บริษัท ไบโอไซ (ไทยแลนด์) จำกัด รับสมัครงานในตำแหน่ง Junior Software Developers จำนวน 1 ตำแหน่ง
บริษัท ไบโอไซ (ไทยแลนด์) จำกัด เป็นบริษัทในเครือ VSN International จากประเทศอังกฤษที่ดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับการพัฒนาจัดจำหน่ายเครื่องมือทางสถิติ และให้บริการด้านการวิเคราะห์ข้อมูลทางสถิติ เช่น Genstat® ASreml® และ Mixed Model Academy เป็นต้น (สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://vsni.co.uk/) กำลังเปิดรับสมัครงานในตำแหน่ง Junior Software Developers จำนวน 1 ตำแหน่ง เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของทีมในการให้บริการลูกค้าด้านการวิเคราะห์ข้อมูลทางสถิติ ร่วมเรียนรู้และพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ของบริษัทฯ โดยบทบาทหน้าที่ความรับผิดชอบและผลประโยชน์ที่จะได้รับสามารถดูได้จากไฟล์ด้านล่าง
ผู้ที่สนใจสามารถส่งใบสมัครงานพร้อม resume ทางอีเมลที่ biosci@vsni.co.uk หรือส่งข้อมูลการสมัครงานผ่านวิธีการสแกน QR Code จากไฟล์ใบประกาศรับสมัครงานได้โดยตรง สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นางสาวปนัดดา จันทร์หาจักษ์ โทร. 020026278
SIT Volunteer 2021
สโมสรนักศึกษาคณะเทคโนโลยีสารสนเทศ เล็งเห็นถึงความสำคัญที่จะช่วยเหลือ และเสริมสร้างจินตนาการให้แก่ผู้พิการทางสายตา เนื่องในปัจจุบัน การผลิตสื่อการเรียนรู้ให้แก่ผู้พิการทางสายตายังเป็นกิจกรรมที่ต้องการสนับสนุนจากหลายภาคส่วนเป็นอย่างมาก เพื่อให้สื่อต่าง ๆ สามารถเข้าถึงผู้พิการทางสายตาได้มากขึ้น ในปีนี้รูปแบบโครงการ SIT Volunteer 2021 จึงปรับตามสถานการณ์โควิด ด้วยการจัดทำหนังสือนิทานและแฟลชการ์ดคำศัพท์ในรูปแบบอักษรเบรลล์ พร้อมด้วยคลิปเสียงอ่านนิทานและคำศัพท์ เพื่อนำผลงานไปมอบให้กับโรงเรียนต่าง ๆ ได้แก่ โรงเรียนสอนคนตาบอดพระมหาไถ่พัทยาฯ จังหวัดชลบุรี โรงเรียนธรรมิกวิทยา จังหวัดเพชรบุรี โรงเรียนการศึกษาคนตาบอดนครราชสีมา จังหวัดนครราชสีมา และโรงเรียนสอนคนตาบอดกรุงเทพ กรุงเทพฯ
โดยเมื่อวันที่ 7 พฤษภาคม 2565 ที่ผ่านมา สโมสรนักศึกษา ฯ และนักศึกษาที่เข้าร่วมโครงการจำนวนรวมประมาณ 30 คน ได้นำหนังสือนิทานพร้อมคลิปเสียงจำนวน 4 เล่ม แฟลชการ์ดคำศัพท์พร้อมคลิปเสียง 40 เล่ม รวมถึงของที่ได้รับบริจาคจากสปอนเซอร์จำนวนหนึ่ง นำไปมอบให้กับโรงเรียนสอนคนตาบอกกรุงเทพ ถนนราชวิถี
เนื่องจากทางบริษัท เอ็ม เอฟ อี ซี ได้เปิดโครงการMFEC Cyber Sec Room สำหรับผู้ที่สนใจและรักในการทำงานด้าน IT Security มาเรียนรู้พร้อมทดลองทำงานจริง เพื่อสร้างคนจริงในสายงานsecurity ทางบริษัทจึงใคร่ขอให้ทางมหาวิทยาลัยช่วยประชาสัมพันธ์โครงการ เพราะเห็นควรว่าเหมาะสำหรับนักศึกษาปีที่4 ที่กำลังจะจบการศึกษา และศิษย์เก่าที่สนใจต่อไปค่า หากน้องๆมีข้อสงสัยอยากให้ทางทีมเข้าไปช่วยclarify และแจ้งรายละเอียดสามารถนัดเป็น private session เพื่อไปให้รายละเอียดน้องๆได้ค่า
โดยเนื้อหาของข้อความในประชาสัมพันธ์จะอยู่ด้านล่างค่ะ
MFEC CYBER SEC ROOM🎉
The Next Uplifting and Inspiring of Defensive Cyber Security Program
โครงการปั้นคนรุ่นใหม่ในกลุ่ม Defensive Cyber Security (Blue Team) เพื่อร่วมขับเคลื่อนวงการ Cyber Security ด้วยรูปแบบการเรียนรู้ตามความสนใจในสายงานต่างๆ ใกล้ชิด Expert พร้อมฝึกฝนประสบการณ์จากการทำงานจริงที่ MFEC ผู้ที่ผ่านการคัดเลือกจะได้เซ็นสัญญาเป็นพนักงาน MFEC 4 เดือน พร้อมรับเงินเดือนตามประสบการณ์และความสามารถในระหว่างเรียน
สิ่งที่ผู้เข้าร่วมจะได้รับ :
– เซ็นสัญญากับ MFEC ระยะเวลา 4 เดือนโดยได้รับเงินเดือนทุกเดือนตามความสามารถ เพื่อร่วมสร้างสรรค์เทคโนโลยี และยกระดับคุณภาพชีวิตของทุกคน
– ประกบเหล่า Expert ร่วมถ่ายทอดและส่งต่อคุณค่าของงานด้าน Cyber Security
– Learner-centered Learning การเรียนรู้ที่ปรับให้เหมาะสมกับเส้นทางการเติบโต
– Flexible Learning Environment ส่งเสริมให้เกิดการเรียนรู้อย่างไม่มีที่สิ้นสุด
เนื้อหาการเรียนรู้ :
– พื้นฐาน Cyber Security
– สายงานต่างๆ ทางด้าน Cyber Security เช่น Network Security, Cloud Security, Data Security, Endpoint Security, Security Assessment, DevSecOps และบรรยายพิเศษจากผู้เชี่ยวชาญ
– Project & Assignment
– Soft skills ติดอาวุธให้กับคน Cyber Security รุ่นใหม่
รูปแบบการเรียน :
Classroom, Online และ Self Leaning
วันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 09.00 – 18.00 น.
