาน
    • โครงงานและนวัตกรรม
    • SIT GALLERY
    • Close
  • งานวิจัย
  • บริการวิชาการ
    • ddd-logoDigital Divide Diminution – โครงการลดช่องว่างดิจิทัล
    • 02-esrc-logoe-Service Research Center (ESRC) – ศูนย์วิจัยงานบริการอิเล็กทรอนิกส์
    • elcsEnglish Language Coordinating Section (ELCS) – ศูนย์ประสานงานภาษาอังกฤษ
    • 04-si-logoCenter of Systems Innovations (SI) – ศูนย์นวัตกรรมระบบ
    • 03-library-logoSIT Library
    • Close
  • หลักสูตรการศึกษา
    • ปริญญาตรี
      • สาขาวิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ
      • สาขาวิชาวิทยาการคอมพิวเตอร์ (หลักสูตรภาษาอังกฤษ)
      • สาขาวิชานวัตกรรมบริการดิจิทัล
    • ปริญญาโท
      • สาขาวิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ
      • สาขาวิชาวิศวกรรมซอฟต์แวร์เพื่อวิทยาการข้อมูล
      • สาขาวิชาระบบสารสนเทศทางธุรกิจดิจิทัล
      • สาขาวิชาวิทยาการคอมพิวเตอร์
      • สาขาวิชาชีวสารสนเทศและชีววิทยาระบบ (หลักสูตรนานาชาติ)
    • ปริญญาเอก
      • สาขาวิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ (หลักสูตรภาษาอังกฤษ)
      • สาขาวิชาวิทยาการคอมพิวเตอร์ (หลักสูตรภาษาอังกฤษ)
    • ประกาศนียบัตร
      • สาขาวิชานวัตกรรมบริการดิจิทัล
      • สาขาวิชาการวิเคราะห์ข้อมูลขนาดใหญ่ (Certification in Big Data Analytics)
    • Close
  • Quick Links
    • 2541669 – 36INFRASTRUCTURE SERVICES
    • 1741322 – chair desk schoolClassroom on Demand
    • 1055069 – doorRoom Checking
    • 1055071 – documentใบคำร้องออนไลน์
    • 2541674 – email mail message sendระบบอีเมล์นักศึกษา
    • 2541665 – protection secure security shieldเปลี่ยนรหัสผ่าน
    • 1741314 – graduate graduate cap studeแจ้งสำเร็จการศึกษา โท-เอก
    • analyticsตรวจสอบสถานภาพนักศึกษาระดับโท-เอก
    • if_Calendar-2_377882ปฏิทินการศึกษา
    • if_Calendar-2_377882ปฏิทินกิจกรรม
    • menu_icon_897SIT Freshmen
      • ระดับปริญญาตรี
      • ระดับบัณฑิตศึกษา
    • park-icon-png-72ระบบบัตรผ่านเข้า-ออก (สติกเกอร์) สำหรับนักศึกษา
    • graphInfographic
    • RespectDistancingCOVID School Measures
    • Close
  • หน้าแรก
  • เกี่ยวกับ SIT
    • รายชื่อบุคลากร
      • ผู้บริหาร
      • ผู้ช่วยคณบดี
      • ประธานหลักสูตร/รองประธานหลักสูตร
      • อาจารย์
      • พนักงาน
    • ที่อยู่ แผนที่ และแผนผังอาคาร
    • ประวัติความเป็นมา
    • พันธกิจของคณะ
    • พันธมิตร
    • อัตลักษณ์องค์กร
    • Close
  • ข่าวสาร
    • ทุนการศึกษา
    • ข่าวสารและกิจกรรม
    • ข่าวประชาสัมพันธ์กิจกรรม
    • ข่าวรับสมัครงาน
    • โครงงานและนวัตกรรม
    • SIT GALLERY
    • Close
  • งานวิจัย
  • บริการวิชาการ
    • ddd-logoDigital Divide Diminution – โครงการลดช่องว่างดิจิทัล
    • 02-esrc-logoe-Service Research Center (ESRC) – ศูนย์วิจัยงานบริการอิเล็กทรอนิกส์
    • elcsEnglish Language Coordinating Section (ELCS) – ศูนย์ประสานงานภาษาอังกฤษ
    • 04-si-logoCenter of Systems Innovations (SI) – ศูนย์นวัตกรรมระบบ
    • 03-library-logoSIT Library
    • Close
  • หลักสูตรการศึกษา
    • ปริญญาตรี
      • สาขาวิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ
      • สาขาวิชาวิทยาการคอมพิวเตอร์ (หลักสูตรภาษาอังกฤษ)
      • สาขาวิชานวัตกรรมบริการดิจิทัล
    • ปริญญาโท
      • สาขาวิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ
      • สาขาวิชาวิศวกรรมซอฟต์แวร์เพื่อวิทยาการข้อมูล
      • สาขาวิชาระบบสารสนเทศทางธุรกิจดิจิทัล
      • สาขาวิชาวิทยาการคอมพิวเตอร์
      • สาขาวิชาชีวสารสนเทศและชีววิทยาระบบ (หลักสูตรนานาชาติ)
    • ปริญญาเอก
      • สาขาวิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ (หลักสูตรภาษาอังกฤษ)
      • สาขาวิชาวิทยาการคอมพิวเตอร์ (หลักสูตรภาษาอังกฤษ)
    • ประกาศนียบัตร
      • สาขาวิชานวัตกรรมบริการดิจิทัล
      • สาขาวิชาการวิเคราะห์ข้อมูลขนาดใหญ่ (Certification in Big Data Analytics)
    • Close
  • Quick Links
    • 2541669 – 36INFRASTRUCTURE SERVICES
    • 1741322 – chair desk schoolClassroom on Demand
    • 1055069 – doorRoom Checking
    • 1055071 – documentใบคำร้องออนไลน์
    • 2541674 – email mail message sendระบบอีเมล์นักศึกษา
    • 2541665 – protection secure security shieldเปลี่ยนรหัสผ่าน
    • 1741314 – graduate graduate cap studeแจ้งสำเร็จการศึกษา โท-เอก
    • analyticsตรวจสอบสถานภาพนักศึกษาระดับโท-เอก
    • if_Calendar-2_377882ปฏิทินการศึกษา
    • if_Calendar-2_377882ปฏิทินกิจกรรม
    • menu_icon_897SIT Freshmen
      • ระดับปริญญาตรี
      • ระดับบัณฑิตศึกษา
    • park-icon-png-72ระบบบัตรผ่านเข้า-ออก (สติกเกอร์) สำหรับนักศึกษา
    • graphInfographic
    • RespectDistancingCOVID School Measures
    • Close

ข่าวประชาสัมพันธ์ทั้งหมด

  • Home
  • ข่าวประชาสัมพันธ์ทั้งหมด
แนวทางการให้บริการห้องพักนักศึกษา SIT (ห้อง common) ฉบับปรับปรุง

คณะมีการติดตามสถานการณ์ Covid-19 และมีการผ่อนคลายแนวปฏิบัติตามความจำเป็นและเห็นสมควร จึงขอยกเลิกประกาศแนวทางการเปิดให้บริการห้อง Common (Computer Lab 1 และ 3)   link ประกาศ >>>  https://bit.ly/3kFBoeY  และขอเพิ่มจำนวนห้องและวัตถุประสงค์ดังนี้

A. ห้องที่เปิดให้บริการได้แก่

 

ชื่อห้อง

อาคาร

จำนวน (คน)

1.

Computer Lab 1 (ห้อง Lab ป.โท)

คณะ SIT

30

2.

Computer Lab 2 (ห้อง Lab L , ห้อง Lab ป ตรี)

คณะ SIT

37

3.

Computer Lab 3 (ห้องข้างลิฟต์ ชั้น 1)

คณะ SIT

22

4.

ห้อง CB2302-2303 (ห้อง common)

CB2 ชั้น 3

25

5.