สถานที่เรียน :
MFEC Cyber Security Operation Center ชั้น 21 อาคาร SJ Infinite One Business Complex และสถานที่อื่นๆ ที่เหมาะกับการเรียนรู้
คุณสมบัติเบื้องต้นของผู้เข้าร่วม :
1. นักศึกษาจบใหม่ หรือคนที่มีประสบการณ์ในสายงาน Cyber Security
2. สามารถเรียนและฝึกงานเต็มเวลา ไม่ติดสัญญาจ้างงานกับบริษัทใด
คุณสมบัติเพิ่มเติมของคนที่เรากำลังตามหา :
– Living in a technology driven world
– Above & Beyond Initiative Person
– Inspiring & Motivational Person
– Resilience, Stay Fast & Adaptive Person
กำหนดการโครงการ :
– เปิดรับสมัครพร้อมสัมภาษณ์กับทีมงาน วันนี้ – 24 มิถุนายน 2565
– ประกาศผลผู้ผ่านเข้าร่วมโครงการ 27 มิถุนายน 2565
– เริ่มโครงการ 1 กรกฎาคม – 31 ตุลาคม 2565
ช่องทางการสมัคร : https://bit.ly/37sSxq9
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม :
Tel: 096-823-5988 (คุณพลอย)
Email: recruitment@mfec.co.th
ติดตามข่าวสารประชาสัมพันธ์โครงการได้ที่ Facebook: MFEC People
คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
รับสมัครนักศึกษาใหม่ระดับปริญญาตรี โครงการคัดเลือกตรงโดยใช้คะแนน GAT/PAT
เพื่อการกระจายโอกาสทางการศึกษา (รับนักเรียนทุกเขต* ยกเว้นเขต 1 และกรุงเทพฯ)
ปีการศึกษา 2565
รับสมัคร 2 สาขาวิชา
▶️สาขาวิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ (Information Technology)
▶️สาขาวิชานวัตกรรมบริการดิจิทัล (Digital Service Innovation: DSI)
ตั้งแต่วันที่ 21 มีนาคม 2565 ถึงวันที่ 18 เมษายน 2565
ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิสอบ
(มีสิทธิชำระค่าสมัคร) วันที่ 22 เมษายน 2565 ที่เว็บไซต์ admission.kmutt.ac.th
สอบสัมภาษณ์
วันอังคารที่ 26 เมษายน 2565
เขต* หมายถึง สถานศึกษาในชั้น ม.6 ที่สังกัดตามเขตตรวจราชการระดับสำนักนายกรัฐมนตรี 18 เขต ดังนี้ https://bit.ly/EducationalArea
หลักฐานการสมัคร ประกอบด้วย
1. ผู้สมัครอัพโหลดเอกสารผ่านระบบรับสมัคร ดังนี้
1.1 รูปถ่ายขนาด 1 นิ้ว (ถ่ายไว้ไม่เกิน 6 เดือน)
1.2 สำเนาระเบียนผลการเรียน 5 ภาคการศึกษา
1.3 สำเนาใบรายงานผลการสอบ (GAT/PAT) (ถ้ามี)
1.4 สำเนาแฟ้มสะสมผลงาน (ถ้ามี)
2. ผู้มีสิทธิสอบคัดเลือกดำเนินการ ดังนี้
2.1 กรณีสอบคัดเลือก ณ มจธ. นำบัตรประจำตัวประชาชน เพื่อยืนยันตัวตนในวันสอบ
2.2 กรณีสอบคัดเลือกผ่านระบบออนไลน์ แสดงบัตรประจำตัวประชาชน ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง เพื่อยืนยันตัวตนในวันสอบ
** กรุณาอ่านรายละเอียด ประกาศมหาวิทยาลัยฯ/เกณฑ์การรับสมัครและกำหนดการรับสมัครด้านล่างให้ครบถ้วนก่อนการสมัคร**
เอกสารที่เกี่ยวข้อง
1. ประกาศ กำหนดการ และเกณฑ์การรับสมัคร (เฉพาะคณะเทคโนโลยีสารสนเทศ) >> Click
2. เขตตรวจราชการระดับสำนักนายกรัฐมนตรี 18 เขต >> Click
3. เข้าสู่ระบบรับสมัคร >> Click
*สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/SIT.Family หรือ SIT Line Official: @sit.kmutt
คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
รับสมัครนักศึกษาใหม่ระดับปริญญาตรี โครงการคัดเลือกตรงโดยใช้คะแนน GAT/PAT
เพื่อผู้เรียนดี มีคุณธรรม (รับนักเรียนเขต* 1,3,4,5,9 และกรุงเทพฯ) ปีการศึกษา 2565
รับสมัคร 2 สาขาวิชา
▶️สาขาวิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ (Information Technology)
▶️สาขาวิชานวัตกรรมบริการดิจิทัล (Digital Service Innovation: DSI)
ตั้งแต่วันที่ 21 มีนาคม 2565 ถึงวันที่ 18 เมษายน 2565
ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิสอบ
(มีสิทธิชำระค่าสมัคร) วันที่ 22 เมษายน 2565 ที่เว็บไซต์ admission.kmutt.ac.th
สอบสัมภาษณ์
วันพุธที่ 27 เมษายน 2565
เขต* หมายถึง สถานศึกษาในชั้น ม.6 ที่สังกัดตามเขตตรวจราชการระดับสำนักนายกรัฐมนตรี 18 เขต ดังนี้ https://bit.ly/EducationalArea
หลักฐานการสมัคร ประกอบด้วย
1. ผู้สมัครอัพโหลดเอกสารผ่านระบบรับสมัคร ดังนี้
1.1 รูปถ่ายขนาด 1 นิ้ว (ถ่ายไว้ไม่เกิน 6 เดือน)
1.2 สำเนาระเบียนผลการเรียน 5 ภาคการศึกษา
1.3 สำเนาใบรายงานผลการสอบ (GAT/PAT) (ถ้ามี)
1.4 สำเนาแฟ้มสะสมผลงาน (ถ้ามี)
2. ผู้มีสิทธิสอบคัดเลือกดำเนินการ ดังนี้
2.1 กรณีสอบคัดเลือก ณ มจธ. นำบัตรประจำตัวประชาชน เพื่อยืนยันตัวตนในวันสอบ
2.2 กรณีสอบคัดเลือกผ่านระบบออนไลน์ แสดงบัตรประจำตัวประชาชน ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง เพื่อยืนยันตัวตนในวันสอบ
** กรุณาอ่านรายละเอียด ประกาศมหาวิทยาลัยฯ/เกณฑ์การรับสมัครและกำหนดการรับสมัครด้านล่างให้ครบถ้วนก่อนการสมัคร**
เอกสารที่เกี่ยวข้อง
1. ประกาศ กำหนดการ และเกณฑ์การรับสมัคร (เฉพาะคณะเทคโนโลยีสารสนเทศ) >> Click
2. เขตตรวจราชการระดับสำนักนายกรัฐมนตรี 18 เขต >> Click
3. เข้าสู่ระบบรับสมัคร >> Click
*สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/SIT.Family หรือ SIT Line Official: @sit.kmutt
เราคือ Earthshine Games สตูดิโอไทยผู้อยู่เบื้องหลังเกม Kingdoms Reborn ที่ทำรายได้ทะลุ 140 ล้านบาทในช่วงหนึ่งปีกว่า ๆ ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นตัวเลขที่สูงที่สุดในประวัติศาสตร์เกมไทย
เรากำลังมองหาเพื่อนร่วมทีมใหม่เก่ง ๆ มาช่วยกันสร้าง 2 โปรเจคใหม่ของเรา คือ “Minecraft with beautiful 3D graphics” และ “Roblox on Blockchain” ที่เราตั้งเป้าให้คุณภาพไม่แพ้ AAA studios — เรากำลังหาเพื่อนในตำแหน่งเหล่านี้
💻 Software Engineers (game, game editor, decentralized marketplace)
🗿3D Artists (modeler / animator)
🚦Designer (UX, UI & graphic)
สำหรับคนที่ไม่ได้อยู่ในวงการเกมมาก่อน ไม่ต้องห่วงครับ เราไม่ได้มุ่งเพียงที่จะสร้างเกม แต่ต้องการจะออกแบบ infrastructure พื้นฐานที่สำคัญสำหรับการ launch ให้ 3D internet / metaverse ได้เกิดขึ้นด้วย (ที่มีพื้นฐานมาจาก fundamental business values, ไม่ใช่ hype หรือ scam)
Why us?
🌎 อยู่เมืองไทย แต่ได้สร้างผลงานในระดับนานาชาติ (ปัจจุบันยอดขาย 87% มาจาก US และ EU)
💡 ทีมเราเล็ก ๆ เป็นกันเอง แต่ทำงานไม่แพ้เมืองนอก (จบ MIT, Stanford, Oxford; เคยทำงานกับ Apple, McKinsey, Firaxis)
🚀 ได้เข้าร่วม startup ในจังหวะที่ดีที่สุด ก่อนจรวดจะพุ่งใน 1 ปี
หากสนใจสามารถดูรายละเอียดเกี่ยวกับบริษัทและ product vision ของเราเพิ่มเติมได้ที่: https://bit.ly/3KEwwTd และส่ง CV มาที่ hr@earthshinegames.com
โอกาสสำหรับน้องๆจบใหม่
ไม่ว่าจะจบสายไหน หากรักการ Coding ก็สมัครได้
Aware Corporation Ltd. รับสมัคร Junior Java Developer หลายอัตรา
หากต้องการสอบถามเพิ่มเติม สามารถติดต่อมดแดงได้ที่ 085-1534791
คลิกเพื่ออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม
เว็บไซต์บริษัท > https://www.aware.co.th/
ทาง KASIKORN Business – Technology Group (KBTG) ขอประชาสัมพันธ์กิจกรรม Beyond University Roadshow สำหรับน้องๆ นักศึกษาชั้นปีที่ 4 ที่กำลังจะจบการศึกษาในปีนี้ ทางบริษัทฯ ได้เตรียมแนะนำการเตรียมตัว และเปิดรับสมัครงานแบบ Fast Track กับทาง KBTG
วัน/เวลา : 17 มีนาคม 2565 / 16.00-17.30 น.
Noted : รบกวนนักศึกษาที่สนใจร่วมกิจกรรมลงทะเบียนผ่าน QR Code ในโปสเตอร์ประชาสัมพันธ์
หากประสงค์จะสมัครสามารถส่งรายละเอียดมาให้ทางอีเมล์ Sasiwimol.int@dohome.co.th หรือ Araya.mul@dohome.co.th
ขอเชิญนักศึกษา SIT ทุกชั้นปีที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรม Firm presentation : Playtorium Solutions Company Limited ในวันจันทร์ที่ 14 มีนาคม 2565 เวลา 13.00 – 14.00 น. ผ่าน Zoom
เนื้อหาการนำเสนอ : บรรยายในหัวข้อ “ฟังเฮียเล่า เส้นทางสู่การเป็น Automate Tester อีกหนึ่งอาชีพของสาย IT ที่มาแรงสุดๆ ในปัจจุบัน” โดย คุณอนุชิต เจริญเกษกิจ Business Unit Manager. และแนะนำตำแหน่งงานและการฝึกงาน
กลุ่มเป้าหมายหลัก : นักศึกษา SIT ชั้นปีที่ 3 และ 4
กลุ่มเป้าหมายรอง : นักศึกษา SIT ชั้นปีที่ 1 และ 2
ลงทะเบียนได้ตั้งแต่วันนี้ถึงวันพฤหัสบดีที่ 10 มีนาคม 2565 เวลา 12.00 น.