ห้อง CB2307 (ห้อง Playground)

CB2 ชั้น 3

25

B.  จุดประสงค์ของการให้บริการห้อง

  • สำหรับนักศึกษาที่มีวิชาเรียนและแจ้งมาเรียนที่คณะ หรือมีสอบตามการนัดหมายของอาจารย์ผู้สอน เพื่อใช้เป็นที่พักระหว่างรอเรียนหรือรอสอบ
  • สำหรับนักศึกษาที่มีงานมอบหมายเป็นกลุ่ม

C.  เวลาให้บริการ 07.00 – 19.00 น. ทุกวัน ไม่เว้นวันหยุดราชการ เริ่มเปิดให้บริการวันพุธที่ 17 มีนาคม 2564

มาตรการในการรักษาความสะอาดและการควบคุมการติดเชื้อ
        เพื่อนักศึกษาที่มาใช้บริการมีความมั่นใจในสะอาดและความปลอดภัยของพื้นที่ที่ให้บริการ  คณะได้กำหนดมาตรการในการรักษาความสะอาดและการควบคุมการติดเชื้อ  รายละเอียดดังนี้

  1. นักศึกษาที่เข้ามาใช้บริการต้องกรอกแบบสำรวจสุขภาพของคณะ https://covid-19-risks.sit.kmutt.ac.th/index.php ตามประกาศแนวปฏิบัติการเรียนการสอนคณะเทคโนโลยีสารสนเทศ ตั้งแต่วันที่ 15 ก.พ. 2564 เป็นต้นไป link ประกาศ >>> https://www.sit.kmutt.ac.th/wp-content/uploads/2021/02/SIT.pdf
  2.  นักศึกษาต้องลงทะเบียนเข้าและออกในระบบไทยชนะ ด้วยการ scan QR code ที่ติดอยู่หน้าห้องที่ให้บริการ
    การลงทะเบียนจะทำให้นักศึกษาสามารถตรวจสอบจำนวนคน (ความหนาแน่น) ของการใช้บริการแต่ละห้องได้ทาง app ไทยชนะ หรือ www.ไทยชนะ.com   (ไปที่ค้นหา เมนู ค้นหาร้านหา >>> เลือก โรงเรียน สถานศึกษา >>> พิมพ์ SIT ตามด้วยชื่อห้อง (ตามข้อ A) )
  3. มีการทำความสะอาดห้องทุก 2 ชั่วโมง โดยจะเหลื่อมเวลากันในแต่ละห้อง ซึ่งแม่บ้านจะใช้เวลาในการทำความสะอาดประมาณ 20 นาที/ห้อง ทั้งนี้เพื่อให้แม่บ้านสามารถทำงานได้อย่างเต็มที่ ขอให้นักศึกษาออกจากห้องและโปรดนำสิ่งของและทรัพย์สินมีค่าของนักศึกษาติดตัวออกไปด้วย
  4. นักศึกษาต้องปฏิบัติตามมาตรการอย่างเคร่งครัด โดยเฉพาะเรื่องจำนวนคนที่เข้าใช้ต้องเป็นไปตามที่ระบุในข้อ A   หากตรวจพบว่ามีจำนวนผู้ใช้เกินกว่าที่กำหนด  เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยมีสิทธิ์ในการตักเตือนนักศึกษา  และหากเตือนครั้งที่ 1 แล้ว นักศึกษาไม่ดำเนินการใด  คณะจะขอปิดการให้บริการห้องนั้น ๆ เป็นเวลา 1 วัน   
     
  5.  ห้องที่ให้บริการเป็นพื้นที่ส่วนรวมที่นักศึกษาทุกคนมีสิทธิ์ใช้งาน  ดังนั้นโปรดเอื้อเฟื้อให้นักศึกษาคนอื่นได้ใช้งานด้วย 

    ——————————————————————–

    SIT continuously monitors the COVID-19 situation and adjusts the pandemic control measures as necessary and propriate.  Additional Labs and Common areas will be open for student service and the  previous measures are superseded by this announcement.  Additional service areas and accompanying measures are detailed below.

     

    1. Labs and Common Rooms available for student use

     

    Room Name

    Building, Floor

    No. of occupants

    1.

    Computer Lab1 (MSc Lab)

    SIT, FL 1

    30

    2.

    Computer Lab2 (BSc Lab , Lab L)

    SIT, FL 1

    37

    3.

    Computer Lab3 (Next to Lift on FL 1)

    SIT, FL 1

    22

    4.

    CB2302-2303 (Common Room CB2)

    CB2, FL 3

    25

    5.

    CB2307 (Playground Room)

    CB2, FL 3

    25

     

    B.Intended use of student service areas

    • Rest area between classes: for students who have notified that they will attend classes and/or exams on campus.
    • Group work space: for students who need to work on group assignments together

       

    C.  Service time: 07.00 – 19.00 hrs. everyday , including holidays. This service will be started on Wed 17, 2021

    Pandemic control measures and cleanliness

                   In order to assure that the service areas are appropriately managed in accordance to COVID pandemic public health measures, SIT requires all students to follow these procedures

    1 .  Students must complete the COVID-19 risk questionnaire as stated in the announcement on procedures for on campus study during the pandemic from 15 February 2021 onwards.

    2. Students MUST check-in and check-out of service areas using the Thai Chana application by scanning the QR-code for each room. By checking and in and out of each area, this allows the occupant density in each area to be monitored. You can then check the occupancy in each area by searching for the room names (see Section A) in the ThaiChana application, such as
                  SIT Computer Lab1, SIT CB2302, SIT CB2307

    3. The rooms will be sanitized every two hours on a stagged schedule. This will take approximately 20 minutes per room. For the rooms to be efficiently and effectively cleaned, students are REQUIRED to leave the rooms during cleaning.  Please take your valuable belongings with you.

    4.  In order to maintain the appropriate public health environment for everyone, please follow the rules above. In particular, the number of occupants for each room as stated in section A must be strictly adhered to. If there are too many people in the rooms, the security guard is authorized to issue a warning.  If the number occupants continue to exceed the appropriate limit, SIT reserves the rights to close the room for the day.

    5. These service rooms are shared spaces that all students have access to use. So please be generous for other students to use.

Views: 740
27/03/2018
ประกาศมหาวิทยาลัย เรื่อง เปลี่ยนแปลงจำนวนชั่วโมงการเข้าร่วมกิจกรรมนักศึกษา ในสถานการณ์การแพร่ระบาดของการติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019

ประกาศมหาวิทยาลัย เรื่อง เปลี่ยนแปลงจำนวนชั่วโมงการเข้าร่วมกิจกรรมนักศึกษา ในสถานการณ์การแพร่ระบาดของการติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019

https://www.facebook.com/sao.kmutt/posts/1937591049737114

Views: 326
27/03/2018
(ยกเลิก) แนวทางการใช้บริการห้อง Computer Lab 1 และ 3 (ห้อง common)

ยกเลิกประกาศนี้  และใช้ประกาศใหม่  https://bit.ly/2Nl8KDG

———————————————————

In order to maintain the COVID19 school measures at the epidemic surveillance level (1 Mar. 2021), KMUTT is still limiting the number of students entering the university (including SIT)

Therefore, the common room and the Computer Lab 1, 3 are reserved only for SIT students who have classes or exams at the university. Room service hours are 07.00 – 19.00.

————————————————————————-

 

เพื่อให้คณะยังคงสามารถรักษามาตรการแนวทางปฏิบัติในภาวะ COVID19 ในระดับเฝ้าระวังการระบาด (1 มี.ค. 64) โดยที่มหาวิทยาลัยยังคงจำกัดจำนวนนักศึกษาที่จะเข้าพื้นที่ รวมถึงของคณะด้วย

ดังนั้นคณะขอสงวนพื้นที่ห้อง common (ได้แก่ ห้อง Computer Lab 1, 3 ) เป็นห้องพักระหว่าง “รอเรียนหรือรอสอบ” ที่มหาวิทยาลัยเท่านั้น เวลาเปิดบริการห้องตั้งแต่ 07.00 – 19.00 น.

Views: 611
27/03/2018
Invite you to The Workshop on Digital Health Talks Newton Fund: Institutional Links 2019/2020

The Workshop on Digital Health Talks Newton Fund: Institutional Links 2019/2020
Teesside University and King Mongkut’s University of Technology Thonburi
Schedule for The Workshop on Digital Health
Date: 26 February 2021
Time: 1:30PM – 4:30PM (UTC+07:00 Bangkok)
Venue: Online via Zoom Meeting
URL: https://kmutt-ac-th.zoom.us/j/98856085725
Meeting ID: 988 5608 5725

** Talk #1 1:30PM – 2:30PM
Title: Backend Design and Development of a Participatory HFMD Surveillance App
Speaker: Mr. Bunyarit Puangthamawathanakun,
School of Information Technology, KMUTT, Thailand

** Talk #2 2:30PM – 3:30PM
Title: Machine Learning for Medical Image Processing
Speaker: Mr. Suraj Verma
Teesside University, Tees Valley, UK

** Talk #3 3:30PM – 4:30PM
Title: Deploying fine-tuned Machine Learning models to Chatbot
Speaker: Mr Usanut Sangtongdee (Teddy)
Teesside University, Tees Valley, UK

Download:  nfil-workshop-2 20210226 (v2 – final)Update

Views: 518
27/03/2018
ประกาศรายชื่อ และกำหนดการ ของผู้มีสิทธิ์เข้าศึกษาในระดับปริญญาตรี คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ โครงการ Active Recruitment (Portfolio) รอบกุมภาพันธ์ ประจำปีการศึกษา 2564

ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้าศึกษาในระดับปริญญาตรี

คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ โครงการ Active Recruitment (Portfolio)

รอบกุมภาพันธ์ ประจำปีการศึกษา 2564 และปฏิทินกำหนดการ

 

**กรุณาอ่านรายละเอียดในกำหนดการให้ละเอียด และปฏิบัติตามขั้นตอนต่าง ๆ ให้ครบ**

(ผู้ที่มีสิทธิ์เข้าศึกษาในรอบนี้ ต้องรอยืนยันสิทธิ์ในระบบ TCAS ครั้งที่ 2 วันที่ 10-11 พ.ค. 64 เท่านั้น)

 

  • รายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้าศึกษาต่อระดับปริญญาตรี คณะเทคโนโลยีสารสนเทศโครงการ Active Recruitment รอบกุมภาพันธ์ ประจำปีการศึกษา 2564
  • ปฏิทินกำหนดการ

**หากน้อง ๆ คนใดยังไม่ผ่านรอบนี้สามารถสมัครรอบเดือนมีนาคมได้อีกครั้ง ที่  https://ar.sit.kmutt.ac.th/

Views: 753
27/03/2018
ประกาศกลุ่มสัมภาษณ์ผู้มีสิทธิ์สอบสัมภาษณ์เพื่อเข้าศึกษาในระดับปริญญาตรี คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ โครงการ Active Recruitment (TCAS2: รอบ Portfolio) เดือนกุมภาพันธ์ ประจำปีการศึกษา 2564

ประกาศ

คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
กลุ่มสัมภาษณ์ของผู้มีสิทธิ์สอบสัมภาษณ์เพื่อศึกษาต่อในระดับปริญญาตรี
โครงการ Active Recruitment รอบเดือนกุมภาพันธ์ ประจำปีการศึกษา 2564
สอบสัมภาษณ์ออนไลน์ วันพฤหัสบดีที่ 18 กุมภาพันธ์ 2564

 

 

> กลุ่มสัมภาษณ์และรายละเอียดการสอบสัมภาษณ์ออนไลน์ วันพฤหัสบดีที่ 18 กุมภาพันธ์ 2564

Views: 2,483
27/03/2018
ขอเชิญลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรม “SIT Online Open House 2021: CS เปิดวงเล่า” โดยหลักสูตรวิทยาการคอมพิวเตอร์ CS@SIT

คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ (SIT) มจธ.

จัดกิจกรรมเปิดบ้านออนไลน์แนะแนวหลักสูตรวิทยาการคอมพิวเตอร์ CS@SIT

ในวันเสาร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 10.00 – 12.00 น. ผ่าน Zoom Meeting

 

โดยในงานจะได้พบกับกิจกรรมต่าง ๆ มากมาย อาทิ

ร่วมพูดคุยกับอาจารย์ผู้สอนในหลักสูตร หัวข้อ

 

  • ทำไมต้อง CS@SIT โดย ผศ.ดร. ชลเมธ อาปณิกานนท์ ประธานหลักสูตรวิทยาการคอมพิวเตอร์ CS@SIT คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ มจธ.

 

  • ความเหมือนในความต่างระหว่างหลักสูตร IT กับ CS โดย ผศ.ดร. ณรงค์ฤทธิ์ วราภรณ์ รองคณบดีด้านวิชาการ และอาจารย์ผู้สอนหลักสูตรวิทยาการคอมพิวเตอร์ CS@SIT คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ มจธ

 

  • ถาม – ตอบทุกข้อสงสัยกับอาจารย์ผู้สอน

 

กิจกรรมโดยรุ่นพี่ในหลักสูตรวิทยาการคอมพิวเตอร์ CS@SIT

  • เล่าประสบการณ์การเรียน เทคนิคการสอบเข้า และการเตรียมตัวก่อนเข้าศึกษา
  • ร่วมเล่นเกม ลุ้นรับรางวัล และของที่ระลึกจาก SIT

           

ขอเชิญนักเรียน ผู้ปกครอง และผู้สนใจทั่วไป ลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรม “SIT Online Open House 2021:  CS เปิดวงเล่า” ร่วมถาม – ตอบข้อสงสัยกับอาจารย์ผู้สอน และรุ่นพี่ในหลักสูตร ทั้งรายละเอียดหลักสูตร อาชีพ ทุนการศึกษา การเตรียมตัวเข้าศึกษา รวมถึงบริการต่าง ๆ จาก SIT

ลงทะเบียนเข้าร่วมงานได้ตั้งแต่วันนี้ – 19 กุมภาพันธ์ 2564 ได้ที่ https://forms.gle/P4jLAW51drHng4Bp7

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่:

https://www.facebook.com/SIT.Family/inbox

โทร. 024709882

อีเมล: info@sit.kmutt.ac.th

Views: 1,141
27/03/2018
ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบสัมภาษณ์เพื่อเข้าศึกษาในระดับปริญญาตรี คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ โครงการ Active Recruitment (TCAS2: รอบ Portfolio) เดือนกุมภาพันธ์ ประจำปีการศึกษา 2564

ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบสัมภาษณ์เพื่อเข้าศึกษาในระดับปริญญาตรี

คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ โครงการ Active Recruitment

 

(TCAS2: รอบ Portfolio) เดือนกุมภาพันธ์ ประจำปีการศึกษา 2564 ทั้ง 3 สาขาวิชา 

 

1. สาขาวิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ (IT) จำนวน 63 คน

2. สาขาวิชาวิทยาการคอมพิวเตอร์ (หลักสูตรภาษาอังกฤษ) (CS) จำนวน 29 คน

3. สาขาวิชานวัตกรรมบริการดิจิทัล (DSI) จำนวน  21 คน

 

> รายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบสัมภาษณ์โครงการ Active Recruitment (TCAS2: รอบ Portfolio) กุมภาพันธ์ ประจำปีการศึกษา 2564

 

รายละเอียดการสัมภาษณ์

1.  สอบสัมภาษณ์ออนไลน์วันพฤหัสบดีที่  18 กุมภาพันธ์  2564 เริ่มลงทะเบียนสัมภาษณ์เวลา 09.00 – 09.20 น. เริ่มสัมภาษณ์เวลา 09.30 น. เป็นต้นไป โดยทางคณะจะประกาศกลุ่มสัมภาษณ์ ขั้นตอนการสอบสัมภาษณ์ และโปรแกรมที่ใช้ในการสอบสัมภาษณ์ ในวันอังคารที่ 16 กุมภาพันธ์ 2564 ทางหน้าเว็บไซต์คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ >> https://www.sit.kmutt.ac.th/

 

2. หากนักเรียนมีการเปลี่ยนแปลงข้อมูลในใบ ปพ.1 และ portfolio และมีความประสงค์จะนำเสนอข้อมูลที่อัพเดท ให้เตรียมข้อมูลให้พร้อม แล้วนำเสนอต่อกรรมการสัมภาษณ์  ณ วันที่สัมภาษณ์  เนื่องจากคณะกรรมการได้พิจารณา Portfolio และข้อมูลในระบบรับสมัคร เพื่อคัดเลือกผู้ที่มีสิทธิ์สัมภาษณ์เรียบร้อยแล้ว การเปลี่ยนแปลงข้อมูลในระบบรับสมัครจึงไม่มีผลต่อการสัมภาษณ์

 

3. หากผู้สิทธิ์สอบสัมภาษณ์มีข้อซักถาม สามารถติดต่อสอบได้ที่อีเมล ตามด้านล่างนี้

  • หลักสูตร CS  อีเมล rapeeporn@sit.kmutt.ac.th
  • หลักสูตร IT  อีเมล pornthip@sit.kmutt.ac.th
  • หลักสูตร DSI  อีเมล duangnate.jam@sit.kmutt.ac.th

 

4. ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้าศึกษา วันอังคารที่ 23 กุมภาพันธ์ 2564

 

 

 

Views: 986
27/03/2018
คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ มจธ. (SIT) เปิดรับสมัครผู้สนใจศึกษาต่อระดับปริญญาตรี โครงการ Active Recruitment (AR) โดยใช้ Portfolio ปีการศึกษา 2564 รอบที่ 5 (รอบสุดท้าย)

คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ มจธ. (SIT) เปิดรับสมัครผู้สนใจศึกษาต่อระดับปริญญาตรี

โครงการ Active Recruitment (AR) โดยใช้ Portfolio ประจำปีการศึกษา 2564

 

รอบที่ 5 (รอบสุดท้าย รอบมีนาคม ปีการศึกษา 2564) เปิดรับสมัคร 2 สาขาวิชา ดังนี้

 

▶️สาขาวิชาวิทยาการคอมพิวเตอร์ หลักสูตรภาษาอังกฤษ (Computer Science: CS English

Program)

▶️สาขาวิชานวัตกรรมบริการดิจิทัล (Digital Service Innovation: DSI)

 

  • รับสมัคร ตั้งแต่วันที่  5 กุมภาพันธ์ 2564  – 11 มีนาคม 2564 (ตัดรอบเวลา 16.00 น.)
  • ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์สัมภาษณ์ วันพฤหัสบดีที่ 18 มีนาคม 2564 (16.00 น.)
  • สัมภาษณ์ วันพฤหัสบดีที่ 25 มีนาคม 2564
  • ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้าศึกษา วันจันทร์ที่ 29 มีนาคม 2564 (16.00 น.)