ลิงค์ลงทะเบียน https://forms.office.com/r/ciNZNaTthi
หมายเหตุ : นักศึกษาที่เข้าร่วมจะได้รับชั่วโมงกิจกรรมหรือกิจกรรมปัจฉิมนิเทศ (รายละเอียดศึกษาเพิ่มเติมที่ฟอร์มลงทะเบียน)
![]() |
![]() |
มหกรรมงานไอที สำหรับคนไอที
SIT CAREER DAY 2022 ออนไลน์ งานที่รวบรวมบริษัทไอทีชั้นนำกว่า 20 บริษัทมานำเสนอทั้งตำแหน่งงาน และฝึกงาน
Date : | 26, 27 กุมภาพันธ์ 2565 |
Time : |
รอบเช้า เวลา 08.30 – 12.00 น. รอบบ่าย เวลา 13.00 – 16.30 น. |
Venue : | รับชมผ่าน zoom |
กลุ่มเป้าหมาย : |
นักศึกษาชั้นปีที่ 3, 4 ทุกคณะ นักศึกษาชั้นปีอื่น ๆ ทุกคณะที่สนใจ |
![]() |
![]() |
กิจกรรมแบ่งเป็น 4 ช่วง ได้แก่
1. วันเสาร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 8.30 – 12.00 น. ลงทะเบียน >>>https://forms.office.com/r/rHLtef7je0
2. วันเสาร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 13.00 – 16.30 น. ลงทะเบียน >>>https://forms.office.com/r/vf2Tgg8uMs
3. วันอาทิตย์ที่ 27 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 08.30 – 12.00 น. ลงทะเบียน >>> https://forms.office.com/r/0v4gh3T8u7
4. วันอาทิตย์ที่ 27 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 13.00 – 16.30 น. ลงทะเบียน >>> https://forms.office.com/r/Ri1mpXTnZB
ลงทะเบียนได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 23 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 09.00 น.
หมายเหตุ :
1. ขอสงวนสิทธ์เฉพาะนักศึกษาปัจจุบันของ KMUTT
2. นักศึกษาจะได้รับชั่วโมงกิจกรรมหรือกิจกรรมปัจฉิมนิเทศ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ฟอร์มลงทะเบียน
3. นักศึกษาที่สนใจสมัครงานหรือฝึกงาน สามารถยื่น resume ให้บริษัทในวันงานได้เลย
สอบถามเพิ่มเติม
คุณอนุตรา พรวดี
นักพัฒนานักศึกษา คณะ SIT
email : anutra@sit.kmutt.ac.th
คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ มจธ. (SIT) เปิดรับสมัครผู้สนใจศึกษาต่อระดับปริญญาตรี
โครงการ Active Recruitment (AR) โดยใช้ Portfolio ประจำปีการศึกษา 2565
รอบที่ 5 (มีนาคม 65 รอบสุดท้าย) เปิดรับสมัคร 1 สาขาวิชา
เฉพาะ สาขาวิชาวิทยาการคอมพิวเตอร์ หลักสูตรภาษาอังกฤษ (Computer Science: CS English Program)
กำหนดการรับสมัคร
– รับสมัคร ตั้งแต่วันเสาร์ที่ 29 มกราคม 2565 – วันพฤหัสบดีที่ 24 กุมภาพันธ์ 2565
– ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์สัมภาษณ์ วันพฤหัสบดีที่ 10 มีนาคม 2565 (16.00 น.)
– สัมภาษณ์ วันจันทร์ที่ 21 มีนาคม 2565
– ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้าศึกษา วันจันทร์ที่ 28 มีนาคม 2565 (16.00 น.)
*สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
https://www.facebook.com/SIT.Family หรือ SIT Line Official: @sit.kmutt
**add line เป็นเพื่อนกับพี่ SITRA เพื่อสอบถามข้อสงสัยเกี่ยวกับการสมัครรอบ AR >> https://page.line.me/?accountId=731njynl
สมัครได้ที่ >> https://aradmission.kmutt.ac.th/th/login
คู่มือการใช้งานระบบรับสมัคร > Click
หมายเหตุ สมัครฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย (ชำระค่าสมัครในกรณีที่ผ่านสัมภาษณ์เท่านั้น)
คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ มจธ. (SIT) เปิดรับสมัครผู้สนใจศึกษาต่อระดับปริญญาตรี
โครงการ Active Recruitment (AR) โดยใช้ Portfolio ประจำปีการศึกษา 2565
รอบที่ 4 (กุมภาพันธ์ 65) เปิดรับสมัคร 3 สาขาวิชา ดังนี้
▶️สาขาวิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ (Information Technology)
▶️สาขาวิชาวิทยาการคอมพิวเตอร์ หลักสูตรภาษาอังกฤษ
(Computer Science: CS English Program)
▶️สาขาวิชานวัตกรรมบริการดิจิทัล (Digital Service Innovation: DSI)
– รับสมัคร ตั้งแต่วันอังคารที่ 4 มกราคม 2565 – วันศุกร์ที่ 28 มกราคม 2565
– ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์สัมภาษณ์ วันพฤหัสบดีที่ 10 กุมภาพันธ์ 2565 (16.00 น.)
– สัมภาษณ์ วันพฤหัสบดีที่ 17 กุมภาพันธ์ 2565
– ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้าศึกษา วันอังคารที่ 22 กุมภาพันธ์ 2565 (16.00 น.)
*สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/SIT.Family หรือ SIT Line Official: @sit.kmutt
**add line เป็นเพื่อนกับพี่ SITRA เพื่อสอบถามข้อสงสัยเกี่ยวกับการสมัครรอบ AR >> https://page.line.me/?accountId=731njynl
***ข้อมูลหลักสูตรและเกณฑ์การรับสมัคร >> Active Recruitment – คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ (kmutt.ac.th)
สมัครได้ที่ >> https://aradmission.kmutt.ac.th/th/login
คู่มือการใช้งานระบบรับสมัคร > Click
หมายเหตุ สมัครฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย (ชำระค่าสมัครในกรณีที่ผ่านสัมภาษณ์เท่านั้น)
ตามที่มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรีได้อนุมัติทุนการศึกษาของคณะเทคโนโลยีสารสนเทศ ได้แก่ ทุนยกเว้นค่าหน่วยกิตระดับบัณฑิตศึกษา 2/2564 แล้วนั้น โดยมีนักศึกษาที่ได้รับทุนจำนวน 4 ทุน ได้แก่
1. ทุน ยกเว้นหน่วยกิต 9 หน่วยกิต จำนวน 2 ทุน
– สาขาวิชาวิศวกรรมซอฟต์แวร์เพื่อวิทยาการข้อมูล จำนวน 1 ทุน
– สาขาวิชาระบบสารสนเทศทางธุรกิจดิจิทัล จำนวน 1 ทุน
2. ทุน ยกเว้นหน่วยกิต 3 หน่วยกิต จำนวน 2 ทุน
– สาขาวิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ จำนวน 2 ทุน
จึงเรียนมาเพื่อทราบ
คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ มจธ. (SIT) เปิดรับสมัครผู้สนใจศึกษาต่อระดับปริญญาตรี
โครงการ Active Recruitment (AR) โดยใช้ Portfolio ประจำปีการศึกษา 2565
รอบที่ 3 (มกราคม 65) เปิดรับสมัคร 3 สาขาวิชา ดังนี้
▶️สาขาวิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ (Information Technology)
▶️สาขาวิชาวิทยาการคอมพิวเตอร์ หลักสูตรภาษาอังกฤษ
(Computer Science: CS English Program)
▶️สาขาวิชานวัตกรรมบริการดิจิทัล (Digital Service Innovation: DSI)
- รับสมัคร ตั้งแต่วันเสาร์ที่ 4 ธันวาคม 2564 – วันจันทร์ที่ 27 ธันวาคม 2564
- ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์สัมภาษณ์ วันพุธที่ 12 มกราคม 2565 (16.00 น.)
- สัมภาษณ์ วันอังคารที่ 18 มกราคม 2565
- ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้าศึกษา วันอังคารที่ 21 มกราคม 2565 (16.00 น.)
*สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/SIT.Family หรือ SIT Line Official: @sit.kmutt
**add line เป็นเพื่อนกับพี่ SITRA เพื่อสอบถามข้อสงสัยเกี่ยวกับการสมัครรอบ AR >> https://page.line.me/?accountId=731njynl
***ข้อมูลหลักสูตรและเกณฑ์การรับสมัคร >> Active Recruitment – คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ (kmutt.ac.th)
สมัครได้ที่ >> https://aradmission.kmutt.ac.th/th/login
คู่มือการใช้งานระบบรับสมัคร > Click
หมายเหตุ สมัครฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย (ชำระค่าสมัครในกรณีที่ผ่านสัมภาษณ์เท่านั้น)
ประกาศรายชื่อผู้ผ่านสัมภาษณ์โครงการ Active Recruitment (AR รอบพฤศจิกายน 64 โดยใช้ portfolio) ระดับปริญญาตรี คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ มจธ.