*รอบที่ 5 ใช้ผลการศึกษา 5 ภาคการศึกษา และไม่มีค่าใช้จ่ายในการสมัคร

 

**สำหรับน้อง ๆ ที่สมัครมาในรอบที่ 4 ยังไม่สามารถสมัครได้นะคะ ให้สมัครหลังจากประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้าศึกษาในวันศุกร์ที่  23 กุมภาพันธ์ 2564

 

หมายเหตุ: เนื่องจากสาขาวิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ (IT) ได้รับนักศึกษาในโครงการ AR ตั้งแต่รอบที่ 1-4 ครบเต็มจำนวนแล้ว หากน้อง ๆ สนใจสมัครโปรดรอติดตามโครงการรอบสมัครรอบอื่น ๆ ดังนี้

         > โครงการคัดเลือกตรงโดยใช้คะแนน GAT/PAT

        > รอบแอดมิชชั่น สมัครผ่าน ที่ประชุมอธิการบดีแห่งประเทศไทย (ทปอ.)

 

*** สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่  https://www.facebook.com/SIT.Family

สมัครได้ที่ >> https://ar.sit.kmutt.ac.th/

 

 

 

Views: 544
27/03/2018
ประกาศงดให้บริการเพื่อทำความสะอาดเครื่องปรับอากาศครั้งที่ 1/2564

Views: 387
27/03/2018
ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้าศึกษาในระดับปริญญาตรี คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ โครงการ Active Recruitment (Portfolio) รอบมกราคม ประจำปีการศึกษา 2564 และกำหนดการ

ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้าศึกษาในระดับปริญญาตรี

คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ โครงการ Active Recruitment (Portfolio)

รอบมกราคม ประจำปีการศึกษา 2564 และปฏิทินกำหนดการ

 

**กรุณาอ่านรายละเอียดในกำหนดการให้ละเอียด และปฏิบัติตามขั้นตอนต่าง ๆ ให้ครบ**

 

  • รายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้าศึกษาต่อระดับปริญญาตรี คณะเทคโนโลยีสารสนเทศโครงการ Active Recruitment รอบมกราคม ประจำปีการศึกษา 2564
  • ปฏิทินกำหนดการ

 

**หากน้อง ๆ คนใดยังไม่ผ่านรอบนี้สามารถสมัครรอบเดือนกุมภาพันธ์ได้อีกครั้ง ที่  https://ar.sit.kmutt.ac.th/

Views: 1,145
27/03/2018
ช่องทางการติดต่อ LINE Official (สำหรับสอบถามข้อมูล)

เนื่องจากคณะเทคโนโลยีสารสนเทศปิดพื้นที่ชั่วคราว
เพื่อควบคุมการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า (COVID-19)

 

ตามประกาศของกรุงเทพมหานคร โดยให้บุคลากรทำงานแบบ Work from Home

ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 4 มกราคม 2564 เป็นต้นไป จนกว่าสถานการณ์ด้านการแพร่ระบาดจะคลี่คลายหรือมีประกาศเปลี่ยนแปลง

ทั้งนี้เพื่ออำนวยความสะดวก สำหรับผู้ที่ต้องการติดต่อสอบถามข้อมูล

ท่านสามารถ Add LINE Official เพื่อสอบถามข้อมูล : @sit.kmutt

 

 

Views: 624
27/03/2018
ประกาศกลุ่มสัมภาษณ์ผู้มีสิทธิ์สอบสัมภาษณ์เพื่อเข้าศึกษาในระดับปริญญาตรี คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ โครงการ Active Recruitment (TCAS1: รอบ Portfolio) เดือนมกราคม ประจำปีการศึกษา 2564

ประกาศ

คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
รายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบสัมภาษณ์เพื่อศึกษาต่อในระดับปริญญาตรี
โครงการ Active Recruitment รอบเดือนมกราคม ประจำปีการศึกษา 2564
สอบสัมภาษณ์ออนไลน์ วันอังคารที่ 19 มกราคม 2564

 

>รายละเอียดการสอบสัมภาษณ์ออนไลน์ วันอังคารที่ 19 มกราคม 2564

Views: 4,735
27/03/2018
ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบสัมภาษณ์เพื่อเข้าศึกษาในระดับปริญญาตรี คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ โครงการ Active Recruitment (TCAS1: รอบ Portfolio) เดือนมกราคม ประจำปีการศึกษา 2564

ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบสัมภาษณ์เพื่อเข้าศึกษาในระดับปริญญาตรี

คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ โครงการ Active Recruitment

 

(TCAS1: รอบ Portfolio) เดือนมกราคม ประจำปีการศึกษา 2564 ทั้ง 3 สาขาวิชา 

 

1. สาขาวิชาวิทยาการคอมพิวเตอร์ (หลักสูตรภาษาอังกฤษ) (CS) จำนวน 36 คน

2. สาขาวิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ (IT) จำนวน 109 คน

3. สาขาวิชานวัตกรรมบริการดิจิทัล (DSI) จำนวน  46 คน

 

รายละเอียดการสัมภาษณ์

1.  สอบสัมภาษณ์ออนไลน์วันอังคารที่  19 มกราคม  2564 เริ่มสัมภาษณ์เวลา 09.00 น. โดยทางคณะจะประกาศกลุ่มสัมภาษณ์ ช่วงเวลาการสอบถาษณ์ ขั้นตอนการสอบสัมภาษณ์ และโปรแกรมที่ใช้ในการสอบสัมภาษณ์ ให้ผู้มีสิทธิ์สอบสัมภาษณ์ในวันศุกร์ที่ 15 มกราคม 2564 ทางหน้าเว็บไซต์คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ >> https://www.sit.kmutt.ac.th/

 

2. หากนักเรียนมีการเปลี่ยนแปลงข้อมูลในใบ ปพ.1 และ portfolio และมีความประสงค์จะนำเสนอข้อมูลที่อัพเดท ให้เตรียมข้อมูลให้พร้อม แล้วนำเสนอต่อกรรมการสัมภาษณ์  ณ วันที่สัมภาษณ์  เนื่องจากคณะกรรมการได้พิจารณา Portfolio และข้อมูลในระบบรับสมัคร เพื่อคัดเลือกผู้ที่มีสิทธิ์สัมภาษณ์เรียบร้อยแล้ว การเปลี่ยนแปลงข้อมูลในระบบรับสมัครจึงไม่มีผลต่อการสัมภาษณ์ (แก้ไขข้อความ เมื่อวันที่ 13 มกราคม 2564)

 

3. หากผู้สิทธิ์สอบสัมภาษณ์มีข้อซักถาม สามารถติดต่อสอบได้ที่อีเมล ตามด้านล่างนี้

  • หลักสูตร CS  อีเมล rapeeporn@sit.kmutt.ac.th
  • หลักสูตร IT  อีเมล pornthip@sit.kmutt.ac.th
  • หลักสูตร DSI  อีเมล duangnate.jam@sit.kmutt.ac.th

 

4. ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้าศึกษา วันศุกร์ที่ 22 มกราคม 2564

 

> รายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบสัมภาษณ์โครงการ Active Recruitment (TCAS1: รอบ Portfolio) มกราคม ประจำปีการศึกษา 2564

 

Views: 1,335
27/03/2018
คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ มจธ. (SIT) เปิดรับสมัครผู้สนใจศึกษาต่อระดับปริญญาตรี โครงการ Active Recruitment (AR) โดยใช้ Portfolio ปีการศึกษา 2564 รอบที่ 4

คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ มจธ. (SIT) เปิดรับสมัครผู้สนใจศึกษาต่อระดับปริญญาตรี

โครงการ Active Recruitment (AR) โดยใช้ Portfolio ประจำปีการศึกษา 2564

 

รอบที่ 4 (รอบกุมภาพันธ์ ปีการศึกษา 2564) เปิดรับสมัคร 3 สาขาวิชา ดังนี้

 

▶️สาขาวิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ (Information Technology: IT)

 

▶️สาขาวิชาวิทยาการคอมพิวเตอร์ หลักสูตรภาษาอังกฤษ (Computer Science: CS English

Program)

▶️สาขาวิชานวัตกรรมบริการดิจิทัล (Digital Service Innovation: DSI)

 

  • รับสมัคร ตั้งแต่วันที่ ุ 6 มกราคม 2564  – 4 กุมภาพันธ์ 2564 (ตัดรอบเวลา 16.00 น.)
  • ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์สัมภาษณ์ วันพฤหัสบดีที่ 11 กุมภาพันธ์ 2564 (16.00 น.)
  • สัมภาษณ์ วันพฤหัสบดีที่ 18 กุมภาพันธ์ 2564
  • ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้าศึกษา วันอังคารที่ 23 มภาพันธ์ 2564 (16.00 น.)

*รอบที่ 4 ใช้ผลการศึกษา 5 ภาคการศึกษา และไม่มีค่าใช้จ่ายในการสมัคร

 

**สำหรับน้อง ๆ ที่สมัครมาในรอบที่ 3 ยังไม่สามารถสมัครได้นะคะ ให้สมัครหลังจากประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้าศึกษาในวันศุกร์ที่  22 มกราคม 2564

 

*** สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่  https://www.facebook.com/SIT.Family

สมัครได้ที่ >> https://ar.sit.kmutt.ac.th/

 

Views: 1,375
27/03/2018
ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้าศึกษาในระดับปริญญาตรี คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ โครงการ Active Recruitment (Portfolio) รอบธันวาคม ประจำปีการศึกษา 2564 และกำหนดการ

ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้าศึกษาในระดับปริญญาตรี

คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ โครงการ Active Recruitment (Portfolio)

รอบธันวาคม ประจำปีการศึกษา 2564 และปฏิทินกำหนดการ

 

**กรุณาอ่านรายละเอียดในกำหนดการให้ละเอียด และปฏิบัติตามขั้นตอนต่าง ๆ ให้ครบ**

 

  • รายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้าศึกษาต่อระดับปริญญาตรี คณะเทคโนโลยีสารสนเทศโครงการ Active Recruitment รอบธันวาคม ประจำปีการศึกษา 2564
  • ปฏิทินกำหนดการ

 

**หากน้อง ๆ คนใดยังไม่ผ่านรอบนี้สามารถสมัครรอบเดือนมกราคมได้อีกครั้ง ที่  https://ar.sit.kmutt.ac.th/

Views: 1,214
27/03/2018
คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ ม.เทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี เปิดรับสมัครนักศึกษาระดับปริญญาตรี ประจำปีการศึกษา 2564 รอบเรียนดี/มูลนิธิ สอวน./นักเรียนโครงการ วมว.

คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี

เปิดรับสมัครนักศึกษาระดับปริญญาตรี ประจำปีการศึกษา 2564 รอบที่ 1  

3 โครงการ

 

1. โครงการคัดเลือกตรงประเภทเรียนดี

  • รับสมัคร วันจันทร์ที่ 21 ธันวาคม 2563 – วันพุธที่ 27 มกราคม 2564
  • Link รายละเอียด รอบเรียนดี  https://bit.ly/3s8rJ3J
  • เกณฑ์เรียนดีคณะเทคโนโลยีสารสนเทศทั้ง 3 สาขาวิชา
  • กำหนดการโครงการเรียนดี

 

2. โครงการรับนักเรียนจากมูลนิธิ สอวน.

  • รับสมัคร วันจันทร์ที่ 21 ธันวาคม 2563 – วันจันทร์ที่ 18 มกราคม 2564
  • Link รายละเอียด รอบ สอวน. https://bit.ly/38uzDwR
  • เกณฑ์การรับสมัครนักเรียนจากมูลนิธิ สอวน. คณะเทคโนโลยีสารสนเทศทั้ง 3 สาขาวิชา
  • กำหนดการโครงการรับนักเรียนจากมูลนิธิ สอวน.

 

3. โครงการรับนักเรียน โครงการ วมว.

  • รับสมัคร วันจันทร์ที่ 21 ธันวาคม 2563 – วันอาทิตย์ที่ 24 มกราคม 2564
  •  Link รายละเอียด รอบ วมว. https://bit.ly/3blNvv8
  • เกณฑ์การรับสมัครนักเรียนโครงการ วมว. คณะเทคโนโลยีสารสนเทศทั้ง 3 สาขาวิชา
  • กำหนดการการรับสมัครนักเรียนโครงการ วมว.

** กรุณาอ่านรายละเอียด ประกาศมหาวิทยาลัยฯ/เกณฑ์การรับสมัครและกำหนดการรับสมัครให้ครบถ้วนก่อนการสมัคร**

 

Views: 2,088
27/03/2018
ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบสัมภาษณ์เพื่อศึกษาในระดับปริญญาตรี คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ โครงการ Active Recruitment (TCAS1: รอบ Portfolio) เดือนธันวาคม ประจำปีการศึกษา 2564

ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบสัมภาษณ์เพื่อเข้าศึกษาในระดับปริญญาตรี คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ โครงการ Active Recruitment

(TCAS1: รอบ Portfolio) เดือนธันวาคม ประจำปีการศึกษา 2564 ทั้ง 3 สาขาวิชา 

 

1. สาขาวิชานวัตกรรมบริการดิจิทัล (DSI) จำนวน 36 คน

2. สาขาวิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ (IT) จำนวน 78 คน

3. สาขาวิชาวิทยาการคอมพิวเตอร์ (หลักสูตรภาษาอังกฤษ) (CS) จำนวน 15 คน 

 

> รายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบสัมภาษณ์โครงการ Active Recruitment (TCAS1: รอบ Portfolio) ธันวาคม ประจำปีการศึกษา 2564

 

*สอบสัมภาษณ์วันพุธที่  16 ธันวาคม  2563 เริ่มลงทะเบียนเวลา 09.00 น. ณ ชั้น 3 อาคารคณะเทคโนโลยีสารสนเทศ

 

**รายละเอียดการสัมภาษณ์ ณ วันพุธที่ 16 ธันวาคม  2563

1. ให้นำบัตรประชาชนมายื่น ณ จุดลงทะเบียน (ใช้บัตรประชาชนในการลงทะเบียนเท่านั้น)
2. ให้นำสำเนาใบ ปพ.1 (4-5 เทอม) จำนวนตามที่มีสิทธิ์สัมภาษณ์ สาขาละ  1 ชุด มายื่นในวันสัมภาษณ์
3. นักเรียนที่มีสิทธิ์สอบสัมภาษณ์ทั้งสาขา IT และ DSI จะสัมภาษณ์ 2 รอบ คือ รอบของ IT 1 รอบ และรอบของ DSI อีก 1 รอบ
4. นักเรียนที่มีสิทธิ์สอบสัมภาษณ์ทั้งสาขา IT และ CS จะสัมภาษณ์เป็นภาษาอังกฤษ (สัมภาษณ์รอบเดียว)
5. สำหรับนักเรียนที่มีสิทธิ์สอบสัมภาษณ์ทั้งสาขา คือ IT,  CS และ DSI จะสัมภาษณ์ 2 รอบ คือ         

      – รอบของสาขา DSI สัมภาษณ์เป็นภาษาไทย 1 รอบ 

     – รอบของสาขา IT, CS สัมภาษณ์เป็นภาษาอังกฤษ (สัมภาษณ์รอบเดียวรวมกัน) อีก 1 รอบ

6. สำรับนักเรียนที่มีสิทธิ์สัมภาษณ์ 1 สาขาวิชา จะสัมภาษณ์เพียง 1 รอบเท่านั้น โดย หลักสูตร IT และ DSI สัมภาษณ์เป็นภาษาไทย และหลักสูตร CS สัมภาษณ์ เป็นภาษาอังกฤษ

7. หากนักเรียนมีการเปลี่ยนแปลงข้อมูลในใบ ปพ.1 และ portfolio กรุณา update ข้อมูลในระบบอีกครั้ง

 

***ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้าศึกษาวันจันทร์ที่ 21 ธันวาคม 2563 เวลา 16.00 น.

 

(หมายเหตุ: สำหรับน้อง ๆ ที่สมัครมาในรอบนี้แต่ไม่มีรายชื่อในประกาศผู้มีสิทธิ์สัมภาษณ์ ต้องรอทางคณะฯ ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้าศึกษาในวันที่ 21 ธันวาคม 2563 ถึงจะมีสิทธิ์สมัครได้อีกครั้งในรอบมกราคม 2564)

Views: 1,477
27/03/2018
คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ มจธ. (SIT) เปิดรับสมัครผู้สนใจศึกษาต่อระดับปริญญาตรี โครงการ Active Recruitment (AR) โดยใช้ Portfolio ปีการศึกษา 2564 รอบที่ 3

คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ มจธ. (SIT) เปิดรับสมัครผู้สนใจศึกษาต่อ ระดับปริญญาตรี โครงการ Active Recruitment (AR)

โดยใช้ Portfolio ประจำปีการศึกษา 2564

 

รอบที่ 3 (รอบ มกราคม ปีการศึกษา 2564) เปิดรับสมัคร 3 สาขาวิชา ดังนี้

▶️สาขาวิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ (IT)

 

▶️สาขาวิชาวิทยาการคอมพิวเตอร์ (CS หลักสูตรภาษาอังกฤษ)

 

▶️สาขาวิชานวัตกรรมบริการดิจิทัล (DSI)

 

  • รับสมัคร วันที่ 3 ธ.ค. 2563  – 5 ม.ค. 2564 (ตัดรอบเวลา 16.00 น.)
  • ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์สัมภาษณ์ วันอังคารที่ 12 ม.ค. 2564 (16.00 น.)
  • สัมภาษณ์ วันอังคารที่ 19 ม.ค. 2564
  • ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้าศึกษา วันพฤหัสบดีที่ 22 ม.ค. 2564 (16.00 น.)