- ผู้มีสิทธิ์สัมภาษณ์ log in เข้าระบบรับสมัคร เพื่อดูผลการคัดเลือก ในวันพฤหัสบดีที่ 2 ธ.ค. 64 ตั้งแต่เวลา 16.00 น. เป็นต้นไปที่ https://aradmission.kmutt.ac.th
- รายละเอียดและการดำเนินการในขั้นตอนต่อไป ทางสำนักงานคัดเลือกฯ จะแจ้งข้อมูลผ่านทางอีเมลและ SMS ภายในวันศุกร์ที่ 10 ธ.ค. 64
- สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
- https://www.facebook.com/KMUTT2ADMISSION
- https://www.facebook.com/SIT.Family/
- Line Official: @sit.kmutt
-
SCB FinTech Cybersecurity
-
Skills & Tools & Technology
-
Team Culture
-
Cybersecurity Career Path in Financial Technology Business
ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบสัมภาษณ์โครงการ Active Recruitment (AR รอบพฤศจิกายน 64 โดยใช้ portfolio) ระดับปริญญาตรี คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ
1. ขอให้ผู้สมัคร log in เข้าระบบรับสมัครอีกครั้ง เพื่อดูผลการคัดเลือก และรายละเอียดต่าง ๆ ด้วยตัวเอง ในวันที่ 22 พ.ย. 64 ตั้งแต่เวลา 16.00 น. เป็นต้นไปที่ > https://aradmission.kmutt.ac.th
2. สัมภาษณ์ออนไลน์ โดยใช้โปรแกรม Zoom วันเสาร์ที่ 27 พฤศจิกายน 2564
– ผู้มีสิทธิ์สอบสัมภาษณ์ เริ่มรายงานตัวเวลา 8.30 น.
– สัมภาษณ์เวลา 9.00 น.
3. ทางคณะฯ จะดำเนินการจัดส่งอีเมลเพื่อแจ้งกลุ่มสัมภาษณ์ให้ในวันพฤหัสบดีที่ 25 พฤศจิกายน 2564 ก่อนเวลา 16.00
ถ้านักเรียนคนใดไม่ได้รับ mail ขอให้ติดต่อกลับมาที่
หลักสูตร IT: pornthip@sit.kmutt.ac.th
หลักสูตร CS: rapeeporn@sit.kmutt.ac.th
หลักสูตร DSI: duangnate.jam@sit.kmutt.ac.th
คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ มจธ. (SIT) เปิดรับสมัครผู้สนใจศึกษาต่อระดับปริญญาตรี
โครงการ Active Recruitment (AR) โดยใช้ Portfolio ประจำปีการศึกษา 2565
รอบที่ 2 (ธันวาคม) เปิดรับสมัคร 3 สาขาวิชา ดังนี้
▶️สาขาวิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ (Information Technology)
▶️สาขาวิชาวิทยาการคอมพิวเตอร์ หลักสูตรภาษาอังกฤษ
(Computer Science: CS English Program)
▶️สาขาวิชานวัตกรรมบริการดิจิทัล (Digital Service Innovation: DSI)
- รับสมัคร ตั้งแต่วันพฤหัสบดีที่ 11 พฤศจิกายน 2564 – วันศุกร์ที่ 3 ธันวาคม 2564
- ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์สัมภาษณ์ วันศุกร์ที่ 17 ธันวาคม 2564 (16.00 น.)
- สัมภาษณ์ วันศุกร์ที่ 24 ธันวาคม 2564
- ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้าศึกษา วันพุธที่ 29 ธันวาคม 2564 (16.00 น.)
*สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/SIT.Family หรือ SIT Line Official: @sit.kmutt
**add line เป็นเพื่อนกับพี่ SITRA เพื่อสอบถามข้อสงสัยเกี่ยวกับการสมัครรอบ AR >> https://page.line.me/?accountId=731njynl
***ข้อมูลหลักสูตรและเกณฑ์การรับสมัคร >> Active Recruitment – คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ (kmutt.ac.th)
สมัครได้ที่ >> https://aradmission.kmutt.ac.th/th/login
คู่มือการใช้งานระบบรับสมัคร > Click
หัวข้ออบรม: Microsoft Power BI Workshop
อบรมผ่านโปรแกรม MS Teams
Instructor: CHALAIVATE PIPATPANNAWONG (อ.ชไลเวท พิพัฒพรรณวงศ์)
Date: 5 and 12 November 2021
Time: 18.00-21.00
คุณสมบัติผู้เข้าอบรม: ศิษย์เก่า-ศิษย์ปัจจุบันของ มจธ.
ผู้เข้าอบรมสามารถลงชื่อได้ที่ > https://forms.gle/YgmowohaaXbRPLbp7
*สมัครได้ตั้งแต่วันนี้ – 5 พฤศจิกายน 2564*
=========================================
Course Outline
- Introduction to Power BI
- Getting Data from Data Sources
- ETL with Power Query
- Data Modeling
- Introduction to DAX (Data Analysis Expression)
- Visualization
- Power BI Service
Software ที่จะต้องติดตั้งก่อนการอบรม: Microsoft Power BI Desktop Version ล่าสุด
Download Data Source:
https://www.dropbox.com/sh/le69ufebg1h1qaa/AADhkVPwOOBjk2el8UKS4TyHa?dl=0
Link อบรม: https://bit.ly/3Bycx3n
รูปแบบการเรียนการสอน: Workshop
Microsoft Power BI
Power BI เพื่อการวิเคราะห์ Business Insight
เพราะการตัดสินใจในเชิงธุรกิจต้องการความถูกต้องและรวดเร็วของข้อมูล ปัจจุบันเทคโนโลยีด้านการวิเคราะห์ข้อมูล (Data Analytics) ที่เป็น Empower ให้เราสามารถทำการวิเคราะห์ สรุปผล และคาดการณ์ข้อมูลได้อย่างรวดเร็ว โดย Power BI ได้ถูกจัดอันดับว่าเป็นซอฟต์แวร์ด้าน Business Intelligence and Analytics Platforms ที่เป็น Leader และพร้อมที่จะให้ทุกท่านสามารถนำข้อมูลมหาศาล มาจัดระเบียบ ปรับแต่ง คำนวณ พร้อมกับการสร้างรายงานให้สวยงาม น่าสนใจ และ Interactive ได้ เรียกดูได้ในทุก Platform ทั้ง PC, Tablet และ Mobile อีกด้วย เพื่อให้คุณสร้าง Business Insight ได้ด้วยตัวเอง
คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ มจธ. (SIT) เปิดรับสมัครผู้สนใจศึกษาต่อระดับปริญญาตรี
โครงการ Active Recruitment (AR) โดยใช้ Portfolio ประจำปีการศึกษา 2565
รอบที่ 1 (พฤศจิกายน) เปิดรับสมัคร 3 สาขาวิชา ดังนี้
▶️สาขาวิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ (Information Technology)
▶️สาขาวิชาวิทยาการคอมพิวเตอร์ หลักสูตรภาษาอังกฤษ
(Computer Science: CS English Program)
▶️สาขาวิชานวัตกรรมบริการดิจิทัล (Digital Service Innovation: DSI)
- รับสมัคร ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 18 ตุลาคม 2564 – วันพุธที่ 10 พฤศจิกายน 2564
- ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์สัมภาษณ์ จันทร์ที่ 22 พฤศจิกายน 2564 (16.00 น.)
- สัมภาษณ์ วันเสาร์ที่ 27 พฤศจิกายน 2564
- ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้าศึกษา วันพฤหัสบดีที่ 2 ธันวาคม 2564 (16.00 น.)
*สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/SIT.Family หรือ SIT Line Official: @sit.kmutt
**add line เป็นเพื่อนกับพี่ SITRA เพื่อสอบถามข้อสงสัยเกี่ยวกับการสมัครรอบ AR >> https://page.line.me/?accountId=731njynl
***ข้อมูลหลักสูตรและเกณฑ์การรับสมัคร >> Active Recruitment – คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ (kmutt.ac.th)
สมัครได้ที่ >> https://aradmission.kmutt.ac.th/th/login
หมายเหตุ
1. ตั้งแต่วันที่ 8-10 พ.ย. 64 ขอให้สมัครที่เว็บไซต์สำรอง > https://aradmission.kmutt.me/
2. สำหรับน้อง ๆ ที่สมัครเรียบร้อยแล้ว ไม่ต้องสมัครใหม่ แต่หากมีความจำเป็นต้องอัพเดทหรือแก้ไขข้อมูล ขอให้แก้ไขที่เว็บไซต์สำรองเท่านั้นค่ะ
คู่มือการใช้งานระบบรับสมัคร > Click
😩 สถานการณ์ช่วงนี้ ทำให้หลายๆ คนรู้สึกตึงเครียด ทั้ง Work from home หรือจะเรียนออนไลน์ก็ไม่ได้พบปะพูดคุยกับใคร ไหนจะต้อง Social distance อย่างเคร่งครัด จนบางครั้งหรืออาจจะหลายครั้งที่รู้สึกว่า เบื่อ เหงา เครียด กังวล และกดดัน 😩 ขอเชิญผู้สนใจร่วมพูดคุยกับนักจิตวิทยาให้คำปรึกษา 📌 ดร.สัตกร วงศ์สงคราม 📌 เพื่อหาแนวทางรับมือกับความโดดเดี่ยวที่เกิดขึ้นในหัวใจของแต่ละคน
🗓 วันศุกร์ที่ 13 สิงหาคม 2564 🕐 13.30 น. เป็นต้นไป 🖥 Zoom Meeting
ลงทะเบียนผ่านทาง https://forms.gle/kJfUpaxHgRHxfh6P6
* นักศึกษาที่เข้าร่วมรับฟังจะได้รับชั่วโมงกิจกรรม 2 ชั่วโมง
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่: กลุ่มงานพัฒนาคุณภาพชีวิตและสร้างการมีส่วนร่วม สำนักงานกิจการนักศึกษา โทร. 091-997-4963 |
![]() |
ประกาศ คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
เรื่อง รับสมัครนักศึกษาระดับปริญญาตรี รอบที่ 2 Quota
โครงการที่ใช้คะแนน GAT/PAT ปีการศึกษา 2564
คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ มจธ. เปิดรับสมัคร 2 สาขาวิชา ดังนี้
> สาขาวิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ Information Technology (IT)
> สาขาวิชานวัตกรรมบริการดิจิทัล Digital Service Innovation (DSI)
เปิดรับสมัคร 2 โครงการ ได้แก่
- เพื่อการกระจายโอกาสทางการศึกษา รับนักเรียนทุกเขต* ยกเว้นเขต 1 และกรุงเทพฯ
– รายละเอียดการสมัคร > https://admission.kmutt.ac.th/apply/round2/gatpat1-64
– เกณฑ์เฉพาะคณะเทคโนโลยีสารสนเทศ
– รับสมัครตั้งแต่วันที่ 29 มีนาคม 2564 ถึงวันที่ 22 เมษายน 2564
– ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบ (มีสิทธิ์ชำระค่าสมัคร) วันที่ 24 เมษายน 2564 ที่เว็บไซต์
https://admission.kmutt.ac.th/
- เพื่อผู้เรียนดี มีคุณธรรม รับนักเรียนเขต* 1,3,4,5,9 และกรุงเทพฯ
– รายละเอียดการสมัคร https://admission.kmutt.ac.th/apply/round2/gatpat2-64
– เกณฑ์เฉพาะคณะเทคโนโลยีสารสนเทศ
– รับสมัครตั้งแต่วันที่ 29 มีนาคม 2564 ถึงวันที่ 22 เมษายน 2564
– ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบ (มีสิทธิ์ชำระค่าสมัคร) วันที่ 25 เมษายน 2564 ที่เว็บไซต์
https://admission.kmutt.ac.th/
ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้าศึกษาในระดับปริญญาตรี
คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ โครงการ Active Recruitment (Portfolio)
รอบมีนาคม ประจำปีการศึกษา 2564 และปฏิทินกำหนดการ
**กรุณาอ่านรายละเอียดในกำหนดการให้ละเอียด และปฏิบัติตามขั้นตอนต่าง ๆ ให้ครบ**
(ผู้ที่มีสิทธิ์เข้าศึกษาในรอบนี้ ให้ยืนยันสิทธิ์ในระบบ TCAS ครั้งที่ 2 วันที่ 10-11 พ.ค. 64)
- รายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้าศึกษาต่อระดับปริญญาตรี คณะเทคโนโลยีสารสนเทศโครงการ Active Recruitment รอบกุมภาพันธ์ ประจำปีการศึกษา 2564
- ปฏิทินกำหนดการ
**หากน้อง ๆ คนใดยังไม่ผ่านรอบนี้ สามารถสมัครโครงการคัดเลือกตรงโดยใช้คะแนน GAT/PAT เพื่อผู้เรียนดี มีคุณธรรม ปีการศึกษา 2564 คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ เปิดรับสมัคร 2 สาขาวิชา
(เปิดระบบรับสมัครวันจันทร์ที่ 29 มีนาคม 2564) ที่ >> https://admission.kmutt.ac.th/apply/round2
ประกาศ
คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
กลุ่มสัมภาษณ์ของผู้มีสิทธิ์สอบสัมภาษณ์เพื่อศึกษาต่อในระดับปริญญาตรี
โครงการ Active Recruitment รอบเดือนมีนาคม ประจำปีการศึกษา 2564
สอบสัมภาษณ์ออนไลน์ วันพฤหัสบดีที่ 25 มีนาคม 2564
ลงทะเบียนเวลา 9.15 น. เริ่มสัมภาษณ์ 9.30 น.
> กลุ่มสัมภาษณ์และรายละเอียดการสอบสัมภาษณ์ออนไลน์ สาขาวิทยาการคอมพิวเตอร์ (CS)
> กลุ่มสัมภาษณ์และรายละเอียดการสอบสัมภาษณ์ออนไลน์ สาขานวัตกรรมบริการดิจิทัล (DSI)
**ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้าศึกษา วันจันทร์ที่ 29 มีนาคม 2564 เวลา 16.00 น. ที่
ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบสัมภาษณ์เพื่อเข้าศึกษาในระดับปริญญาตรี
คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ โครงการ Active Recruitment
(TCAS2: รอบ Portfolio รอบที่ 5) เดือนมีนาคม ประจำปีการศึกษา 2564 2 สาขาวิชา
1. สาขาวิชานวัตกรรมบริการดิจิทัล (DSI) จำนวน 6 คน
2. สาขาวิชาวิทยาการคอมพิวเตอร์ (หลักสูตรภาษาอังกฤษ) (CS) จำนวน 20 คน
รายละเอียดการสัมภาษณ์
1. สอบสัมภาษณ์ออนไลน์วันพฤหัสบดีที่ 25 มีนาคม 2564 เริ่มลงทะเบียนสัมภาษณ์เวลา 09.00 – โดยทางคณะจะประกาศกลุ่มสัมภาษณ์ ขั้นตอนการสอบสัมภาษณ์ และโปรแกรมที่ใช้ในการสอบสัมภาษณ์ ในวันจันทร์ที่ 22 มีนาคม 2564 ทางหน้าเว็บไซต์คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ เวลา 12.00 น. >> https://www.sit.kmutt.ac.th/
2. หากนักเรียนมีการเปลี่ยนแปลงข้อมูลในใบ ปพ.1 และ portfolio และมีความประสงค์จะนำเสนอข้อมูลที่อัพเดท ให้เตรียมข้อมูลให้พร้อม แล้วนำเสนอต่อกรรมการสัมภาษณ์ ณ วันที่สัมภาษณ์
3. หากผู้สิทธิ์สอบสัมภาษณ์มีข้อซักถาม สามารถติดต่อสอบถามได้ที่อีเมล ตามด้านล่างนี้
- หลักสูตร CS อีเมล rapeeporn@sit.kmutt.ac.th
- หลักสูตร DSI อีเมล duangnate.jam@sit.kmutt.ac.th
4. ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้าศึกษา วันจันทร์ที่ 29 มีนาคม 2564 เวลา 16.00 น. ทางหน้าเว็บไซต์คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ >> https://www.sit.kmutt.ac.th/
คณะมีการติดตามสถานการณ์ Covid-19 และมีการผ่อนคลายแนวปฏิบัติตามความจำเป็นและเห็นสมควร จึงขอยกเลิกประกาศแนวทางการเปิดให้บริการห้อง Common (Computer Lab 1 และ 3) link ประกาศ >>> https://bit.ly/3kFBoeY และขอเพิ่มจำนวนห้องและวัตถุประสงค์ดังนี้
A. ห้องที่เปิดให้บริการได้แก่
|
ชื่อห้อง |
อาคาร |
จำนวน (คน) |
1. |
Computer Lab 1 (ห้อง Lab ป.โท) |
คณะ SIT |
30 |
2. |
Computer Lab 2 (ห้อง Lab L , ห้อง Lab ป ตรี) |
คณะ SIT |
37 |
3. |
Computer Lab 3 (ห้องข้างลิฟต์ ชั้น 1) |
คณะ SIT |
22 |
4. |
ห้อง CB2302-2303 (ห้อง common) |
CB2 ชั้น 3 |
25 |
5. |
ห้อง CB2307 (ห้อง Playground) |
CB2 ชั้น 3 |
25 |
B. จุดประสงค์ของการให้บริการห้อง
- สำหรับนักศึกษาที่มีวิชาเรียนและแจ้งมาเรียนที่คณะ หรือมีสอบตามการนัดหมายของอาจารย์ผู้สอน เพื่อใช้เป็นที่พักระหว่างรอเรียนหรือรอสอบ
- สำหรับนักศึกษาที่มีงานมอบหมายเป็นกลุ่ม
C. เวลาให้บริการ 07.00 – 19.00 น. ทุกวัน ไม่เว้นวันหยุดราชการ เริ่มเปิดให้บริการวันพุธที่ 17 มีนาคม 2564
มาตรการในการรักษาความสะอาดและการควบคุมการติดเชื้อ
เพื่อนักศึกษาที่มาใช้บริการมีความมั่นใจในสะอาดและความปลอดภัยของพื้นที่ที่ให้บริการ คณะได้กำหนดมาตรการในการรักษาความสะอาดและการควบคุมการติดเชื้อ รายละเอียดดังนี้
- นักศึกษาที่เข้ามาใช้บริการต้องกรอกแบบสำรวจสุขภาพของคณะ https://covid-19-risks.sit.kmutt.ac.th/index.php ตามประกาศแนวปฏิบัติการเรียนการสอนคณะเทคโนโลยีสารสนเทศ ตั้งแต่วันที่ 15 ก.พ. 2564 เป็นต้นไป link ประกาศ >>> https://www.sit.kmutt.ac.th/wp-content/uploads/2021/02/SIT.pdf
- นักศึกษาต้องลงทะเบียนเข้าและออกในระบบไทยชนะ ด้วยการ scan QR code ที่ติดอยู่หน้าห้องที่ให้บริการ
การลงทะเบียนจะทำให้นักศึกษาสามารถตรวจสอบจำนวนคน (ความหนาแน่น) ของการใช้บริการแต่ละห้องได้ทาง app ไทยชนะ หรือ www.ไทยชนะ.com (ไปที่ค้นหา เมนู ค้นหาร้านหา >>> เลือก โรงเรียน สถานศึกษา >>> พิมพ์ SIT ตามด้วยชื่อห้อง (ตามข้อ A) ) - มีการทำความสะอาดห้องทุก 2 ชั่วโมง โดยจะเหลื่อมเวลากันในแต่ละห้อง ซึ่งแม่บ้านจะใช้เวลาในการทำความสะอาดประมาณ 20 นาที/ห้อง ทั้งนี้เพื่อให้แม่บ้านสามารถทำงานได้อย่างเต็มที่ ขอให้นักศึกษาออกจากห้องและโปรดนำสิ่งของและทรัพย์สินมีค่าของนักศึกษาติดตัวออกไปด้วย
- นักศึกษาต้องปฏิบัติตามมาตรการอย่างเคร่งครัด โดยเฉพาะเรื่องจำนวนคนที่เข้าใช้ต้องเป็นไปตามที่ระบุในข้อ A หากตรวจพบว่ามีจำนวนผู้ใช้เกินกว่าที่กำหนด เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยมีสิทธิ์ในการตักเตือนนักศึกษา และหากเตือนครั้งที่ 1 แล้ว นักศึกษาไม่ดำเนินการใด คณะจะขอปิดการให้บริการห้องนั้น ๆ เป็นเวลา 1 วัน
- ห้องที่ให้บริการเป็นพื้นที่ส่วนรวมที่นักศึกษาทุกคนมีสิทธิ์ใช้งาน ดังนั้นโปรดเอื้อเฟื้อให้นักศึกษาคนอื่นได้ใช้งานด้วย
——————————————————————–
SIT continuously monitors the COVID-19 situation and adjusts the pandemic control measures as necessary and propriate. Additional Labs and Common areas will be open for student service and the previous measures are superseded by this announcement. Additional service areas and accompanying measures are detailed below.