**รอบที่ 3 ใช้ผลการศึกษา 5 ภาคการศึกษา และไม่มีค่าใช้จ่ายในการสมัคร**

 

สมัครได้ที่ >> https://ar.sit.kmutt.ac.th/

Views: 1,139
27/03/2018
To inform the time for Insect Control Operation Notification.

Please be informed that there will be a mosquito fogging

and a termite spraying operation on the first floor of and around SIT building

on Sunday the 29th November ,2020 during 20:00-21:00 hrs.,

There might be unpleasant smoke and smells during and short after the operations.

We apologise for the inconvenience caused.

Views: 309
27/03/2018
ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้าศึกษาในระดับปริญญาตรี คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ โครงการ Active Recruitment (Portfolio) รอบพฤศจิกายน ประจำปีการศึกษา 2564 และกำหนดการต่าง ๆ

    ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้าศึกษาในระดับปริญญาตรี

คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ โครงการ Active Recruitment (Portfolio)

รอบพฤศจิกายน ประจำปีการศึกษา 2564 และกำหนดการต่าง ๆ

 

กรุณาอ่านรายละเอียดในกำหนดการ และปฏิบัติตามขั้นตอนต่าง ๆ ให้ครบ

 

  •  รายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้าศึกษาต่อระดับปริญญาตรี คณะเทคโนโลยีสารสนเทศโครงการ Active Recruitment รอบพฤศจิกายน ประจำปีการศึกษา 2564     
  •  กำหนดการต่าง ๆ
Views: 1,139
27/03/2018
ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบสัมภาษณ์เพื่อเข้าศึกษาในระดับปริญญาตรี คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ โครงการ Active Recruitment (TCAS1: รอบ Portfolio) เดือนพฤศจิกายน ประจำปีการศึกษา 2564

ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบสัมภาษณ์เพื่อเข้าศึกษาในระดับปริญญาตรี คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ โครงการ Active Recruitment

(TCAS1: รอบ Portfolio) เดือนพฤศจิกายน ประจำปีการศึกษา 2564 ทั้ง 3 สาขา 

 

1. สาขาวิชาวิทยาการคอมพิวเตอร์ (หลักสูตรภาษาอังกฤษ) จำนวน 15 คน

2. สาขาวิชานวัตกรรมบริการดิจิทัล จำนวน 25 คน

3. สาขาวิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ จำนวน 59 คน

 

>> รายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบสัมภาษณ์โครงการ Active Recruitment (TCAS1: รอบ Portfolio) พฤศจิกายน ประจำปีการศึกษา 2564

 

*สอบสัมภาษณ์วันพุธที่ 18 พฤศจิกายน 2563 เริ่มลงทะเบียนเวลา 09.00 น. ณ ชั้น 3 อาคารคณะเทคโนโลยีสารสนเทศ (สาขาวิชานวัตกรรมบริการดิจิทัล ลงทะเบียนเวลา 08.45 น.)

 

**รายละเอียดการสัมภาษณ์ ณ วันพุธที่ 18 พฤศจิกายน 2563

1. ให้นำบัตรประชาชนมายื่น ณ จุดลงทะเบียน (ใช้บัตรประชาชนในการลงทะเบียนเท่านั้น)
2. ให้นำสำเนาใบ ปพ.1 (4-5 เทอม) จำนวนตามที่มีสิทธิ์สัมภาษณ์ สาขาละ  1 ชุด มายื่นในวันสัมภาษณ์
3. นักเรียนที่มีสิทธิ์สอบสัมภาษณ์ทั้งสาขา IT และ DSI จะสัมภาษณ์ 2 รอบ คือ รอบของ IT และรอบของ DSI 
4. นักเรียนที่มีสิทธิ์สอบสัมภาษณ์ทั้งสาขา IT และ CS จะสัมภาษณ์เป็นภาษาอังกฤษ (สัมภาษณ์รอบเดียว)
5. สำหรับนักเรียนที่มีสิทธิ์สอบสัมภาษณ์ทั้งสาขา คือ IT – CS และ DSI จะสัมภาษณ์ 2 รอบ คือ         

      – รอบของสาขา DSI สัมภาษณ์เป็นภาษาไทย 1 รอบ 

     – รอบของสาขา IT-CS สัมภาษณ์เป็นภาษาอังกฤษ (สัมภาษณ์รอบเดียวรวมกัน) อีก 1 รอบ

6. สำรับนักเรียนที่มีสิทธิ์สัมภาษณ์ 1 สาขาวิชา จะสัมภาษณ์เพียง 1 รอบเท่านั้น โดย หลักสูตร IT และ DSI สัมภาษณ์เป็นภาษาไทย และหลักสูตร CS สัมภาษณ์ เป็นภาษาอังกฤษ

7. หากนักเรียนมีการเปลี่ยนแปลงข้อมูลในใบ ปพ.1 และ portfolio กรุณา update ข้อมูลในระบบอีกครั้ง

 

***ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้าศึกษาวันอังคารที่ 24 พฤศจิกายน 2563 เวลา 16.00 น.

Views: 2,387
27/03/2018
ทุนเพื่อขอรับการยกเว้นค่าหน่วยกิตระดับบัณฑิตศึกษา แผน ก.วิทยานิพนธ์ (ภาคการศึกษาที่ 2/2563)

ทุนเพื่อขอรับการยกเว้นค่าหน่วยกิตระดับบัณฑิตศึกษา แผน ก.วิทยานิพนธ์ (ภาคการศึกษาที่ 2/2563)
ทุนยกเว้นค่าหน่วยกิต เพื่อสนับสนุนการศึกษาวิจัยของนักศึกษาระดับปริญญาโท ทุกหลักสูตรที่ศึกษาใน แผน ก.
โดยมี ทุน 2 ประเภท ได้แก่

1.ทุนยกเว้นหน่วยกิต 3 หน่วยกิต สำหรับนักศึกษาที่ เรียน แผน ก. ในภาคการศึกษาที่ 3 (ปี 2 ภาคการศึกษาที่ 1)
2.ทุนยกเว้นหน่วยกิต 9 หน่วยกิต สำหรับนักศึกษาที่ เรียน แผน ก. ในภาคการศึกษาที่ 4 (ปี 2 ภาคการศึกษาที่ 2)

รายละเอียด

1.ทุนยกเว้นหน่วยกิต 3 หน่วยกิต
1.1 ทุนให้เปล่า โดยการยกเว้นค่าหน่วยกิตวิทยานิพนธ์จำนวน 3 หน่วยกิต สำหรับการลงทะเบียนครั้งที่ 1 ของนักศึกษาที่ได้เข้าศึกษา แผน ก. วิทยานิพนธ์ในหลักสูตรปริญญาโทของคณะฯ
ในกรณีที่นักศึกษาขอทุน (ทุนยกเว้นหน่วยกิต 3 หน่วยกิต)ในภาคการศึกษาที่ 3 สามารถขอทุนต่อเนื่องในภาคการศึกษาที่ 4(ทุนยกเว้นหน่วยกิต 9 หน่วยกิต) หรือตามคณะกรรมการพิจารณาเห็นชอบ เพื่อศึกษาในแผนการศึกษาวิทยานิพนธ์

 

1.2 ในกรณีที่ นักศึกษาได้รับทุนยกเว้นหน่วยกิตวิทยานิพนธ์ และเปลี่ยนไปศึกษาในแผนการศึกษา ข หรือ workshop แทน ในเทอมที่รับทุน
นักศึกษาต้องแจ้งคำร้องมาที่คณะฯ เพื่อขอถอนการลงทะเบียนวิทยานิพนธ์ทั้งหมดที่ได้รับทุน และต้องชำระค่าลงทะเบียนเพิ่มสำหรับวิชาที่ลงทะเบียนในแผนการศึกษาใหม่นั้น

 

2.ทุนยกเว้นหน่วยกิต 9 หน่วยกิต
ทุนให้เปล่า โดยการยกเว้นค่าทุนยกเว้น 9 หน่วยกิต สำหรับนักศึกษาที่ขอรับทุนเพื่อการศึกษาแผน ก. วิทยานิพนธ์ในหลักสูตรปริญญาโทของคณะฯ ในภาคการศึกษาที่ 4 หรือตามคณะกรรมการพิจารณาเห็นชอบ

 

 

คุณสมบัติของผู้สมัครรับทุน

 

ทุนยกเว้นหน่วยกิต 3 หน่วยกิต

1.มีคะแนนสะสมเฉลี่ย (GPA) ไม่น้อยกว่า 3.25
2.เป็นนักศึกษาระดับปริญญาโท คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี ที่กำลังจะเริ่ม เรียน แผน ก. ในภาคการศึกษาที่ 3 (ภาคการศึกษา 1/2563)
3.ต้องได้รับการรับรองจากอาจารย์ที่จะเป็นที่ปรึกษางานวิจัยโดยการลงนามในเอกสาร