- Labs and Common Rooms available for student use
Room Name
Building, Floor
No. of occupants
1.
Computer Lab1 (MSc Lab)
SIT, FL 1
30
2.
Computer Lab2 (BSc Lab , Lab L)
SIT, FL 1
37
3.
Computer Lab3 (Next to Lift on FL 1)
SIT, FL 1
22
4.
CB2302-2303 (Common Room CB2)
CB2, FL 3
25
5.
CB2307 (Playground Room)
CB2, FL 3
25
B.Intended use of student service areas
- Rest area between classes: for students who have notified that they will attend classes and/or exams on campus.
- Group work space: for students who need to work on group assignments together
C. Service time: 07.00 – 19.00 hrs. everyday , including holidays. This service will be started on Wed 17, 2021
Pandemic control measures and cleanliness
In order to assure that the service areas are appropriately managed in accordance to COVID pandemic public health measures, SIT requires all students to follow these procedures
1 . Students must complete the COVID-19 risk questionnaire as stated in the announcement on procedures for on campus study during the pandemic from 15 February 2021 onwards.
2. Students MUST check-in and check-out of service areas using the Thai Chana application by scanning the QR-code for each room. By checking and in and out of each area, this allows the occupant density in each area to be monitored. You can then check the occupancy in each area by searching for the room names (see Section A) in the ThaiChana application, such as
SIT Computer Lab1, SIT CB2302, SIT CB23073. The rooms will be sanitized every two hours on a stagged schedule. This will take approximately 20 minutes per room. For the rooms to be efficiently and effectively cleaned, students are REQUIRED to leave the rooms during cleaning. Please take your valuable belongings with you.
4. In order to maintain the appropriate public health environment for everyone, please follow the rules above. In particular, the number of occupants for each room as stated in section A must be strictly adhered to. If there are too many people in the rooms, the security guard is authorized to issue a warning. If the number occupants continue to exceed the appropriate limit, SIT reserves the rights to close the room for the day.
5. These service rooms are shared spaces that all students have access to use. So please be generous for other students to use.
ยกเลิกประกาศนี้ และใช้ประกาศใหม่ https://bit.ly/2Nl8KDG
———————————————————
In order to maintain the COVID19 school measures at the epidemic surveillance level (1 Mar. 2021), KMUTT is still limiting the number of students entering the university (including SIT)
Therefore, the common room and the Computer Lab 1, 3 are reserved only for SIT students who have classes or exams at the university. Room service hours are 07.00 – 19.00.
————————————————————————-
เพื่อให้คณะยังคงสามารถรักษามาตรการแนวทางปฏิบัติในภาวะ COVID19 ในระดับเฝ้าระวังการระบาด (1 มี.ค. 64) โดยที่มหาวิทยาลัยยังคงจำกัดจำนวนนักศึกษาที่จะเข้าพื้นที่ รวมถึงของคณะด้วย
ดังนั้นคณะขอสงวนพื้นที่ห้อง common (ได้แก่ ห้อง Computer Lab 1, 3 ) เป็นห้องพักระหว่าง “รอเรียนหรือรอสอบ” ที่มหาวิทยาลัยเท่านั้น เวลาเปิดบริการห้องตั้งแต่ 07.00 – 19.00 น.
The Workshop on Digital Health Talks Newton Fund: Institutional Links 2019/2020
Teesside University and King Mongkut’s University of Technology Thonburi
Schedule for The Workshop on Digital Health
Date: 26 February 2021
Time: 1:30PM – 4:30PM (UTC+07:00 Bangkok)
Venue: Online via Zoom Meeting
URL: https://kmutt-ac-th.zoom.us/j/98856085725
Meeting ID: 988 5608 5725
** Talk #1 1:30PM – 2:30PM
Title: Backend Design and Development of a Participatory HFMD Surveillance App
Speaker: Mr. Bunyarit Puangthamawathanakun,
School of Information Technology, KMUTT, Thailand
** Talk #2 2:30PM – 3:30PM
Title: Machine Learning for Medical Image Processing
Speaker: Mr. Suraj Verma
Teesside University, Tees Valley, UK
** Talk #3 3:30PM – 4:30PM
Title: Deploying fine-tuned Machine Learning models to Chatbot
Speaker: Mr Usanut Sangtongdee (Teddy)
Teesside University, Tees Valley, UK
ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้าศึกษาในระดับปริญญาตรี
คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ โครงการ Active Recruitment (Portfolio)
รอบกุมภาพันธ์ ประจำปีการศึกษา 2564 และปฏิทินกำหนดการ
**กรุณาอ่านรายละเอียดในกำหนดการให้ละเอียด และปฏิบัติตามขั้นตอนต่าง ๆ ให้ครบ**
(ผู้ที่มีสิทธิ์เข้าศึกษาในรอบนี้ ต้องรอยืนยันสิทธิ์ในระบบ TCAS ครั้งที่ 2 วันที่ 10-11 พ.ค. 64 เท่านั้น)
- รายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้าศึกษาต่อระดับปริญญาตรี คณะเทคโนโลยีสารสนเทศโครงการ Active Recruitment รอบกุมภาพันธ์ ประจำปีการศึกษา 2564
- ปฏิทินกำหนดการ
**หากน้อง ๆ คนใดยังไม่ผ่านรอบนี้สามารถสมัครรอบเดือนมีนาคมได้อีกครั้ง ที่ https://ar.sit.kmutt.ac.th/
ประกาศ
คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
กลุ่มสัมภาษณ์ของผู้มีสิทธิ์สอบสัมภาษณ์เพื่อศึกษาต่อในระดับปริญญาตรี
โครงการ Active Recruitment รอบเดือนกุมภาพันธ์ ประจำปีการศึกษา 2564
สอบสัมภาษณ์ออนไลน์ วันพฤหัสบดีที่ 18 กุมภาพันธ์ 2564
> กลุ่มสัมภาษณ์และรายละเอียดการสอบสัมภาษณ์ออนไลน์ วันพฤหัสบดีที่ 18 กุมภาพันธ์ 2564
คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ (SIT) มจธ.
จัดกิจกรรมเปิดบ้านออนไลน์แนะแนวหลักสูตรวิทยาการคอมพิวเตอร์ CS@SIT
ในวันเสาร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 10.00 – 12.00 น. ผ่าน Zoom Meeting
โดยในงานจะได้พบกับกิจกรรมต่าง ๆ มากมาย อาทิ
ร่วมพูดคุยกับอาจารย์ผู้สอนในหลักสูตร หัวข้อ
- ทำไมต้อง CS@SIT โดย ผศ.ดร. ชลเมธ อาปณิกานนท์ ประธานหลักสูตรวิทยาการคอมพิวเตอร์ CS@SIT คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ มจธ.
- ความเหมือนในความต่างระหว่างหลักสูตร IT กับ CS โดย ผศ.ดร. ณรงค์ฤทธิ์ วราภรณ์ รองคณบดีด้านวิชาการ และอาจารย์ผู้สอนหลักสูตรวิทยาการคอมพิวเตอร์ CS@SIT คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ มจธ
- ถาม – ตอบทุกข้อสงสัยกับอาจารย์ผู้สอน
กิจกรรมโดยรุ่นพี่ในหลักสูตรวิทยาการคอมพิวเตอร์ CS@SIT
- เล่าประสบการณ์การเรียน เทคนิคการสอบเข้า และการเตรียมตัวก่อนเข้าศึกษา
- ร่วมเล่นเกม ลุ้นรับรางวัล และของที่ระลึกจาก SIT
ขอเชิญนักเรียน ผู้ปกครอง และผู้สนใจทั่วไป ลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรม “SIT Online Open House 2021: CS เปิดวงเล่า” ร่วมถาม – ตอบข้อสงสัยกับอาจารย์ผู้สอน และรุ่นพี่ในหลักสูตร ทั้งรายละเอียดหลักสูตร อาชีพ ทุนการศึกษา การเตรียมตัวเข้าศึกษา รวมถึงบริการต่าง ๆ จาก SIT
ลงทะเบียนเข้าร่วมงานได้ตั้งแต่วันนี้ – 19 กุมภาพันธ์ 2564 ได้ที่ https://forms.gle/P4jLAW51drHng4Bp7
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่:
https://www.facebook.com/SIT.Family/inbox
โทร. 024709882
อีเมล: info@sit.kmutt.ac.th
ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบสัมภาษณ์เพื่อเข้าศึกษาในระดับปริญญาตรี
คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ โครงการ Active Recruitment
(TCAS2: รอบ Portfolio) เดือนกุมภาพันธ์ ประจำปีการศึกษา 2564 ทั้ง 3 สาขาวิชา
1. สาขาวิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ (IT) จำนวน 63 คน
2. สาขาวิชาวิทยาการคอมพิวเตอร์ (หลักสูตรภาษาอังกฤษ) (CS) จำนวน 29 คน
3. สาขาวิชานวัตกรรมบริการดิจิทัล (DSI) จำนวน 21 คน
รายละเอียดการสัมภาษณ์
1. สอบสัมภาษณ์ออนไลน์วันพฤหัสบดีที่ 18 กุมภาพันธ์ 2564 เริ่มลงทะเบียนสัมภาษณ์เวลา 09.00 – 09.20 น. เริ่มสัมภาษณ์เวลา 09.30 น. เป็นต้นไป โดยทางคณะจะประกาศกลุ่มสัมภาษณ์ ขั้นตอนการสอบสัมภาษณ์ และโปรแกรมที่ใช้ในการสอบสัมภาษณ์ ในวันอังคารที่ 16 กุมภาพันธ์ 2564 ทางหน้าเว็บไซต์คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ >> https://www.sit.kmutt.ac.th/
2. หากนักเรียนมีการเปลี่ยนแปลงข้อมูลในใบ ปพ.1 และ portfolio และมีความประสงค์จะนำเสนอข้อมูลที่อัพเดท ให้เตรียมข้อมูลให้พร้อม แล้วนำเสนอต่อกรรมการสัมภาษณ์ ณ วันที่สัมภาษณ์ เนื่องจากคณะกรรมการได้พิจารณา Portfolio และข้อมูลในระบบรับสมัคร เพื่อคัดเลือกผู้ที่มีสิทธิ์สัมภาษณ์เรียบร้อยแล้ว การเปลี่ยนแปลงข้อมูลในระบบรับสมัครจึงไม่มีผลต่อการสัมภาษณ์
3. หากผู้สิทธิ์สอบสัมภาษณ์มีข้อซักถาม สามารถติดต่อสอบได้ที่อีเมล ตามด้านล่างนี้
- หลักสูตร CS อีเมล rapeeporn@sit.kmutt.ac.th
- หลักสูตร IT อีเมล pornthip@sit.kmutt.ac.th
- หลักสูตร DSI อีเมล duangnate.jam@sit.kmutt.ac.th
4. ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้าศึกษา วันอังคารที่ 23 กุมภาพันธ์ 2564
คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ มจธ. (SIT) เปิดรับสมัครผู้สนใจศึกษาต่อระดับปริญญาตรี
โครงการ Active Recruitment (AR) โดยใช้ Portfolio ประจำปีการศึกษา 2564
รอบที่ 5 (รอบสุดท้าย รอบมีนาคม ปีการศึกษา 2564) เปิดรับสมัคร 2 สาขาวิชา ดังนี้
▶️สาขาวิชาวิทยาการคอมพิวเตอร์ หลักสูตรภาษาอังกฤษ (Computer Science: CS English
Program)
▶️สาขาวิชานวัตกรรมบริการดิจิทัล (Digital Service Innovation: DSI)
- รับสมัคร ตั้งแต่วันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2564 – 11 มีนาคม 2564 (ตัดรอบเวลา 16.00 น.)
- ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์สัมภาษณ์ วันพฤหัสบดีที่ 18 มีนาคม 2564 (16.00 น.)
- สัมภาษณ์ วันพฤหัสบดีที่ 25 มีนาคม 2564
- ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้าศึกษา วันจันทร์ที่ 29 มีนาคม 2564 (16.00 น.)
*รอบที่ 5 ใช้ผลการศึกษา 5 ภาคการศึกษา และไม่มีค่าใช้จ่ายในการสมัคร
**สำหรับน้อง ๆ ที่สมัครมาในรอบที่ 4 ยังไม่สามารถสมัครได้นะคะ ให้สมัครหลังจากประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้าศึกษาในวันศุกร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ 2564
หมายเหตุ: เนื่องจากสาขาวิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ (IT) ได้รับนักศึกษาในโครงการ AR ตั้งแต่รอบที่ 1-4 ครบเต็มจำนวนแล้ว หากน้อง ๆ สนใจสมัครโปรดรอติดตามโครงการรอบสมัครรอบอื่น ๆ ดังนี้
> โครงการคัดเลือกตรงโดยใช้คะแนน GAT/PAT
> รอบแอดมิชชั่น สมัครผ่าน ที่ประชุมอธิการบดีแห่งประเทศไทย (ทปอ.)
*** สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/SIT.Family
สมัครได้ที่ >> https://ar.sit.kmutt.ac.th/
ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้าศึกษาในระดับปริญญาตรี
คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ โครงการ Active Recruitment (Portfolio)
รอบมกราคม ประจำปีการศึกษา 2564 และปฏิทินกำหนดการ
**กรุณาอ่านรายละเอียดในกำหนดการให้ละเอียด และปฏิบัติตามขั้นตอนต่าง ๆ ให้ครบ**
- รายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้าศึกษาต่อระดับปริญญาตรี คณะเทคโนโลยีสารสนเทศโครงการ Active Recruitment รอบมกราคม ประจำปีการศึกษา 2564
- ปฏิทินกำหนดการ
**หากน้อง ๆ คนใดยังไม่ผ่านรอบนี้สามารถสมัครรอบเดือนกุมภาพันธ์ได้อีกครั้ง ที่ https://ar.sit.kmutt.ac.th/
ประกาศ
คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
รายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบสัมภาษณ์เพื่อศึกษาต่อในระดับปริญญาตรี
โครงการ Active Recruitment รอบเดือนมกราคม ประจำปีการศึกษา 2564
สอบสัมภาษณ์ออนไลน์ วันอังคารที่ 19 มกราคม 2564
>รายละเอียดการสอบสัมภาษณ์ออนไลน์ วันอังคารที่ 19 มกราคม 2564
ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบสัมภาษณ์เพื่อเข้าศึกษาในระดับปริญญาตรี
คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ โครงการ Active Recruitment
(TCAS1: รอบ Portfolio) เดือนมกราคม ประจำปีการศึกษา 2564 ทั้ง 3 สาขาวิชา
1. สาขาวิชาวิทยาการคอมพิวเตอร์ (หลักสูตรภาษาอังกฤษ) (CS) จำนวน 36 คน
2. สาขาวิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ (IT) จำนวน 109 คน
3. สาขาวิชานวัตกรรมบริการดิจิทัล (DSI) จำนวน 46 คน
รายละเอียดการสัมภาษณ์
1. สอบสัมภาษณ์ออนไลน์วันอังคารที่ 19 มกราคม 2564 เริ่มสัมภาษณ์เวลา 09.00 น. โดยทางคณะจะประกาศกลุ่มสัมภาษณ์ ช่วงเวลาการสอบถาษณ์ ขั้นตอนการสอบสัมภาษณ์ และโปรแกรมที่ใช้ในการสอบสัมภาษณ์ ให้ผู้มีสิทธิ์สอบสัมภาษณ์ในวันศุกร์ที่ 15 มกราคม 2564 ทางหน้าเว็บไซต์คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ >> https://www.sit.kmutt.ac.th/
2. หากนักเรียนมีการเปลี่ยนแปลงข้อมูลในใบ ปพ.1 และ portfolio และมีความประสงค์จะนำเสนอข้อมูลที่อัพเดท ให้เตรียมข้อมูลให้พร้อม แล้วนำเสนอต่อกรรมการสัมภาษณ์ ณ วันที่สัมภาษณ์ เนื่องจากคณะกรรมการได้พิจารณา Portfolio และข้อมูลในระบบรับสมัคร เพื่อคัดเลือกผู้ที่มีสิทธิ์สัมภาษณ์เรียบร้อยแล้ว การเปลี่ยนแปลงข้อมูลในระบบรับสมัครจึงไม่มีผลต่อการสัมภาษณ์ (แก้ไขข้อความ เมื่อวันที่ 13 มกราคม 2564)
3. หากผู้สิทธิ์สอบสัมภาษณ์มีข้อซักถาม สามารถติดต่อสอบได้ที่อีเมล ตามด้านล่างนี้
- หลักสูตร CS อีเมล rapeeporn@sit.kmutt.ac.th
- หลักสูตร IT อีเมล pornthip@sit.kmutt.ac.th
- หลักสูตร DSI อีเมล duangnate.jam@sit.kmutt.ac.th
4. ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้าศึกษา วันศุกร์ที่ 22 มกราคม 2564
คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ มจธ. (SIT) เปิดรับสมัครผู้สนใจศึกษาต่อระดับปริญญาตรี
โครงการ Active Recruitment (AR) โดยใช้ Portfolio ประจำปีการศึกษา 2564
รอบที่ 4 (รอบกุมภาพันธ์ ปีการศึกษา 2564) เปิดรับสมัคร 3 สาขาวิชา ดังนี้
▶️สาขาวิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ (Information Technology: IT)
▶️สาขาวิชาวิทยาการคอมพิวเตอร์ หลักสูตรภาษาอังกฤษ (Computer Science: CS English
Program)
▶️สาขาวิชานวัตกรรมบริการดิจิทัล (Digital Service Innovation: DSI)
- รับสมัคร ตั้งแต่วันที่ ุ 6 มกราคม 2564 – 4 กุมภาพันธ์ 2564 (ตัดรอบเวลา 16.00 น.)
- ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์สัมภาษณ์ วันพฤหัสบดีที่ 11 กุมภาพันธ์ 2564 (16.00 น.)
- สัมภาษณ์ วันพฤหัสบดีที่ 18 กุมภาพันธ์ 2564
- ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้าศึกษา วันอังคารที่ 23 มภาพันธ์ 2564 (16.00 น.)
*รอบที่ 4 ใช้ผลการศึกษา 5 ภาคการศึกษา และไม่มีค่าใช้จ่ายในการสมัคร
**สำหรับน้อง ๆ ที่สมัครมาในรอบที่ 3 ยังไม่สามารถสมัครได้นะคะ ให้สมัครหลังจากประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้าศึกษาในวันศุกร์ที่ 22 มกราคม 2564
*** สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/SIT.Family
สมัครได้ที่ >> https://ar.sit.kmutt.ac.th/
ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้าศึกษาในระดับปริญญาตรี
คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ โครงการ Active Recruitment (Portfolio)
รอบธันวาคม ประจำปีการศึกษา 2564 และปฏิทินกำหนดการ
**กรุณาอ่านรายละเอียดในกำหนดการให้ละเอียด และปฏิบัติตามขั้นตอนต่าง ๆ ให้ครบ**
- รายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้าศึกษาต่อระดับปริญญาตรี คณะเทคโนโลยีสารสนเทศโครงการ Active Recruitment รอบธันวาคม ประจำปีการศึกษา 2564
- ปฏิทินกำหนดการ
**หากน้อง ๆ คนใดยังไม่ผ่านรอบนี้สามารถสมัครรอบเดือนมกราคมได้อีกครั้ง ที่ https://ar.sit.kmutt.ac.th/
คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
เปิดรับสมัครนักศึกษาระดับปริญญาตรี ประจำปีการศึกษา 2564 รอบที่ 1
3 โครงการ
1. โครงการคัดเลือกตรงประเภทเรียนดี
- รับสมัคร วันจันทร์ที่ 21 ธันวาคม 2563 – วันพุธที่ 27 มกราคม 2564
- Link รายละเอียด รอบเรียนดี https://bit.ly/3s8rJ3J
- เกณฑ์เรียนดีคณะเทคโนโลยีสารสนเทศทั้ง 3 สาขาวิชา
- กำหนดการโครงการเรียนดี
2. โครงการรับนักเรียนจากมูลนิธิ สอวน.
- รับสมัคร วันจันทร์ที่ 21 ธันวาคม 2563 – วันจันทร์ที่ 18 มกราคม 2564
- Link รายละเอียด รอบ สอวน. https://bit.ly/38uzDwR
- เกณฑ์การรับสมัครนักเรียนจากมูลนิธิ สอวน. คณะเทคโนโลยีสารสนเทศทั้ง 3 สาขาวิชา
- กำหนดการโครงการรับนักเรียนจากมูลนิธิ สอวน.
3. โครงการรับนักเรียน โครงการ วมว.
- รับสมัคร วันจันทร์ที่ 21 ธันวาคม 2563 – วันอาทิตย์ที่ 24 มกราคม 2564
- Link รายละเอียด รอบ วมว. https://bit.ly/3blNvv8
- เกณฑ์การรับสมัครนักเรียนโครงการ วมว. คณะเทคโนโลยีสารสนเทศทั้ง 3 สาขาวิชา
- กำหนดการการรับสมัครนักเรียนโครงการ วมว.
** กรุณาอ่านรายละเอียด ประกาศมหาวิทยาลัยฯ/เกณฑ์การรับสมัครและกำหนดการรับสมัครให้ครบถ้วนก่อนการสมัคร**
ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบสัมภาษณ์เพื่อเข้าศึกษาในระดับปริญญาตรี คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ โครงการ Active Recruitment
(TCAS1: รอบ Portfolio) เดือนธันวาคม ประจำปีการศึกษา 2564 ทั้ง 3 สาขาวิชา
1. สาขาวิชานวัตกรรมบริการดิจิทัล (DSI) จำนวน 36 คน
2. สาขาวิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ (IT) จำนวน 78 คน
3. สาขาวิชาวิทยาการคอมพิวเตอร์ (หลักสูตรภาษาอังกฤษ) (CS) จำนวน 15 คน
*สอบสัมภาษณ์วันพุธที่ 16 ธันวาคม 2563 เริ่มลงทะเบียนเวลา 09.00 น. ณ ชั้น 3 อาคารคณะเทคโนโลยีสารสนเทศ
**รายละเอียดการสัมภาษณ์ ณ วันพุธที่ 16 ธันวาคม 2563
1. ให้นำบัตรประชาชนมายื่น ณ จุดลงทะเบียน (ใช้บัตรประชาชนในการลงทะเบียนเท่านั้น)
2. ให้นำสำเนาใบ ปพ.1 (4-5 เทอม) จำนวนตามที่มีสิทธิ์สัมภาษณ์ สาขาละ 1 ชุด มายื่นในวันสัมภาษณ์
3. นักเรียนที่มีสิทธิ์สอบสัมภาษณ์ทั้งสาขา IT และ DSI จะสัมภาษณ์ 2 รอบ คือ รอบของ IT 1 รอบ และรอบของ DSI อีก 1 รอบ
4. นักเรียนที่มีสิทธิ์สอบสัมภาษณ์ทั้งสาขา IT และ CS จะสัมภาษณ์เป็นภาษาอังกฤษ (สัมภาษณ์รอบเดียว)
5. สำหรับนักเรียนที่มีสิทธิ์สอบสัมภาษณ์ทั้งสาขา คือ IT, CS และ DSI จะสัมภาษณ์ 2 รอบ คือ
– รอบของสาขา DSI สัมภาษณ์เป็นภาษาไทย 1 รอบ
– รอบของสาขา IT, CS สัมภาษณ์เป็นภาษาอังกฤษ (สัมภาษณ์รอบเดียวรวมกัน) อีก 1 รอบ
6. สำรับนักเรียนที่มีสิทธิ์สัมภาษณ์ 1 สาขาวิชา จะสัมภาษณ์เพียง 1 รอบเท่านั้น โดย หลักสูตร IT และ DSI สัมภาษณ์เป็นภาษาไทย และหลักสูตร CS สัมภาษณ์ เป็นภาษาอังกฤษ
7. หากนักเรียนมีการเปลี่ยนแปลงข้อมูลในใบ ปพ.1 และ portfolio กรุณา update ข้อมูลในระบบอีกครั้ง
***ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้าศึกษาวันจันทร์ที่ 21 ธันวาคม 2563 เวลา 16.00 น.
(หมายเหตุ: สำหรับน้อง ๆ ที่สมัครมาในรอบนี้แต่ไม่มีรายชื่อในประกาศผู้มีสิทธิ์สัมภาษณ์ ต้องรอทางคณะฯ ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้าศึกษาในวันที่ 21 ธันวาคม 2563 ถึงจะมีสิทธิ์สมัครได้อีกครั้งในรอบมกราคม 2564)
คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ มจธ. (SIT) เปิดรับสมัครผู้สนใจศึกษาต่อ ระดับปริญญาตรี โครงการ Active Recruitment (AR)
โดยใช้ Portfolio ประจำปีการศึกษา 2564
รอบที่ 3 (รอบ มกราคม ปีการศึกษา 2564) เปิดรับสมัคร 3 สาขาวิชา ดังนี้
▶️สาขาวิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ (IT)
▶️สาขาวิชาวิทยาการคอมพิวเตอร์ (CS หลักสูตรภาษาอังกฤษ)
▶️สาขาวิชานวัตกรรมบริการดิจิทัล (DSI)
- รับสมัคร วันที่ 3 ธ.ค. 2563 – 5 ม.ค. 2564 (ตัดรอบเวลา 16.00 น.)
- ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์สัมภาษณ์ วันอังคารที่ 12 ม.ค. 2564 (16.00 น.)
- สัมภาษณ์ วันอังคารที่ 19 ม.ค. 2564
- ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้าศึกษา วันพฤหัสบดีที่ 22 ม.ค. 2564 (16.00 น.)
**รอบที่ 3 ใช้ผลการศึกษา 5 ภาคการศึกษา และไม่มีค่าใช้จ่ายในการสมัคร**
สมัครได้ที่ >> https://ar.sit.kmutt.ac.th/