 

ทุนยกเว้นหน่วยกิต 9 หน่วยกิต
1.เป็นนักศึกษา ระดับบัณฑิตศึกษา แผน ก. ที่สอบผ่านหัวข้อวิทยานิพนธ์ในภาคการศึกษาที่ 3 (ภาคการศึกษา 1/2563) เพื่อขอรับการยกเว้นหน่วยกิตได้เฉพาะภาคการศึกษาที่ 4 (ภาคการศึกษา 2/2563) เท่านั้น

 

กระบวนการสมัครขอรับทุนยกเว้นค่าหน่วยกิต

กระบวนการสมัครขอรับทุนยกเว้นค่าหน่วยกิตดังนี้
1.นักศึกษายื่นใบสมัครขอรับทุนที่ลงนามโดย อ.ที่ปรึกษา ได้ที่คุณปวีณา มงคลพงศ์สิริ
ตั้งแต่บัดนี้จนถึงวันจันทร์ที่ 7 ธันวาคม 2563
2.คณะกรรมการ พิจารณาอนุมัติทุน
3.คณะประกาศรายชื่อผู้ได้รับอนุมัติทุนวันอังคารที่ 15 ธันวาคม 2563

 

กรุณาส่งใบสมัครที่คุณปวีณา มงคลพงศ์สิริ ผ่านทาง
email: paweena@sit.kmutt.ac.th หรือทาง
line ID: paopawey
ถ้าต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อที่ email: paweena@sit.kmutt.ac.th

 

แบบฟอร์มใบสมัคร
ทุนยกเว้นหน่วยกิต 3 หน่วยกิต :MSc-Application-form_3-credits-20190920bw (1)
ทุนยกเว้นหน่วยกิต 9 หน่วยกิต: MSc PhDApplication form_20200513

Views: 762
27/03/2018
คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ มจธ. (SIT) เปิดรับสมัครผู้สนใจศึกษาต่อระดับปริญญาตรี โครงการ Active Recruitment (AR) โดยใช้ Portfolio ปีการศึกษา 2564 รอบที่ 2

คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ มจธ. (SIT) เปิดรับสมัครผู้สนใจศึกษาต่อ ระดับปริญญาตรี โครงการ Active Recruitment (AR)

โดยใช้ Portfolio ประจำปีการศึกษา 2564

 

รอบที่ 2 (รอบธันวาคม ปีการศึกษา 2564) รับสมัครทั้ง 3 สาขาวิชา ดังนี้

▶️สาขาวิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ (Information Technology: IT)

▶️สาขาวิชาวิทยาการคอมพิวเตอร์ (Computer Science: CS) (หลักสูตรภาษาอังกฤษ)

▶️สาขาวิชานวัตกรรมบริการดิจิทัล (Digital Service Innovation: DSI)

  •     รับสมัคร วันที่ 6 พฤศจิกายน – 2 ธันวาคม 2563 (ตัดรอบเวลา 16.00 น.)
  •     ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์สัมภาษณ์ วันที่ 9 ธันวาคม 2563 (16.00 น.)
  •     สัมภาษณ์ วันที่ 16 ธันวาคม 2563
  •     ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้าศึกษา วันที่ 21 ธันวาคม 2563 (16.00 น.)

*รอบที่ 2 ใช้ผลการศึกษาอย่างน้อย 4 ภาคการศึกษา หากน้อง ๆ มีผลการเรียน 5 ภาคการศึกษา สามารถยื่นได้ค่ะ และไม่มีค่าใช้จ่ายในการสมัคร

**สำหรับน้อง ๆ ที่สมัครมาแล้วในรอบที่ 1 ยังไม่สามารถสมัครได้นะคะ ให้รอประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์สัมภาษณ์ในวันที่ 12 พฤศจิกายน 2563 หากไม่มีชื่อในประกาศ จึงจะสามารถสมัครใหม่ในรอบที่ 2 ได้ค่ะ

สมัครได้ที่ >> https://ar.sit.kmutt.ac.th/

Views: 1,155
27/03/2018
กิจกรรมการแข่งขัน Speech Contest ในโอกาสฉลองครบรอบ 20 ปีคณะศิลปศาสตร์

Views: 848
27/03/2018
Apply Coordinator for ICONIP International Conference 2020 (ICONIP2020)

Apply Coordinator for ICONIP International Conference 2020 (ICONIP2020)

School of Information Technology, King Mongkut’s University of Technology Thonburi would like to recruit 12 Coordinators for ICONIP2020 between 16 -22 November 2020 with remuneration of 300 baht per day.
Coordinator has to be with the following qualifications:
1. Be a student of the School of Information Technology, KMUTT
2. Have good interpersonal relations and co-operation
3. Have good English communication skills.

Job descriptions
1. Contact and coordinate academic article presenters via online channels.
2. Manage the order of presenting academic articles
3. Other services to authors for presenting the online articles

Application
Applications can be sent by email to inform your application and contact information including student ID, name-surname, current study program, and mobile number at Khun Paweena Mongkolpongsiri, email address: paweena@sit.kmutt.ac.th, Tel. 9815 by Friday October 23, 2020.

For more information, you can contact Khun Paweena Mongkolpongsiri via line ID: paopawey

 

รับสมัครผู้ประสานงานการประชุมวิชาการนานาชาติ ICONIP2020

คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี ต้องการรับสมัครผู้ประสานงานการประชุมวิชาการนานาชาติ ICONIP2020 จำนวน 12 คน ระหว่างวันที่ 16 -22 พฤศจิกายน 2563 มีค่าตอบแทนวันละ 300 บาทต่อวัน โดยมีคุณสมบัติดังนี้
1. เป็นนักศึกษาคณะเทคโนโลยีสารสนเทศ
2. มีมนุษยสัมพันธ์และประสานความร่วมมือดี
3. มีทักษะการสื่อสาร ภาษาอังกฤษ ระดับ ดี
รายละเอียดงาน
1. ติดต่อประสานงานผู้นำเสนอบทความวิชาการผ่านช่องทาง online
2. ดูแลลำดับการนำเสนอบทความวิชาการ
3. ช่วยเหลือผู้นำเสนอบทความวิชาการอื่นๆ
การสมัคร
การสมัครสามารถส่ง email แจ้งความประสงค์และข้อมูลติดต่อกลับ ได้แก่ รหัสนักศึกษา ชื่อ-สกุล หลักสูตรที่กำลังศึกษา และ เบอร์ติดต่อ ที่ คุณปวีณา มงคลพงศ์สิริ Email address: paweena@sit.kmutt.ac.th โทร. 9815 ภายในวันศุกร์ที่ 23 ตุลาคม 2563 

ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาสอบถามที่คุณปวีณา มงคลพงศ์สิริ Line ID: paopawey

Views: 693
27/03/2018
คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ มจธ. (SIT) เปิดรับสมัครผู้สนใจศึกษาต่อระดับปริญญาตรี โครงการ Active Recruitment (AR) โดยใช้ Portfolio ปีการศึกษา 2564 รอบที่ 1

คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ มจธ. (SIT) เปิดรับสมัครผู้สนใจศึกษาต่อ ระดับปริญญาตรี โครงการ Active Recruitment (AR)

โดยใช้ Portfolio ประจำปีการศึกษา 2564

 

รอบที่ 1 (รอบพฤศจิกายน ปีการศึกษา 2564) รับสมัครทั้ง 3 สาขาวิชา ดังนี้

 

▶️สาขาวิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ (IT)

▶️สาขาวิชาวิทยาการคอมพิวเตอร์ (CS หลักสูตรภาษาอังกฤษ)

▶️สาขาวิชานวัตกรรมบริการดิจิทัล (DSI)

  • รับสมัคร วันที่ 12 ต.ค. – 5 พ.ย. 63 (ตัดรอบเวลา 16.00 น.)
  • ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์สัมภาษณ์ วันที่ 12 พ.ย. 63 (16.00 น.)
  • สัมภาษณ์ วันที่ 18 พ.ย. 63
  • ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้าศึกษา วันที่ 24 พ.ย. 63 (16.00 น.)

**รอบที่ 1 ใช้ผลการศึกษา 4 ภาคการศึกษาเท่านั้น และไม่มีค่าใช้จ่ายในการสมัคร**

สมัครได้ที่ >> https://ar.sit.kmutt.ac.th/

 

 

 

 

 

Views: 1,620
27/03/2018
ขอเชิญร่วมส่งผลงานประกวดนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ในโครงการ Digiwar นักประดิษฐ์ พิชิตโควิด เพื่อชุมชน ปี 2

รายละเอียดโครงการ

Views: 501
27/03/2018
ทุนการศึกษาของทางบริษัท KASIKORN Business-Technology Group (KBTG) สำหรับนักศึกษาชั้นปีที่4 ที่สนใจไปศึกษาต่อปริญญาโทในต่างประเทศ

ทุนการศึกษาบริษัท  KASIKORN Business-Technology Group (KBTG) สำหรับนักศึกษา ชั้นปีที่4 ที่สนใจไปศึกษาต่อปริญญาโทในต่างประเทศ

Views: 1,127
27/03/2018
Krungsri Reserch Funding Program 2020 & Krungsri Tech Internship

Krungsri Reserch Funding Program 2020 & Krungsri Tech Internship TWO key projects that Krungsri can collaborate with universities

  • “Thesis/ Project Funding” which Krungsri aims to fund maximum of 2 projects for the universities / research teams who pass and can collaborate with our Krungsri team to complete our projects.
  • “Tech Internship Programme” – where your year 4 students can join the programe, fulfill their coop programme and hired by Krungsri.

  1. Thesis / project Funding

In 2019 – we completed 2 projects with two project teams from our partnered university. The 2 projects are successful and now implemented in Krungsri.

For 2020 – we are now ready to continue the new wave and we are very pleased to invite you to join the project. Currently, we have 6 key pain points as the needs for the interested project teams to lay their proposal on and propose back to Krungsri.

The proposal to us is simple and can be in either Thai or English

  1. One A4 page of Executive summary of the proposal
  2. Detailed proposal that does not go beyond 10 A4 pages
  3. A short Youtube clip (unpublished) that help summarise the proposal (15 mins maximum)

Key information

  1. The project will be officially agreed and committed through a legal contract between the university of the proposer and Krungsri
  2. The payment terms and payment method will be agreed and done between Krungsri and the Universities only
  3. The intellectual property (IP), project methodology, outputs or results will be owned by Krungsri unless agreed upon the utilization by Krungsri (agreeable and negotiable)
  4. Publications to fulfil the educational requirement in relation to the research/project must be permitted by Krungsri (agreeable and negotiable)

Other important details are attached herewith for your reference. Kindly let us know if you need further clarifications.

The proposal submission key date is 30 Sep 2020 and your key contact point will be Piyapat.Paiboonsukasem@krungsri.com or boonyika.chartprakarn@krungsri.com Tel : 02-2962839


  1. Tech internship programme – Please refer to the attached file for the details. It is the opportunities for IT/ Digital/ Tech/ Data students to have an internship/ coop education with Krungsri starting from Dec 2020 or Jan 2021 until next Apr or May. During the 4 months internship, the students will be developed and trained by our HR and functional coaches. After the programme the students have the opportunities to be hired by Krungsri. Application deadline is 30 Sep 2020.

Kindly communicate both programmes (posters attached) to your students and you can always contact us at contact person : Piyapat.Paiboonsukasem@krungsri.com Tel : 02-2962839


Download >> Krungsri Research Topics


 

Views: 1,020
27/03/2018
ประกาศมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี เรื่องมาตรการและการเฝ้าระวังการระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ 2019 (COVID-19) ฉบับที่ 16 

ประกาศมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี 

 

เรื่อง มาตรการและการเฝ้าระวังการระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ 2019 (COVID-19) ฉบับที่ 16 

การปิดสถานที่ของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรีเป็นการชั่วคราว 

 

ประกาศมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (ฉบับที่ 16)

Views: 1,862
27/03/2018
Invite you to attend these Research Talks “The Workshop on AIoT” On September 1st, 2020, 1.00 pm.- 4.00 pm., online via zoom

 

Dear All,

We would like to invite you to attend “The Workshop on AIoT”
TheNewton Fund: Institutional Links 2019/2020
Teesside University and King Mongkut’s University of Technology Thonburi

On September 1st, 2020, 1.00 pm.- 4.00 pm., online via zoom

If you are interested in this research workshop,
please reserve a seat at this QR Code or https://forms.gle/nYjGoCJqZL2fADiV8

273400_nfil-workshop-1 20200901

Views: 370
27/03/2018
ความผิดในการโฆษณารับจ้างทำผลงานวิชาการ

Views: 473
27/03/2018
ประกาศ มาตรการการให้บริหารห้อง Common Lab1 และ ห้อง Common Lab CB2

Views: 1,159
27/03/2018
แนวปฏิบัติการจัดกิจกรรมนักศึกษา คณะ SIT ช่วงวิกฤตโรคระบาด covid-19

ตามที่สำนักงานกิจการนักศึกษาได้ประชาสัมพันธ์แนวปฏิบัติสำหรับกิจกรรมนักศึกษา กิจกรรมปัจฉิมนิเทศ และชั่วโมงกิจกรรม ในช่วงวิกฤติ COVID -19.    —>. https://bit.ly/2RA5K5b

และกลุ่มงานทุนช่วยเหลือได้ประชาสัมพันธ์ลักษณะกิจกรรมจิตอาสา พร้อมขั้นตอนการจัดกิจกรรม

 —> https://bit.ly/2XuY73K

ดังนั้นเพื่อความสะดวกสำหรับนักศึกษา SIT ที่ประสงค์จะจัดโครงการ. คณะ ฯ จึงจัดทำแนวทางปฏิบัติการจัดกิจกรรมนักศึกษา SIT ในช่วงสถานการณ์ COVID-19  ดังนี้

 

หากมีข้อสงสัย โปรดติดต่อ พี่แอล  inbox fb : https://www.facebook.com/Chubby.elle

 

 

Views: 12,823
27/03/2018
ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบสัมภาษณ์เพื่อศึกษาต่อในระดับปริญญาตรี (สัมภาษณ์ออนไลน์) รอบที่ 2 โครงการคัดเลือกตรงโดยใช้คะแนน GAT/PAT เพื่อการกระจายโอกาสทางการศึกษา (รับนักเรียนทุกเขต* ยกเว้นเขต 1 เเละกรุงเทพฯ) 2563 และ รอบที่ 2 โครงการคัดเลือกตรงโดยใช้คะแนน GAT/PAT เพื่อผู้เรียนดี มีคุณธรรม (รับนักเรียนเขต* 1,3,4,5,9 เเละกรุงเทพฯ) 2563 คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ มจธ.

ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบสัมภาษณ์เพื่อศึกษาต่อในระดับปริญญาตรี (สัมภาษณ์ออนไลน์)

รอบที่ 2 โครงการคัดเลือกตรงโดยใช้คะแนน GAT/PAT เพื่อการกระจายโอกาสทางการศึกษา

(รับนักเรียนทุกเขต* ยกเว้นเขต 1 เเละกรุงเทพฯ) 2563

สอบสัมภาษณ์วันพฤหัสบดีที่ 9 เมษายน 2563 และ

 

 รอบที่ 2 โครงการคัดเลือกตรงโดยใช้คะแนน GAT/PAT เพื่อผู้เรียนดี มีคุณธรรม

(รับนักเรียนเขต* 1,3,4,5,9 เเละกรุงเทพฯ) 2563 

สอบสัมภาษณ์วันศุกร์ที่  10  เมษายน 2563

คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ  มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี

 

 

>> รายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบสัมภาษณ์และรายละเอียดการสัมภาษณ์ (กรุณาอ่านคำชี้แจงให้ละเอียด)

Views: 20,484
27/03/2018
ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้าศึกษาในระดับปริญญาตรี โครงการ Active Recruitment รอบเดือนมีนาคม ประจำปีการศึกษา 2563 คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ มจธ. และกำหนดการต่าง ๆ
  • รายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้าศึกษาระดับปริญญาตรี โครงการ Active Recruitment (AR) รอบเดือนมีนาคม ปีการศึกษา 2563 คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ มจธ. และกำหนดการต่าง ๆ
Views: 11,435
27/03/2018
  • ‹
  • 1
  • 2
Loading...
Views: 16,425

66 2470 9850

webadmin@sit.kmutt.ac.th

 @sit.kmutt

เกี่ยวกับ SIT

  • ประวัติความเป็นมา
  • พันธมิตร

สมัครเรียน

  • สมัครเรียนปริญญาตรี
  • สมัครเรียนปริญญาโท-เอก
  • ทุนการศึกษา

หลักสูตรการศึกษา

  • ปริญญาตรี
  • ปริญญาโท
  • ปริญญาเอก

ข่าวสารและกิจกรรม

  • ข่าวสารและกิจกรรม
  • ข่าวประชาสัมพันธ์กิจกรรม
  • ข่าวรับสมัครงาน
  • โครงงานและนวัตกรรม
  • SIT GALLERY

เมนูลัดอื่นๆ

  • SIT Researchs
  • นักศึกษาปัจจุบัน
  • ศิษย์เก่า
  • คำถามที่พบบ่อย

© 2018 School of Information Technology, King Mongkut's University of Technology Thonburi.

Insert/edit link

Enter the destination URL

Or link to existing content

    No search term specified. Showing recent items. Search or use up and down arrow keys to select an item.